Friso Prestige với công thức dinh dưỡng từ “Lớp sữa vàng tăng cường miễn dịch”

Nhãn hàng Friso chính thức ra mắt dòng sản phẩm siêu cao cấp Friso Prestige với công thức đầu tiên và duy nhất với “Lớp sữa vàng tăng cường miễn dịch”.
Khám phá ngày hội “Ngại gì thử thách” của sữa Cô Gái Hà Lan Tập đoàn Sữa Cô Gái Hà Lan: Luôn hướng tới con đường phát triển bền vững

Lần đầu tiên, Primmy Trương, Salim, cùng hàng loạt hotmom đình đám của làng bỉm sữa Việt hội ngộ nhân dịp nhãn hàng Friso chính thức ra mắt dòng sản phẩm siêu cao cấp Friso Prestige nhân dịp nhãn hàng Friso (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) chính thức ra mắt dòng sản phẩm siêu cao cấp Friso Prestige với công thức đầu tiên và duy nhất với “Lớp sữa vàng tăng cường miễn dịch”.

“Lớp sữa vàng tăng cường miễn dịch” – công thức đột phá mới khiến các mẹ bỉm háo hức

Friso Prestige là dòng sữa cao cấp nhất từ trước đến nay dành cho trẻ nhỏ với công thức chắt chiu “Lớp sữa vàng tăng cường miễn dịch” có 1-0-2, lần đầu được nhãn hàng Friso giới thiệu tại Việt Nam. Trong lần ra mắt sản phẩm đặc biệt này, những gương mặt đình đám và quyền lực trong làng mẹ bỉm như Primmy Trương - phu nhân của thiếu gia Phan Thành, Salim – Hotgirl Hà Thành với nhóc tỳ đáng yêu, cùng nhiều đại diện cho thế hệ hotmoms cấp tiến trên mạng xã hội đã có dịp tìm hiểu kiến thức dinh dưỡng về sữa mẹ cũng như tìm hiểu về “Lớp sữa vàng tăng cường miễn dịch” từ chuyên gia nhằm giúp cải thiện sức khỏe và sự phát triển của con yêu ngay từ những năm đầu đời.

Friso Prestige với công thức dinh dưỡng từ “Lớp sữa vàng tăng cường miễn dịch” giúp bé khởi đầu hoàn hảo

Từ khi sinh con, Primmy Trương rất chăm chỉ trong vai trò mẹ bỉm sữa thực thụ, tích cực chia sẻ thông tin và quá trình chăm sóc cho con trai trên trang cá nhân. Đến với sự kiện ra mắt dòng sản phẩm sữa đẳng cấp Friso Prestige, Primmy Trương rất hào hứng tìm hiểu “Lớp sữa vàng tăng cường miễn dịch” quý giá để hỗ trợ toàn diện cơ chế miễn dịch cho con yêu.

Friso Prestige chắt chiu 4,6g Lớp sữa vàng tinh tuý trong 100g sữa tươi, có cấu trúc 3 điểm vàng giúp bé tăng cường miễn dịch và phát triển toàn diện.

Đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng quan trọng nhất để bé tăng trưởng và phát triển khỏe mạnh. Sữa mẹ có cấu trúc 3 điểm vàng độc đáogồm sn-2 palmitate, MCFA/SCFA, phospholipids, cùng các thành phần như HMO và Alpha-lactabumin giúp bé có hệ miễn dịch vượt trội, tiêu hoá dễ dàng và phát triển trí não.

Đặc biệt, lớp sữa vàng tinh túy hình thành trên bề mặt hỗn hợp sữa mẹ trong môi trường bình thường khoảng vài phút hoặc trữ lạnh có kết cấu sánh đặc, màu vàng nhạt, mùi thơm đặc trưng và vị thanh nhạt, rất bổ dưỡng cho bé. Lớp sữa này chứa nhiều đạm & beta-carotene hơn gấp 20 lần so với các loại sữa khác. Ngoài ra, sữa mẹ cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cũng như các kháng thể đặc biệt hỗ trợ hệ miễn dịch, tạo hàng phòng vệ vững chắc chống lại sự xâm nhập các yếu tố gây bệnh như vi khuẩn, virus... để bảo vệ đường tiêu hóa của bé luôn khỏe mạnh.

