Tên dễ nhớ -Tính năng vượt trội
Gannha.com là nền tảng tích hợp kết nối người dùng với điểm bán thương hiệu chuỗi gần nhất theo thời gian thực được nghiên cứu và phát triển từ năm 2016. Theo anh Nguyễn Trung Khánh - CEO của gannha.com thì ứng dụng này được sinh ra dựa trên mối quan hệ bền chặt giữa nhu cầu của con người và những dịch vụ, thương hiệu gần với họ nhất, từ đó giúp họ tối ưu thời gian và giá trị sống. Bất cứ ai cũng có nhu cầu thiết lập những buổi hẹn. Chính vì thế mà anh đã chọn một cái tên thuần Việt, bởi một thương hiệu có âm ngữ dễ đọc, thân thương, dễ nhận biết sẽ nhanh chóng chạm đến nhu cầu tức thì mỗi ngày của hàng triệu người Việt. Anh lấy triết lý này để xây dựng yếu tố "gần". Anh dùng từ "gần" đặt tên cho sản phẩm của mình để giúp người dùng cảm nhận giá trị của thời gian.
Trong quá trình xây dựng nền tảng định vị thương hiệu theo thời gian thực của gannha.com, anh Khánh cho rằng: “Các ứng dụng giúp tìm địa điểm, tìm giảm giá, khuyến mãi, tích điểm, hoàn tiền chưa đủ để tạo kết nối bền vững với khách hàng. Thay vào đó, hãy mang đến các giá trị về thời gian và chất lượng sản phẩm chính chủ đến họ". Bên cạnh đó, anh cũng nhận thấy những bối rối của người dùng trong các ứng dụng tìm kiếm ngày càng có nhiều thông tin sai lệch, nhàm chán, cùng với những dịch vụ đi kèm kém chất lượng.
Điểm đặc biệt của ứng dụng này là hiển thị các chương trình bán hàng, tuyển và ứng tuyển nhân viên, hiển thị các dịch vụ tại điểm bán cùng các ưu đãi vừa được đăng lên tức thì. Cũng từ gannha.com, người dùng có thể lập tức tạo cuộc hẹn gặp riêng với bạn tại thương hiệu yêu thích, nhận và hồi đáp lời mời cuộc hẹn dễ dàng và ngay tức thì.
Bên cạnh đó, ứng dụng còn là kênh phân phối thế hệ 4.0 dành cho nhà sản xuất – dịch vụ, mang thông tin phân phối hàng hóa, dịch vụ chính xác từ các điểm bán đến người dùng, giúp các dịch vụ tối ưu hóa lợi ích dến người dùng. Đây cũng là kênh quảng cáo kiểu mới từ các điểm bán của thương hiệu chính chủ đến người dùng gần nhất, giúp họ thực hiện các chiến dịch kéo - đẩy marketing đạt đến hiệu suất chuyển đổi giá trị khách hàng là tối ưu nhất.
Người dùng không cần gõ từ khóa mà chỉ cần chạm 3 chạm trên smartphone là sẽ được kết nối ngay đến vị trí gần nhất của trên 1.300 thương hiệu chuỗi như: cửa hàng tiện lợi, nhà thuốc, điểm gửi xe ô tô, dự án căn hộ, sự kiện giải trí - làm đẹp và du lịch... Ứng dụng còn có khả năng mở rộng kết nối với dữ liệu lớn thông qua API (giao diện lập trình ứng dụng), vậy nên quá trình tìm kiếm, phân tích, hiển thị thông tin tìm kiếm trên ứng dụng có sự cải tiến chính xác dần qua thời gian hoạt động.
Chuẩn hóa đội ngũ nhân viên
Với kinh nghiệm tư vấn và thiết kế thương hiệu hơn 15 năm, anh Nguyễn Trung Khánh cho biết, sứ mệnh của marketing là kết nối thành công thương hiệu chính chủ đến với nhu cầu của người dùng một cách tức thì. Vì thế, để hiện thực hóa tầm nhìn, anh Khánh đặc biệt coi trọng quá trình xây dựng đội ngũ, bên cạnh phát triển sản phẩm. Đến nay, công ty có tám nhóm hoạt động song song với hầu hết các bạn đều thuộc thế hệ 9x.
CEO của gannha.com quản trị con người theo hướng phát triển năng lực sáng tạo vượt trội, nỗ lực tạo cho cho nhân viên cơ hội để thực hiện tốt nhất ý tưởng của họ. Chính vì thế mà đội ngũ nhân viên ở đây luôn phải thấm nhuần bốn nguyên tắc: hãy làm những điều tốt đẹp, phải kiên trì, hãy am hiểu quá trình và hãy tận hưởng công việc mà mình yêu thích.
Tại công ty, anh thực hiện nguyên tắc 6-12-2, tức 6 tháng sẽ xem xét hiệu quả công việc chính thức, 12 tháng điều chỉnh mức lương một lần, và hai năm thì thăng bậc hoặc chuyển vị trí công tác. Đây là lộ trình cho các bạn tự khẳng định năng lực bản thân, sau hai năm phải lên cấp quản lý để truyền lửa cho các bạn trẻ hơn.
Trong quá trình triển khai gannha.com, anh Khánh nhận thấy CEO của các tập đoàn lớn đã thuyết phục, duy trì người tài giỏi cùng làm việc với doanh nghiệp bằng cách truyền cho họ những năng lượng tích cực và tầm nhìn bằng hành động của chính mình. Anh Khánh từ đó nhiệt tình tham gia các cuộc thi, hoạt động dành cho doanh nghiệp, vừa để quảng bá cho sản phẩm của doanh nghiệp, vừa để cả công ty từ cấp quản trị đến nhân viên đều có cơ hội đồng hành và cảm nhận sự nhiệt huyết của nhau, hướng đến một mục tiêu chung của doanh nghiệp. "Các bạn thấy người làm chủ có hành động, có nỗ lực chứ không phải ngồi một chỗ, điều đó sẽ giữ chân các bạn. Tỷ lệ chuyển - nghỉ việc ở gannha.com duy trì ở mức 3-5%", anh Khánh chia sẻ.
Với nền tảng kết nối gần giữa khách hàng với vị trí điểm bán 05 ngành chiến lược: bán lẻ, việc làm, học hành, nhà ở, vận tải & giải trí du lịch.Thời gian tới, gannha.com mong muốn sẽ nhận được sự hỗ trợ tích cực từ các nhà đầu tư có thương hiệu lớn như Tập đoàn Vingroup,Viettel… những quỹ đầu tư khởi nghiệp lớn đề phát triển hơn nữa ứng dụng kết nối người mua và chuỗi thương hiệu gần nhất trên thị trường.
Nhờ vào nền tảng tiên phong về thu thập, xử lý, phân tích và vận hành dữ liệu thông tin địa lý (GIS), dữ liệu lớn (Big data), dữ liệu vị trí theo thời gian thực (Spatial data) của vị trí cửa hiệu chuỗi thương hiệu bán lẻ, sự kiện giải trí bản địa, Gannha đặt mục tiêu sẽ sớm trở thành đối tác dữ liệu thời gian thực đầu vào với bên dịch vụ bên thứ ba thuộc chuỗi cung ứng dịch vụ và sản phẩm toàn cầu. |