Hội nghị xúc tiến đầu tư Quảng Ninh – Nhật Bản 2023: Kiến tạo không gian và cơ hội phát triển

Tỉnh Quảng Ninh vừa phối hợp với tỉnh Hokkaido (Nhật Bản) và Tổ chức Xúc tiến Thương mại JETRO tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư Quảng Ninh – Nhật Bản năm 2023.
Khai mạc Hội nghị Xúc tiến đầu tư Quảng Ninh 2012 Sở Kế hoạch và Đầu tư Quảng Ninh: Quyết liệt cải thiện môi trường đầu tư

Hội nghị được tổ chức với chủ đề: “Đóng góp vào sự phát triển bền vững của hai nước Việt Nam - Nhật Bản”. Đây là một sự kiện quan trọng và ý nghĩa trong khuôn khổ Lễ hội Hokkaido nhằm chào mừng kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam- Nhật Bản và kỷ niệm 60 năm thành lập tỉnh Quảng Ninh.

Cơ hội thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư

Hội nghị xúc tiến đầu tư Quảng Ninh – Nhật Bản năm 2023 là sự tiếp nối với bước phát triển mới, cao hơn trong mối quan hệ hợp tác truyền thống tốt đẹp giữa tỉnh Quảng Ninh và các đối tác Nhật Bản vốn đã rất chặt chẽ, sâu rộng. Đây cũng là cơ hội để các nhà đầu tư, doanh nghiệp hai bên trao đổi kinh tế - thương mại – đầu tư, qua đó thúc đẩy hợp tác song phương giữa hai nước Việt Nam, Nhật Bản, thiết lập quan hệ hợp tác, liên doanh, liên kết, hình thành chuỗi sản xuất có giá trị gia tăng.

Tại hội nghị, giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh và sự phát triển của tỉnh Quảng Ninh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Văn Khắng nhấn mạnh: Tỉnh Quảng Ninh là tỉnh duy nhất trên cả nước được Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản JETRO đánh giá là tỉnh có lợi thế so sánh nhất Việt Nam hiện nay, là vùng đất hội tụ nhiều tiềm năng khác biệt, cơ hội nổi trội, lợi thế cạnh tranh, lan tỏa giá trị và lợi ích đối với nhà đầu tư, doanh nghiệp, người dân và du khách.

Hội nghị xúc tiến đầu tư Quảng Ninh – Nhật Bản 2023: Kiến tạo không gian và cơ hội phát triển
Ông Nguyễn Xuân Ký, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh (ngoài cùng bên phải) giới thiệu đến Thống đốc tỉnh Hokkaido về tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Quảng Ninh

Những năm gần đây, Quảng Ninh đang được biết đến là một trong những địa phương dẫn đầu về tốc độ phát triển và hoàn thiện hệ thống kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội đồng bộ, hiện đại bảo đảm liên thông, tổng thể, trọng tâm ưu tiên là phát triển hạ tầng giao thông chiến lược, hạ tầng công nghệ thông tin, viễn thông, cảng biển và dịch vụ cảng biển, hạ tầng logistics, hạ tầng các khu công nghiệp, khu kinh tế, hạ tầng dịch vụ, du lịch, hạ tầng đô thị. Kinh tế liên tục tăng trưởng cao và ổn định, tốc độ tăng trưởng kinh tế (GRDP) trong 8 năm liên tiếp (2016-2023) đạt 2 con số kể cả trong những giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19; thu hút FDI lũy kế trên địa bàn tỉnh đạt trên 13,91 tỷ USD với với 172 dự án từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trong đó, có 12 dự án có vốn đầu tư trực tiếp từ Nhật Bản với tổng vốn đầu tư đăng ký đạt 2.394 triệu USD chiếm 17,2% tổng vốn đầu tư FDI toàn tỉnh. Riêng trong 10 tháng đầu năm 2023, thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) đạt trên 3,1 tỷ USD, đứng đầu cả nước.

