HEINEKEN Việt Nam: 30 năm phát triển cùng Việt Nam

Từ khởi đầu khiêm tốn tại Hóc Môn (nay là Quận 12), TP. Hồ Chí Minh cách đây 30 năm, HEINEKEN Việt Nam đã vươn lên thành một trong những công ty hàng đầu, với những đóng góp đáng kể cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Chất lượng sản phẩm được khẳng định

Để có thành công ngày hôm nay, đội ngũ nhân viên từ các chuyên gia đến người lao động Việt Nam đã đặt hết tâm huyết vào chất lượng sản phẩm. HEINEKEN Việt Nam đang tạo ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ngay tại Việt Nam; 12 lần giành được giải thưởng chất lượng HEINEKEN toàn cầu, lần gần đây nhất là tháng 6/2021.

HEINEKEN Việt Nam sở hữu những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu cũng như thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam yêu mến. Sản phẩm của doanh nghiệp cũng mang đến với người tiêu dùng theo những cách sáng tạo nhất. Mới đây, HEINEKEN Việt Nam đã được vinh danh là Nhà tiếp thị của năm và thương hiệu bia Heineken được vinh danh là Thương hiệu của năm do Hiệp hội Tiếp thị di động (Mobile Marketing Association) bình chọn.

Tinh thần khởi nghiệp, sáng tạo và đổi mới đã giúp công ty liên tục mang đến các sản phẩm mới, những trải nghiệm hoàn toàn mới cho người tiêu dùng Việt Nam. Từ sản phẩm Bia Việt ra đời ngay giữa đợt dịch Covid-19 năm 2020, đến bia lúa mì Tiger Platinum được HEINEKEN Việt Nam mời người tiêu dùng đồng sáng tạo. Doanh nghiệp cũng tiên phong định hình những phân khúc đồ uống mới khi là nhà sản xuất nước táo lên men đầu tiên tại Việt Nam và đi đầu trong việc giới thiệu thức uống không cồn Heineken 0.0 trong nỗ lực cùng Chính phủ Việt Nam truyền thông uống có trách nhiệm.

Gắn với lợi ích và sự phát triển cộng đồng

HEINEKEN Việt Nam tin rằng, thành công của doanh nghiệp luôn gắn liền với lợi ích và sự phát triển của cộng đồng. Những năm qua, công ty luôn tích cực trong các hoạt động hỗ trợ cộng đồng - chẳng hạn như đóng góp máy thở và các thiết bị y tế trong mùa dịch, hoặc cứu trợ nhân dân vùng bị ảnh hưởng bởi thiên tai, lũ lụt.

HEINEKEN Việt Nam: 30 năm phát triển cùng Việt Nam

Những hoạt động cộng đồng thiết thực của HEINEKEN Việt Nam

HEINEKEN Việt Nam cũng đặt mục tiêu phát triển bền vững ở vị trí trung tâm trong mọi hoạt động, với mục tiêu “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”. Đến nay, công ty đang nấu bia với 56% năng lượng tái tạo, là một trong những nhà máy sử dụng nước hiệu quả nhất trong số các nhà máy bia của HEINEKEN tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương và hầu như không còn chất thải chôn lấp tại các nhà máy.

Với những cam kết nói trên, HEINEKEN Việt Nam tiếp tục được vinh danh trong Top 2 các công ty phát triển bền vững nhất Việt Nam 2021 theo đánh giá của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI); là 1 trong 3 doanh nghiệp phát triển bền vững nhất Việt Nam trong 6 năm liên tiếp.

Thời gian tới, HEINEKEN Việt Nam tiếp tục mục tiêu đầy tham vọng “Nâng tầm cam kết” đến năm 2025: Sử dụng 100% năng lượng tái tạo, 100% không chất thải chôn lấp và 100% nước được bù hoàn.

