Doanh thu bán hàng trong Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022 tăng từ 20 - 30%

Sau 2 tuần triển khai Tháng khuyến mại Hà Nội và sự kiện “Ngày Vàng khuyến mại” năm 2022, ghi nhận doanh thu tăng từ 20 – 30% so vớí ngày thường.
Sắp diễn ra chuỗi sự kiện lớn nhất chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022 Nhiều chương trình hấp dẫn tại Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022

Chiều 12/11, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội tổ chức đoàn công tác, đánh giá việc triển khai Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022 và sự kiện “Ngày Vàng khuyến mại” năm 2022.

Tăng trưởng doanh thu bán hàng trong Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022 từ 20 - 40%
Tăng trưởng doanh thu bán hàng trong Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022 từ 20 - 30%

Ông Nguyễn Quý Tân – Giám đốc Siêu thị MediaMart Mỹ Đình – cho biết, bắt đầu từ tháng 11, chúng tôi đã tổ chức một loạt các chương trình khuyến mại với mức giảm từ 15 - 70% trực tiếp vào giá bán với khoảng 50% số lượng sản phẩm đang bày bán tại siêu thị.

Về công tác chuẩn bị nguồn hàng, ngay từ đầu quý IV/2022, chúng tôi đã đàm phán với các nhà cung và các đơn vị bán hàng để đặt mua các sản phẩm với số lượng lớn, với giá cả hợp lý, quà tặng phong phú để đáp ứng nh cầu bán hàng trong Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022 cũng như những tháng cuối năm. “Với trên 30 nghìn sản phẩm bao gồm ti vi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa,… và các sản phẩm gia dụng, các sản phẩm công nghệ. Chúng tôi luôn luôn cam kết đảm bảo đủ hàng hóa trong suốt thời gian diễn ra chương trình cũng như trong những tháng cuối năm”, ông Nguyễn Quý Tân chia sẻ.

Để có được mức giá khuyến mại cao nhất cho khách hàng, MediaMart cũng đã cắt bỏ các chi phí liên quan đến truyền thông, chi phí quảng cáo để giảm giá trực tiếp vào sản phẩm. Ngoài ra, siêu thị này còn giảm thêm từ 3 - 5% đối với các đơn hàng mua online. Cùng với đó, hỗ trợ khách hàng mua trả góp, trả trước 0 đồng với lãi suất 0%. Với ưu thế số lượng siêu thị rộng khắp trên địa bàn thành phố Hà Nội, chúng tôi cam kết giao hàng cho khách trong vòng 2 giờ.

Trong 2 tuần vừa rồi, mặc dù nhu cầu bán hàng tại siêu thị cũng như kênh online có khởi sắc nhưng cũng chưa đạt được như kỳ vọng. Do đó, chúng tôi cùng kỳ vọng trong 2 “Ngày Vàng khuyến mại” là thứ Bảy và Chủ Nhật (ngày 12-13/11), sức mua sẽ tăng 2 - 3 lần so với doanh số những ngày cuối tuần.

Cũng trong suốt tháng 11 này, chúng tôi còn áp dụng chương trình tri ân thầy cô với mức giảm giá từ 3-5% với các sản phẩm máy tính, máy chiếu, máy in và các thiết bị trợ giảng. "Do các sản phẩm tại siêu thị chủ yếu liên quan đến điện máy, phần lớn người tiêu dùng đều muốn xem trực tiếp, do đó, số lượng bán hàng trực tiếp tại siêu thị vẫn chiếm từ 70 – 80%, phần còn lại là kênh bán hàng online", ông Nguyễn Quý Tân cho biết thêm.

người tiêu dùng mua sắm sản phẩm tại Siêu thị Mediamart Mỹ Đình
Người tiêu dùng mua sắm sản phẩm tại Siêu thị MediaMart Mỹ Đình

Tương tự, năm 2022, Chuỗi siêu thị BBR Mart đăng ký 9 điểm khuyến mại tập trung, nằm trong khuôn khổ chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội và sự kiện “Ngày vàng khuyến mại” năm 2022. Trong đó, siêu thị triển khai chương trình siêu hội mua sắm Mega sale giảm giá từ 30 - 50% với hơn 300 sản phẩm.

Cụ thể, siêu thị triển khai chương trình giảm giá đến 50% các mặt hàng thiết yếu gạo, dầu ăn, trái cây; giảm giá từ 20 - 30% với các mặt hàng đồ uống, bánh kẹo, sữa; giảm giá ưu đãi từ 25-35% các mặt hàng hóa mỹ phẩm. Ngoài ra, siêu thị còn triển khai chương trình Giá sốc cuối tuần trong đó giảm giá mặt hàng trái cây như cà chua, bắp cải, bưởi, nho,…; tặng mũ bảo hiểm – tri ân khách hàng.