Friso Prestige với công thức dinh dưỡng từ “Lớp sữa vàng tăng cường miễn dịch”

3 tiêu chuẩn vàng của sữa mẹ có chứa các tinh chất dinh dưỡng và kháng thể giúp tăng cường hệ miễn dịch hiệu quả, dễ dàng tiêu hóa,hấp thu và phát triển trí não & thị giác.

Kế thừa từ những tiêu chuẩn vàng của sữa mẹ, các nhà khoa học tại Friso đã không ngừng nghiên cứu, phát triển sản phẩm mới và cho ra đời dòng sản phẩm Friso Prestige thượng hạng, sở hữu công thức đột phá đầu tiên và duy nhất chắt chiu 4.6g “Lớp sữa vàng tinh tuý” trong 100g sữa tươi thơm mát.

Friso Prestige với công thức dinh dưỡng từ “Lớp sữa vàng tăng cường miễn dịch”
Friso Prestige được chắt chiu từ lớp sữa vàng tinh túy giàu dưỡng chất với 4,6g/100g sữa tươi

Friso Prestige với cấu trúc 3 điểm vàng gồm các dưỡng chất như sn-2 palmitate, MCFA/SCFA, phospholipids tự nhiên cùng HMO và Alpha - Lactalbumin giúp bé tăng cường miễn dịch vượt trội. Ngoài ra, Friso Prestige cung cấp năng lượng từ đường sữa, đạm sữa và đặc biệt chất béo tự nhiên từ lớp sữa vàng tinh túy, giúp trẻ dễ dàng hấp thu và tiêu hóa, duy trì thân nhiệt và tạo cảm giác no, giàu axit béo giúp phát triển não bộ, tế bào thần kinh và thị giác. Dòng sản phẩm siêu cao cấp Friso Prestige là món quà quý giá đầu tiên mẹ dành cho con yêu để con có sự khởi đầu hoàn hảo nhất và trở thành một người bản lĩnh trong tương lai.

Lớp sữa vàng tinh túy giàu dưỡng chất trong Friso Prestige được chắt lọc chỉ 4.6gr/100gr sữa tươi từ giống bò thuần chủng tốt nhất châu Âu. Đây là giống bò Holstein Friesian nổi tiếng được chăm sóc và nuôi dưỡng đặc biệt, có chế độ ăn phù hợp với từng cá thể bò nhằm đảm bảo sức khỏe và tinh thần tốt nhất để cho ra dòng sữa thơm ngon đầy dinh dưỡng.

Friso Prestige với công thức dinh dưỡng từ “Lớp sữa vàng tăng cường miễn dịch”giúp bé khởi đầu hoàn hảo
Friso Prestige được chiết xuất từ nguồn sữa giàu dưỡng chất của giống bò thuần chủng tốt nhất châu Â

150 năm đem nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ sự khởi đầu hoàn hảo

Với di sản hơn 150 năm trong ngành sữa, nhãn hàng Friso không ngừng nghiên cứu, sáng tạo các sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất cho cả bé và mẹ. Friso luôn liên tục cải tiến công thức tăng cường hệ miễn dịch khỏe, tiêu hóa tốt, hấp thu nhanh để trẻ có sức khỏe vững vàng và được bảo vệ ngay từ bên trong, từ đó phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần ngay từ những năm tháng đầu đời.

