Thứ ba 13/05/2025 22:37

PC Gia Lai triển khai việc gửi thông báo qua các App CSKH hoặc Zalo OA, email

Để phù hợp hơn với nhu cầu thực tế và thích ứng với việc ứng dụng công nghệ trong công tác dịch vụ khách hàng, từ tháng 2/2022, Công ty Điện lực Gia Lai (PC Gia Lai) chính thức triển khai thực hiện thông báo qua các kênh App CSKH, Zalo OA cho các khách hàng ở TP. Pleiku và triển khai đồng bộ cho các thị trấn, thị xã còn lại trên địa bàn tỉnh trong tháng 4/2022.

Trong những năm qua, việc gửi tin nhắn thông báo các thông tin về dịch vụ điện được PC Gia Lai triển khai hiệu quả, nhận được nhiều phản hồi tích cực và đồng thuận từ khách hàng.

Đặc biệt trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 phức tạp, PC Gia Lai đã tăng cường giao dịch với khách hàng qua các kênh trực tuyến như: Trung tâm hành chính công, Cổng dịch vụ công quốc gia, website chăm sóc khách hàng, email, App CSKH, Zalo và thực hiện tiếp nhận các dịch vụ điện của khách hàng theo phương thức điện tử nhằm bảo đảm phục vụ khách hàng liên tục, an toàn, hiệu quả xuyên suốt không bị gián đoạn.

Công nhân điện lực hướng dẫn khách hàng sử dụng các tiện ích trên App CSKH EVNCPC

Để thích ứng với tình hình chung, các điện lực cũng đã chủ động thay đổi phương thức tiếp cận nhằm đáp ứng được yêu cầu phổ biến các hình thức thông báo, thông tin đến với khách hàng.

Ngoài website CSKH, App CSKH, kênh được đơn vị chú trọng quảng bá còn có Zalo OA của EVNCPC. Theo đó, khách hàng chỉ cần truy cập website chăm sóc khách hàng https://cskh.cpc.vn/ hay Cổng dịch vụ công quốc gia http://dichvucong.gov.vn/ là đã có thể đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến mà không cần phải trực tiếp đến phòng giao dịch của các điện lực. Khách hàng cũng có thể tra cứu thông tin trên ứng dụng mạng xã hội Zalo, App hoặc thanh toán tiền điện qua ví điện tử như Momo, ZaloPay và Viettel Money…

Việc ứng dụng công nghệ số không chỉ mang lại tiện ích cho khách hàng mà còn giảm thiểu khả năng lây nhiễm Covid-19, giúp ngành điện tối ưu hóa nguồn nhân lực, nâng cao năng suất lao động, nâng cao tính minh bạch và sự thân thiện trong dịch vụ khách hàng; qua đó ngày càng nâng cao hiệu quả trong công tác dịch vụ khách hàng và đưa hình ảnh ngành điện đến gần hơn với khách hàng.

Tính đến cuối tháng 3/2022, PC Gia Lai bán điện đến hơn 438.000 khách hàng trên địa bàn tỉnh, trong đó có 115.522 khách hàng đăng ký App CSKH, chiếm 25,69%; 12.031 khách hàng đăng ký kênh Zalo OA, chiếm 2,75%.

Việc triển khai gửi tin nhắn thông báo qua các kênh App CSKH hoặc Zalo OA kỳ vọng sẽ nâng cao chất lượng công tác dịch vụ khách hàng cũng như tối ưu hóa chi phí cho doanh nghiệp trong thời gian tới.

Vũ Lê
Bài viết cùng chủ đề: PC Gia Lai

Tin cùng chuyên mục

VIMC - Ba thập kỷ vượt sóng vươn xa

PVCFC tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần VI (2025-2030)

EVNCPC có 5 sáng kiến được công nhận cấp Tập đoàn

VEAM: 35 năm 'giữ lửa' ngành cơ khí Việt Nam

Phú Mỹ đồng hành cùng Đội tuyển Bóng chuyền nữ Việt Nam

Dự án Đại Hùng giai đoạn 3 đón dòng dầu đầu tiên

Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Petrovietnam: Sự chuyển mình chiến lược trong ngành công nghiệp, năng lượng

Petrovietnam khẳng định vai trò tiên phong chuyển đổi xanh, bền vững

Văn Phú – Invest ủng hộ 720 triệu đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

AI, dữ liệu lớn và tương lai logistics số: Góc nhìn từ một doanh nghiệp tiên phong

PVCFC đột phá với Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024

BSR nhận Hồ sơ FEED: Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất

PC Huế bảo dưỡng lưới điện trong ngày nghỉ lễ 1/5

Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Công đoàn EVNGENCO2 thăm, tặng quà người lao động Thủy điện Trung Sơn

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

TTC AgriS giữ vững & phát triển vùng nguyên liệu, tăng cường áp dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ vào canh tác mía

PC Huế: Bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo