Ford Territory Thế hệ mới - sự lựa chọn thông minh cho phân khúc xe SUV

Ford Territory Thế hệ mới vừa được Ford ra mắt tại Việt Nam đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của người dùng phân khúc SUV bởi nhiều tính năng đột phá.
Ford Territory thế hệ mới - Điểm nhấn cho phân khúc xe SUV hạng C tại Việt Nam

Ford Territory Thế hệ mới là chiếc SUV 5 chỗ được thiết kế, chế tạo bởi Ford với phong cách mạnh mẽ, hiện đại, nội thất rộng rãi, trang bị đầy đủ các tính năng an toàn, thông minh hỗ trợ người lái, hướng đến đối tượng khách hàng là các gia đình trẻ và cá nhân độc lập.

Ford Territory Thế hệ mới - sự lựa chọn thông minh cho phân khúc xe SUV
Ford Territory Thế hệ mới- sự lựa chọn thông minh cho phân khúc xe SUV

Thiết kế nội - ngoại thất hoàn hảo

Về ngoại thất, Territory Thế hệ mới là tổng hòa của sự mạnh mẽ nhưng không kém phần năng động, thể thao, mang đến cảm giác an toàn và chắc chắn. Phần đầu xe được thiết kế vô cùng ấn tượng với đồ họa liền mạch, kết hợp giữa lưới tản nhiệt và dải đèn LED ban ngày chạy ngang suốt chiều rộng của xe giúp nhấn mạnh dáng vẻ hiện đại của một chiếc SUV đậm chất Ford.

Mặt ga lăng hình bát giác cỡ lớn được tạo nên từ những mắt lưới hình tổ ong sắp xếp theo kiểu ma trận kết hợp với logo thương hiệu, giúp khơi dậy tinh thần sáng tạo, tiên phong trong triết lý thiết kế mới của Ford. Cụm đèn pha phía trước được đặt xuống phía dưới không chỉ giúp mở rộng vùng chiếu sáng mà còn mang tới tổng thể đầu xe ấn tượng và bề thế hơn. Đường gân nổi bật chạy dọc hai bên thân xe mang tới sức mạnh, sự khỏe khoắn và thể hiện dòng chảy năng lượng trong ngôn ngữ thiết kế mới. Các chi tiết ở phần thân và đuôi xe nhấn mạnh vào tạo hình khối nổi 3D, thể hiện sự trẻ trung và năng động của chiếc xe.

Ford Territory Thế hệ mới - sự lựa chọn thông minh cho phân khúc xe SUV
Nội thất hoàn hảo tạo cảm giác thoải mái cho các gia đình trẻ

Nội thất của Territory Thế hệ mới mang tới một không gian trải nghiệm tiện nghi và tinh tế, phù hợp với đa dạng nhu cầu của khách hàng, dù đó là cho công việc, sở thích hay là những chuyến đi của gia đình. Vẫn tuân theo thiết kế dàn trải toàn bộ chiều ngang của không gian, nội thất của Territory vừa có tính kết nối chặt chẽ, vừa cởi mở và rộng rãi.

Các mảng màu sắc của nội thất đươc thiết kế giúp mang đến sự trẻ trung và hài hòa, nổi bật là sự kết hợp màu xanh và màu gỗ, các tông màu tối. Trải nghiệm không gian bên trong xe được nâng tầm với nội thất sử dụng chất liệu da thật có các lỗ thông khí và tính năng tự động làm mát.

Bên cạnh hệ thống điều hòa tự động hai vùng khí hậu với cửa gió sau là tiêu chuẩn, trên phiên bản Titanium và Titanium X còn được trang bị hệ thống lọc khí cao cấp theo tiêu chuẩn cao cấp về lọc bụi mịn và các tác nhân gây dị ứng. Hệ thống này sẽ liên tục kiểm tra chất lượng không khí trong xe, đảm bảo duy trì mức độ trong lành cho hành khách.

Toàn bộ hàng ghế thứ hai được thiết kế tối đa hướng tới gia đình đặc biệt phần để chân cho chỗ ngồi giữa được làm phẳng với cả sàn xe, giúp cabin phía sau cho dù hai hay ba thành viên gia đình đều có thể ngồi rất rộng rãi, để chân thoải mái và gia tăng sự thư giãn trong các chuyến hành trình dài.

