EVNSPC giới thiệu App CSKH tại Hội thảo An toàn thông tin trong chuyển đổi số

Tổng công ty Điện lực miền Nam giới thiệu ứng dụng chăm sóc khách hàng, cũng như một số tính năng mới trên App CSKH để khách hàng trải nghiệm, đánh giá.
PC Gia Lai triển khai việc gửi thông báo qua các App CSKH hoặc Zalo OA, email PC Bến Tre đi đầu sử dụng công nghệ số trong các dịch vụ về điện

Tại hội thảo An toàn thông tin trong chuyển đổi số do Sở Thông tin và Truyền thông TP. Cần Thơ phối hợp với Hội truyền thông số Việt Nam và Tạp chí điện tử Viettimes tổ chức ngày 24/9/2024, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã tham gia và trưng bày gian hàng giới thiệu Ứng dụng chăm sóc khách hàng (App CSKH), cũng như một số tính năng mới trên App CSKH để khách hàng trải nghiệm, đánh giá.

EVNSPC giới thiệu App CSKH tại Hội thảo An toàn thông tin trong chuyển đổi số

Nhân viên EVNSPC hướng dẫn khách hàng trải nghiệm thực tế các tính năng nổi bật của App CSKH EVNSPC trên màn hình tương tác. ẢNh: EVNSPC.

Tại buổi trưng bày, các nhân viên của Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Nam đã giới thiệu về hoạt động của Trung tâm, giới thiệu về App CSKH, các tính năng nổi bật trên App CSKH, đồng thời giải đáp một số thắc mắc của khách hàng tham quan trong quá trình tìm hiểu, trải nghiệm App CSKH.

Ngoài ra, tại gian hàng trưng bày, Tổng công ty Điện lực miền Nam đã trang bị 2 màn hình tương tác thông minh kích thước 55 inch để khách hàng có trải nghiệm thực tế các tính năng nổi bật trên App CSKH như: Thanh toán hóa đơn tiền điện trực tuyến chỉ với 1 cú chạm; Tra cứu hóa đơn, tiền điện chưa thanh toán, lịch ghi chỉ số điện, sản lượng điện tiêu thụ điện hàng ngày; Đăng ký cấp điện; Tính năng gọi điện thoại miễn phí trên App CSKH…

EVNSPC giới thiệu App CSKH tại Hội thảo An toàn thông tin trong chuyển đổi số

EVNSPC giới thiệu App CSKH tại Hội thảo An toàn thông tin trong chuyển đổi số
Khách hàng được giới thiệu, trải nghiệm thực tế các tính năng nổi bật trên App CSKH EVNSPC. Ảnh: EVNSPC.

Hầu hết khách tham quan, trải nghiệm App CSKH trên các màn hình tương tác đều hài lòng, cảm nhận được tính cập nhật, tiện dụng, giao diện dễ dùng của các tính năng của App.

Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Nam được thành lập cuối năm 2015, có nhiệm vụ thực hiện các dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng điện 24/7 bằng không gian số trên địa bàn 21 tỉnh, thành phố phía Nam Nam. Trung tâm chăm sóc khách hàng có hệ thống tổng đài gần 100 điện thoại viên trẻ, nhiều kinh nghiệm, liên tục được đào tạo, cập nhật kiến thức nâng cao nghiệp vụ. Trung tâm chăm sóc khách hàng sử dụng phần mềm Contact Center, phần mềm quản trị khách hàng CRM và hệ thống trả lời tự động IVR, hệ thống ghi âm, ghi hình Nice, hệ thống báo cáo cuộc gọi CMS.

Ngoài ra, Trung tâm chăm sóc khách hàng sử dụng hệ thống tương tác với khách hàng đa kênh như: Hotline 19001006 - 19009000 – 19001102; Website, Zalo, SMS, Email; App CSKH; Chatbot, Cổng dịch vụ công,… nhằm tạo thuận lợi nhất cho khách hàng khi cần liên hệ đến Trung tâm.

Tính đến tháng 8/2024, Trung tâm chăm sóc khách hàng có tỉ lệ đáp ứng cuộc gọi của khách hàng đạt 89,9%; Tỷ lệ cuộc gọi được nhấc máy trong vòng 30 giây (từ 2023 tỷ lệ 20 giây) là 82,69%; Tốc độ nhắc máy trung bình của điện thoại viên là 07 giây; mức độ hài lòng khách hàng về dịch vụ đạt 98,9%; Tỷ lệ khách hàng cài đặt, sử dụng App CSKH đạt gần 50%.