Tương tự, tham gia sự kiện Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022, Siêu thị MM Mega Market triển khai rất nhiều chương trình khuyến mại với mức giảm giá từ 10 – 50%. Trong đó, phải kể đến mặt hàng thịt gà đang được giảm giá đến 31%, mặt hàng trái cây của các nhà cung cấp OCOP giảm giá tới 49%. Các mặt hàng này thu hút được rất nhiều khách hàng khi đến với siêu thị.

, sau đại dịch Covid-19, những chương trình khuyến mại như Tháng khuyến mại Hà Nội này được những người hưu trí như chúng tôi rất quan tâm
Sau đại dịch Covid-19, những chương trình khuyến mại như Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022 được những người tiêu dùng quan tâm

Ông Nguyễn Văn Ngọc – Giám đốc Trung tâm MM Mega Market Thăng Long – chia sẻ, sau 2 tuần triển khai Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022, doanh thu của chúng tôi tăng trưởng khoảng 20% so với thời gian trước đó. MM Mega Market cũng triển khai đồng thời trên kênh online thông qua webside của siêu thị cũng như các ứng dụng liên kết, tỷ lệ tăng trưởng bán hàng qua các kênh này từ 25 - 30% so với giai đoạn chưa triển khai Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022.

Từ phía người tiêu dùng, bà Lê Thị Thu Cúc (phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm) – chia sẻ, sau đại dịch Covid-19, những chương trình khuyến mại như Tháng khuyến mại Hà Nội này được những người hưu trí như chúng tôi rất quan tâm. Bởi dù ít hay nhiều thì cũng giúp những người có thu nhập ổn định ở mức thấp như chúng tôi tiết kiệm được một phần chi phí và yên tâm lựa chọn sản phẩm. “Đa số chúng tôi lựa chọn sử dụng hàng Việt Nam bởi chúng tôi rất tin tưởng sản phẩm. Nhất là hiện nay, các sản phẩm đã có sự cải thiện rất lớn về chất lượng, cũng như mẫu mã bắt mắt”, bà Thu Cúc cho biết thêm.

Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022 là sự kiện trọng tâm trong chuỗi các hoạt động khuyến mại tập trung của thành phố Hà Nội, qua đó đẩy mạnh kết nối nhanh giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng
Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022 là sự kiện trọng tâm trong chuỗi các hoạt động khuyến mại tập trung của thành phố Hà Nội, qua đó đẩy mạnh kết nối nhanh giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng

Ghi nhận của phóng viên tại các “Điểm vàng” khuyến mại như: Siêu thị Mediamart Mỹ Đình (18 Phạm Hùng, quận Cầu Giấy); siêu Thị Mega Market Thăng Long (Phạm Văn Đồng, quận Nam Từ Liêm); siêu thị BRG Mart (tòa nhà The Light, khu đô thị Trung Văn, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm),… hàng hóa tham gia chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022 được các đơn vị doanh nghiệp trưng bày ở những vị trí bắt mắt, dễ nhìn, để người tiêu dùng dễ dàng tìm kiếm và mua sắm. Lượng khác hàng ghi nhận trong chiều nay 12/11 có tăng nhưng không quá đông.

Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022 là sự kiện trọng tâm trong chuỗi các hoạt động khuyến mại tập trung của thành phố Hà Nội, qua đó đẩy mạnh kết nối nhanh giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng nhằm từ đó thúc đẩy các hoạt động sản xuất kinh doanh trong giai đoạn bình thường mới của Thủ đô.

Để kích cầu tiêu dùng, ngoài cố gắng của doanh nghiệp trong việc cắt giảm chi phí để giảm giá, trong thời gian tới, phía doanh nghiệp cũng kiến nghị thành phố Hà Nội cần có các chính sách hỗ trợ quảng bá truyền thông, tăng cường nhận diện các chương trình khuyến mại trên địa bàn để nhiều người tiêu dùng biết đến. Đồng thời, trong Tháng khuyến mại Hà Nội, thành phố nên tổ chức các ngày cuối tuần đều là các “Ngày Vàng khuyến mại”.