Chính quyền Quảng Ninh luôn chủ động, kiến tạo và đổi mới toàn diện, mạnh mẽ tư duy phát triển bền vững, thúc đẩy tăng trưởng xanh theo hướng bền vững dựa vào ba trụ cột: thiên nhiên, con người, văn hóa kết hợp với tận dụng xu thế hòa bình, hợp tác, hội nhập, cơ hội mới và công nghệ mới của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 mang lại và tham gia sâu rộng, có hiệu quả vào mạng sản xuất và chuỗi giá trị toàn cầu... Tỉnh Quảng Ninh là tỉnh đầu tiên trên cả nước thuê đơn vị tư vấn nước ngoài lập 7 quy hoạch chiến lược đến năm 2020, tầm nhìn đến 2030 với sự tham gia của những công ty tư vấn hàng đầu của Nhật Bản. Kế thừa thành quả của 7 quy hoạch chiến lược, tỉnh Quảng Ninh tiếp tục hoàn thành công tác lập Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 mở ra không gian phát triển và nhiều cơ hội thu hút đầu tư mới.

Cùng nhau viết lên những câu chuyện mới về sự hợp tác bền chặt

Tỉnh Quảng Ninh đặt mục tiêu hướng đến năm 2030 trở thành một tỉnh tiêu biểu của cả nước về mọi mặt; tỉnh kiểu mẫu giàu đẹp, văn minh, hiện đại, nâng cao đời sống mọi mặt của nhân dân; cực tăng trưởng của khu vực phía Bắc, một trong những trung tâm phát triển năng động, toàn diện; trung tâm du lịch quốc tế, trung tâm kinh tế biển, cửa ngõ của Vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ và cả nước. Phấn đấu duy trì tốc độ tăng trưởng GRDP hằng năm trên 10%, GRDP bình quân đầu người đến năm 2024 đạt trên 10.000 USD, đến năm 2030 đạt 19.000 - 20.000 USD. Để hoàn thành toàn diện mục tiêu nêu trên, tỉnh Quảng Ninh mong muốn và kỳ vọng tiếp tục nhận được sự đồng hành của cộng đồng nhân dân, chính quyền và các doanh nghiệp Nhật Bản.

Tại hội nghị, Thứ trưởng chuyên trách Bộ Nông nghiệp, Lâm nghiệp và Thủy sản Nhật Bản; Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam và Thống đốc tỉnh Hokkaido đều khẳng định: Mối quan hệ giữa Việt Nam – Nhật đang phát triển hết sức tốt đẹp, đặc biệt là trong các lĩnh vực kinh tế, thương mại và hợp tác nguồn nhân lực. Ngoài các quan hệ mậu dịch giữa 2 nước, hiện có 15.000 người Việt Nam làm việc tại Nhật Bản trong các lĩnh vực thương mại và nông nghiệp. Từ năm 2014 đến nay, Việt Nam và Nhật Bản đã tổ chức nhiều hội nghị xúc tiến đầu tư trên các lĩnh vực và đạt được nhiều thành quả như phát triển nguồn nhân lực, cải thiện cơ sở hạ tầng, cơ sở hạ tầng nông nghiệp đã cũ, cử chuyên gia Nhật Bản sang Việt Nam...

Hội nghị xúc tiến đầu tư Quảng Ninh – Nhật Bản 2023: Kiến tạo không gian và cơ hội phát triển
Phiên tọa đàm giới thiệu tiềm năng lợi thế trong hợp tác đầu tư thương mại của Quảng Ninh và Nhật Bản

Các địa phương của Nhật Bản cũng tăng cường hợp tác với các địa phương của Việt Nam, trong đó có tỉnh Quảng Ninh. Đến nay đã có 12 dự án của Nhật Bản đầu tư tại Quảng Ninh. Hiện tỉnh Hokkaido và tỉnh Quảng Ninh đang đẩy mạnh hoạt động giao lưu, hợp tác, trước mắt là Lễ hội Hokkaido tại Hạ Long năm 2023. Lễ hội cũng như các sự kiện bên lề lễ hội sẽ là cơ hội để giới thiệu tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Hokkaido, nhất là trong lĩnh vực du lịch, ẩm thực, nông nghiệp, công nghiệp đến với người dân Quảng Ninh nói riêng và Việt Nam nói chung. Qua đây góp phần đưa mối quan hệ giữa 2 tỉnh lên tầm cao mới và phát triển mạnh mẽ, bền chặt.

