Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ ba 07/07/2020 03:06

Hai khách hàng tại Quảng Ngãi nhận quyền lợi bảo hiểm hơn 300 triệu đồng

16:35 | 16/06/2020
Sun Life Việt Nam vừa tổ chức lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hai khách hàng tại Quảng Ngãi với số tiền hơn 342 triệu đồng.

Người được bảo hiểm là ông Đ.T.H, và ông L.Q.T trú tại xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi không may gặp rủi ro và tử vong. Khi biết thông tin, đại diện của Sun Life Việt Nam đã động viên và chia sẻ với gia đình vượt qua giai đoạn khó khăn. Đồng thời, Sun Life Việt Nam đã nhanh chóng tiến hành các thủ tục để chi trả các quyền lợi như đã cam kết của hợp đồng bảo hiểm.

Với số tiền được chi trả từ quyền lợi bảo hiểm này, người thân của khách hàng có thêm nguồn tài chính, giúp gia đình vơi bớt mất mát để vượt qua những bất trắc trong cuộc sống.

hai khach hang tai quang ngai nhan quyen loi bao hiem hon 300 trieu dong

Sun Life Việt Nam luôn hướng đến mục đích giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn. Việc chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, minh bạch là điều khách hàng luôn đặc biệt quan tâm và đây cũng là việc Sun Life Việt Nam luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ khách hàng tốt nhất.

Điều này cũng được được Tạp chí Tài chính quốc tế (International Finance Magazine – IFM) Vương quốc Anh ghi nhận với giải thưởng “Công ty cung cấp giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam” năm 2018, 2019, Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất Việt Nam 2019 do VietnamNet & Vietnam Report công bố. Mới đây, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tập đoàn Dữ liệu quốc tế (IDG) cũng đã ghi nhận và vinh danh Sun Life Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ được khách hàng hài lòng nhất.

Bên cạnh cung cấp các giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất cho khách hàng, Sun Life Việt Nam cũng luôn quan tâm đến chất lượng cuộc sống của khách hàng thông qua nhiều chương trình hoạt động. Cụ thể, Sun Life đã phối hợp với MediGuide, nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ tư vấn y khoa hàng đầu thế giới và Insmart, đại diện của MediGuide tại Việt Nam với hệ thống gần 300 bệnh viện liên kết trong nước và khu vực, giới thiệu dịch vụ hỗ trợ tư vấn y khoa nhằm giúp khách hàng có thêm tư vấn y khoa từ các chuyên gia uy tín trên thế giới về bất kỳ tình trạng bệnh nào đã được chẩn đoán. Dịch vụ này của Sun Life và đối tác nhằm giúp khách hàng có thêm cơ sở tin cậy để xác định hướng điều trị nhanh chóng và hiệu quả.

Được biết, tính từ đầu năm 2016 đến tháng 5/2020, Sun Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 8.000 lượt khách hàng với tổng số tiền hơn 82 tỷ đồng.

Hoàng Minh