Liên tiếp tạo nên những chiến tích huy hoàng cùng đội tuyển U23 Việt Nam làm nức lòng người hâm mộ, bí quyết của HLV Park Hang Seo chính là giải quyết thành công bài toán căn cơ về thể lực của cầu thủ. Và trong sự kiện ngày 24/3, HLV Park Hang Seo đã có buổi gặp mặt cùng đại diện của VPMilk, qua đó, thể hiện cam kết tiếp tục đồng hành cùng VPMilk với vai trò đại sứ độc quyền thương hiệu.
HLV Park Hang Seo trong buổi gặp mặt đại diện VPMilk vào ngày 24/03/2021 |
Là một đại sứ thương hiệu uy tín, HLV Park Hang Seo luôn tích cực ủng hộ các hoạt động xã hội đầy ý nghĩa của VPMilk dành cho các em nhỏ trên khắp mọi miền đất nước. Trong hành trình lan tỏa thông điệp “Nhớ uống sữa mỗi ngày” và hướng đến phát triển toàn diện cả thể lực và trí lực, ông Park đã nhận được rất nhiều sự yêu mến, ủng hộ của hàng triệu bà mẹ và thiếu nhi Việt Nam.
HLV Park Hang Seo tiếp tục đồng hành cùng VPMilk trong vai trò đại sứ thương hiệu |
HLV Park Hang Seo và VPMilk hiện đang đồng hành cùng gameshow Trạng Nguyên Nhí dành cho các em học sinh từ lớp 2 đến lớp 4 tại 25 trường tiểu học phát sóng vào 13h thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3. Với mục tiêu nuôi dưỡng các tài năng nhí, Trạng Nguyên Nhí là sân chơi giáo dục giúp các em nhỏ vừa học vừa chơi, đồng thời gợi nhớ về truyền thống hiếu học, trọng đức, trọng tài vốn được nuôi dưỡng và đúc kết từ bao thế hệ người Việt.
HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Thế hệ trẻ cần quan tâm đến chế độ dinh dưỡng hàng ngày để đảm bảo nền tảng trí lực và thể lực khỏe mạnh. Thông qua Trạng Nguyên Nhí, chúng tôi mong muốn đưa thông điệp “Nhớ uống sữa mỗi ngày” đến gần hơn với trẻ em Việt Nam. Và sắp tới, tôi sẽ có mặt trong chương trình này. Hy vọng sự xuất hiện của tôi sẽ tạo thêm động lực và niềm vui cho các em".
Công ty Cổ Phần VPMilk cũng là 1 trong 50 doanh nghiệp được xướng tên tại bảng xếp hạng Top 50 Nhãn hiệu Nổi Tiếng Việt Nam do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam công bố vào tháng 9/2020 vừa qua. Các sản phẩm nổi bật của công ty như IQLac Pro, VPMilk Grow+, Nutrimalt, Sữa tươi thanh trùng VPMilk Đà Lạt Fresh Milk… ngay từ khi ra mắt đến nay đã luôn chiếm được sự tin yêu của người tiêu dùng Việt. Đây cũng là dòng sữa mà HLV Park Hang Seo khuyên dùng mỗi ngày và rất được các em nhỏ yêu thích hiện nay.