Suzuki ưu đãi tháng 10 hấp dẫn cho các dòng xe du lịch |
Trong tháng 10, Suzuki triển khai ưu đãi hấp dẫn cho một số dòng xe du lịch và thương mại. Cụ thể, Carry Truck và Blind Van được hưởng gói bảo dưỡng và bảo hiểm vật chất trong suốt 5 năm với giá trị tương đương 30 triệu đồng kể từ thời điểm mua xe. Riêng Carry Pro nhận được 5 năm bảo dưỡng và 2 năm bảo hiểm vật chất. Dòng SUV thể thao với cảm giác lái thú vị XL7 cũng đi kèm gói bảo dưỡng lên tới 4 năm miễn phí, với giá trị tương đương 10 triệu đồng.
Những chiếc xe tải nhẹ của Suzuki luôn là lựa chọn hàng đầu đối với các doanh nghiệp Việt Nam |
Chương trình mang đến giá trị thiết thực, giúp chủ xe tiết kiệm được chi phí sửa chữa do những rủi ro gặp phải khi sử dụng, lưu thông. Hầu như trong 4-5 năm (tùy dòng xe áp dụng), chủ xe chỉ cần… đổ xăng và chạy, chưa kể đến việc, tất cả các dòng xe Suzuki đều đi đầu về khả năng tiết kiệm nhiên liệu.
Anh Thế Anh - chủ cơ sở kinh doanh nước uống tinh khiết tại TP. Hồ Chí Minh chia sẻ: Sau khi tìm hiểu, hỏi thăm các anh em làm ngành vận chuyển, tôi quyết định sẽ tậu chiếc Blind Van để tiện đi giao hàng. Một trong các lý do thuyết phục tôi chính là chi phí bảo dưỡng quá hợp lý so với các mẫu tải van khác. Như vậy, cho dù sau 5 năm, hết gói ưu đãi bảo dưỡng đi nữa thì tôi cũng chẳng phải đối mặt với gánh nặng về chi phí khi dùng xe.
Mẫu Hybrid đầu tiên trong phân khúc MPV mới đây cũng đã được Suzuki nhanh chóng ra mắt người dùng |
Ngoài hỗ trợ khách hàng mới, Suzuki cũng không quên tận tâm chăm sóc khách hàng cũ của mình bằng chương trình hỗ trợ 10% một số phụ tùng và miễn phí kiểm tra xe du lịch sử dụng trên 3 năm. Áp dụng đến hết tháng 10.
Được biết, bên cạnh tập trung duy trì những thế mạnh khác biệt của mình, Suzuki mới đây còn mang đến cho người tiêu dùng cơ hội được sở hữu dòng xe xanh tiên phong trong phân khúc MPV bằng mẫu Hybrid Ertiga. Bước đi chiến lược này xây dựng nên hình ảnh Suzuki mới mẻ và hấp dẫn hơn trên thị trường, khi mạnh dạn ứng dụng công nghệ mới theo xu hướng toàn cầu trên dòng sản phẩm tầm trung mà trước đó chỉ được các hãng áp dụng cho những dòng xe có chi phí đầu tư ban đầu cao, để tiếp cận số đông người dùng ô tô cũng thay đổi thói quen tiêu dùng.