Thứ tư 14/05/2025 13:38

Grab ra mắt tài khoản gia đình dành cho người dùng tại Việt Nam

Grab Việt Nam vừa chính thức ra mắt tài khoản gia đình dành cho người dùng tại Việt Nam, giúp người dùng dễ dàng quản lý các chuyến xe của người thân.

Việc ra mắt tài khoản gia đình tiếp tục khẳng định thế mạnh công nghệ và sự tiên phong của Grab trong việc đưa ra các giải pháp sáng tạo để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng. Với tài khoản gia đình, Grab không chỉ đáp ứng hiệu quả nhu cầu di chuyển của mỗi cá nhân mà còn có thể phục vụ cả những người thân yêu trong gia đình họ.

Grab Việt Nam vừa chính thức ra mắt tài khoản gia đình dành cho người dùng tại Việt Nam (Ảnh: Grab)

Song song đó, tài khoản gia đình cũng có thể giúp Grab tăng mức độ tương tác và gắn bó của người dùng hiện tại, thu hút thêm lượng người dùng mới, từ đó giúp đối tác tài xế có thêm nhiều chuyến xe để gia tăng cơ hội thu nhập. Thông qua những cải tiến này, ứng dụng Grab đặt mục tiêu trở nên ngày càng thân thiện và gần gũi hơn với cuộc sống hằng ngày của người dùng tại Việt Nam, phục vụ nhu cầu di chuyển với nhiều dịch vụ chất lượng và nhiều lựa chọn về giá khác nhau phù hợp cho mỗi gia đình.

Bà Nguyễn Hạnh Linh - Giám đốc Bộ phận Di chuyển, Grab Việt Nam, cho biết: “Theo ghi nhận của chúng tôi tại tất cả thị trường Grab trong khu vực Đông Nam Á, hơn 60% người dùng có mong muốn được liên kết tài khoản Grab của họ với tài khoản Grab của các thành viên trong gia đình. Do đó, chúng tôi đã giới thiệu tài khoản gia đình để đáp ứng nhu cầu này, với mục tiêu giúp người dùng tại Việt Nam an tâm hơn khi biết người thân của họ đang di chuyển an toàn với Grab. Đây cũng là một trong những bước chuyển quan trọng của Grab khi có thể phục vụ nhóm khách hàng gia đình, đưa các dịch vụ tiện lợi, an toàn, tiết kiệm của Grab ngày càng dễ tiếp cận hơn với người dân Việt Nam, đặc biệt là những người dùng lớn tuổi và chưa rành rẽ công nghệ.”

Với tài khoản gia đình, người dùng là chủ tài khoản có thể thêm tối đa 9 thành viên vào tài khoản gia đình. Các thành viên trong gia đình cần có tài khoản Grab, và từ đủ 18 tuổi trở lên. Khi tạo tài khoản gia đình, chủ tài khoản cần thiết lập thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ của chủ tài khoản làm phương thức thanh toán chung để thanh toán cho các chuyến xe được đặt bởi tài khoản gia đình.

Các bước tạo tài khoản gia đình (Ảnh: Grab)

Người dùng khi tham gia tài khoản gia đình sẽ nhận được nhiều tiện ích, cụ thể như: Chủ tài khoản và thành viên có thể sử dụng chung phương thức thanh toán; Chủ tài khoản và thành viên đều có thể theo dõi lộ trình di chuyển theo thời gian thực; Chủ tài khoản và thành viên đều có thể tham gia nhóm chat với đối tác tài xế; Chủ tài khoản có thể đặt xe hộ cho các thành viên.

Từ nay đến ngày 30/09/2024, chủ tài khoản lần đầu tiên tạo tài khoản gia đình và thêm một thành viên vào tài khoản thành công sẽ nhận được ưu đãi 25% khi nhập mã GIADINH, giảm tối đa 100.000đ cho các dịch vụ GrabCar và GrabBike trên toàn quốc, với hình thức thanh toán không tiền mặt. Thành viên lần đầu tiên tham gia tài khoản gia đình cũng có thể sử dụng ưu đãi này để di chuyển tiết kiệm hơn. Mã ưu đãi sẽ được kích hoạt trong vòng 24 giờ kể từ khi chủ tài khoản và thành viên thỏa mãn điều kiện của chương trình.

Linh Đan

Tin cùng chuyên mục

Hạ ngưỡng thanh toán không tiền mặt: Doanh nghiệp gặp khó

Thủy điện Trung Sơn đảm bảo cấp nước và phát điện mùa cạn

Ống thép Hòa Phát không bị áp thuế chống bán phá giá tại Hoa Kỳ

Đảng bộ BSR: Dấu ấn bản lĩnh qua từng chặng đường phát triển

EVNHANOI đẩy mạnh số hóa, nâng trải nghiệm người dùng điện

Nghị quyết 68: Dấu mốc phát triển kinh tế tư nhân

Sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia góp phần tạo dựng uy tín vững chắc của doanh nghiệp

Tập đoàn TH chính thức vận hành Nhà máy chế biến sữa tươi sạch tại Nga

Opella chuyển mình mạnh mẽ, hướng tới tự chăm sóc sức khỏe chủ động

Vinpearl ký kết MoU với 4 hãng lữ hành lớn của Nga

TTC AgriS đồng hành cùng Quốc gia: Hợp tác chiến lược với Bộ Nông nghiệp và Môi trường

Cộng đồng doanh nghiệp Hà Nội sẵn sàng cho kỷ nguyên mới

TTC Plaza Đà Nẵng cất nóc, bàn giao khối đế thương mại

Công nghệ số, cơ hội tạo cú nhảy vọt cho doanh nghiệp

VIMC - Ba thập kỷ vượt sóng vươn xa

Công ty Royal Distribution chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp

Nutifood chuẩn bị ra mắt thương hiệu sữa cao cấp toàn cầu

PC Đắk Nông: Nâng cao năng lực ứng phó thiên tai

Tổng giám đốc EVNCPC thăm tặng quà người lao động

EVNCPC có 5 sáng kiến được công nhận cấp Tập đoàn