Thứ tư 07/05/2025 00:23

Đường bay mới đến Perth và Adelaide của Úc đã được Vietjet khai trương

Đường bay mới kết nối Perth và Adelaide, hai thành phố lớn thứ tư và thứ năm của “xứ sở chuột túi” với TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam vừa được Vietjet khai trương.

Đường bay mới kết nối TP. Hồ Chí Minh với hai thành phố lớn của Úc đã nhận được sự ủng hộ và lời chúc mừng của Phó Thủ hiến bang Tây Australia - Rita Saffioti, Bộ trưởng Du lịch bang Nam Australia - Zoe Bettison, Lãnh đạo sân bay Perth và Adelaide ngay tại lễ khai trương.

Phó Thủ hiến bang Tây Australia - Rita Saffioti, Bộ trưởng Du lịch bang Nam Australia - Zoe Bettison, Lãnh đạo sân bay Perth và Adelaide chúc mừng đường bay mới của Vietjet

Với đường bay mới tới hai thành phố Perth và Adelaide, Vietjet là hãng hàng không khai thác 5 đường bay kết nối Việt Nam với 5 thành phố lớn nhất Australia, bao gồm Melbourne, Sydney, Brisbane, Perth và Adelaide, với tổng cộng 58 chuyến bay mỗi tuần từ tháng 12/2023.

Perth là thành phố lớn thứ 4 tại “Xứ sở chuột túi”, thủ phủ của bang Tây Australia, với khí hậu tốt quanh năm, kinh tế phát triển với đa dạng văn hoá. Trong khi đó, Adelaide là thủ phủ của bang Nam Australia và là thành phố lớn thứ 5 của Australia với địa hình trải dài từ bờ biển đến vùng đồi, được biết đến với nhiều lễ hội và sự kiện thể thao, thức ăn và rượu vang, những bãi biển náo nhiệt và phân khu sản xuất lớn…

Du khách Úc trong chuyến bay đầu tiên đến Hồ Chí Minh

Đường bay mới của Vietjet với 5 chuyến khứ hồi mỗi tuần sẽ tạo thuận lợi hơn bao giờ hết cho người dân, du khách di chuyển dễ dàng giữa thành phố lớn, năng động nhất Việt Nam với các đô thị hàng đầu tại Australia và kết nối Australia với cả Ấn Độ, Đông Nam Á, Đông Á và xa hơn cùng mạng bay rộng khắp của Vietjet.

Đường bay mới của Vietjet được đông đảo khách hàng, người dân và lãnh đạo chính quyền các bang Tây Australia và Nam Australia chào đón nồng nhiệt. Vietjet cũng dành tặng khách hàng tuần lễ vàng từ 22 – 28/11/2023 với vé bay chỉ từ 0 đồng trên khắp các đường bay trong nước và quốc tế, thời gian bay từ 1/1/2024 đến 31/10/2024.

Những chuyến bay cùng tàu bay mới hiện đại, thân thiện môi trường, phục vụ bởi phi hành đoàn chuyên nghiệp, tận tâm cùng những món ăn nóng tươi ngon organic, đặc sắc ẩm thực toàn cầu đang chờ đón bạn trên hành trình tới Australia. Đặc biệt, bay cùng Vietjet khách hàng còn nhận ngay bảo hiểm Sky Care miễn phí, tham gia chương trình khách hàng thân thiết SkyJoy để thỏa thích tích điểm, đổi quà.

Ngoài ra, Vietjet còn có chương trình "Bay trước - Trả sau" mua vé máy bay trả góp trực tuyến, mang tới cho khách hàng giải pháp tài chính tối ưu, nhanh chóng. Với chương trình này Vietjet giúp khách hàng "quẳng đi gánh lo tài chính", đặc biệt trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn, để trở về quê hương đoàn tụ, đi du lịch, thăm thân… trong dịp lễ hội, Tết đến, Xuân về.

Quốc Anh
Bài viết cùng chủ đề: TP. Hồ Chí Minh

Tin cùng chuyên mục

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Thu cũ đổi mới - Đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng

Cần xây dựng thương hiệu ngành yến sào theo chuẩn quốc tế