Doanh thu bán hàng trong Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022 tăng từ 20 - 30%

Sau 2 tuần triển khai Tháng khuyến mại Hà Nội và sự kiện “Ngày Vàng khuyến mại” năm 2022, ghi nhận doanh thu tăng từ 20 – 30% so vớí ngày thường.
Sắp diễn ra chuỗi sự kiện lớn nhất chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022 Nhiều chương trình hấp dẫn tại Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022

Chiều 12/11, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội tổ chức đoàn công tác, đánh giá việc triển khai Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022 và sự kiện “Ngày Vàng khuyến mại” năm 2022.

Tăng trưởng doanh thu bán hàng trong Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022 từ 20 - 40%
Tăng trưởng doanh thu bán hàng trong Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022 từ 20 - 30%

Ông Nguyễn Quý Tân – Giám đốc Siêu thị MediaMart Mỹ Đình – cho biết, bắt đầu từ tháng 11, chúng tôi đã tổ chức một loạt các chương trình khuyến mại với mức giảm từ 15 - 70% trực tiếp vào giá bán với khoảng 50% số lượng sản phẩm đang bày bán tại siêu thị.

Về công tác chuẩn bị nguồn hàng, ngay từ đầu quý IV/2022, chúng tôi đã đàm phán với các nhà cung và các đơn vị bán hàng để đặt mua các sản phẩm với số lượng lớn, với giá cả hợp lý, quà tặng phong phú để đáp ứng nh cầu bán hàng trong Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022 cũng như những tháng cuối năm. “Với trên 30 nghìn sản phẩm bao gồm ti vi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa,… và các sản phẩm gia dụng, các sản phẩm công nghệ. Chúng tôi luôn luôn cam kết đảm bảo đủ hàng hóa trong suốt thời gian diễn ra chương trình cũng như trong những tháng cuối năm”, ông Nguyễn Quý Tân chia sẻ.

Để có được mức giá khuyến mại cao nhất cho khách hàng, MediaMart cũng đã cắt bỏ các chi phí liên quan đến truyền thông, chi phí quảng cáo để giảm giá trực tiếp vào sản phẩm. Ngoài ra, siêu thị này còn giảm thêm từ 3 - 5% đối với các đơn hàng mua online. Cùng với đó, hỗ trợ khách hàng mua trả góp, trả trước 0 đồng với lãi suất 0%. Với ưu thế số lượng siêu thị rộng khắp trên địa bàn thành phố Hà Nội, chúng tôi cam kết giao hàng cho khách trong vòng 2 giờ.

Trong 2 tuần vừa rồi, mặc dù nhu cầu bán hàng tại siêu thị cũng như kênh online có khởi sắc nhưng cũng chưa đạt được như kỳ vọng. Do đó, chúng tôi cùng kỳ vọng trong 2 “Ngày Vàng khuyến mại” là thứ Bảy và Chủ Nhật (ngày 12-13/11), sức mua sẽ tăng 2 - 3 lần so với doanh số những ngày cuối tuần.

Cũng trong suốt tháng 11 này, chúng tôi còn áp dụng chương trình tri ân thầy cô với mức giảm giá từ 3-5% với các sản phẩm máy tính, máy chiếu, máy in và các thiết bị trợ giảng. "Do các sản phẩm tại siêu thị chủ yếu liên quan đến điện máy, phần lớn người tiêu dùng đều muốn xem trực tiếp, do đó, số lượng bán hàng trực tiếp tại siêu thị vẫn chiếm từ 70 – 80%, phần còn lại là kênh bán hàng online", ông Nguyễn Quý Tân cho biết thêm.

người tiêu dùng mua sắm sản phẩm tại Siêu thị Mediamart Mỹ Đình
Người tiêu dùng mua sắm sản phẩm tại Siêu thị MediaMart Mỹ Đình

Tương tự, năm 2022, Chuỗi siêu thị BBR Mart đăng ký 9 điểm khuyến mại tập trung, nằm trong khuôn khổ chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội và sự kiện “Ngày vàng khuyến mại” năm 2022. Trong đó, siêu thị triển khai chương trình siêu hội mua sắm Mega sale giảm giá từ 30 - 50% với hơn 300 sản phẩm.