Tại phiên tọa đàm kết nối đầu tư thương mại Quảng Ninh – Nhật Bản, các chuyên gia, diễn giả của Quảng Ninh và Nhật Bản đã chia sẻ, thông tin hữu ích giới thiệu cụ thể hơn về nhiều tiềm năng của tỉnh Hokkaido, những lợi thế cạnh tranh nổi trội của tỉnh Quảng Ninh trong thu hút đầu tư, kết nối thúc đẩy xúc tiến thương mại và du lịch; chia sẻ về môi trường đầu tư tại Việt Nam và tỉnh Quảng Ninh dưới góc nhìn của doanh nghiệp Nhật Bản. Đồng thời, có nhiều đề xuất nhằm hoàn thiện tiêu chí, chính sách thu hút đầu tư để Quảng Ninh nói riêng và Việt Nam nói chung trở thành đối tác tin cậy của Nhật Bản cũng như tỉnh Hokkaido. Các đại biểu của tỉnh Quảng Ninh cũng đã có những cam kết mạnh mẽ đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất về thủ tục hành chính, bảo đảm tuyệt đối an ninh, an toàn; cung cấp các dịch vụ công tiện ích, các điều kiện về đầu tư, kinh doanh, thương mại, du lịch tốt nhất cho người dân và các doanh nghiệp Nhật Bản đến đầu tư, kinh doanh và sinh sống tại tỉnh.

Ông Cao Tường Huy - quyền Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh cho biết: Với quan điểm phát triển phát huy tối đa, hiệu quả các tiềm năng, lợi thế riêng có; huy động phân bổ và sử dụng có hiệu quả mọi nguồn lực theo phương châm “Nguồn lực bên trong là quyết định, chiến lược, cơ bản, lâu dài và nguồn lực bên ngoài là quan trọng, đột phá”, tận dụng tối đa lợi thế cạnh tranh mang lại nhờ hệ thống kết cấu hạ tầng động lực ngày càng đồng bộ để phát triển kinh tế nhanh, bền vững, hội nhập sâu với nền kinh tế các nước trong khu vực; sự kết hợp giữa tiềm năng vững chắc của Quảng Ninh và sức mạnh, kinh nghiệm của các nhà đầu tư Nhật Bản tạo nên nền tảng vững chắc cho một hành trình phát triển đầy cơ hội và thành công, Quảng Ninh mong muốn lan tỏa một thông điệp: Hãy cùng nhau viết nên câu chuyện mới, mở ra những cánh cửa rộng lớn cho sự hợp tác và phát triển bền vững.

Tỉnh Quảng Ninh ưu tiên kêu gọi, thu hút đầu tư và sẵn sàng tạo thuận lợi nhất cho các nhà đầu tư vào những ngành nghề, lĩnh vực mà tỉnh có lợi thế cạnh tranh vượt trội, tiềm năng khác biệt như: Du lịch, dịch vụ tổng hợp hiện đại; công nghiệp chế biến, chế tạo, công nghiệp phụ trợ, các ngành công nghệ cao, công nghệ thông minh; kinh tế biển, logistics, cảng biển và dịch vụ cảng biển; nông nghiệp sinh thái; các nhóm ngành thúc đẩy kinh tế xanh như năng lượng sạch, năng lượng tái tạo, điện khí, điện gió; phát triển chính quyền số, kinh tế số, xã hội số.

Lãnh đạo Quảng Ninh cũng một lần nữa khẳng định sự cam kết của tỉnh không chỉ là một lời hứa mà còn là tâm huyết và quyết tâm để thực hiện mục tiêu thu hút đầu tư và tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư, doanh nghiệp quốc tế, đặc biệt là từ Nhật Bản, vào việc đầu tư, kinh doanh và sinh sống gắn bó với Quảng Ninh.

