Hệ sinh thái công nghệ thông minh giúp khách hàng FWD tham gia bảo hiểm dễ dàng

Hệ sinh thái công nghệ thông minh của FWD đã giúp khách hàng tham gia bảo hiểm dễ dàng. Với việc số hóa 100% bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo, điện toán đám mây.

Cụ thể, bằng việc phân tích dữ liệu cùng sự ứng dụng kịp thời các công nghệ trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, điện toán đám mây…, FWD đã số hóa 100% hành trình trải nghiệm khách hàng, giúp việc tham gia bảo hiểm trở nên đơn giản và thuận tiện hơn cho tất cả mọi người.

Cho dù tương tác là thực hay ảo, ngoại tuyến hay trực tuyến, khách hàng đều mong đợi một hành trình trải nghiệm mua hàng nhất quán và mượt mà trên các kênh, đồng thời cá nhân hoá tới từng nhu cầu của khách hàng.

Khách hàng tìm kiếm sự nhanh chóng, tiện lợi

Người tiêu dùng ngày nay cần sự tiện lợi hơn bao giờ hết. Họ muốn tất cả nằm trong sự kiểm soát, việc mua bán phải được diễn ra đơn giản, nhanh chóng và an toàn. Với hệ sinh thái công nghệ thông minh và hành trình trải nghiệm khách hàng được số hóa 100%, FWD đang cho thấy cách các doanh nghiệp có thể đáp ứng những nhu cầu này của khách hàng.

Tại FWD, từ việc chạy bảng minh họa đến việc điền thông tin, kê khai y tế… đều được thực hiện 100% online. Trong suốt quá trình tham gia bảo hiểm tại FWD, khách hàng có thể trải nghiệm các dịch vụ trực tuyến khác như thanh toán phí bảo hiểm, điều chỉnh thông tin hợp đồng dễ dàng mọi lúc mọi nơi, rút tiền trực tuyến 24/7 từ tài khoản hợp đồng bảo hiểm. Khách hàng cũng có thể truy cập thông tin hợp đồng bảo hiểm, gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến.

Bên cạnh đó, với các sản phẩm có quyền lợi trợ cấp viện phí và chi phí phẫu thuật của FWD, khách hàng có thể trải nghiệm Dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến 24h e-Claim với chỉ 1 phút nộp hồ sơ, 30 phút trả kết quả, 24h nhận tiền bồi thường, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức khi không cần phải đến tận văn phòng bảo hiểm mới được làm thủ tục bồi thường như các quy trình trước đây.

Đối với những khách hàng tham gia các sản phẩm có yếu tố đầu tư như “FWD Bộ đôi tài sản” hay “FWD Nâng tầm vị thế”, khách hàng cũng dễ dàng thực hiện các thao tác đầu tư thêm, hoán đổi quỹ, chuyển đổi tỷ lệ phân bổ phí và rút tiền trực tuyến vào bất kỳ thời điểm nào, tại bất cứ nơi đâu.

Lắng nghe khách hàng mọi lúc, mọi nơi

Theo một khảo sát về trải nghiệm khách hàng từ OnCustomer, có tới 42% doanh nghiệp không xin ý kiến feedback từ khách hàng về trải nghiệm trực tuyến của họ đối với doanh nghiệp, khiến khách hàng cảm thấy tiếng nói của họ bị lãng quên và bỏ sót bởi thương hiệu.

Thách thức này đã được FWD giải quyết bằng việc lấy ý kiến khách hàng ngay tại những điểm tương tác giữa khách hàng và công ty. Tại các thời điểm như kết thúc các cuộc gọi, khi hợp đồng bảo hiểm phát hành, khi có quyết định giải quyết quyền lợi bảo hiểm, khi khách hàng hoàn tất việc điều chỉnh hay thay đổi thông tin… khách hàng sẽ nhận tin nhắn mời đánh giá trực tuyến dịch vụ mà khách hàng vừa mới trải nghiệm.

FWD cũng là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong hoạt động của Tổng đài dịch vụ khách hàng, nhằm cập nhật đến khách hàng các thông tin về hợp đồng bảo hiểm và phí bảo hiểm.

Bên cạnh đó, Tổng đài tương tác trực quan (Visual Interactive Voice Response) của FWD còn giúp giải quyết nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng khi khách hàng thực hiện cuộc gọi vào hotline của FWD. Ngay khi nhận diện nhu cầu của khách hàng, cổng thông tin này sẽ cung cấp cho khách hàng danh mục những tiện ích tương thích nhằm giải quyết yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Với những tiện ích công nghệ này, FWD đã mang đến cho khách hàng một hành trình trải nghiệm bảo hiểm nhanh chóng, thuận tiện, dễ dàng và thông minh. Chính vì thế, FWD đã thu hút nhiều thêm khách hàng trên khắp cả nước cùng tìm hiểu và tham gia bảo hiểm.

