Cửa hàng bách hóa hiện đại Co.op Smile dành cho sinh viên Trường đại học Tài chính -Marketing (UFM) (cơ sở Phổ Quang) có thiết kế hiện đại, trẻ trung, sáng tạo với tổng diện tích sàn khoảng 60m2. Cửa hàng kinh doanh hơn 1.500 mặt hàng nhu yếu phẩm thuộc các danh mục thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, đồ dùng, may mặc… Ngoài ra, cửa hàng còn có nhiều sản phẩm hàng nhãn riêng Co.op với giá thành thấp hơn các sản phẩm cùng loại từ 10 - 30% và các hàng trong danh mục bình ổn thị trường như: gạo, mì gói, dầu ăn,…
Ngoài việc mang đến cho sinh viên các sản phẩm tiện lợi với giá cả phải chăng và đa dạng các tiện ích, Co.op Smile còn triển khai mô hình liên kết đào tạo ứng dụng - thực hành (Chương trình Co.op). Đây là chương trình có nguồn gốc từ Hoa Kỳ, là mô hình thực tập nổi tiếng hàng đầu và được áp dụng rộng rãi trong nền giáo dục Hoa Kỳ, tạo cho sinh viên nhiều cơ hội được làm quen với môi trường làm việc từ ghế nhà trường.
Chương trình đào tạo ứng dụng - thực hành của Co.op Smile gồm ba phần chính: Job Shadow (tham quan môi trường làm việc), Professional Practice (thực tập), và Co.op Program (thực tập có trả lương). Mục tiêu giúp các bạn sinh viên được tiếp cận với môi trường bán lẻ từ những năm thứ hai của đại học và làm việc chuyên nghiệp tại hơn 100 cửa hàng của chuỗi Co.op Smile.
Thông qua chương trình, Co.op Smile sẽ chia sẻ và đào tạo bài bản các bạn sinh viên những kiến thức của ngành bán lẻ, tạo cơ hội cho các bạn đạt được bốn kết quả kì vọng: Apply - Gain - Integrate & Use - Reflect and Articulate. Các bạn sẽ được ứng dụng kiến thức và kỹ năng được học vào thực tiễn (Apply), thu thập thêm kiến thức mới và phát triển kĩ năng mới (Gain), tổng hợp kiến thức và kỹ năng đã có vào thực tiễn (Integrate & Use), và ôn luyện, hiểu sâu hơn những kĩ năng cần thiết khi đi làm (Reflect & Articualte).