Hòa Bình xuất 20 tấn sản phẩm măng Kim Bôi sang Hà Lan

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Hòa Bình vừa phối hợp với Công ty Cổ phần Kim Bôi xuất khẩu 20 tấn sản phẩm măng sang thị trường Hà Lan.
Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải phòng phát động thi đua nâng cao độ khả dụng các tổ máy
Chưa đầy 2 tháng, xuất khẩu cà phê đã thu về gần 1 tỷ USD Cơ hội tìm kiếm đơn hàng cho doanh nghiệp gỗ tại HawaExpo 2024

Ngày 29/2, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Hòa Bình phối hợp với Công ty Cổ phần Kim Bôi (địa chỉ: Khu Vai, thị trấn Ba Hàng Đồi, huyện Lạc Thủy) tổ chức lễ xuất khẩu hàng nông sản sang thị trường châu Âu (EU).

Hòa Bình xuất 20 tấn sản phẩm măng Kim Bôi sang Hà Lan
Tỉnh Hòa Bình vừa xuất khẩu 20 tấn sản phẩm măng Kim Bôi sang thị trường Hà Lan

Được biết, lô hàng của Công ty Cổ phần Kim Bôi lần này gồm 6 loại sản phẩm măng sơ chế, chế biến, có tổng số lượng khoảng 20 tấn (tương đương 1.270 thùng sản phẩm) xuất khẩu sang thị trường Hà Lan. Đây là chuyến hàng xuất khẩu thứ 3 của công ty trong đầu năm mới Giáp Thìn 2024.

Các sản phẩm được sản xuất theo quy trình khép kín, trước khi đưa lên xe đi xuất khẩu đã được sơ chế, chế biến, diệt khuẩn, đóng túi chân không, thanh trùng cả bao bì, đóng gói và đóng thùng carton đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn xuất khẩu. Việc giao, nhận đảm bảo thực hiện đúng thời gian phía đối tác là Công ty Herman của Hà Lan yêu cầu.

Từ đầu năm đến nay, Công ty Cổ phần Kim Bôi đã xuất khẩu khoảng 60 tấn sản phẩm sang các thị trường Hà Lan, Hàn Quốc với các sản phẩm như: Măng búp tươi, măng nứa tươi, măng thái sẵn, măng khô… Đặc biệt, các sản phẩm măng của công ty cũng có mặt ở nhiều thị trường và ở hầu hết các siêu thị, sàn thương mại điện tử tại 63 tỉnh, thành phố trong cả nước.

Năm 2024, Công ty Cổ phần Kim Bôi đặt mục tiêu đạt doanh thu 20 tỷ đồng từ hoạt động xuất khẩu. Trước mắt, trong tháng 3/2024, công ty sẽ xuất khẩu thêm 2 conterner sản phẩm măng chế biến, tương đương với khoảng 40 tấn sản phẩm.

Dần Thanh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Xuất khẩu hàng hóa

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Lý do giá gạo xuất khẩu giảm, gạo nội địa vẫn cao

Lý do giá gạo xuất khẩu giảm, gạo nội địa vẫn cao

Thường phải sau từ 2 tháng, giá gạo nội địa mới hạ theo đà của thị trường. Đây là nguyên nhân khiến giá lúa rẻ, giá gạo xuất khẩu giảm, giá gạo nội địa vẫn cao.
Đài Loan (Trung Quốc) tiếp tục kiểm tra sầu riêng Việt Nam

Đài Loan (Trung Quốc) tiếp tục kiểm tra sầu riêng Việt Nam

Sầu riêng tươi nhập khẩu từ Việt Nam vào Đài Loan (Trung Quốc) sẽ bị gia hạn thời gian kiểm tra từng lô đến ngày 30/4.
Xuất khẩu dừa đạt mức cao nhất trong 14 năm qua

Xuất khẩu dừa đạt mức cao nhất trong 14 năm qua

Năm 2024, xuất khẩu dừa tươi và sản phẩm từ dừa vượt mức 1 tỷ USD, đây cũng là con số cao nhất trong vòng 14 năm qua.
Siết kiểm tra từ gốc sầu riêng xuất khẩu sang Trung Quốc

