Hơn 380 gian hàng giới thiệu sản phẩm tại Hội chợ Thương mại – Du lịch quốc tế Nha Trang 2023

Hưởng ứng Festival Biển Nha Trang 2023, Hội chợ Thương mại – Du lịch quốc tế Nha Trang đã diễn ra với sự tham gia của 210 đơn vị, doanh nghiệp trên cả nước.
Hơn 1.650 drone tham gia trình diễn ánh sáng tại Festival Biển Nha Trang 2023 Khánh Hòa sẵn sàng đón khách du lịch dịp Festival Biển Nha Trang 2023

Tối 1/6, tại thành phố Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) đã diễn ra “Hội chợ Thương mại – Du lịch quốc tế Nha Trang 2023” nhằm hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và hưởng ứng Chương trình Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa 2023.

“Hội chợ Thương mại – Du lịch quốc tế Nha Trang 2023” thuộc Chương trình cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại năm 2023 do Bộ Công Thương và UBND tỉnh Khánh Hòa chỉ đạo tổ chức, diễn ra từ ngày 1/6 đến ngày 7/6 tại Sân bóng Thanh niên (đường Trần Phú, thành phố Nha Trang).

Hơn 380 gian hàng giới thiệu sản phẩm tại Hội chợ Thương mại – Du lịch quốc tế Nha Trang 2023
Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai mạc.

Hội chợ có quy mô trên 380 gian hàng của hơn 210 đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh Khánh Hòa tham gia. Đặc biệt có sự tham gia của 15 Trung tâm khuyến công và xúc tiến thương mại, Trung tâm Xúc tiến thương mại của các tỉnh, thành phố trong cả nước trưng bày giới thiệu sản phẩm của địa phương, của các vùng, miền.

Các gian hàng tham gia trưng bày giới thiệu nhiều sản phẩm chất lượng, đa dạng của các ngành, các lĩnh vực như: nông lâm thủy sản và thực phẩm chế biến, sản phẩm đồ gỗ các loại, hàng thủ công mỹ nghệ, hàng công nghiệp, điện tử, điện lạnh, dệt may, thời trang, mỹ phẩm, trầm hương mỹ nghệ, ẩm thực và hàng tiêu dùng thiết yếu phục vụ đời sống người dân.

Hơn 380 gian hàng giới thiệu sản phẩm tại Hội chợ Thương mại – Du lịch quốc tế Nha Trang 2023
Các đại biểu tham quan các gian hàng tại Hội chợ.

Theo ông Vũ Bá Phú - Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương), “Hội chợ Thương mại – Du lịch quốc tế Nha Trang 2023” là hoạt động xúc tiến thương mại có ý nghĩa quan trọng đối với tỉnh Khánh Hòa nói riêng và các địa phương trên cả nước nói chung nhằm tạo cơ hội tốt để các doanh nghiệp, hợp tác xã, các tổ chức Xúc tiến thương mại quảng bá, giới thiệu các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu đến với người tiêu dùng trong nước và du khách.

Hội chợ cũng là cầu nối hiệu quả, là kênh xúc tiến thương mại quan trọng tạo cơ hội cho các địa phương giao lưu, kết nối, thúc đẩy phát triển thương mại, du lịch, đầu tư; tạo điều kiện cho các nhà sản xuất, cung ứng được tiếp cận và nắm bắt thị hiếu của đông đảo người tiêu dùng trong nước cũng như du khách quốc tế tại Khánh Hòa, đồng thời tìm kiếm đối tác hợp tác, thiết lập kênh phân phối, phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm ổn định, bền vững.

Đồng thời, Hội chợ cũng góp phần tăng cường hiệu quả sự kiện Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa lần thứ 10 năm 2023 giúp thành phố Nha Trang nói riêng và tỉnh Khánh Hòa nói chung có thể thu hút nhiều hơn nữa du khách trong và ngoài nước đến tham quan, mua sắm, và trải nghiệm.

