Theo EVNHANOI, tổng đài thông minh sẽ tạo điều kiện để khách hàng chủ động lựa chọn kênh liên lạc với ngành điện, qua đó làm tăng sự hài lòng của khách hàng. Cùng với tổng đài 19001288 được đưa vào hoạt động từ năm 2015 và hỗ trợ khách hàng 24/7, hệ thống SCC sẽ thực hiện tiếp nhận thông tin và giải quyết dịch vụ khách hàng thông qua nhiều phương thức đa dạng trên một nền tảng công nghệ thống nhất, đáp ứng đầy đủ các hình thức giao tiếp phổ biến hiện nay như thư thoại, tin nhắn, cuộc gọi có hình ảnh…
EVNHANOI đưa vào hoạt động Tổng đài thông minh (SCC) |
Bà Nguyễn Hoàng Anh - Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHANOI - cho biết, việc quản lý đa kênh sẽ đồng bộ, tích hợp dữ liệu của tất cả các kênh giao tiếp với khách hàng về một giao diện chung giúp cho EVNHANOI xây dựng được chân dung khách hàng đầy đủ hơn, hiểu thấu đáo nhu cầu, hành vi của khách hàng từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ. Hệ thống định danh cuộc gọi (Voice brandname EVNHANOI) trong hệ thống giúp khách hàng yên tâm hơn khi nhận cuộc gọi, tránh gặp phải những cuộc gọi giả danh điện lực lừa đảo khách hàng.
Bên cạnh đó, giải pháp tổng đài thông minh tự hào là 1 trong hàng chục giải pháp của EVNHANOI trong năm 2021 nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng sử dụng điện.
Thời gian tới, EVNHANOI sẽ phát triển hình thức gọi video call trên App EVNHANOI. Hình thức mới này giúp khách hàng và các giao dịch viên tương tác trực tiếp, tiện lợi hơn trong việc hướng dẫn khách hàng thao tác trên các kênh tương tác.