Siết kiểm tra từ gốc sầu riêng xuất khẩu sang Trung Quốc

Trước những quy định mới từ thị trường Trung Quốc đối với sầu riêng nhập khẩu, siết kiểm soát từ gốc được Bộ, ngành, địa phương Việt Nam đẩy mạnh thực hiện.
Bộ Công Thương nỗ lực đạt tăng trưởng xuất nhập khẩu 12%

Bộ Công Thương nỗ lực đạt tăng trưởng xuất nhập khẩu 12%

Bộ Công Thương đã và đang triển khai nhiều giải pháp để hoạt động xuất nhập khẩu đạt tăng trưởng 12% năm 2025.

Tin cùng chuyên mục

Xuất khẩu sang Trung Quốc tháng 1 tăng 25,2%

Xuất khẩu sang Trung Quốc tháng 1 tăng 25,2%

Trung Quốc là thị trường xuất khẩu lớn thứ hai của Việt Nam và là thị trường xuất khẩu chủ lực duy nhất đạt tốc độ tăng trưởng cao trong tháng đầu của năm 2025.
Xuất khẩu bền vững - chìa khóa để doanh nghiệp Việt vươn xa

Xuất khẩu bền vững - chìa khóa để doanh nghiệp Việt vươn xa

Xuất khẩu bền vững không chỉ đơn thuần là việc đưa hàng hóa ra thị trường quốc tế, mà còn phải đảm bảo các yếu tố về môi trường, xã hội và quản trị (ESG).
Xuất khẩu cà phê năm 2025 dự báo vượt đỉnh lịch sử

Xuất khẩu cà phê năm 2025 dự báo vượt đỉnh lịch sử

Việt Nam là quốc gia hàng đầu về sản xuất cà phê Robusta. Với những thuận lợi về thị trường, xuất khẩu cà phê năm 2025 dự báo sẽ đạt 7 tỷ USD, vượt đỉnh lịch sử
Xuất khẩu gạo đối mặt với nhiều thách thức

Xuất khẩu gạo đối mặt với nhiều thách thức

Các chuyên gia nhận định, xuất khẩu gạo của Việt Nam năm 2025 nhiều khả năng sẽ giảm cả lượng và giá so với con số kỷ lục của năm 2024.
Nông sản, thực phẩm Việt Nam nhận 12 cảnh báo từ EU

Nông sản, thực phẩm Việt Nam nhận 12 cảnh báo từ EU

Từ đầu năm đến nay, EU gửi tới 12 cảnh báo do các sản phẩm nông sản, thực phẩm của Việt Nam vi phạm các quy định an toàn thực phẩm của thị trường này.
Logistics xanh: Hướng đến phát triển bền vững

Logistics xanh: Hướng đến phát triển bền vững

Logistics được đánh giá là ngành nghề sẽ tiếp tục có sự bứt phá và logistics xanh là mục tiêu doanh nghiệp phải thực hiện để phát triển bền vững.
Năm 2025, xuất khẩu tôm hướng đến mục tiêu 4,3 tỷ USD

Năm 2025, xuất khẩu tôm hướng đến mục tiêu 4,3 tỷ USD

Năm 2025, xuất khẩu tôm được kỳ vọng ở các thị trường tiềm năng như Australia, Trung Đông, Anh, Hàn Quốc và hướng đến mục tiêu xuất khẩu trên 4 tỷ USD.
Xuất khẩu tôm sang thị trường Trung Quốc tăng mạnh

Xuất khẩu tôm sang thị trường Trung Quốc tăng mạnh

Nửa đầu tháng 1/2025, xuất khẩu tôm Việt Nam sang Trung Quốc và Hồng Kông (Trung Quốc) tăng mạnh 191% so với cùng kỳ năm 2024, đạt hơn 51 triệu USD.
Việt Nam thúc đẩy xuất khẩu các sản phẩm hóa dược

Việt Nam thúc đẩy xuất khẩu các sản phẩm hóa dược

Việt Nam đặt mục tiêu nâng dần tỷ lệ sản xuất và sử dụng nguyên liệu làm thuốc trong nước và thúc đẩy xuất khẩu các sản phẩm hóa dược.
EU áp dụng hệ thống kiểm soát nhập khẩu 2 (ICS2) cho đường sắt và đường bộ