Xác định “Đồng hành, phục vụ nhà đầu tư, doanh nghiệp” là phương châm hoạt động của các cấp, các ngành, tỉnh Quảng Ninh chân thành mời gọi, sẵn sàng trao đổi, cởi mở; đồng thời hoan nghênh và cam kết đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất về thủ tục hành chính, bảo đảm tuyệt đối an ninh, an toàn; cung cấp các dịch vụ công tiện ích, các điều kiện về đầu tư, kinh doanh, thương mại, du lịch tốt nhất.

Hội nghị xúc tiến đầu tư Quảng Ninh – Nhật Bản 2023: Kiến tạo không gian và cơ hội phát triển
Lễ trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư các dự án FDI Nhật Bản tiêu biểu trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh

Tỉnh Quảng Ninh cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ và phối hợp của các bộ, ban, ngành hai nước Việt Nam và Nhật Bản, của Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản, Liên minh nghị sỹ hữu nghị Nhật - Việt để tăng cường kết nối, thúc đẩy thu hút nguồn lực đầu tư, dòng vốn đầu tư FDI từ Nhật Bản vào Việt Nam và tỉnh Quảng Ninh.

Tại Hội nghị đã diễn ra Lễ trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư các dự án FDI Nhật Bản tiêu biểu trên địa bàn tỉnh, gồm Dự án Nhà máy sản xuất cơ khí chính xác Castem Việt Nam, Dự án Parts Seiko Việt Nam, Dự án Nhà máy Tamagawa Việt Nam, Dự án Nhà máy sản xuất sản phẩm công nghiệp Fujix Việt Nam với tổng vốn đầu tư trên 80 triệu USD.

Nhóm PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: tỉnh Quảng Ninh

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Yên Bái: Chỉ số sản xuất công nghiệp tháng 4 tăng thấp nhất trong 3 năm trở lại đây

Yên Bái: Chỉ số sản xuất công nghiệp tháng 4 tăng thấp nhất trong 3 năm trở lại đây

Dù tăng 2,95% nhưng đây vẫn là mức tăng chỉ số sản xuất công nghiệp tháng 4 thấp nhất so với cùng kỳ 3 năm gần đây của Yên Bái.
Công bố quyết định của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Quy hoạch tỉnh Ninh Thuận

Công bố quyết định của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Quy hoạch tỉnh Ninh Thuận

UBND tỉnh Ninh Thuận tổ chức hội nghị công bố quyết định của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Quy hoạch tỉnh Ninh Thuận thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Xúc tiến thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP tại huyện Đông Anh

Xúc tiến thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP tại huyện Đông Anh

Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP tại huyện Đông Anh diễn ra từ ngày 26-30/4.
Hải Dương: Phố ẩm thực Tuệ Tĩnh thu hút hàng nghìn du khách vào đêm khai trương

Hải Dương: Phố ẩm thực Tuệ Tĩnh thu hút hàng nghìn du khách vào đêm khai trương

Tối 26/4, TP. Hải Dương tổ chức khai trương Phố ẩm thực Tuệ Tĩnh, thu hút hàng nghìn người dân và du khách. Đây là phố ẩm thực đầu tiên của tỉnh Hải Dương.
An Giang: Cháy rừng ngùn ngụt tại núi Cô Tô kèm tiếng nổ như bom

An Giang: Cháy rừng ngùn ngụt tại núi Cô Tô kèm tiếng nổ như bom

Tối 26/4, một đám cháy rừng tại khu vực Kẹt Càng Đước ấp Tô Thuận, xã Núi Tô, Tri Tôn, An Giang. Ngọn lửa lan rộng kèm nhiều tiếng nổ lớn gây hoang mang.