Hơn 380 gian hàng giới thiệu sản phẩm tại Hội chợ Thương mại – Du lịch quốc tế Nha Trang 2023
Ông Lê Hữu Hoàng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa (thứ hai từ phải qua) và ông Vũ Bá Phú - Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (thứ ba từ phải qua) tham quan gian hàng của Sở Công Thương tỉnh Hòa Bình.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Lê Hữu Hoàng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa cho biết “Hội chợ Thương mại – Du lịch quốc tế Nha Trang 2023” sẽ là cầu nối hiệu quả để các doanh nghiệp mở rộng thị trường, hợp tác và đầu tư, góp phần kích thích sản xuất, Nhân dân có thêm cơ hội mua sắm… Đồng thời, hội chợ là cơ hội để tỉnh Khánh Hòa giới thiệu những sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu của địa phương.

Hơn 380 gian hàng giới thiệu sản phẩm tại Hội chợ Thương mại – Du lịch quốc tế Nha Trang 2023
Trong ngày đầu tiên diễn ra, Hội chợ thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân, du khách.

Ngoài sự tham gia của nhiều doanh nghiệp uy tín trong và ngoài tỉnh Khánh Hòa, còn có các gian hàng của Liên Minh hợp tác xã tỉnh Khánh Hòa, gian hàng đại diện của 7 huyện, thị xã, thành phố của tỉnh Khánh Hòa trưng bàn các sản phẩm nông sản, đặc sản địa phương, nhằm hỗ trợ nông dân quảng bá và tiêu thụ nông sản, phát triển sản xuất, nâng cao đời sống thu nhập của nông dân, thực hiện một trong những mục tiêu của Chương trình nông thôn mới tỉnh.

Hơn 380 gian hàng giới thiệu sản phẩm tại Hội chợ Thương mại – Du lịch quốc tế Nha Trang 2023
Hội chợ cũng tạo điều kiện cho các đơn vị, doanh nghiệp thúc đẩy quảng bá du lịch.
Hơn 380 gian hàng giới thiệu sản phẩm tại Hội chợ Thương mại – Du lịch quốc tế Nha Trang 2023
Hơn 380 gian hàng giới thiệu sản phẩm tại Hội chợ Thương mại – Du lịch quốc tế Nha Trang 2023
Hơn 380 gian hàng giới thiệu sản phẩm tại Hội chợ Thương mại – Du lịch quốc tế Nha Trang 2023
Các gian hàng tham gia trưng bày giới thiệu nhiều sản phẩm chất lượng, đa dạng của các ngành, các lĩnh vực.
Hơn 380 gian hàng giới thiệu sản phẩm tại Hội chợ Thương mại – Du lịch quốc tế Nha Trang 2023
Nhiều du khách nước ngoài quan tâm đến các sản phẩm nông nghiệp của Việt Nam.
Hơn 380 gian hàng giới thiệu sản phẩm tại Hội chợ Thương mại – Du lịch quốc tế Nha Trang 2023
Hội chợ là dịp để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất quảng bá, giới thiệu sản phẩm đặc sản của vùng miền.
Hơn 380 gian hàng giới thiệu sản phẩm tại Hội chợ Thương mại – Du lịch quốc tế Nha Trang 2023
Hội chợ diễn ra diễn ra từ ngày 1/6 đến ngày 7/6 tại Sân bóng Thanh niên (đường Trần Phú, thành phố Nha Trang).
Đức Thảo
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Festival Biển Nha Trang

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Kích hoạt vai trò Thương vụ bảo vệ thị trường xuất khẩu

Kích hoạt vai trò Thương vụ bảo vệ thị trường xuất khẩu

Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với Thương vụ tháng 4/2025 tập trung bàn giải pháp thích ứng chính sách thuế mới, bảo vệ thị trường xuất khẩu.
Nối nhịp giao thương phiên chợ biên giới Gia Lai – Ratanakiri

Nối nhịp giao thương phiên chợ biên giới Gia Lai – Ratanakiri

Phiên chợ biên giới Gia Lai – Ratanakiri đang dần trở thành cầu nối giao thương thiết thực giữa sản phẩm nông nghiệp Gia Lai và thị trường tiêu dùng Campuchia.
Đà Nẵng: Gỡ khó cho doanh nghiệp sản xuất, xuất nhập khẩu, logistics

Đà Nẵng: Gỡ khó cho doanh nghiệp sản xuất, xuất nhập khẩu, logistics

Thành phố Đà Nẵng gặp gỡ, đối thoại, kịp thời tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp sản xuất, xuất nhập khẩu và logistics trên địa bàn.
Hội nghị của Bộ Công Thương tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp xuất khẩu sang Hoa Kỳ