Là dòng xe được thiết kế để tối ưu kích thước, Territory Thế hệ mới còn được trang bị hơn 20 hộc đựng đồ rộng rãi kết hợp với cốp sau có sức chứa lên tới 448 lít cùng khả năng mở rộng tới 1422 lít, cho phép người lái tận dụng linh hoạt các khoảng để đồ trên xe.

Một chiếc SUV hạng C với công nghệ hiện đại và an toàn

Ford Territory Thế hệ mới - sự lựa chọn thông minh cho phân khúc xe SUV
Territory Thế hệ mới với công nghệ hiện đại, thông minh và an toàn trên mọi hành trình

Territory Thế hệ mới sở hữu động cơ Ecoboost 1.5L trứ danh của Ford với công suất ấn tượng lên đến 160 mã lực tương đương với công suất động cơ 2.0 thông thường của Ford. Đặc biệt động cơ này được kết hợp với hệ thống tự động dừng - nổ máy giúp Territory Thế hệ mới có thể tự tắt máy trong lúc chờ đèn đỏ hay tắc đường giúp mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Xe cũng sở hữu hộp số tự động 7 cấp sử dụng công nghệ ly hợp kép ướt, loại hộp số được trang bị ở nhiều dòng xe thuộc phân khúc xe cao cấp, mang đến khả năng chuyển số nhanh, vận hành đơn giản và tiết kiệm nhiên liệu. 

Khung vỏ Territory được gia cố bằng thép boron, có độ cứng cao được thiết kế để mang đến khả năng giữ nguyên hình dạng ngay cả khi có va chạm, qua đó đảm bảo sự an toàn cho người lái và hành khách ngồi trong xe. Khoảng sáng gầm xe cao, lên đến 190mm mang lại tầm nhìn tốt, giúp người lái tự tin để xử lý những tình huống phức tạp.

Tại Việt Nam, mọi phiên bản Territory đều được trang bị 4 chế độ lái bao gồm Eco (Tiết kiệm), Normal (Bình thường), Sport (Thể thao), Mountain (Đồi núi), để khách hàng tùy chọn cho phù hợp với từng cung đường.

Ford Territory Thế hệ mới - sự lựa chọn thông minh cho phân khúc xe SUV
Màn hình lớn tích hợp công nghệ hiện đại và thông minh giúp người dùng dễ sử dụng

Đáng chú ý em SUV này còn được trang bị gói công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến Ford Co-Pilot 360TM, mang đến sự an toàn tối đa cho người sử dụng với gần 20 tính năng an toàn vượt trội. Đây là các tính năng hàng đầu, trở thành tiêu chuẩn thông minh trên các phương tiện cao cấp như: Công nghệ đỗ xe tự động; Công nghệ Camera 360 độ đa góc nhìn cùng hai chế độ hình ảnh 2D hoặc 3D giúp người lái có thể phát hiện mọi vật cản xung quanh, quan sát và đánh lái một cách chuẩn xác; Hệ thống Cảnh báo điểm mù BLIS kết hợp Cảnh báo phương tiện cắt ngang nhờ tính năng quan sát điểm mù. Sử dụng cảm biến tích hợp trong đèn hậu, BLIS có thể cảnh báo người lái bằng âm thanh và hình ảnh khi phát hiện có xe ở làn đường kế bên nằm trong điểm mù, giúp tránh va chạm khi xe chuyển làn; Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng (ACC) với tính năng dừng và đi trên các phiên bản Titanium cho phép người lái xe duy trì tốc độ và khoảng cách đã cài đặt với xe phía trước. Xe của bạn sẽ tự động tăng tốc khi đường thoáng hoặc tự động giảm tốc hay dừng lại khi xe phía trước đi chậm hay dừng lại; Hệ thống cảnh báo va chạm kết hợp với hệ thống phanh tự động khẩn cấp (AEB) sử dụng công nghệ radar và camera thông minh để phát hiện khả năng va chạm với các phương tiện khác. Nếu người lái không kịp phản ứng và sắp xảy ra va chạm, hệ thống có thể tự động phanh để tránh hoặc giảm mức độ nghiêm trọng của va chạm; Hệ thống cảnh báo va chạm khi mở cửa sử dụng cảm biến tích hợp trong đèn hậu có thể cảnh báo người lái bằng âm thanh và hình ảnh khi phát hiện có xe ở làn đường kế bên đang đi đến..

