Gian hàng Sứ Minh Long tại Hội chợ Vàng khuyến mại Hà Nội 2018 |
Tối 30/11, Hội chợ Vàng khuyến mại Hà Nội 2018 đã chính thức khai mạc tại Quảng trường Times City. Hội chợ là sự kiện hấp dẫn khép lại chuỗi các hoạt động của Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2018.
Cũng trong ngày 30/11, “Ngày Mua sắm trực tuyến – Online Friday” đã chính thức được khởi động. Đây là sự kiện điểm mới của Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2018. Sự kiện được kết hợp với Cục thương mại điện tử (Bộ Công Thương) nhằm đẩy mạnh hưởng ứng cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, được thực hiện trên cổng kết nối OnlineFriday.vn và thangkhuyenmaihanoi.vn.
Bà Trần Thị Phương Lan- Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội- cho biết, Hội chợ Vàng khuyến mại Hà Nội 2018 là sự kiện khuyến mại tập trung quy mô lớn với hơn 100 gian hàng của nhiều doanh nghiệp uy tín.
Các sản phẩm tham dự hội chợ chủ yếu là: thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng, hàng tiêu dùng thiết yếu, với hàng ngàn sản phẩm giảm giá khủng từ 30% đến 100%, cùng nhiều thương hiệu lớn như: Aristino, Vinmart, Alfresco, Blue Exchange, Sony, GenViet, May 10, bánh kẹo Hải Hà,... Đến mua sắm tại Hội chợ, khách hàng còn có cơ hội được nhận hàng ngàn quà tặng hấp dẫn tại các gian hàng mỗi ngày và một không gian hội tụ đặc sản Vùng miền với nhiều sản phẩm chất lượng và giá hấp dẫn.
Có thể nói, đây chính là thời điểm thích hợp nhất để người tiêu dùng có thể tìm mua cho mình những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, đồng thời cũng là cơ hội để các doanh nghiệp tham gia quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến đông đảo người dân Thủ đô, khách du lịch trong nước và quốc tế trong dịp cuối năm, qua đó giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh tại thị trường trong nước, đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh đóng góp cho tăng trưởng kinh tế của Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.
Được biết, trong gần 1 tháng qua, Tháng khuyến mại Hà Nội 2018 kết nối chặt chẽ doanh nghiệp với người tiêu dùng, tạo cho người tiêu dùng cơ hội được mua sắm nhiều mặt hàng ưu đãi giảm giá; đồng thời tạo cơ hội cho doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm và đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, đặc biệt là hàng Việt Nam. Chương trình đã góp phần kích cầu tiêu dùng cuối năm và hưởng ứng “Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” cũng như thúc đẩy các hoạt động mua sắm hiện đại hưởng ứng cuộc cách mạng 4.0 trên địa bàn thành phố.
Ông Nguyễn Bách Tùng- Công ty cổ phần Những Trang Vàng Việt Nam, đơn vị tư vấn Tháng Khuyến mại Hà Nội- cho biết, với chủ đề “Tăng kết nối- kích tiêu dùng”, Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2018 khai mạc vào 20h00 ngày 9/11/2018 tại Quảng trường Tượng đài Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm đã mở ra một tháng mua sắm khuyến mại cho người dân Thủ đô với sự tham gia của 1.134 điểm bán hàng giảm giá trên toàn địa bàn Thành phố.
Các sự kiện nổi bật liên quan đến từng lĩnh vực cũng liên tục được tổ chức thực hiện nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dân: sự kiện “Ngày hội khuyến mại du lịch” trong 3 ngày 9-11/11/2018 với quy mô 80 gian hàng của 34 doanh nghiệp thuộc lĩnh vực vận chuyển, du lịch, lữ hành uy tín, thương hiệu. Sự kiện đã thu hút gần 30.000 lượt người tiêu dùng tham quan mua sắm, đã có 7.136 Tour, vé được đăng ký trực tiếp tại sự kiện với tổng doanh thu đạt 34,7 tỷ đồng.
Tiếp đó, “Ngày hội khuyến mại du lịch”; sự kiện “Tuần Vàng kết nối” tiếp tục được tổ chức tại 80 Điểm Vàng khuyến mại lớn là các hệ thống siêu thị trung tâm thương mại lớn thuộc các lĩnh vực: tổng hợp, thời trang, công nghệ, nội thất & vật liệu xây dựng trên địa bàn thành phố với các chương trình giảm giá đặc biệt lên tới 100% dành cho người tiêu dùng.
Hội chợ Vàng khuyến mại Hà Nội 2018- cơ hội người tiêu dùng có thể tìm mua cho mình những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn |