Sản phẩm mới này giúp khách hàng chuẩn bị tài chính tương lai chu đáo, bảo vệ bản thân và gia đình toàn diện trước những rủi ro, bệnh tật có thể xảy ra trong cuộc sống.
Việc ra mắt sản phẩm mới Hanwha Life- Tôi chọn an yên giúp khách hàng có thêm một giải pháp tài chính ưu việt, hoàn hảo, mang lại sự bảo vệ toàn diện và một cuộc sống an yên trọn vẹn.
Sản phẩm mới Hanwha Life- Tôi chọn an yên giúp khách hàng có giải pháp tài chính ưu việt, mang lại sự bảo vệ toàn diện và một cuộc sống an yên trọn vẹn |
Sản phẩm mới Hanwha Life- Tôi chọn an yên với hai gói: Kế hoạch an và Kế hoạch yên có phạm vi bảo vệ từ 30 ngày tuổi đến 75 tuổi, giúp khách hàng sống an yên với những quyền lợi vượt trội.
Theo đó, khách hàng sẽ được chi trả lên đến 200% số tiền bảo hiểm cho quyền lợi bảo hiểm tử vong do tai nạn. Đặc biệt, khách hàng được hưởng thêm 10% số tiền bảo hiểm cho quyền lợi bảo hiểm thương tật đặc biệt do tai nạn. Và 75% số tiền bảo hiểm khách hàng được chi trả riêng cho quyền lợi bệnh hiểm nghèo. Hanwha Life Việt Nam cam kết đóng toàn bộ phí trong trường hợp khách hàng không may mắc bệnh hiểm nghèo (hoặc tử vong do tai nạn) giúp kế hoạch bảo hiểm tiếp tục được duy trì đến 20 năm.
Cùng với đó, khách hàng còn được bảo vệ trước 100 bệnh hiểm nghèo ở tất cả các giai đoạn bệnh, gồm bệnh tiểu đường. Để giúp khách hàng an tâm điều trị, Hanwha Life Việt Nam thanh toán chi phí nằm viện do bệnh hiểm nghèo lên đến 2 triệu đồng/ngày cho trẻ em và người lớn. Ngoài ra, sản phẩm mới cũng mang lại một quỹ hỗ trợ viện phí lên đến 1 tỉ đồng, giúp khách hàng bớt nỗi lo tài chính để tập trung điều trị bệnh.
Hơn nữa, sản phẩm mới này còn là một giải pháp đầu tư thông minh khi mang lại các khoản thưởng hấp dẫn và giúp gia tăng quỹ tiết kiệm cho khách hàng lên đến 510% phí bảo hiểm năm đầu. Trong suốt quá trình tham gia, khách hàng được quyền thay đổi số tiền bảo hiểm theo nhu cầu chỉ sau 3 năm hợp đồng đầu tiên. Đặc biệt, khách hàng được phép rút tiền từ tài khoản đóng thêm cho các nhu cầu chi tiêu ngắn hạn mà không mất bất kỳ khoản phí nào.
Năm 2018, Hanwha Life Việt Nam tăng vốn điều lệ lên gần 4.900 tỉ đồng. Kết thúc năm 2019, công ty đạt doanh thu phí mới 1.050 tỉ đồng, chính thức bước chân vào nhóm doanh nghiệp có doanh thu ngàn tỉ.