Ông Alexander Koch - Tổng Giám đốc điều hành HEINEKEN Việt Nam - chia sẻ: “30 năm tại Việt Nam, HEINEKEN vẫn là một “thanh niên” - một công ty trẻ trung. Chúng tôi luôn tin tưởng vào một tương lai tươi sáng và tốt đẹp hơn. Vì thế, chúng tôi sẽ tiếp tục sáng tạo, phát triển bền vững và tạo ra những giá trị chung cho con người và cộng đồng”.

HEINEKEN Việt Nam đang hỗ trợ gần 200.000 việc làm, đóng góp gần 1% tổng GDP của cả nước, liên tục là một trong những doanh nghiệp đóng góp nhiều nhất cho ngân sách nhà nước.
Thúy Ngọc
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Tin cùng chuyên mục

Đại hội đồng cổ đông Tập đoàn SCG 2025: Thành công ấn tượng với sự trở lại của ông Đỗ Anh Tuấn

Đại hội đồng cổ đông Tập đoàn SCG 2025: Thành công ấn tượng với sự trở lại của ông Đỗ Anh Tuấn

ĐHCĐ Sunshine Homes 2025: Thành công với kế hoạch hợp nhất vào Sunshine Group

ĐHCĐ Sunshine Homes 2025: Thành công với kế hoạch hợp nhất vào Sunshine Group

EVNNPC tổ chức Hội nghị khách hàng 2025 trên toàn miền Bắc

EVNNPC tổ chức Hội nghị khách hàng 2025 trên toàn miền Bắc

PVFCCo - Phú Mỹ và Sumagrow Việt Nam mở rộng hợp tác

PVFCCo - Phú Mỹ và Sumagrow Việt Nam mở rộng hợp tác

Sản xuất túi mù, Pop Mart kinh doanh ra sao?

Sản xuất túi mù, Pop Mart kinh doanh ra sao?

Quý I năm 2025: PVOIL đồng lòng vượt qua khó khăn

Quý I năm 2025: PVOIL đồng lòng vượt qua khó khăn

PVOIL bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty

PVOIL bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty

Doanh nghiệp chủ động thích ứng trước biến động thị trường xuất khẩu

Doanh nghiệp chủ động thích ứng trước biến động thị trường xuất khẩu

Petrovietnam: Mốc son mới – Tầm nhìn mới cho chặng đường phát triển

Petrovietnam: Mốc son mới – Tầm nhìn mới cho chặng đường phát triển

EVNHANOI ứng dụng công nghệ, đảm bảo quyền lợi khách hàng

EVNHANOI ứng dụng công nghệ, đảm bảo quyền lợi khách hàng

Chính thức đổi tên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam với tên gọi mới

Chính thức đổi tên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam với tên gọi mới

Lê Thành Công,

Lê Thành Công, 'sói già' truyền thông bị bắt cùng Quang Linh

Đại hội đảng bộ Nhiệt điện Phả Lại nhiệm kỳ 2025 – 2030

Đại hội đảng bộ Nhiệt điện Phả Lại nhiệm kỳ 2025 – 2030

Vinataba đón nhận Huân chương lao động hạng Ba

Vinataba đón nhận Huân chương lao động hạng Ba

EVNHANOI chủ động ứng phó mùa mưa bão

EVNHANOI chủ động ứng phó mùa mưa bão

Cách SHB xây dựng văn hóa doanh nghiệp: Khi hiệu quả gặp gỡ lý tưởng

Cách SHB xây dựng văn hóa doanh nghiệp: Khi hiệu quả gặp gỡ lý tưởng

BSR được cấp đồng thời Chứng nhận ISCC CORSIA và ISCC EU

BSR được cấp đồng thời Chứng nhận ISCC CORSIA và ISCC EU

Cách doanh nghiệp Việt nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới

Cách doanh nghiệp Việt nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới

Ứng dụng EVNHANOI giúp kiểm soát tiền điện trong tay

Ứng dụng EVNHANOI giúp kiểm soát tiền điện trong tay

Chính sách mới mở đường cho doanh nghiệp hạ tầng bứt phá

Chính sách mới mở đường cho doanh nghiệp hạ tầng bứt phá