Nguyễn Duyên
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Ứng dụng VssID: Ngăn chặn trục lợi quỹ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Ứng dụng VssID: Ngăn chặn trục lợi quỹ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Sau gần 2 năm triển khai, ứng dụng VssID đã phát huy vai trò trong việc cung cấp thông tin, ngăn chặn trục lợi quỹ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế…
Người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện và bảo hiểm y tế giảm so với năm 2021

Người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện và bảo hiểm y tế giảm so với năm 2021

Đến hết tháng 7 năm nay, số người tham gia bảo hiểm xã hội trên cả nước đạt gần 16,9 triệu, chiếm khoảng 34,1% lực lượng lao động.
Tập đoàn Bảo Việt 10 năm liên tiếp trong “Danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất”

Tập đoàn Bảo Việt 10 năm liên tiếp trong “Danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất”

Tập đoàn Bảo Việt là đại diện duy nhất ngành bảo hiểm 10 năm liên tiếp được vinh danh trong “Danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất” do Forbes công bố.
Doanh thu phí bảo hiểm 7 tháng đầu năm tăng 15,24% so với cùng kỳ

Doanh thu phí bảo hiểm 7 tháng đầu năm tăng 15,24% so với cùng kỳ

Tính đến hết tháng 7/2022, tổng doanh thu phí bảo hiểm của thị trường bảo hiểm Việt Nam ước đạt 136.951 tỷ đồng, tăng 15,24% sso với cùng kỳ năm trước.
Sản phẩm bảo hiểm công nghệ đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Sản phẩm bảo hiểm công nghệ đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) chính thức ra mắt sản phẩm PTI Care – Bảo hiểm trời mưa, đây là sản phẩm bảo hiểm công nghệ đầu tiên tại Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục

Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu top 2 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2022

Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu top 2 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2022

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam đã nhận danh hiệu top 2 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2022 do Vietnam Report trao tặng.
Manulife Việt Nam tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng "Bàn tròn triệu đô" tại Việt Nam

Manulife Việt Nam tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng "Bàn tròn triệu đô" tại Việt Nam

Manulife Việt Nam một lần nữa nhận danh hiệu cao nhất trong bảng xếp hạng Bàn tròn Triệu đô (MDRT) năm 2022. Đây là lần thứ 2 công ty đạt danh hiệu này.
Hệ thống giám định: Quản lý quỹ bảo hiểm y tế hiệu quả, minh bạch

Hệ thống giám định: Quản lý quỹ bảo hiểm y tế hiệu quả, minh bạch

Giám định chi phí khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế là nhiệm vụ quan trọng của ngành bảo hiểm xã hội, giúp cho việc quản lý và sử dụng quỹ bảo hiểm y tế minh bạch.
Tập đoàn Bảo Việt: 6 tháng đầu năm 2022, tổng doanh thu hợp nhất đạt 26.676 tỷ đồng

Tập đoàn Bảo Việt: 6 tháng đầu năm 2022, tổng doanh thu hợp nhất đạt 26.676 tỷ đồng

Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh 06 tháng đầu năm 2022, tổng doanh thu hợp nhất toàn Tập đoàn đạt 26.676 tỷ đồng, tăng 8% so với cùng kỳ.
Xác nhận gần 2,7 triệu hồ sơ hưởng hỗ trợ tiền thuê nhà

Xác nhận gần 2,7 triệu hồ sơ hưởng hỗ trợ tiền thuê nhà

Gần 2,7 triệu hồ sơ đã được ngành bảo hiểm xã hội xác nhận để người lao động nhận hỗ trợ tiền thuê nhà theo Quyết định số 08, tính đến hết ngày 25/7/2022.
Prudential Việt Nam nhận 2 giải thưởng uy tín cho kênh phân phối qua hợp tác ngân hàng

Prudential Việt Nam nhận 2 giải thưởng uy tín cho kênh phân phối qua hợp tác ngân hàng

Prudential Việt Nam liên tiếp đón nhận 2 giải thưởng uy tín cho kênh phân phối qua hợp tác ngân hàng.
Những tiện ích mới đối với người tham gia bảo hiểm y tế

Những tiện ích mới đối với người tham gia bảo hiểm y tế

Người tham gia bảo hiểm y tế hiện đang được trải nghiệm, sử dụng những tiện ích đơn giản, thuận lợi về thủ tục hành chính liên quan đến lĩnh vực này.
Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đạt 3.400 tỉ đồng doanh thu 6 tháng đầu năm

Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đạt 3.400 tỉ đồng doanh thu 6 tháng đầu năm

Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm với sự tăng trưởng ở hầu hết các nghiệp vụ, doanh thu 3.400 tỷ đồng.
Có nên rút bảo hiểm xã hội một lần?