Ngoài ra, Territory Thế hệ mới còn có các công nghệ khác như: Hệ thống Cảnh báo lệch làn và duy trì làn đường, Hệ thống kiểm soát áp suất lốp, Hệ thống cân bằng điện tử của Bosch thế hệ 9 mới nhất, v.v. để đảm bảo an toàn đối đa cho người lái và hành khách trên xe.

Không dừng lại ở gói công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến và cao cấp, Territory Thế hệ mới cũng sở hữu các tính năng và những tiện nghi thông minh để tối ưu hóa sự tiện lợi và thoải mái cho hành khách. Thiết kế tối giản hóa ở khu vực trung tâm với màn hình cảm ứng cỡ lớn 12.3 inch, trải rộng sang hai bên, tích hợp với màn hình cụm điều khiển trung tâm kỹ thuật số cỡ 7-inch (phiên bản Trend và Titanium) hoặc 12.3-inch (phiên bản Titanium X) sẽ giúp người lái dễ dàng kiểm soát mọi chức năng trên xe trong quá trình di chuyển. Hệ thống sạc không dây, Cổng sạc USB, Cổng type C và type A, Hệ thống kết nối không dây với Apple Carplay và Android Auto, Hệ thống âm thanh giải trí với 6 loa (phiên bản Trend) hoặc 8 loa (phiên bản Titanium và Titanium X), Hệ thống điều khiển âm thanh trên tay lái, Chìa khóa thông minh với khởi động bằng nút bấm và mở cốp rảnh tay thông minh…sẽ giúp người lái trải nghiệm và thư giãn hơn.

Với những tính năng nổi trội trên đây, Ford Territory Thế hệ mới hứa hẹn là sự lựa chọn tối ưu cho các gia đình trẻ và người dùng cá nhân yêu thích phân khúc xe SUV.

Territory Thế hệ mới có 5 lựa chọn màu sắc về ngoại thất: bao gồm Trắng, Đen, Nâu, Bạc và Đỏ cùng 2 lựa chọn màu sắc về nội thất: ghi trắng cho bản Trend và xanh đen cho bản Titanium và Titanium X. Những chiếc xe đầu tiên sẽ được giao tới tay khách hàng từ 1/11/2022, với mức giá bán lẻ khuyến nghị đã bao gồm VAT, cụ thể cho từng phiên bản như sau: 

TERRITORY TREND 1.5L AT: 822.000.000 VND

TERRITORY TITANIUM 1.5L AT: 899.000.000 VND

TERRITORY TITANIUM X 1.5L AT: 935.000.000 VND

Minh Long
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Công nghệ

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Xe điện Trung Quốc sẽ chiếm 25% thị phần tại châu Âu trong năm nay?

Xe điện Trung Quốc sẽ chiếm 25% thị phần tại châu Âu trong năm nay?

Các chuyên gia dự báo làn sóng xe điện rẻ từ Trung Quốc sẽ làm hạ giá những dòng xe do các công ty thuộc châu Âu sản xuất.
Honda Việt Nam triệu hồi hơn 220 xe Gold Wing và CBR1000RR để khắc phục lỗi chết máy, khó khởi động

Honda Việt Nam triệu hồi hơn 220 xe Gold Wing và CBR1000RR để khắc phục lỗi chết máy, khó khởi động

Honda Việt Nam công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng gây lỗi chết máy và khó khởi động.
Nissan sẽ ra mắt 30 mẫu xe mới, đặt mục tiêu tăng trưởng doanh số 1 triệu xe năm 2027

Nissan sẽ ra mắt 30 mẫu xe mới, đặt mục tiêu tăng trưởng doanh số 1 triệu xe năm 2027

Nissan sẽ ra mắt 30 mẫu xe mới trong 3 năm tới và đặt mục tiêu tăng doanh số bán hàng toàn cầu thêm 1 triệu xe, đồng thời cắt giảm chi phí, cải thiện lợi nhuận.
Toyota Việt Nam triệu hồi hơn 1.300 xe Land Cruiser và Lexus LX600

