Sự tham dự của Khu gian hàng Hàn Quốc tại Triển lãm Vietfood & Beverage là một dấu hiệu cho sự khởi động lại hoạt động kinh doanh quốc tế, sau một thời gian bị đình trệ bởi dịch Covid-19. Sự kiện là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp Hàn Quốc và Việt Nam mở rộng hợp tác kinh doanh, phát triển thị trường Việt Nam.
Các sản phẩm Hàn Quốc được giới thiệu trực tuyến tại triển lãm |
Tại sự kiện này, các doanh nghiệp Hàn Quốc tập trung giới thiệu các sản phẩm truyền thống và sản phẩm hữu cơ của Hàn Quốc. Đồng thời, các nhà mua Việt Nam có cơ hội giao thương trực tuyến với 6 công ty tiêu biểu của Hiệp hội thực phẩm truyền thống Hàn Quốc, trong đó phải kể tới các sản phẩm tiêu biểu như: Các loại bánh quy giòn và bánh quy nhỏ do Samjin Corporation sản xuất, các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe như trà xanh, chiết xuất hồng sâm của Công ty TNHH FineFT, hồng sâm của Công ty TNHH Thực phẩm Taewoong, các loại trà và thức uống có lợi cho sức khỏe của Công ty TNHH Nousbo; Sâm đỏ và các sản phẩm từ sâm của Công ty Hansamjang Hongsam; Thực phẩm chức năng của công ty BedelKorea Co., Ltd.
Bên cạnh đó, các công ty thuộc hiệp hội Nông trại hữu cơ Hàn Quốc cũng giới thiệu các sản phẩm hữu cơ đặc trưng như: trà thảo mộc GAMRO, sữa đậu nành của Công ty Nature & People, trà thảo mộc lên men kết hợp công thức truyền thống độc đáo Hàn Quốc của công ty IDO; Bánh quy gạo hữu cơ của công ty NATURE ODA; Nấm, cháo gạo lứt hữu cơ của Công ty OSONDOSO và sản phẩm thực phẩm hữu cơ chay của Organic Vegan Corp….