Thứ năm 24/04/2025 14:07

Gần 310 doanh nghiệp tham gia MTA Việt Nam 2014

Từ ngày 8 đến 11/7/2014 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP.HCM diễn ra Triển lãm MTA Việt Nam 2014. Triển lãm thu hút khoảng 310 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia giới thiệu các máy móc, thiết bị và công nghệ mới nhất.

 - Đặc biệt, triển lãm lần này còn có sự tham gia của những thương hiệu hàng đầu thế giới: Mazak, Trumdf, Makino, Hwacheon, Dmg Mori... và nhiều hãng thiết bị nổi tiếng như: Dine, MST, Guhring…

Trong khuôn khổ triển lãm có một số hội thảo chuyên ngành: Nâng cao khả năng cạnh tranh của nền sản xuất Việt Nam trong nền kinh tế toàn cầu hóa; Kết nối công nghệ hàng và công nghệ nhiệt-điện; Những thành tựu trong ngành gia công áp lực...

Triển lãm do Công ty Dịch vụ triển lãm Singapore (SES) và Công ty Tổ chức triển lãm VCCI phối hợp tổ chức, được sự bảo trợ trợ của các hiệp hội thương mại quốc tế và các cơ quan Chính phủ.

Mai Ca

baocongthuong.com.vn

Tin cùng chuyên mục

Sắp diễn ra tọa đàm ‘Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt'

Thương hiệu OCOP – từ tem nhãn đến niềm tin người dùng

Quảng Bình: Nhiều kế hoạch cho công tác xúc tiến thương mại

Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã tại khu vực miền Bắc năm 2025: Bệ phóng cho sản phẩm

Phát triển hàng Việt, góc nhìn từ những thương hiệu đi qua 3 thế kỷ

Đà Nẵng: Tăng cường xúc tiến thương mại xuất khẩu chuyên sâu

Xúc tiến thương mại: Giải pháp căn cơ đa dạng thị trường

Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Triển lãm quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống hút khách

Khơi dòng tiêu thụ bền vững cho thanh long đất Bình Thuận

Kích hoạt vai trò Thương vụ bảo vệ thị trường xuất khẩu

Nối nhịp giao thương phiên chợ biên giới Gia Lai – Ratanakiri

Tận dụng lợi thế, mở rộng thị trường xuất khẩu hàng Việt

Sắp diễn ra diễn đàn và triển lãm quốc tế năng lượng

Sản phẩm OCOP địa phương mang khát vọng vươn ra thế giới

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương hiệu quốc gia là tài sản chiến lược trong tiến trình hội nhập

HCMC FOODEX 2025: Mở rộng thị trường, thúc đẩy xuất khẩu

Trung Quốc ủng hộ Việt Nam mở thêm Văn phòng xúc tiến thương mại

Beauty Summit 2025: Cơ hội xúc tiến thương mại ngành làm đẹp

Phát triển chuỗi sản phẩm từ muối Tuyết Diêm, Phú Yên