Toyota Việt Nam triệu hồi hơn 1.300 xe Land Cruiser và Lexus LX600

Toyota Việt Nam cho biết, hơn 1.300 xe Land Cruiser 300 và Lexus LX600 sẽ được triệu hồi để cập nhật phần mềm điều khiển hộp số tự động.
Người Việt tăng mua ô tô đã qua sử dụng để tiết kiệm chi phí

Người Việt tăng mua ô tô đã qua sử dụng để tiết kiệm chi phí

Thị trường ô tô đã qua sử dụng tại Việt Nam đang có mức tăng trưởng cao bởi người Việt tìm mua nhiều nhằm tiết kiệm chi phí.

Tin cùng chuyên mục

Xe điện Vinfast mở rộng thị trường sang Tây Thái Bình Dương

Xe điện Vinfast mở rộng thị trường sang Tây Thái Bình Dương

Ngày 20/3, VinFast Auto ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Guam AutoSpot việc phân phối xe điện VinFast tại thị trường vùng Micronesia, Tây Thái Bình Dương.
Giảm giá bán Vios và Veloz Cross, bên nào được lợi?

Giảm giá bán Vios và Veloz Cross, bên nào được lợi?

Từ đầu tháng 3/2024, Toyota Việt Nam chính thức áp dụng chính sách giá bán mới với 2 mẫu xe chiến lược Vios và Veloz Cross.
Đưa dịch vụ mua - bán xe đã qua sử dụng chuyên nghiệp đến miền Tây

Đưa dịch vụ mua - bán xe đã qua sử dụng chuyên nghiệp đến miền Tây

Nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng Carpla vừa khai trương Automall Carpla Cần Thơ; nâng số lượng showroom thuộc hệ thống lên con số 6, phủ rộng từ Bắc đến Nam.
Honda "bắt tay" Nissan sản xuất xe điện và phần mềm trí tuệ nhân tạo

Honda "bắt tay" Nissan sản xuất xe điện và phần mềm trí tuệ nhân tạo

Nissan và Honda vừa ký một bản hợp tác chiến lược trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt từ các nhà sản xuất xe điện từ Trung Quốc và Mỹ.
Ford Việt Nam tiếp tục ra mắt mẫu xe mới ấn tượng

Ford Việt Nam tiếp tục ra mắt mẫu xe mới ấn tượng

Ford Việt Nam vừa ra mắt mẫu xe Ford Ranger Stormtrak hoàn toàn mới và phiên bản cao cấp nhất Ford Everest Platinum.
Volkswagen Teramont X chính thức ra mắt tại Việt Nam với 2 phiên bản

Volkswagen Teramont X chính thức ra mắt tại Việt Nam với 2 phiên bản

Volkswagen Teramont X đã ra mắt thị trường Việt Nam với hai phiên bản Luxury và Platinum. Giá tương ứng của hai phiên bản là 1,998 tỷ đồng và 2,168 tỷ đồng.
Đề xuất chính sách thiết thực hơn dành cho xe hybrid

Đề xuất chính sách thiết thực hơn dành cho xe hybrid

Cần nghiên cứu các đề xuất từ chuyên gia và doanh nghiệp để có những chính sách thiết thực hơn với xe điện hóa nói chung và xe hybrid nói riêng.
Thị trường ảm đạm, nhiều mẫu xe máy giảm sốc

Thị trường ảm đạm, nhiều mẫu xe máy giảm sốc

Sau Tết, thị trường xe máy ảm đạm khiến các đại lý phân phối phải mạnh tay giảm giá bán hàng loạt mẫu xe hot như: Honda Vision, SH, LEAD,...
Thị trường ô tô: Doanh số sụt giảm, các hãng xe “tung chiêu” hạ giá kích cầu

Thị trường ô tô: Doanh số sụt giảm, các hãng xe “tung chiêu” hạ giá kích cầu

Thị trường ô tô “ảm đạm” với doanh số bán hàng tháng 1/2024 giảm 50% kiến nhiều hãng xe “tung chiêu” giảm giá, ưu đãi lớn nhằm kích cầu người tiêu dùng.
Xe điện thương hiệu Việt thâm nhập thị trường Trung Đông

Xe điện thương hiệu Việt thâm nhập thị trường Trung Đông

VinFast vừa ký thoả thuận hợp tác phân phối xe điện tại thị trường Oman và đánh dấu cột mốc đầu tiên của nhà sản xuất xe điện Việt Nam tại khu vực Trung Đông.
Vì sao Apple từ bỏ xe điện?

