Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ tư 15/07/2020 00:25

Hanwha Life Việt Nam: Sẵn sàng bứt phá

17:00 | 22/06/2020
Mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, song tình hình kinh doanh của Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam vẫn duy trì ổn định và có sự chuẩn bị để bứt phá vươn lên.    

Giữ đà tăng trưởng

Theo đại diện của Hanwha Life Việt Nam, từ khi dịch Covid - 19 xảy ra, tình hình kinh doanh của công ty vẫn duy trì ổn định và có nhiều chuyển biến tích cực hơn mong đợi, do nhu cầu của người dân về sản phẩm bảo hiểm có chiều hướng gia tăng.

Cụ thể, kết thúc quý I/2020 Hanwha Life Việt Nam ghi nhận doanh thu phí mới tăng 21% so với cùng kỳ năm ngoái. Tính đến ngày 28/5, tuyển dụng tư vấn tài chính mới của công ty đã đạt 1.615 người, tăng hơn 100 người so với tháng 4. Dự kiến 6 tháng cuối năm, công ty sẽ tuyển dụng tăng 33% so với thời điểm đầu năm.

hanwha life viet nam san sang but pha

Hanwha Life đẩy mạnh hoạt động huấn luyện đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực

Ngay sau khi hết giãn cách, công ty đã tái khởi động các chương trình kinh doanh như tổ chức hội thảo kinh doanh, hội thảo tri ân khách hàng… ở quy mô nhỏ, trong giới hạn cho phép của từng địa phương. Đồng thời, vẫn tuân thủ chặt chẽ các khuyến cáo về phòng chống dịch bệnh của Chính phủ” - đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết.

Chăm sóc khách hàng là hoạt động chủ đạo được công ty thực hiện, nhằm chia sẻ khó khăn tài chính và mang lại nhiều quyền lợi hơn cho khách hàng như: Các chương trình tạm ứng từ giá trị tài khoản hợp đồng, các chương trình hỗ trợ khách hàng tiếp tục duy trì hợp đồng trước khó khăn về mặt tài chính. Từ ngày 15/6 - 14/8/2020, công ty triển khai chương trình khuyến mại cho khách hàng đóng phí bảo hiểm. Bên cạnh đó, Hanwha Life còn tăng tốc trong việc chuyển đổi các mô hình kinh doanh trực tuyến, đẩy mạnh số hóa nhằm mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng; tăng tốc phát triển mạng lưới kinh doanh...

Hướng về cộng đồng

Cùng với đảm bảo hoạt động kinh doanh ổn định, Hanwha Life Việt Nam còn đồng hành cùng Chính phủ và người dân trong công tác phòng, chống dịch Covid - 19. Tổng kinh phí công ty tài trợ cho công tác này hơn 3,8 tỷ đồng thông qua việc trao tặng 8.000 bộ trang phục bảo hộ y tế cho Sở Y tế Hà Nội và Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh, trao tặng 3.257 thẻ bảo hiểm y tế, hiến 175 đơn vị máu, trao tặng nước rửa tay, khẩu trang… Dự kiến, từ ngày 13 - 17/7/2020, Hanwha Life Việt Nam sẽ phối hợp cùng ChildFund Việt Nam, văn phòng đại diện của ChildFund Australia - và Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam trao 800 phần quà gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu, đồ dùng học tập hỗ trợ trẻ em nghèo tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hòa Bình và Nghệ An.

Trong thời gian hoạt động tại Việt Nam, công ty đã dành hơn 30 tỷ đồng cho các dự án cộng đồng như trao nhà, trường học, trung tâm y tế… ở nhiều địa phương trên cả nước.

Bảo vệ môi trường sống cũng là hoạt động luôn được công ty chú trọng. Năm 2019, công ty đã khởi động chiến dịch “Clean Up Mekong - Làm sạch sông Mê Kông” bằng việc trao tặng cho tỉnh Vĩnh Long 2 chiếc thuyền thu gom rác hoạt động bằng tấm pin năng lượng mặt trời do Hanwha Q Cells sản xuất. Hiện, mỗi ngày 2 chiếc thuyền chạy từ 6 - 7 tiếng trên sông để thu gom từ 400 - 500kg rác thải.

Hanwha Life Việt Nam hiện có vốn điều lệ gần 4.900 tỷ đồng, là một trong những công ty có tiềm lực tài chính mạnh nhất trên thị trường, với mạng lưới kinh doanh trải dài khắp đất nước. Năm 2019, công ty đã chi trả 172 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng, giúp nhiều gia đình vượt qua các giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

 

Mai Ca