Friso Prestige với công thức dinh dưỡng từ “Lớp sữa vàng tăng cường miễn dịch”

Friso Prestige chứa “Lớp sữa vàng tăng cường miễn dịch” là bước phát triển đột phá của nhãn hàng Friso với sứ mệnh luôn mang đến nhựng sản phẩm tốt nhất cho trẻ từ những năm tháng đầu đời để bé có sự khởi đầu hoàn hảo

Và nay, Friso Prestige ra đời là niềm tự hào đánh dấu mốc rất quan trọng bởi đây là công thức dinh dưỡng sữa đầu tiên và duy nhất trên thị trường hiện nay được sản xuất từ lớp sữa vàng tinh tuý có cấu trúc 3 điểm vàng độc đáo, mang lại hệ miễn dịch vượt trội cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

Bà Trương Huỳnh Diễm Chi - Giám đốc ngành hàng Sữa chuyên biệt, FrieslandCampina Việt Nam - chia sẻ: “Chiến lược phát triển các sản phẩm với dưỡng chất từ thiên nhiên thuộc phân khúc đặc biệt cao cấp, điển hình là Friso Prestige, minh chứng cho lời cam kết lâu dài của FrieslandCampina Việt Nam sẽ không ngừng tập trung nghiên cứu, phát triển và mang lại những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em Việt, giúp bé yêu khỏe mạnh từ bên trong, phát triển toàn diện hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch. Đây là sứ mệnh được đội ngũ chuyên gia của chúng tôi hiện thực hóa dựa trên di sản hơn 150 năm kế thừa và phát triển trên toàn cầu của tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu Hà Lan Royal FrieslandCampina”.

Kim Chi
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Sữa cô gái Hà Lan

Tin mới nhất

Bộ Công Thương cảnh báo tình trạng phát sinh chi phí không chính thức khi mua ô tô

Bộ Công Thương cảnh báo tình trạng phát sinh chi phí không chính thức khi mua ô tô

Theo Uỷ ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương), tình trạng thu phí không chính thức khi mua ô tô đang gia tăng. Xe càng khan, giá càng chênh nhiều.
Người tiêu dùng lo lắng chất lượng viên uống Pharmacity hoạt huyết

Người tiêu dùng lo lắng chất lượng viên uống Pharmacity hoạt huyết

Sản phẩm “Viên uống Pharmacity hoạt huyết” khiến người tiêu dùng hoang mang khi nhà máy có liên quan đến vụ sản xuất hàng giả vừa được Bộ Công an triệt phá...
Thu hồi sản phẩm lỗi: Cảnh giác từ những dấu hiệu đầu tiên

Thu hồi sản phẩm lỗi: Cảnh giác từ những dấu hiệu đầu tiên

Thu hồi sản phẩm lỗi không chỉ là phản ứng khi sự cố xảy ra, mà là hành động chủ động bảo vệ người tiêu dùng từ những dấu hiệu nhỏ nhất, tránh rủi ro lớn.
Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Nestlé Việt Nam vừa công bố khoản đầu tư 75 triệu USD (gần 1.900 tỷ đồng) để mở rộng nhà máy Nestlé Trị An tại tỉnh Đồng Nai.
Tăng cường tuyên truyền, kiểm tra, nâng cao ý thức đảm bảo an toàn thực phẩm

Tăng cường tuyên truyền, kiểm tra, nâng cao ý thức đảm bảo an toàn thực phẩm

Ngành Công Thương Hà Nội tăng cường tuyên truyền, kiểm tra về an toàn thực phẩm trong dịp “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2025”.

Tin cùng chuyên mục

Giá thuê nhà, thực phẩm đẩy CPI tháng 4/2025 tăng 0,07%

Giá thuê nhà, thực phẩm đẩy CPI tháng 4/2025 tăng 0,07%

Giá thuê nhà, giá thực phẩm và ăn uống ngoài gia đình tăng là những nguyên nhân chính làm chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 4 tăng 0,07% so với tháng trước.
Tiếp tục đà tăng trưởng, Toyota tri ân khách hàng với loạt ưu đãi hấp dẫn

Tiếp tục đà tăng trưởng, Toyota tri ân khách hàng với loạt ưu đãi hấp dẫn

Khách hàng mua các dòng xe Toyota: Vios, Yaris Cross, Corolla Cross, Veloz Cross và Avanza Premio trong tháng 5 sẽ được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.
TP. Hồ Chí Minh: Tung nhiều khuyến mãi, siêu thị vẫn vắng khách dịp lễ