Tin cùng chuyên mục

Hiến kế để du lịch Khánh Hoà phát triển xanh và bền vững

Hiến kế để du lịch Khánh Hoà phát triển xanh và bền vững

Tại diễn đàn phát triển du lịch do Khánh Hoà tổ chức, nhiều giải pháp được các nhà khoa học, chuyên gia đưa ra để du lịch địa phương phát triển xanh, bền vững.
Hà Nội: Hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới 26/4

Hà Nội: Hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới 26/4

Sự kiện là chuỗi các hoạt động được Bộ KH&CN tổ chức hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới 26/4 nhằm đưa sở hữu trí tuệ đến gần với công chúng Thủ đô.
Bà Rịa – Vũng Tàu: Phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động

Bà Rịa – Vũng Tàu: Phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động

Sáng ngày 26/4, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã tổ chức lễ phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024.
Hải Phòng: Xử lý các vấn đề phát sinh tại các cửa hàng bán lẻ xăng dầu

Hải Phòng: Xử lý các vấn đề phát sinh tại các cửa hàng bán lẻ xăng dầu

Thời gian qua, TP. Hải Phòng đã tăng cường xử lý và triển khai thực hiện hóa đơn điện tử theo từng lần bán hàng tại các cửa hàng bán lẻ xăng dầu.
Lâm Đồng đôn đốc rà soát, xử lý dứt điểm dự án sân Golf Đồi Cù Đà Lạt

Lâm Đồng đôn đốc rà soát, xử lý dứt điểm dự án sân Golf Đồi Cù Đà Lạt

Tỉnh Lâm Đồng đôn đốc chỉ đạo các sở, ngành chức năng liên quan khẩn trương rà soát xác định rõ tính pháp lý tại dự án sân Golf Đồi Cù Đà Lạt.
Mùa du lịch Thái Nguyên năm 2024 - "Từ trải nghiệm tới trái tim"

Mùa du lịch Thái Nguyên năm 2024 - "Từ trải nghiệm tới trái tim"

Ngày 25/4, tại Khu du lịch hồ Núi Cốc, tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức chương trình khai mạc Mùa du lịch tỉnh Thái Nguyên năm 2024.
Bình Định xem xét thu hồi dự án cụm công nghiệp không đảm bảo tiến độ

Bình Định xem xét thu hồi dự án cụm công nghiệp không đảm bảo tiến độ

Bình Định kiên quyết thu hồi các dự án không đảm bảo tiến độ, chỉ tiêu nhằm hoàn thành kế hoạch cũng như thúc đẩy phát triển cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh.
Hà Nội sẵn sàng thành lập cụm công nghiệp mới sau khi Nghị định số 32 có hiệu lực

Hà Nội sẵn sàng thành lập cụm công nghiệp mới sau khi Nghị định số 32 có hiệu lực

Ông Nguyễn Thế Hiệp- Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội khẳng định, Hà Nội sẵn sàng thành lập cụm công nghiệp mới sau khi Nghị định số 32 có hiệu lực.
Lâm Đồng: Cấm xe tải trọng trên 20 tấn qua đèo Bảo Lộc theo khung giờ dịp lễ 30/4 – 1/5/2024

Lâm Đồng: Cấm xe tải trọng trên 20 tấn qua đèo Bảo Lộc theo khung giờ dịp lễ 30/4 – 1/5/2024

Nhằm đảm bảo trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ Lễ 30/4-1/5. Tỉnh Lâm Đồng thông báo phương án tổ chức giao thông trên địa bàn toàn tỉnh.
Năm du lịch Tuyên Quang 2024: Khơi thông tiềm năng, lợi thế phát triển du lịch

Năm du lịch Tuyên Quang 2024: Khơi thông tiềm năng, lợi thế phát triển du lịch

Đến nay, mọi công tác chuẩn bị cho lễ khai mạc Năm du lịch Tuyên Quang 2024 cơ bản đã hoàn tất.
Thái Bình: Tạo niềm tin giúp các doanh nghiệp Hungary quan tâm nghiên cứu, hợp tác đầu tư

Thái Bình: Tạo niềm tin giúp các doanh nghiệp Hungary quan tâm nghiên cứu, hợp tác đầu tư