Hội nghị của Bộ Công Thương tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp xuất khẩu sang Hoa Kỳ

Ngày 17/4, Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị Hỗ trợ doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn trong bối cảnh Hoa Kỳ áp dụng thuế đối ứng lên hàng hóa xuất khẩu từ Việt Nam.
Đà Nẵng: Cần chú trọng kích cầu tiêu dùng nội địa

Đà Nẵng: Cần chú trọng kích cầu tiêu dùng nội địa

Theo Chi cục trưởng Chi cục Thống kê Đà Nẵng, cần có các chương trình kích cầu tiêu dùng nội địa để doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam tăng thị phần nội địa.

Tin cùng chuyên mục

Hội thảo trực tuyến hợp tác Việt Nam - Ấn Độ ngành đồ gỗ, nội thất

Hội thảo trực tuyến hợp tác Việt Nam - Ấn Độ ngành đồ gỗ, nội thất

Tham dự hội thảo trực tuyến hợp tác Việt Nam - Ấn Độ ngành đồ gỗ, nội thất để tìm kiếm cơ hội mở rộng thị trường và kết nối doanh nghiệp hai nước.
Dự báo, giá gạo xuất khẩu tiếp tục giữ đà tăng

Dự báo, giá gạo xuất khẩu tiếp tục giữ đà tăng

Sau khi chạm đáy, giá gạo xuất khẩu của Việt Nam đã tăng trở lại và đang đứng đầu thế giới. Dự báo, giá gạo xuất khẩu trong thời gian tới tiếp tục giữ đà tăng.
Sản phẩm OCOP địa phương mang khát vọng vươn ra thế giới

Sản phẩm OCOP địa phương mang khát vọng vươn ra thế giới

Từ những sản phẩm mang đậm dấu ấn bản địa thông qua chương trình OCOP, nông sản Gia Lai đang từng bước khẳng định vị thế, tận dụng cơ hội vươn ra thế giới.
Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương hiệu quốc gia là tài sản chiến lược trong tiến trình hội nhập

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương hiệu quốc gia là tài sản chiến lược trong tiến trình hội nhập

Tuần lễ Thương hiệu quốc gia được Bộ Công Thương phối hợp với các cơ quan và địa phương trên cả nước tổ chức, khai mạc vào sáng 16/4 tại Hà Nội.
Việt Nam - Áo: ‘Bắt mạch’ dòng chảy thương mại mới thời EVFTA

Việt Nam - Áo: ‘Bắt mạch’ dòng chảy thương mại mới thời EVFTA

Hiệp định EVFTA đã, đang và sẽ giúp hàng Việt Nam chinh phục thị trường Áo trong bối cảnh cần đa dạng hoá thị trường xuất khẩu như hiện nay.
Xuất khẩu rau, quả: Vì sao sầu riêng mất

Xuất khẩu rau, quả: Vì sao sầu riêng mất 'ngôi vương'?

Xuất khẩu rau, quả quý I giảm 2 con số. Cùng với kiểm soát chặt chất lượng, chọn đi cửa ngách, trồng trái vụ, kỳ vọng xuất khẩu rau, quả đạt mục tiêu đặt ra.
Doanh nghiệp thương hiệu quốc gia phải tiên phong, làm chủ công nghệ

Doanh nghiệp thương hiệu quốc gia phải tiên phong, làm chủ công nghệ

Với chủ đề "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam: Bứt phá từ đổi mới, sáng tạo" là động lực để các doanh nghiệp nỗ lực xây dựng thương hiệu mạnh trên trường quốc tế.
Bộ Công Thương xây dựng hệ thống cảnh báo sớm vụ kiện phòng vệ thương mại

Bộ Công Thương xây dựng hệ thống cảnh báo sớm vụ kiện phòng vệ thương mại

Bộ Công Thương xây dựng và vận hành hệ thống cảnh báo sớm vụ kiện phòng vệ thương mại.
Trung Quốc ủng hộ Việt Nam mở thêm Văn phòng xúc tiến thương mại

Trung Quốc ủng hộ Việt Nam mở thêm Văn phòng xúc tiến thương mại

Trung Quốc sẵn sàng tiếp tục tạo thuận lợi sớm thành lập thêm các Văn phòng xúc tiến thương mại Việt Nam tại Hải Khẩu (Hải Nam) và các địa phương liên quan.
Thêm 4 Nghị định thư xuất khẩu nông sản sang Trung Quốc