TP. Hồ Chí Minh: Tung nhiều khuyến mãi, siêu thị vẫn vắng khách dịp lễ

Dù tung hàng loạt khuyến mãi lớn dịp lễ 30/4 - 1/5, nhiều siêu thị tại TP. Hồ Chí Minh vẫn ghi nhận lượng khách sụt giảm, do thời tiết nắng nóng, du lịch tăng.
VPBank và BYD ưu đãi lãi suất độc quyền 0% trong 24 tháng cho khách hàng mua xe

VPBank và BYD ưu đãi lãi suất độc quyền 0% trong 24 tháng cho khách hàng mua xe

Với chính sách ưu đãi tài chính từ VPBank và BYD, khách hàng có thể sở hữu xe năng lượng mới BYD dễ dàng hơn nhờ lãi suất vay 0% trong 24 tháng.
Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Acecook Việt Nam kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên, cũng là hành trình đồng hành cùng sự phát triển của đất nước trong ba thập kỷ qua.
TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh phối hợp MM Mega Market tổ chức sự kiện “Tự hào Việt Nam” khẳng định cam kết đồng hành hàng Việt và tiêu dùng trách nhiệm.
Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Với mức tăng trưởng nhanh về chỉ số tiêu dùng và sự quan tâm ngày càng cao đến chất lượng cuộc sống, Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp.
Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày nên nhiều đơn vị bán lẻ đã tung các chương trình khuyến mại để thu hút khách mua, kích cầu tiêu dùng nội địa.
‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

Từ 21/04/2025 đến hết ngày 05/10/2025, Techcombank triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay “Sinh lời trúng lớn - Lời đầy túi, quà đầy tay'.
Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch yêu cầu tăng cường xử lý các sai phạm trong hoạt động quảng cáo sữa, thực phẩm trên mọi nền tảng truyền thông, mạng xã hội.
Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Trên một số nền tảng internet, sản phẩm ISUNA đang quảng cáo với nhiều thông tin sai sự thật, có dấu hiệu lừa dối người dùng.
Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa bột giả 500 tỷ đồng không chỉ cảnh báo về an toàn thực phẩm mà còn phơi bày việc lợi dụng hình ảnh bác sĩ để bán hàng và đánh lừa người tiêu dùng.
Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật  về bảo vệ người tiêu dùng

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Người nổi tiếng quảng cáo sản phẩm sữa giả hoàn toàn có thể bị xử lý theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định liên quan.
Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Phiên chợ Xanh - Tử tế dành tặng hơn 1.000 phần quà cho người tiêu dùng mua sắm, check in và tham gia kênh Zalo, khuyến khích tiêu dùng hàng Việt tại sự kiện.
Sở Công Thương Hà Nội: Không thể

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Vụ sữa giả, theo quy định của pháp luật thì Sở Công Thương không được thực hiện thanh tra chuyên ngành, kiểm tra định kỳ, hậu kiểm đối với 2 doanh nghiệp này.
Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Nestlé qua 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam đã tạo ra giá trị gia tăng cho nông sản Việt, đưa hạt cà phê Việt Nam lên bản đồ cà phê thế giới.
Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Ngày 18/4, Đoàn kiểm tra liên ngành công tác an toàn thực phẩm số 3 của TP. Hà Nội tiến hành kiểm tra đột xuất một số đơn vị trên địa bàn huyện Thanh Trì.
Khóa cửa kỹ thuật số:

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Một số sản phẩm khóa cửa kỹ thuật số thông minh nhưng lại có thể trở thành “cạm bẫy” chết người nếu cháy nổ xảy ra và người dùng không thể mở cửa thoát hiểm.
Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trên thực tế, có trường hợp doanh nghiệp sản xuất hàng giả, kém chất lượng vẫn có đầy đủ chứng nhận ISO khiến dư luận không khỏi thắc mắc.
Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Fanpage “Sữa Bột Tốt” không được cơ quan nào cấp phép làm cơ quan kiểm nghiệm, cũng không phải là đơn vị tư vấn độc lập.
Mobile VerionPhiên bản di động