EU áp dụng hệ thống kiểm soát nhập khẩu 2 (ICS2) cho đường sắt và đường bộ

Hệ thống kiểm soát nhập khẩu 2 (ICS2) vào Liên minh châu Âu (EU) sẽ áp dụng lên đường sắt và đường bộ kể từ ngày 1/4/2025.
Tập trung cho mục tiêu tăng trưởng xuất khẩu 12%

Tập trung cho mục tiêu tăng trưởng xuất khẩu 12%

Để tăng trưởng kinh tế năm 2025 đạt từ 8% trở lên, đặt ra yêu cầu xuất khẩu tăng 12% trở lên. Tập trung cho tăng trưởng xuất khẩu đang là nhiệm vụ được đặt ra.
Xuất khẩu nông sản sang EU: Tránh rủi ro không đáng có

Xuất khẩu nông sản sang EU: Tránh rủi ro không đáng có

EU là thị trường trọng điểm của nông sản Việt, nghiên cứu kỹ quy định của thị trường, tránh rủi ro không đáng có là vấn đề được các chuyên gia khuyến nghị.
Xuất nhập khẩu tháng 1 đạt trên 63 tỷ USD

Xuất nhập khẩu tháng 1 đạt trên 63 tỷ USD

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa cả nước đạt 63,25 tỷ USD, giảm 10,3% so với tháng 12/2024.
Ô tô nhập khẩu giảm 43,9% trong tháng 1

Ô tô nhập khẩu giảm 43,9% trong tháng 1

Theo số liệu thống kê sơ bộ của Tổng cục Hải quan, trong tháng 01/2025 số lượng ô tô nguyên chiếc các loại đăng ký tờ khai hải quan nhập khẩu giảm 43,9% ...
Mục tiêu tăng trưởng và nhiệm vụ của xuất nhập khẩu năm 2025

Mục tiêu tăng trưởng và nhiệm vụ của xuất nhập khẩu năm 2025

Với mục tiêu tăng trưởng kinh tế năm 2025 đạt từ 8% trở lên đặt ra yêu cầu cho kim ngạch xuất nhập khẩu tăng 12% trở lên.
Ngành lúa gạo cần sớm tính phương án kinh doanh phù hợp

Ngành lúa gạo cần sớm tính phương án kinh doanh phù hợp

Trong bối cảnh thị trường thế giới nhiều biến động, đòi hỏi ngành lúa gạo Việt Nam cần sớm tính các phương án sản xuất, kinh doanh phù hợp ngay từ đầu năm 2025.
Cơ hội nào xuất khẩu nhôm, thép sang Hoa Kỳ?

Cơ hội nào xuất khẩu nhôm, thép sang Hoa Kỳ?

Nếu Hoa Kỳ áp dụng bổ sung thuế với toàn bộ sản phẩm nhôm, thép nhập khẩu từ các nước, nhôm, thép Việt Nam vẫn có nhiều cơ hội tiếp tục xuất khẩu.
Doanh nghiệp Việt Nam cần thích ứng trước trở ngại thị trường

Doanh nghiệp Việt Nam cần thích ứng trước trở ngại thị trường

Những thách thức từ chính sách thương mại quốc tế là thời điểm để doanh nghiệp Việt Nam có chiến lược kinh doanh linh hoạt, thích ứng trước trở ngại thị trường.
Xuất khẩu hàng hóa: Biến thách thức thành cơ hội

Xuất khẩu hàng hóa: Biến thách thức thành cơ hội

Mục tiêu tăng trưởng xuất khẩu 12% là khá thách thức trong bối cảnh thị trường chứa đựng nhiều rủi ro, đòi hỏi doanh nghiệp cần đa dạng hoá thị trường.
Doanh nghiệp Việt Nam cần biến khó khăn thành cơ hội

Doanh nghiệp Việt Nam cần biến khó khăn thành cơ hội

Trước các thách thức mới từ thị trường toàn cầu, doanh nghiệp Việt Nam cần chủ động, kịp thời có giải pháp biến khó khăn thành cơ hội.
Mobile VerionPhiên bản di động