PC Gia Lai triển khai việc gửi thông báo qua các App CSKH hoặc Zalo OA, email
Thông tin doanh nghiệp Thứ sáu, 29/04/2022 - 16:46 Theo dõi Congthuong.vn trên
Trong những năm qua, việc gửi tin nhắn thông báo các thông tin về dịch vụ điện được PC Gia Lai triển khai hiệu quả, nhận được nhiều phản hồi tích cực và đồng thuận từ khách hàng.
Đặc biệt trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 phức tạp, PC Gia Lai đã tăng cường giao dịch với khách hàng qua các kênh trực tuyến như: Trung tâm hành chính công, Cổng dịch vụ công quốc gia, website chăm sóc khách hàng, email, App CSKH, Zalo và thực hiện tiếp nhận các dịch vụ điện của khách hàng theo phương thức điện tử nhằm bảo đảm phục vụ khách hàng liên tục, an toàn, hiệu quả xuyên suốt không bị gián đoạn.
![]() |
Công nhân điện lực hướng dẫn khách hàng sử dụng các tiện ích trên App CSKH EVNCPC |
Để thích ứng với tình hình chung, các điện lực cũng đã chủ động thay đổi phương thức tiếp cận nhằm đáp ứng được yêu cầu phổ biến các hình thức thông báo, thông tin đến với khách hàng.
Ngoài website CSKH, App CSKH, kênh được đơn vị chú trọng quảng bá còn có Zalo OA của EVNCPC. Theo đó, khách hàng chỉ cần truy cập website chăm sóc khách hàng https://cskh.cpc.vn/ hay Cổng dịch vụ công quốc gia http://dichvucong.gov.vn/ là đã có thể đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến mà không cần phải trực tiếp đến phòng giao dịch của các điện lực. Khách hàng cũng có thể tra cứu thông tin trên ứng dụng mạng xã hội Zalo, App hoặc thanh toán tiền điện qua ví điện tử như Momo, ZaloPay và Viettel Money…
Việc ứng dụng công nghệ số không chỉ mang lại tiện ích cho khách hàng mà còn giảm thiểu khả năng lây nhiễm Covid-19, giúp ngành điện tối ưu hóa nguồn nhân lực, nâng cao năng suất lao động, nâng cao tính minh bạch và sự thân thiện trong dịch vụ khách hàng; qua đó ngày càng nâng cao hiệu quả trong công tác dịch vụ khách hàng và đưa hình ảnh ngành điện đến gần hơn với khách hàng.
Tính đến cuối tháng 3/2022, PC Gia Lai bán điện đến hơn 438.000 khách hàng trên địa bàn tỉnh, trong đó có 115.522 khách hàng đăng ký App CSKH, chiếm 25,69%; 12.031 khách hàng đăng ký kênh Zalo OA, chiếm 2,75%.
Việc triển khai gửi tin nhắn thông báo qua các kênh App CSKH hoặc Zalo OA kỳ vọng sẽ nâng cao chất lượng công tác dịch vụ khách hàng cũng như tối ưu hóa chi phí cho doanh nghiệp trong thời gian tới.
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Có thể bạn quan tâm
Tin mới nhất

Nền tảng kỹ thuật số DigiSpark sẽ được Unilever sẽ ra mắt vào tháng 6 tới

Phân bón Bình Điền luôn chăm lo tốt cho đời sống người lao động

PC Quảng Trị: Sẵn sàng cho kỳ thi thợ giỏi tại Tổng công ty Điện lực miền Trung

Sữa Cô Gái Hà Lan được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc”

Công ty Thủy điện Sông Bung triển khai hóa đơn điện tử
Tin cùng chuyên mục

PC Thừa Thiên Huế nỗ lực chăm lo đời sống đoàn viên, người lao động

Hãng hàng không Vietnam Airlines công bố lỗ ròng 2.685 tỷ đồng trong Quý I/2022

Chăm sóc hệ tiêu hóa giúp tạo nên "thành trì" hệ miễn dịch

THACO AUTO hợp tác chiến lược với DAIMLER BUS và ra mắt xe bus cao cấp Mercedes-Benz

Tháng Công nhân năm 2022 ở Công ty Quản lý Dự án Khí

Ban lãnh đạo Ngân hàng BIDV đến thăm và làm việc tại Tổng Công ty PV GAS

Các hoạt động thể thao của PV GAS chào mừng Tháng Công nhân 2022

Công đoàn Cơ quan điều hành PV GAS tổ chức tập huấn kỹ năng làm việc nhóm

"Ngày hội CNG Việt Nam" chào mừng 15 năm kỷ niệm ngày thành lập Công ty

Hội Cựu chiến binh Lọc hóa dầu Bình Sơn tổ chức Đại hội lần thứ III nhiệm kỳ 2022 - 2027

Khánh thành và trao tặng công trình Trường Dân tộc bán trú xã Vàng Đán

Điện lực Bình Sơn (Quảng Ngãi): Cải tạo lưới điện gắn với xây dựng nông thôn mới

Supe Lâm Thao: Tặng quà cho công nhân bị tai nạn lao động nhân “Tháng Công nhân”

Công ty Cổ phần Tập đoàn PC1 được vinh danh tại bảng xếp hạng Fast 500

Công ty P&G tuyên bố mới về thúc đẩy bình đẳng giới và hòa nhập

Nestlé Bông Sen góp phần phát triển ngành sản xuất thực phẩm Việt Nam

AEON Việt Nam ra mắt mô hình bán lẻ mới tại Hà Nội

Bố cáo khai trương Chi nhánh VPBank Quảng Ngãi

Quỹ Chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam đồng hành cùng Tháng nhân đạo
