Thứ năm 15/05/2025 21:06

Hội chợ khuyến mại “Shopping Season” 2022 thu hút khách mua sắm

Hội chợ Khuyến mại “Shopping Season” đã khai mạc tối 28/6 tại Nhà Thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ, quận 11 với quy mô 490 gian hàng của 245 doanh nghiệp.

Trong khuôn khổ chương trình khuyến mại tập trung 2022, Hội chợ Khuyến mại “Shopping Season” do Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ TP. Hồ Chí Minh (trực thuộc Sở Công Thương) tổ chức đã thu hút đông đảo khách tham quan, mua sắm ngay trong tối đầu tiên khai mạc.

Lãnh đạo các Sở, ngành và đại diện Bộ Công Thương tại TP. Hồ Chí Minh thực hiện nghi thức khai mạc hội chợ

Ông Lê Huỳnh Minh Tú - Phó Giám đốc Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh cho biết: Dù diễn ra trong bối cảnh đại dịch mới được khống chế, doanh nghiệp vẫn còn khó khăn song hội chợ vẫn thu hút 245 doanh nghiệp tham gia với quy mô 490 gian hàng.

Người tiêu dùng mua sắm tại hội chợ

Những sản phẩm tham gia chủ yếu là các mặt hàng thiết yếu với trên 50% là hàng thực phẩm, nông sản; 30% là hàng tiêu dùng và 20 % là các nhóm ngành nghề khác như sản phẩm công nghiệp, dịch vụ, du lịch, thiết bị điện,.. Hình thức khuyến mại được doanh nghiệp thực hiện chủ yếu là là tặng phẩm, giảm giá từ 20-50%...

Các hình thức khuyến mại đa dạng được doanh nghiệp áp dụng để thu hút khách hàng mua sắm

Theo ông Lê Huỳnh Minh Tú, bên cạnh các hoạt động trưng bày, kinh doanh các sản phẩm hàng hóa của các doanh nghiệp, hội chợ còn có chương trình “Giờ vàng thương hiệu”; “Điểm vàng mua sắm”… cũng như hoạt động tổ chức khu ẩm thực thức ăn nhanh và các món ăn đặc sản của các vùng miền phục vụ người tiêu dùng.

Phát biểu tại lễ khai mạc, bà Bùi Thị Thanh An- Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) cho rằng, việc tổ chức Hội chợ Khuyến mại “Shopping Season” 2022 là dịp để các đơn vị, doanh nghiệp gặp gỡ giao lưu, học tập kinh nghiệm, quảng bá và phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm. Đặc biệt, đây cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp tiếp cận thị hiếu - xu hướng tiêu dùng, tìm kiếm đối tác phù hợp nhằm thiết lập mối quan hệ hợp tác, kinh doanh bền vững lâu dài, đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại thị trường trong nước từ đó góp phần góp phần kích cầu tiêu dùng, nâng cao sức cạnh tranh của hàng hoá, chất lượng dịch vụ phân phối của các doanh nghiệp.

Sản phẩm được trưng bày, giới thiệu tại hội chợ khá đa dạng, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng

“Hội chợ Khuyến mại “Shopping Season” 2022 sẽ tận dụng được những lợi thế và đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng trong nước, thúc đẩy các doanh nghiệp không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng, giá thành hợp lý, từ đó nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm, tăng thị phần tiêu thụ sản phẩm ở chính tại thị trường nội địa, xây dựng được thương hiệu quốc gia cho nhiều sản phẩm hàng hóa Việt Nam, tạo thêm động lực để tăng trưởng xuất khẩu”- bà Bùi Thị Thanh An tin tưởng.

Được biết, hội chợ sẽ kéo dài đến hết ngày 3/7/2022 với kỳ vọng sẽ là dịp để các doanh nghiệp kích thích sức mua, người tiêu dùng có cơ hội mua sắm hàng hóa chất lượng với giá cả hợp lý.

Mai Ca
Bài viết cùng chủ đề: Khuyến mãi

Tin cùng chuyên mục

Tăng cường tuyên truyền, kiểm tra, nâng cao ý thức đảm bảo an toàn thực phẩm

Giá thuê nhà, thực phẩm đẩy CPI tháng 4/2025 tăng 0,07%

Tiếp tục đà tăng trưởng, Toyota tri ân khách hàng với loạt ưu đãi hấp dẫn

TP. Hồ Chí Minh: Tung nhiều khuyến mãi, siêu thị vẫn vắng khách dịp lễ

VPBank và BYD ưu đãi lãi suất độc quyền 0% trong 24 tháng cho khách hàng mua xe

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?