Có nên rút bảo hiểm xã hội một lần?

Khi lựa chọn hưởng bảo hiểm xã hội một lần, các quyền lợi của người lao động sẽ bị hạn chế hơn rất nhiều so với hưởng lương hưu để đảm bảo cuộc sống, sức khỏe.
Bảo hiểm y tế hộ gia đình mang lại lợi ích gì?

Bảo hiểm y tế hộ gia đình mang lại lợi ích gì?

Tham gia bảo hiểm y tế hộ gia đình là cách để bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình. Loại bảo hiểm này có phương thức đóng linh hoạt, phù hợp mọi người dân.
Manulife Việt Nam ra mắt bộ thông tin cơ bản về hợp đồng bảo hiểm

Manulife Việt Nam ra mắt bộ thông tin cơ bản về hợp đồng bảo hiểm

Manulife Việt Nam tiếp tục hành trình chuyển đổi số hóa thông qua việc cho ra mắt bộ thông tin cơ bản về hợp đồng bảo hiểm với sự đơn giản và tiện lợi hơn.
Không để tình trạng trục lợi chính sách

Không để tình trạng trục lợi chính sách

Khẩn trương hướng dẫn giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội cho người lao động mắc Covid-19 bảo đảm chặt chẽ, không để tình trạng trục lợi chính sách.
Bảo hiểm FWD tăng 4 hạng trong bảng xếp hạng MDRT toàn cầu

Bảo hiểm FWD tăng 4 hạng trong bảng xếp hạng MDRT toàn cầu

Bảo hiểm FWD đã vươn lên vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng các công ty có số lượng thành viên “Câu lạc bộ Bàn tròn triệu đô” (MDRT) lớn nhất toàn cầu năm 2022.
Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa bảo hiểm Bảo Việt và Ngân hàng TMCP An Bình

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa bảo hiểm Bảo Việt và Ngân hàng TMCP An Bình

Ngày 20/7, tại Trụ sở của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa bảo hiểm Bảo Việt và Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK).
Hải Dương: Hơn 400.000 người tham gia bảo hiểm xã hội

Hải Dương: Hơn 400.000 người tham gia bảo hiểm xã hội

6 tháng đầu năm 2022, toàn tỉnh Hải Dương có 416.375 người tham gia bảo hiểm xã hội, chiếm 44,77% lực lượng lao động.
Nâng cao hiệu quả thanh tra, kiểm tra chuyên ngành đóng bảo hiểm xã hội

Nâng cao hiệu quả thanh tra, kiểm tra chuyên ngành đóng bảo hiểm xã hội

Bảo hiểm Xã hội vừa ban hành quyết định phê duyệt người đủ điều kiện được thí điểm bổ sung giao thực hiện nhiệm vụ thanh tra chuyên ngành đóng bảo hiểm xã hội.
Bảo hiểm Xã hội và Hội Nông dân: Ký quy chế phối hợp công tác giai đoạn 2022 - 2025

Bảo hiểm Xã hội và Hội Nông dân: Ký quy chế phối hợp công tác giai đoạn 2022 - 2025

Ngày 14/7, Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tổ chức Lễ ký Quy chế phối hợp công tác giai đoạn 2022 – 2025.
Phát triển được 56.572 người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế

Phát triển được 56.572 người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế

Trong đợt ra quân (10/7) nhân Ngày Bảo hiểm y tế, các địa phương đã phát triển được 56.572 người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế hộ gia đình.
Đề nghị tiếp tục chi trả hỗ trợ người lao động từ Quỹ bảo hiểm thất nghiệp

Đề nghị tiếp tục chi trả hỗ trợ người lao động từ Quỹ bảo hiểm thất nghiệp

Chính phủ đang có đề nghị Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho phép tiếp tục chi trả hỗ trợ đối với người lao động từ Quỹ bảo hiểm thất nghiệp.
Phát hiện, ngăn chặn nhiều trường hợp trục lợi bảo hiểm y tế nhờ phần mềm giám định

Phát hiện, ngăn chặn nhiều trường hợp trục lợi bảo hiểm y tế nhờ phần mềm giám định

Qua hệ thống giám định bảo hiểm y tế, Bảo hiểm Xã hội Việt Nam đã phát hiện hàng loạt trường hợp thanh toán sai quy định hoặc trục lợi chính sách.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động