Vì sao Apple từ bỏ xe điện?

Apple được cho đã chấm dứt dự án phát triển và sản xuất xe điện sau 10 năm nghiên cứu.
Tháng 1/2024, lượng và kim ngạch ô tô nhập khẩu đều giảm mạnh

Tháng 1/2024, lượng và kim ngạch ô tô nhập khẩu đều giảm mạnh

Tháng 1/2024, cả nước nhập khẩu 6.955 ô tô các loại, kim ngạch đạt hơn 145 triệu USD, giảm 9,1% về lượng và giảm 17,2% về kim ngạch so với tháng trước.
Chiếc SUV duy nhất giành Giải thưởng Thiết kế Quốc tế IDA

Chiếc SUV duy nhất giành Giải thưởng Thiết kế Quốc tế IDA

Xe ô tô Lynk & Co 09 là chiếc SUV duy nhất giành Giải thưởng Thiết kế Quốc tế IDA 2023 vừa được tổ chức mới đây.
Năm 2023, Việt Nam nhập khẩu ô tô nhiều nhất từ quốc gia nào?

Năm 2023, Việt Nam nhập khẩu ô tô nhiều nhất từ quốc gia nào?

Theo số liệu mới công bố của Tổng cục Hải quan, năm 2023, Việt Nam nhập khẩu tổng cộng 118.942 ô tô nguyên chiếc, giá trị kim ngạch đạt 2,83 tỷ USD.
Sau Hà Nội, thương hiệu Lynk & Co “đổ bộ” thị trường phía Nam

Sau Hà Nội, thương hiệu Lynk & Co “đổ bộ” thị trường phía Nam

Thương hiệu ô tô Lynk & Co đã ra mắt tại thị trường phía Nam, đồng thời khai trương không gian kết nối cộng đồng Lynk & Co Center tại TP. Hồ Chí Minh.
Năm 2023, người Việt mua sắm gần 370.000 xe ô tô mới

Năm 2023, người Việt mua sắm gần 370.000 xe ô tô mới

Năm 2023, người Việt đã mua sắm tổng cộng 369.439 xe ô tô mới các loại, giảm 139.702 xe, tương đương 27,4% so với năm 2022.
Sau ô tô điện, xe đạp điện Vinfast có mặt tại thị trường Mỹ

Sau ô tô điện, xe đạp điện Vinfast có mặt tại thị trường Mỹ

Ngày 10/1/2024, tại Las Vegas, VinFast chính thức ra mắt thị trường Mỹ mẫu xe đạp điện DrgnFly.
Vinfast giới thiệu mẫu xe ý tưởng dòng bán tải điện – VF Wild

Vinfast giới thiệu mẫu xe ý tưởng dòng bán tải điện – VF Wild

VinFast ra mắt mẫu xe ý tưởng hoàn toàn mới - VF Wild. Đây là mẫu xe bán tải điện đầu tiên được VinFast công bố tại CES 2024
Việt Nam chi hơn 2,8 tỉ USD nhập khẩu ô tô trong năm 2023

Việt Nam chi hơn 2,8 tỉ USD nhập khẩu ô tô trong năm 2023

Năm 2023, ước tính Việt Nam đã nhập khẩu gần 117.800 ô tô nguyên chiếc, đạt hơn 2,8 tỉ USD giảm 32% so với năm ngoái.
Nhiều chợ xe cũ ế ẩm, dân buôn chuyển nghề, làm thêm việc “gánh lỗ”

Nhiều chợ xe cũ ế ẩm, dân buôn chuyển nghề, làm thêm việc “gánh lỗ”

Tình hình buôn bán xe cũ ế ẩm khiến nhiều dân buôn “than trời”, đồng thời phải mưu sinh thêm nghề để kiếm sống, “gánh lỗ”.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động