Minh Khuê
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: dịch vụ điện

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Phối hợp nhịp nhàng, vận hành hiệu quả hệ thống khí - điện - đạm trong dây chuyền khí PM3 CAA

Phối hợp nhịp nhàng, vận hành hiệu quả hệ thống khí - điện - đạm trong dây chuyền khí PM3 CAA

Vừa qua, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã phối hợp cùng các bên liên quan tổ chức thành công Hội thảo phối hợp vận hành 4 bên tại khu vực Tây Nam Bộ.
Phân bón Cà Mau:

Phân bón Cà Mau: ''Một đội ngũ - Một mục tiêu'' kiến tạo nền tảng bền vững

Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, PVCFC, Hose: DCM) chinh phục kế hoạch SXKD năm 2024 đã đề ra.
Tôn Đông Á đạt giải Vàng Chất lượng Quốc gia

Tôn Đông Á đạt giải Vàng Chất lượng Quốc gia

Vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, Tôn Đông Á đã vinh dự nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia - danh hiệu cao quý nhất trong hệ thống Giải thưởng Chất lượng Quốc gia
Diễn tập phương án chữa cháy, cứu nạn cứu hộ tại Kho LPG Đình Vũ, Hải Phòng

Diễn tập phương án chữa cháy, cứu nạn cứu hộ tại Kho LPG Đình Vũ, Hải Phòng

Đầu tháng 12/2024, Công an Tp.Hải Phòng phối hợp với Chi nhánh khí Hải Phòng (PV GAS HAI PHONG) tổ chức diễn tập phương án chữa cháy, cứu nạn cứu hộ cấp.
Petrovietnam chuẩn bị đà tăng tốc cho mục tiêu tăng trưởng 2 con số

Petrovietnam chuẩn bị đà tăng tốc cho mục tiêu tăng trưởng 2 con số

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) quyết tâm thực hiện kế hoạch quản trị năm 2024 và chuẩn bị động lực cho mục tiêu tăng trưởng trên 10% trong năm 2025.

Tin cùng chuyên mục

PVCFC nhanh chóng giải quyết, tháo gỡ khó khăn cùng các nhà phân phối

PVCFC nhanh chóng giải quyết, tháo gỡ khó khăn cùng các nhà phân phối

Việc đồng hành, tháo gỡ những khó khăn, thách thức của nhà phân phối là một trong những hoạt động mà PVCFC luôn chú trọng, quan tâm.
Saigon Co.op tặng 900 vé xe 0 đồng cho người lao động về quê đón Tết Nguyên đán 2025

Saigon Co.op tặng 900 vé xe 0 đồng cho người lao động về quê đón Tết Nguyên đán 2025

Saigon Co.op khởi động chương trình “Chuyến xe hạnh phúc năm 2025” và mở cổng đăng ký tặng vé xe 0 đồng cho bà con lao động về quê đón Tết Nguyên đán Ất Tỵ.
Tập đoàn Khoa học công nghệ Hoàng Việt -  Doanh nghiệp tâm huyết vì sự nghiệp “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”

Tập đoàn Khoa học công nghệ Hoàng Việt - Doanh nghiệp tâm huyết vì sự nghiệp “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”

Năm 2024 có thể nói là một năm bản lề cho sự đột phá trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ cộng đồng của Tập đoàn KHCN Hoàng Việt
Boeing mong muốn đầu tư vào Việt Nam

Boeing mong muốn đầu tư vào Việt Nam

Ngoài các dòng máy bay dân sự, Boeing mong muốn đồng hành với quốc phòng Việt Nam để phát triển, hiện đại hoá các khí tài quân sự.
PV GAS CNG nhận giải Top 20 Báo cáo thường niên tốt nhất 2024

PV GAS CNG nhận giải Top 20 Báo cáo thường niên tốt nhất 2024

Công ty Cổ phần CNG Việt Nam (PV GAS CNG) đã vinh dự được xướng tên trong Top 20 Báo cáo thường niên tốt nhất – Nhóm ngành phi tài chính.
Nestlé Việt Nam vinh dự đón nhận “Giải Vàng Chất lượng Quốc gia” lần thứ 2

Nestlé Việt Nam vinh dự đón nhận “Giải Vàng Chất lượng Quốc gia” lần thứ 2

Nestlé Việt Nam lần thứ 2 vinh dự nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho tổ chức, doanh nghiệp có thành tích xuất sắc.
Realme hợp tác chiến lược với Thế giới di động, sẵn sàng bứt phá trong năm 2025

Realme hợp tác chiến lược với Thế giới di động, sẵn sàng bứt phá trong năm 2025

Cú bắt tay của realme và Thế giới di động tiếp tục đặt ra những mục tiêu đầy tham vọng với nhiều ý tưởng đột phá sẽ được thực hiện trong thời gian tới.
EVNGENCO2 đóng góp gần 700 đơn vị máu trong Tuần lễ hồng EVN lần X

EVNGENCO2 đóng góp gần 700 đơn vị máu trong Tuần lễ hồng EVN lần X

Hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ X được diễn ra từ ngày 02/12-08/12/2024, Tổng Công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã hiến tặng 693 đơn vị máu.
VINACHEM trao tặng 15 căn nhà tình nghĩa tại huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai

VINACHEM trao tặng 15 căn nhà tình nghĩa tại huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai

Sáng ngày 18/12/2024 tại Trụ sở UBND tỉnh Gia Lai, Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (VINACHEM) trao tặng 15 căn nhà cho UBND huyện Chư Sê – tỉnh Gia Lai
PV GAS đột phá với nhiều kỷ lục và cột mốc quan trọng trong năm 2024

PV GAS đột phá với nhiều kỷ lục và cột mốc quan trọng trong năm 2024

Với sự chủ động, đột phá, PV GAS dự kiến sẽ vượt mức các mục tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024, thiết lập nhiều kỷ lục và cột mốc quan trọng.
Những "quả ngọt" kết tinh từ sản xuất sữa bền vững của FrieslandCampina Việt Nam

Những "quả ngọt" kết tinh từ sản xuất sữa bền vững của FrieslandCampina Việt Nam

Sữa Cô Gái Hà Lan hưởng ứng chương trình hành động quốc gia về sản xuất và tiêu dùng bền vững giai đoạn 2021-2030
Người tiêu dùng lạc quan hơn về chi tiêu Tết Nguyên đán 2025

Người tiêu dùng lạc quan hơn về chi tiêu Tết Nguyên đán 2025

Theo khảo sát của Decision Lab và Home Credit cho thấy người tiêu dùng lạc quan hơn dịp Tết 2025. Tuy nhiên, vẫn còn không ít lo lắng về chi tiêu trong dịp này.
SABECO thúc đẩy kinh tế tuần hoàn và nỗ lực chuyển đổi xanh

SABECO thúc đẩy kinh tế tuần hoàn và nỗ lực chuyển đổi xanh

Tại Diễn đàn Kinh tế tuần hoàn Việt Nam 2024, SABECO chia sẻ nhiều giải pháp chuyển đổi xanh, xây dựng kinh tế tuần hoàn, nơi chất thải được giảm thiểu...
20 năm kết nghĩa giữa Công ty cổ phần Phân bón Bình Điền và Buôn EANA: Trọn nghĩa - vẹn tình

20 năm kết nghĩa giữa Công ty cổ phần Phân bón Bình Điền và Buôn EANA: Trọn nghĩa - vẹn tình

Sáng ngày 14/12/2024, tại Buôn Eana, huyện Krông Ana, tỉnh Đăk Lăk, đã diễn ra lễ tổng kết 20 năm kết nghĩa giữa Công ty cổ phần phân bón Bình Điền và Buôn Eana
Công trình triển lãm Top 10 thế giới sẽ sử dụng 10.000 tấn thép của doanh nghiệp Việt

Công trình triển lãm Top 10 thế giới sẽ sử dụng 10.000 tấn thép của doanh nghiệp Việt

Tập đoàn Hòa Phát (HPG) vừa thông báo đã cung cấp 10.000 tấn ống thép cỡ lớn cho dự án Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia tại Đông Anh, Hà Nội.
Phân lân Văn Điển: Hiệu quả cao cho cây trồng có múi

Phân lân Văn Điển: Hiệu quả cao cho cây trồng có múi

Thực tế từ nhiều địa phương cho thấy, sử dụng phân bón Văn Điển cho cây có múi (cam, bưởi, quýt…) thời kỳ sau thu hoạch mang lại hiệu quả vượt trội.
Thừa Thiên Huế: Kỷ niệm 130 năm hình thành bệnh viện Tây y đầu tiên của Việt Nam

Thừa Thiên Huế: Kỷ niệm 130 năm hình thành bệnh viện Tây y đầu tiên của Việt Nam

Bệnh viện Trung ương Huế (Thừa Thiên Huế) - bệnh viện Tây y đầu tiên của Việt Nam tổ chức lễ kỷ niệm 130 năm hình thành và phát triển bệnh viện.
MobiFone ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam

MobiFone ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam

Tổng công ty Viễn thông MobiFone (MobiFone) và Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) ký kết biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác...
PC Thừa Thiên Huế: Hướng đến cộng đồng nhân tháng Tri ân khách hàng

PC Thừa Thiên Huế: Hướng đến cộng đồng nhân tháng Tri ân khách hàng

Thực hiện chương trình tháng Tri ân khách hàng năm 2024, từ tháng 11/2024, PC Thừa Thiên Huế đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng.
Tinh gọn bộ máy tại Petrovietnam:

Tinh gọn bộ máy tại Petrovietnam: 'Chìa khóa' then chốt để hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng 2 con số

Đặt mục tiêu tăng trưởng trên 10% năm 2025, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đang nỗ lực từng ngày, trong đó chú trọng đến tinh gọn tổ chức bộ máy.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động