Cụ thể, siêu thị triển khai chương trình giảm giá đến 50% các mặt hàng thiết yếu gạo, dầu ăn, trái cây; giảm giá từ 20 - 30% với các mặt hàng đồ uống, bánh kẹo, sữa; giảm giá ưu đãi từ 25-35% các mặt hàng hóa mỹ phẩm. Ngoài ra, siêu thị còn triển khai chương trình Giá sốc cuối tuần trong đó giảm giá mặt hàng trái cây như cà chua, bắp cải, bưởi, nho,…; tặng mũ bảo hiểm – tri ân khách hàng.

Tương tự, tham gia sự kiện Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022, Siêu thị MM Mega Market triển khai rất nhiều chương trình khuyến mại với mức giảm giá từ 10 – 50%. Trong đó, phải kể đến mặt hàng thịt gà đang được giảm giá đến 31%, mặt hàng trái cây của các nhà cung cấp OCOP giảm giá tới 49%. Các mặt hàng này thu hút được rất nhiều khách hàng khi đến với siêu thị.

, sau đại dịch Covid-19, những chương trình khuyến mại như Tháng khuyến mại Hà Nội này được những người hưu trí như chúng tôi rất quan tâm
Sau đại dịch Covid-19, những chương trình khuyến mại như Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022 được những người tiêu dùng quan tâm

Ông Nguyễn Văn Ngọc – Giám đốc Trung tâm MM Mega Market Thăng Long – chia sẻ, sau 2 tuần triển khai Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022, doanh thu của chúng tôi tăng trưởng khoảng 20% so với thời gian trước đó. MM Mega Market cũng triển khai đồng thời trên kênh online thông qua webside của siêu thị cũng như các ứng dụng liên kết, tỷ lệ tăng trưởng bán hàng qua các kênh này từ 25 - 30% so với giai đoạn chưa triển khai Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022.

Từ phía người tiêu dùng, bà Lê Thị Thu Cúc (phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm) – chia sẻ, sau đại dịch Covid-19, những chương trình khuyến mại như Tháng khuyến mại Hà Nội này được những người hưu trí như chúng tôi rất quan tâm. Bởi dù ít hay nhiều thì cũng giúp những người có thu nhập ổn định ở mức thấp như chúng tôi tiết kiệm được một phần chi phí và yên tâm lựa chọn sản phẩm. “Đa số chúng tôi lựa chọn sử dụng hàng Việt Nam bởi chúng tôi rất tin tưởng sản phẩm. Nhất là hiện nay, các sản phẩm đã có sự cải thiện rất lớn về chất lượng, cũng như mẫu mã bắt mắt”, bà Thu Cúc cho biết thêm.

Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022 là sự kiện trọng tâm trong chuỗi các hoạt động khuyến mại tập trung của thành phố Hà Nội, qua đó đẩy mạnh kết nối nhanh giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng
Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022 là sự kiện trọng tâm trong chuỗi các hoạt động khuyến mại tập trung của thành phố Hà Nội, qua đó đẩy mạnh kết nối nhanh giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng

Ghi nhận của phóng viên tại các “Điểm vàng” khuyến mại như: Siêu thị Mediamart Mỹ Đình (18 Phạm Hùng, quận Cầu Giấy); siêu Thị Mega Market Thăng Long (Phạm Văn Đồng, quận Nam Từ Liêm); siêu thị BRG Mart (tòa nhà The Light, khu đô thị Trung Văn, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm),… hàng hóa tham gia chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022 được các đơn vị doanh nghiệp trưng bày ở những vị trí bắt mắt, dễ nhìn, để người tiêu dùng dễ dàng tìm kiếm và mua sắm. Lượng khác hàng ghi nhận trong chiều nay 12/11 có tăng nhưng không quá đông.

Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022 là sự kiện trọng tâm trong chuỗi các hoạt động khuyến mại tập trung của thành phố Hà Nội, qua đó đẩy mạnh kết nối nhanh giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng nhằm từ đó thúc đẩy các hoạt động sản xuất kinh doanh trong giai đoạn bình thường mới của Thủ đô.

Để kích cầu tiêu dùng, ngoài cố gắng của doanh nghiệp trong việc cắt giảm chi phí để giảm giá, trong thời gian tới, phía doanh nghiệp cũng kiến nghị thành phố Hà Nội cần có các chính sách hỗ trợ quảng bá truyền thông, tăng cường nhận diện các chương trình khuyến mại trên địa bàn để nhiều người tiêu dùng biết đến. Đồng thời, trong Tháng khuyến mại Hà Nội, thành phố nên tổ chức các ngày cuối tuần đều là các “Ngày Vàng khuyến mại”.