Nằm trong chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2022, sự kiện “Ngày Vàng khuyến mại” diễn ra vào ngày 12 -13/11 tại 50 “Điểm Vàng” là hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn cùng các chương trình khuyến mại giảm giá từ 20% - 50%, với nhiều hình thức: Giảm giá trực tiếp, tặng quà, bốc thăm may mắn, ưu đãi khi thanh toán không dùng tiền mặt.
Nguyễn Hạnh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: tháng khuyến mại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Doanh nghiệp cơ khí đẩy mạnh nội địa hóa, chiếm lĩnh thị phần

Doanh nghiệp cơ khí đẩy mạnh nội địa hóa, chiếm lĩnh thị phần

Theo chuyên gia, để giữ được miếng bánh thị phần, doanh nghiệp ngành cơ khí cần nâng cao năng lực cạnh tranh, chủ động thích ứng chuỗi cung ứng.
Đang diễn ra Không gian giới thiệu, quảng bá du lịch nông nghiệp, nông thôn Việt Nam

Đang diễn ra Không gian giới thiệu, quảng bá du lịch nông nghiệp, nông thôn Việt Nam

Từ ngày 22-26/11, Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp tổ chức “Không gian giới thiệu, quảng bá du lịch nông nghiệp, nông thôn Việt Nam”.
Ký kết biên bản ghi nhớ về xúc tiến thương mại giữa Việt Nam và Malaysia

Ký kết biên bản ghi nhớ về xúc tiến thương mại giữa Việt Nam và Malaysia

Chiều 21/11, Cục Xúc tiến thương mại và Cơ quan Xúc tiến thương mại Malaysia chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ trong hoạt động xúc tiến thương mại.
Hơn 200 đơn vị từ 63 tỉnh, thành tham gia Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2024

Hơn 200 đơn vị từ 63 tỉnh, thành tham gia Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2024

Tối 21/11, tại quảng trường Trung tâm Thương mại Royal City, Thanh Xuân, Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2024.
Triển lãm CLEANFACT và RHVAC Vietnam 2024: Điểm đến công nghệ cao cho doanh nghiệp

Triển lãm CLEANFACT và RHVAC Vietnam 2024: Điểm đến công nghệ cao cho doanh nghiệp

Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao khai mạc sáng 21/11 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn.

Tin cùng chuyên mục

10 doanh nghiệp dệt may Việt Nam tham gia Global Sourcing Expo Australia 2024

10 doanh nghiệp dệt may Việt Nam tham gia Global Sourcing Expo Australia 2024

Tại kỳ hội chợ Global Sourcing Expo Austrlia 2024, Việt Nam có 10 doanh nghiệp dệt may tham gia với 10 gian hàng.
Diễn đàn Xúc tiến nông sản Việt Nam – Mông Cổ: Thương mại song phương tăng gấp 2-3 lần

Diễn đàn Xúc tiến nông sản Việt Nam – Mông Cổ: Thương mại song phương tăng gấp 2-3 lần

Sáng 20/11, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp với Hội Hữu nghị Việt Nam – Mông Cổ tổ chức Diễn đàn Xúc tiến nông sản Việt Nam – Mông Cổ.
256 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế AgroViet 2024

256 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế AgroViet 2024

Sáng 20/11, Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp phối hợp với các đơn vị tổ chức lễ Khai mạc Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế AgroViet 2024.
Doanh nghiệp vật liệu xây dựng tận dụng cơ hội từ chuyển đổi xanh

Doanh nghiệp vật liệu xây dựng tận dụng cơ hội từ chuyển đổi xanh

Trước tác động từ các rào cản xanh đặt ra bởi thị trường quốc tế bắt buộc các doanh nghiệp vật liệu xây dựng chuyển mình thích ứng hội nhập.
Cà Mau đẩy mạnh xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP nông, thủy sản

Cà Mau đẩy mạnh xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP nông, thủy sản

Với nguồn tài nguyên và sản phẩm phong phú, tỉnh Cà Mau đang nỗ lực đẩy mạnh xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho các sản phẩm OCOP nông, thủy sản.
Doanh nghiệp Việt chuyển mình

Doanh nghiệp Việt chuyển mình 'xanh hoá' từ tư duy đến hành động

Việc thay đổi từ tư duy đến hành động hướng đến xanh hoá trong sản xu là cơ hội rộng mở cho doanh nghiệp Việt tiếp cận với thị trường người tiêu dùng toàn cầu.
Gian hàng Việt Nam được quan tâm tại Hội chợ ẩm thực và đồ uống châu Á tại Sơn Đông, Trung Quốc

Gian hàng Việt Nam được quan tâm tại Hội chợ ẩm thực và đồ uống châu Á tại Sơn Đông, Trung Quốc

Việt Nam tham gia Hội chợ ACE 2024 tại Sơn Đông, Trung Quốc nhằm quảng bá sản phẩm ẩm thực, mở rộng thị trường và tăng cường hợp tác trong khu vực.
Giải pháp giúp các doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội từ Hiệp định EVFTA

Giải pháp giúp các doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội từ Hiệp định EVFTA

