12 tỉnh và thành phố mà GrabFood mở rộng bao gồm: Cần Thơ, Quảng Ninh, Hải Phòng, Huế (Thừa Thiên - Huế), Nha Trang (Khánh Hòa), Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu), Bình Dương, Đồng Nai, Đà Lạt (Lâm Đồng), Phan Thiết (Bình Thuận), Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) và Hội An (Quảng Nam). Kể từ khi chính thức ra mắt tại Việt Nam vào tháng 6/2018, dịch vụ GrabFood đã đạt được sự tăng trưởng vượt bậc với lượng đơn hàng tăng 25 lần, số lượng đối tác kinh doanh GrabFood tăng gấp 10 lần trong 7 tháng vừa qua.
GrabFood chính thức mở rộng thêm 12 tỉnh, thành phố tại Việt Nam |
Theo khảo sát của Công ty Nghiên cứu thị trường GComm về hành vi sử dụng dịch vụ đặt món trực tuyến, GrabFood còn là dịch vụ giao nhận thức ăn dẫn đầu về mức độ hài lòng của người dùng với điểm số 4,46/5. Thương hiệu này cũng là thương hiệu giao nhận thức ăn số 1 tại TP. Hồ Chí Minh theo khảo sát của Kanta với 54% người dùng được khảo sát, đã bình chọn GrabFood là thương hiệu được sử dụng thường xuyên nhất trong số các dịch vụ giao nhận thức ăn tại thành phố này.
Bà Demi Yu, Giám đốc khu vực của GrabFood chia sẻ về thực đơn độc quyền ngày Tết dành cho người tiêu dùng Việt |
Bà Demi Yu, Giám đốc khu vực của GrabFood tại Thái Lan, Malaysia, Việt Nam và Philippines, chia sẻ thêm: GrabFood còn nỗ lực làm việc với các đối tác của mình để đưa ra những thực đơn độc quyền với nhiều ưu đãi cho người dùng, như dịp Tết Nguyên đán sắp tới là một ví dụ. Mặc dù thực đơn cho Tết vẫn còn được giữ bí mật nhưng bà Yu cho biết sẽ có những món như trà sữa, gà rán… mang đến sự trải nghiệm phong phú cho khách hàng.