Nằm trong chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2022, sự kiện “Ngày Vàng khuyến mại” diễn ra vào ngày 12 -13/11 tại 50 “Điểm Vàng” là hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn cùng các chương trình khuyến mại giảm giá từ 20% - 50%, với nhiều hình thức: Giảm giá trực tiếp, tặng quà, bốc thăm may mắn, ưu đãi khi thanh toán không dùng tiền mặt.
Nguyễn Hạnh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: tháng khuyến mại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế ngành công nghiệp thực phẩm - Vietnam Foodexpo 2024

Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế ngành công nghiệp thực phẩm - Vietnam Foodexpo 2024

Triển lãm Quốc tế ngành công nghiệp thực phẩm - Vietnam Foodexpo 2024 do Bộ Công Thương chủ trì sẽ diễn ra từ ngày 13 đến 16/11/2024, tại TP. Hồ Chí Minh.
Long An sẽ tổ chức Hội nghị kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa xuất nhập khẩu năm 2024

Long An sẽ tổ chức Hội nghị kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa xuất nhập khẩu năm 2024

Ngày 14/11 tới, tỉnh Long An sẽ phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa xuất nhập khẩu năm 2024.
Đắk Lắk: Huyện Krông Pắc tổ chức Hội nghị tổng kết sản xuất, tiêu thụ sầu riêng niên vụ năm 2024

Đắk Lắk: Huyện Krông Pắc tổ chức Hội nghị tổng kết sản xuất, tiêu thụ sầu riêng niên vụ năm 2024

Trên địa bàn huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk hiện có 37 vùng trồng sầu riêng xuất khẩu được cấp mã số vùng trồng với tổng diện tích 2.053 ha.
Khánh Hoà: Kết nối tiêu thụ hàng trăm sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2024

Khánh Hoà: Kết nối tiêu thụ hàng trăm sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2024

Hàng trăm sản phẩm thuộc 42 bộ sản phẩm của 32 doanh nghiệp, cơ sở trong tỉnh Khánh Hòa được trưng bày, giới thiệu tại hội nghị kết nối cung - cầu.
Diễn đàn Hợp tác Việt Nam - EU 2024: Nỗ lực thích ứng vì tương lai thịnh vượng bền vững

Diễn đàn Hợp tác Việt Nam - EU 2024: Nỗ lực thích ứng vì tương lai thịnh vượng bền vững

Chiều 7/11, tại TP. Hồ Chí Minh, đã diễn ra Diễn đàn Hợp tác Việt Nam - EU 2024: “Nỗ lực thích ứng vì tương lai thịnh vượng bền vững” do Bộ Công Thương tổ chức.

Tin cùng chuyên mục

Hà Nội: Khai mạc Triển lãm các sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ và làng nghề huyện Quốc Oai năm 2024

Hà Nội: Khai mạc Triển lãm các sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ và làng nghề huyện Quốc Oai năm 2024

Sáng 7/11, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND huyện Quốc Oai tổ chức Triển lãm các sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ và làng nghề huyện Quốc Oai năm 2024.
Hơn 400 gian hàng tham gia Hội chợ dược liệu, y dược cổ truyền toàn quốc năm 2024

Hơn 400 gian hàng tham gia Hội chợ dược liệu, y dược cổ truyền toàn quốc năm 2024

Hội chợ dược liệu, y dược cổ truyền và các sản phẩm từ dược liệu toàn quốc năm 2024 quy tụ 425 gian hàng của hơn 300 tổ chức, doanh nghiệp về dược liệu...
Hà Nội: Người dân thích thú nếm hương vị quốc tế tại Triển lãm thực phẩm lớn nhất Việt Nam

Hà Nội: Người dân thích thú nếm hương vị quốc tế tại Triển lãm thực phẩm lớn nhất Việt Nam

Tại triển lãm quốc tế Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2024, khách tham quan được nếm nhiều hương vị quốc tế từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Đông Nam Á.
Khai mạc Triển lãm kết nối giao thương, giới thiệu sản phẩm công nghệ số thành phố Hà Nội 2024

Khai mạc Triển lãm kết nối giao thương, giới thiệu sản phẩm công nghệ số thành phố Hà Nội 2024

Sáng 6/11, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP. Hà Nội đã khai mạc Triển lãm kết nối giao thương, giới thiệu sản phẩm công nghệ số Hà Nội 2024.
Mời tham dự Hội nghị Kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp châu Mỹ