Thêm 4 Nghị định thư xuất khẩu nông sản sang Trung Quốc

Bộ Nông nghiệp và Môi trường vừa ký các Nghị định thư về xuất khẩu ớt, chanh leo, tổ yến, cám gạo sang Trung Quốc.
Đơn hàng tốt, doanh nghiệp dệt may thu lãi lớn

Đơn hàng tốt, doanh nghiệp dệt may thu lãi lớn

Quý I/2025, dệt may tiếp tục đứng trong nhóm ngành hàng đạt kim ngạch xuất khẩu 5 tỷ USD, một số doanh nghiệp đạt doanh thu tốt ngay quý đầu tiên của năm.
Beauty Summit 2025: Cơ hội xúc tiến thương mại ngành làm đẹp

Beauty Summit 2025: Cơ hội xúc tiến thương mại ngành làm đẹp

Hội thảo khoa học kết hợp triển lãm thương mại Beauty Summit 2025 với quy mô hơn 250 gian hàng sẽ là cơ hội xúc tiến thương mại trong ngành làm đẹp.
Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc sản phẩm để chống hàng giả

Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc sản phẩm để chống hàng giả

Theo các chuyên gia, để đối phó với hàng giả, hàng nhái trên thị trường, công nghệ truy xuất nguồn gốc được xem là tối ưu trong bối cảnh hiện nay.
Lazada hỗ trợ nhà bán hàng chuyển đổi số bằng AI

Lazada hỗ trợ nhà bán hàng chuyển đổi số bằng AI

Trong nỗ lực thu hẹp khoảng cách giữa tiềm năng công nghệ và khả năng ứng dụng thực tế, Lazada đã nâng cấp hệ sinh thái AI bằng 3 tính năng GenAI mới.
Bộ Công Thương sẽ ký 4 thỏa thuận hợp tác với Trung Quốc

Bộ Công Thương sẽ ký 4 thỏa thuận hợp tác với Trung Quốc

Nhân chuyến thăm của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình tới Việt Nam, Bộ Công Thương ký thỏa thuận hợp tác với bộ, ngành, địa phương Trung Quốc.
Bỏ phố, lên sàn: Bước ngoặt của các cửa hàng bán lẻ

Bỏ phố, lên sàn: Bước ngoặt của các cửa hàng bán lẻ

Thương mại điện tử bùng nổ khiến các cửa hàng truyền thống vắng khách. Đóng cửa hay chuyển sang kinh doanh online... là giải pháp để cửa hàng bán lẻ thích nghi.
Kinh tế quý I/2025: Khi địa phương vẽ lại bản đồ tăng trưởng

Kinh tế quý I/2025: Khi địa phương vẽ lại bản đồ tăng trưởng

Tăng trưởng kinh tế quý I của nhiều địa phương đã vượt kịch bản đề ra từ đầu năm, tạo đà cho việc hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng kinh tế của năm 2025.
Quảng bá sản phẩm

Quảng bá sản phẩm 'made in Vietnam' trên thương mại điện tử

Dự án 'Tinh hoa Việt chung sức' trên Shopee Live sẽ hỗ trợ doanh nghiệp, nông dân địa phương tiếp tục quảng bá các sản phẩm made in Vietnam' chất lượng, đa dạng
Thương mại Việt -Trung: Bộ Công Thương thúc đẩy hợp tác sâu tới nhiều địa phương

Thương mại Việt -Trung: Bộ Công Thương thúc đẩy hợp tác sâu tới nhiều địa phương

Hợp tác kinh tế, thương mại là điểm sáng trong tổng thể quan hệ Việt Nam-Trung Quốc. Quan hệ hợp tác ngày càng thực chất và hiệu quả tới các cấp địa phương.
Bộ Công Thương thúc đẩy thương mại Việt Nam - Trung Quốc

Bộ Công Thương thúc đẩy thương mại Việt Nam - Trung Quốc

Từ đầu năm 2025 đến nay, Bộ Công Thương đã triển khai nhiều giải pháp xúc tiến nhằm thúc đẩy thương mại hai chiều Việt Nam - Trung Quốc.
Mobile VerionPhiên bản di động