EVNHANOI chăm sóc khách hàng qua tổng đài thông minh
Doanh nghiệp - Doanh nhân 13/01/2022 17:11 Theo dõi Congthuong.vn trên
Theo EVNHANOI, tổng đài thông minh sẽ tạo điều kiện để khách hàng chủ động lựa chọn kênh liên lạc với ngành điện, qua đó làm tăng sự hài lòng của khách hàng. Cùng với tổng đài 19001288 được đưa vào hoạt động từ năm 2015 và hỗ trợ khách hàng 24/7, hệ thống SCC sẽ thực hiện tiếp nhận thông tin và giải quyết dịch vụ khách hàng thông qua nhiều phương thức đa dạng trên một nền tảng công nghệ thống nhất, đáp ứng đầy đủ các hình thức giao tiếp phổ biến hiện nay như thư thoại, tin nhắn, cuộc gọi có hình ảnh…
![]() |
EVNHANOI đưa vào hoạt động Tổng đài thông minh (SCC) |
Bà Nguyễn Hoàng Anh - Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHANOI - cho biết, việc quản lý đa kênh sẽ đồng bộ, tích hợp dữ liệu của tất cả các kênh giao tiếp với khách hàng về một giao diện chung giúp cho EVNHANOI xây dựng được chân dung khách hàng đầy đủ hơn, hiểu thấu đáo nhu cầu, hành vi của khách hàng từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ. Hệ thống định danh cuộc gọi (Voice brandname EVNHANOI) trong hệ thống giúp khách hàng yên tâm hơn khi nhận cuộc gọi, tránh gặp phải những cuộc gọi giả danh điện lực lừa đảo khách hàng.
Bên cạnh đó, giải pháp tổng đài thông minh tự hào là 1 trong hàng chục giải pháp của EVNHANOI trong năm 2021 nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng sử dụng điện.
Thời gian tới, EVNHANOI sẽ phát triển hình thức gọi video call trên App EVNHANOI. Hình thức mới này giúp khách hàng và các giao dịch viên tương tác trực tiếp, tiện lợi hơn trong việc hướng dẫn khách hàng thao tác trên các kênh tương tác.
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Có thể bạn quan tâm
Tin mới nhất

Người lao động Công ty CP Phân bón Bình Điền đoàn kết nỗ lực vượt qua khó khăn thử thách

Công ty TNHH MTV thủy điện Trung Sơn nâng cao năng lực chuyển đổi số cho cán bộ nhân viên

Vinamilk là công ty sữa đầu tiên tại Việt Nam có nhà máy và trang trại đạt chứng nhận trung hòa Carbon

88 nghìn doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường trong 5 tháng đầu năm

Doanh nghiệp Việt tuần qua: Loạt ghế nóng đổi chủ, shark Thuỷ hứa trả nợ
Tin cùng chuyên mục

Giá cà phê hôm nay, ngày 28/5: Giá cà phê trong nước cao nhất 61.100 đồng/kg

Hội nghị Người lao động năm 2023 Công ty Thủy điện Sông Bung thành công tốt đẹp

EVNCPC diễn tập Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn năm 2023

Supe Lâm Thao thăm, tặng quà cho người lao động nhân dịp Tháng Công nhân 2023

PV GAS có Chủ tịch Hội đồng quản trị và Tổng Giám đốc mới

Một đội ngũ - Một mục tiêu, Petrovietnam quyết tâm hoàn thành sớm nhất các dự án điện

Ứng dụng hiệu quả công nghệ số trong công tác tổ chức Đại hội Công đoàn ngành điện TP. Hồ Chí Minh

Tỉnh Quảng Trị: Khánh thành nhà tình thương đầu tiên năm 2023

Cận cảnh trang thiết bị hiện đại tại Bệnh viện đa khoa Định Hóa, Thái Nguyên

PV GAS tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023

Lixco: Sản phẩm khác biệt, hương thơm quyến rũ từ thiên nhiên

Hàng hải Việt Nam: Nỗ lực phát triển hàng hải xanh và bền vững

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác Chương trình Du học và Việc làm tại Australia

3 nhóm kiến nghị được cộng đồng doanh nghiệp gửi lên Thủ tướng

PC Đắk Lắk: Tăng cường tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả trong cao điểm nắng nóng

Rộn ràng mua sắm tại “Lễ hội táo Pháp 2023”

“Bắt mạch” thị trường căn hộ cao cấp tại Hà Nội

3 dự án của Vinachem nằm trong 12 dự án thua lỗ ngành Công Thương đã sản xuất, kinh doanh có lãi

Gemadept khai trương giai đoạn 2 cụm cảng Nam Đình Vũ