Các doanh nghiệp Việt cần tận dụng tối đa cơ hội từ Hiệp định EVFTA, nhìn nhận châu Âu là thị trường tiềm năng và cần phải có chính sách tiếp cận riêng.
Doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống Việt Nam xúc tiến, quảng bá sản phẩm tại Hoa Kỳ

Doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống Việt Nam xúc tiến, quảng bá sản phẩm tại Hoa Kỳ

Hàng chục doanh nghiệp ngành thực phẩm và đồ uống Việt Nam quảng bá sản phẩm tại Hội chợ Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống - PLMA 2024 tại Hoa Kỳ.
Sơn La tham gia Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2024

Sơn La tham gia Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2024

Tỉnh Sơn La có 2 gian hàng trưng bày, giới thiệu quảng bá các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, nông sản chế biến chủ lực của tỉnh.
Doanh nghiệp công nghiệp chế biến, chế tạo tìm cách mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm

Doanh nghiệp công nghiệp chế biến, chế tạo tìm cách mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm

Doanh nghiệp mong muốn cần sự phối hợp đồng bộ giữa các cơ quan ban, ngành nhằm tìm kiếm, mở rộng thị trường đầu ra cho sản phẩm công nghiệp chế biến, chế tạo.
CLEANFACT và RHVAC VIETNAM 2024: Điểm đến của nhiều giải pháp tiết kiệm năng lượng

CLEANFACT và RHVAC VIETNAM 2024: Điểm đến của nhiều giải pháp tiết kiệm năng lượng

Triển lãm CLEANFACT và RHVAC VIETNAM 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn từ 21 - 23/11 với nhiều công nghệ mới về tiết kiệm năng lượng.
Điện Biên sẽ sớm có cửa khẩu song phương A Pa Chải (Việt Nam) – Long Phú (Trung Quốc)

Điện Biên sẽ sớm có cửa khẩu song phương A Pa Chải (Việt Nam) – Long Phú (Trung Quốc)

cuối năm 2025 cửa khẩu A Pa Chải (Điện Biên – Việt Nam) và Long Phú (Vân Nam – Trung Quốc) sẽ đi vào hoạt động
Tuyên Quang: Đẩy mạnh kết nối cung- cầu hàng hóa nông sản với các địa phương

Tuyên Quang: Đẩy mạnh kết nối cung- cầu hàng hóa nông sản với các địa phương

Kết nối cung - cầu là ''chìa khóa'' để các doanh nghiệp, Hợp tác xã tại Tuyên Quang tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường, giảm bớt áp lực đầu ra cho hàng hóa.
Xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP Quảng Ninh

Xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP Quảng Ninh

Nhiều hoạt động xúc tiến thương mại đã tạo thêm cơ hội cho các sản phẩm OCOP Quảng Ninh mở rộng thị trường tiêu thụ.
Ấn Độ tham dự Vietnam FoodExpo 2024 và hoạt động xúc tiến thương mại tại Long An

Ấn Độ tham dự Vietnam FoodExpo 2024 và hoạt động xúc tiến thương mại tại Long An

Đoàn doanh nghiệp Ấn Độ, do Phòng Thương mại Ấn Độ dẫn đầu, đã tham dự lễ khai mạc Việt Nam Food Expo 2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn.
Ninh Thuận ‘bắt tay’ cùng TP Hồ Chí Minh thu hút đầu tư

Ninh Thuận ‘bắt tay’ cùng TP Hồ Chí Minh thu hút đầu tư

Chiều 15/11, tại TP. Hồ Chí Minh, UBND tỉnh Ninh Thuận phối hợp với UBND TP. Hồ Chí Minh tổ chức hội nghị kết nối, xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch.
ITTC Hoà Bình: Đổi mới, nâng cao hiệu quả xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch

ITTC Hoà Bình: Đổi mới, nâng cao hiệu quả xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch

Bà Nguyễn Thị Thanh Thuỷ- Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Hòa Bình đã chia sẻ với Báo Công Thương các giải pháp xúc tiến đầu tư.
Ninh Thuận: Đa dạng giải pháp xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ

Ninh Thuận: Đa dạng giải pháp xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ

Thực hiện Chương trình xúc tiến thương mại tỉnh Ninh Thuận năm 2024, ITTC Ninh Thuận đã chủ động xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện hiệu quả.
Khai mạc Hội nghị kết nối xúc tiến thương mại sản phẩm nông, thủy sản tại Cà Mau

Khai mạc Hội nghị kết nối xúc tiến thương mại sản phẩm nông, thủy sản tại Cà Mau

Sáng ngày 15/11/2024, UBND tỉnh Cà Mau phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị kết nối xúc tiến thương mại sản phẩm nông, thủy sản tỉnh Cà Mau năm 2024.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động