Hơn 8 tỷ đồng học bổng từ Bảo Việt tiếp sức học sinh, sinh viên
Bảo Việt đồng hành cùng sinh viên ngành kinh tế trong 11 năm liên tiếp
Trong suốt 11 năm liên tiếp (2015 - 2026), Tập đoàn Bảo Việt đồng hành cùng Đại học Kinh tế Quốc dân thông qua Quỹ học bổng “Bảo Việt - Niềm tin thắp sáng tương lai”. Với tổng giá trị đầu tư hơn 8 tỷ đồng, chương trình đã hỗ trợ hàng trăm sinh viên xuất sắc, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và khuyến khích nghiên cứu khoa học, góp phần nuôi dưỡng những tài năng trẻ cho ngành tài chính - bảo hiểm và nền kinh tế đất nước.

Đại diện Bảo Việt trao học bổng tại Trường Đại học Kinh tế Quốc
Đặc biệt, trong năm học 2025 - 2026, Bảo Việt đã điều chỉnh cơ cấu học bổng, tăng số lượng từ 31 suất lên 40 suất với tổng trị giá 650 triệu đồng, phù hợp với phương thức xét tuyển mới và cơ cấu tổ chức sau khi Trường chính thức chuyển thành Đại học Kinh tế Quốc dân. Các suất học bổng bao gồm 4 loại: Học bổng dành cho sinh viên có thành tích xuất sắc trong kỳ xét tuyển Đại học Kinh tế Quốc dân năm 2025; Học bổng dành cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc; Học bổng dành cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn; Học bổng hỗ trợ sinh viên nghiên cứu khoa học. Sự thay đổi này không chỉ gia tăng cơ hội cho sinh viên mà còn khẳng định cam kết lâu dài của Bảo Việt trong việc đầu tư cho tri thức, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao và đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam.
Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Bảo Việt nhấn mạnh: “Việc hỗ trợ thế hệ trẻ là một trong số trọng tâm trong hoạt động xã hội của Bảo Việt, đặc biệt trong Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, việc hỗ trợ thế hệ tương lai càng có ý nghĩa sâu sắc. Chúng tôi tin rằng đầu tư vào tri thức và tài năng của sinh viên hôm nay chính là nền tảng cho sự phát triển bền vững của Việt Nam trong tương lai.”
Đại diện Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đánh giá cao sự đồng hành lâu dài của Bảo Việt - một Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam.
Hoạt động trao học bổng không chỉ thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp mà còn lan tỏa thông điệp nhân văn, khuyến khích sinh viên nuôi dưỡng ước mơ, phấn đấu vươn lên vì một Việt Nam giàu mạnh, tri thức và hội nhập.
Trong 60 năm thành lập và phát triển, Bảo Việt luôn hoạt động với tinh thần “Vì người Việt” để bảo vệ tài chính, bình an cho mọi tổ chức và cá nhân, hướng tới một Việt Nam phồn vinh, thịnh vượng. Bảo Việt dành ưu tiên ngân sách cho các hoạt động phát triển giáo dục như tặng học bổng cho các sinh viên xuất sắc, xây dựng trường học, tài trợ các dụng cụ học tập cho các địa bàn vùng sâu vùng xa, trao quà và học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng thực hiện chiến lược phát triển bền vững thông qua việc kết hợp mục tiêu tăng trưởng, lợi nhuận kinh tế với thực hiện phát triển xã hội, bảo vệ môi trường.
Bảo Việt đạt Top 3 Thương hiệu mạnh nhất và Top 16 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
Năm 2025, Brand Finance xếp hạng Chỉ số Sức mạnh thương hiệu (BSI - Brand Strength Index) đo hiệu quả của hoạt động thương hiệu trên các thước đo vô hình so với các đối thủ cạnh tranh. Bảo Việt vinh dự trong Top 3 Thương hiệu mạnh nhất Việt Nam với điểm số BSI đạt 92,8/100. BSI là một chỉ số tổng hợp phản ánh uy tín, niềm tin của khách hàng, khả năng đáp ứng kỳ vọng, chất lượng dịch vụ và vị thế cạnh tranh. Với số điểm 92,8/100, Bảo Việt là thương hiệu bảo hiểm - tài chính duy nhất nằm trong nhóm dẫn đầu, khẳng định vị thế vững chắc của một thương hiệu Việt đã kiên trì xây dựng niềm tin suốt 60 năm qua.

Đáng chú ý trong số những thương hiệu nổi bật trong Top 100, giá trị thương hiệu Bảo Việt đứng thứ 16 trong bảng tổng sắp năm 2025 - dẫn đầu ngành bảo hiểm. Thương hiệu Bảo Việt đáp ứng tốt các tiêu chí đánh giá cả về vị thế trên thị trường và tiềm năng tạo ra lợi nhuận ổn định trong tương lai. Bảo Việt luôn chú trọng giữ gìn hình ảnh thương hiệu, nâng cao chất lượng dịch vụ với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm của mọi hoạt động.
Việc Bảo Việt được ghi nhận ở vị trí cao trong những thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, đứng đầu trong ngành bảo hiểm là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng của cả hệ thống. Sức mạnh và giá trị thương hiệu của Bảo Việt phản ánh rõ ràng sự tin tưởng sâu sắc của người tiêu dùng cùng danh tiếng và vị thế trên thị trường.