Đoàn công tác của tỉnh Thái Bình đang có chuyến thăm, tổ chức xúc tiến đầu tư tại một số nước châu Âu, trong đó có Hungary.
Thừa Thiên Huế: Cần sớm đầu tư cao tốc Cam Lộ - La Sơn lên 4 làn xe

Thừa Thiên Huế: Cần sớm đầu tư cao tốc Cam Lộ - La Sơn lên 4 làn xe

Chiều 22/4, Đoàn công tác Cục Đường bộ Việt Nam đã làm việc với tỉnh Thừa Thiên Huế về công tác đảm bảo an toàn giao thông tuyến cao tốc Cam Lộ - La Sơn.
Hải Dương: 90% doanh nghiệp tiêu thụ điện lớn cam kết điều chỉnh phụ tải điện

Hải Dương: 90% doanh nghiệp tiêu thụ điện lớn cam kết điều chỉnh phụ tải điện

Đến nay đã có 350 trên tổng số 386 khách hàng là doanh nghiệp có sản lượng điện tiêu thụ hàng năm đạt 1 triệu kWh tham gia ký cam kết điều chỉnh phụ tải điện.
Giới thiệu trực tuyến hơn 300 tài liệu, hình ảnh Điện Biên theo dòng lịch sử

Giới thiệu trực tuyến hơn 300 tài liệu, hình ảnh Điện Biên theo dòng lịch sử

Ngày 26/4/2024 sẽ diễn ra Triển lãm trực tuyến Điện Biên theo dòng lịch sử qua tài liệu lưu trữ với hơn 300 tài liệu, hình ảnh.
Thừa Thiên Huế: Thí điểm cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VneID

Thừa Thiên Huế: Thí điểm cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VneID

Ngày 22/4, tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ thí điểm cấp Phiếu Lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh và xác thực điện tử (VNeID) trên địa bàn tỉnh.
Sắp diễn ra Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Ninh Thuận thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050

Sắp diễn ra Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Ninh Thuận thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050

Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Ninh Thuận thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 sẽ diễn ra vào ngày 28/4/2024 tại TP Phan Rang-Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận.
Hải Phòng: Sông Lạch Tray cấm phương tiện thủy lưu thông từ 5h00 ngày 20/4

Hải Phòng: Sông Lạch Tray cấm phương tiện thủy lưu thông từ 5h00 ngày 20/4

Chi cục Đường thủy nội địa khu vực I cho biết, từ 5h00 ngày 20/4, một đoạn luồng đường thủy trên sông Lạch Tray, Hải Phòng sẽ cấm phương tiện thủy lưu thông.
Hơn 1.000 nghệ sỹ, diễn viên sẽ tham gia chương trình nghệ thuật “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản”

Hơn 1.000 nghệ sỹ, diễn viên sẽ tham gia chương trình nghệ thuật “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản”

Theo Ban tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024, chương trình nghệ thuật “Hải Phòng – Bừng sáng miền di sản” sẽ có hơn 1.000 nghệ sỹ, diễn viên tham gia.
Lâm Đồng: Bãi nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐND và Chủ tịch UBND tỉnh

Lâm Đồng: Bãi nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐND và Chủ tịch UBND tỉnh

HĐND tỉnh Lâm Đồng Khóa X (nhiệm kỳ 2021 - 2026) tổ chức cuộc họp và biểu quyết bãi nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐND và Chủ tịch UBND tỉnh.
Lâm Đồng: Tiểu thương tại Khu du lịch Hồ Than Thở Đà Lạt kinh doanh ế ẩm vì sửa chữa kéo dài

Lâm Đồng: Tiểu thương tại Khu du lịch Hồ Than Thở Đà Lạt kinh doanh ế ẩm vì sửa chữa kéo dài

Nhiều hộ kinh doanh trước Khu du lịch hồ Than Thở, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng buồn rầu vì ế ẩm do 2 năm nay Khu du lịch đóng cửa, nâng cấp dẫn đến không có khách.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động