Mời tham dự Hội nghị Kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp châu Mỹ

Hội nghị Kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp châu Mỹ sẽ được tổ chức vào ngày 13/11, tại TP. Hồ Chí Minh.
Đoàn doanh nghiệp Việt tham gia Hội chợ Nhập khẩu quốc tế Trung Quốc lần thứ 7

Đoàn doanh nghiệp Việt tham gia Hội chợ Nhập khẩu quốc tế Trung Quốc lần thứ 7

Đoàn đại biểu của Bộ Công Thương do Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân làm Trưởng đoàn đã tham dự Lễ Khai mạc Hội chợ và Diễn đàn kinh tế quốc tế Hồng Kiều 2024.
Những lưu ý khi doanh nghiệp xuất khẩu sang thị trường châu Á

Những lưu ý khi doanh nghiệp xuất khẩu sang thị trường châu Á

Chiều 5/11, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức Hội thảo Xúc tiến thương mại sang thị trường châu Á.
Doanh nghiệp Việt Nam đạt Thương hiệu quốc gia: Tiên phong bước vào kỷ nguyên xanh

Doanh nghiệp Việt Nam đạt Thương hiệu quốc gia: Tiên phong bước vào kỷ nguyên xanh

Với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh", các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia cam kết mạnh mẽ giúp Việt Nam hướng tới phát triển xanh, bền vững.
Hai nền tảng số quản trị doanh nghiệp được vinh danh sản phẩm Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024

Hai nền tảng số quản trị doanh nghiệp được vinh danh sản phẩm Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024

Nền tảng MISA AMIS và MISA FinGov do Công ty Cổ phần MISA (MISA) phát triển đã được công nhận là sản phẩm mang Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.
Danh sách doanh nghiệp, sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Danh sách doanh nghiệp, sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Danh sách 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024.
"Ông lớn" hệ thống phân phối thúc đẩy sản phẩm OCOP xuất ngoại

"Ông lớn" hệ thống phân phối thúc đẩy sản phẩm OCOP xuất ngoại

Mục tiêu các hệ thống phân phối lớn là xây dựng chuỗi giá trị bền vững, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP trong nước vừa tạo tiền đề để sản phẩm vươn xa.
Nỗ lực đưa sản phẩm OCOP ra thị trường quốc tế

Nỗ lực đưa sản phẩm OCOP ra thị trường quốc tế

Để sản phẩm OCOP ra thị trường quốc tế cần sự phối hợp, sáng tạo và đổi mới của các cấp, ngành và các chủ thể, hợp tác xã OCOP...
Kết nối, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP vào hệ thống phân phối hiện đại ở nước ngoài

Kết nối, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP vào hệ thống phân phối hiện đại ở nước ngoài

Sáng 1/11, Bộ Công Thương đã tổ chức Tọa đàm “Kết nối, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP vào hệ thống phân phối hiện đại ở nước ngoài”.
Nỗi niềm trăn trở của

Nỗi niềm trăn trở của 'tư lệnh' ngành nông nghiệp về đầu ra của sản phẩm OCOP

Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan: Chúng ta có niềm tin rằng, thế giới sẽ biết thêm về Việt Nam nhờ OCOP không?
Chùm ảnh: Sôi động sản phẩm OCOP vùng miền tại triển lãm VIETNAM OCOPEX

Chùm ảnh: Sôi động sản phẩm OCOP vùng miền tại triển lãm VIETNAM OCOPEX

Triển lãm VIETNAM OCOPEX nhằm đẩy mạnh xuất khẩu các sản phẩm OCOP có lợi thế của quốc gia vào mạng lưới phân phối trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
Các thương vụ chia sẻ kinh nghiệm quốc tế đối với việc thành lập khu thương mại tự do Đà Nẵng

Các thương vụ chia sẻ kinh nghiệm quốc tế đối với việc thành lập khu thương mại tự do Đà Nẵng

Theo các thương vụ, Đà Nẵng cần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, tạo đòn bẩy mạnh mẽ cho doanh nghiệp và khu thương mại tự do thành phố.
Hơn 8.400 khách tham quan chuyên ngành quy tụ tại triển lãm Fi VietNam 2024

Hơn 8.400 khách tham quan chuyên ngành quy tụ tại triển lãm Fi VietNam 2024

Triển lãm quốc tế hàng đầu về nguyên liệu thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam - Fi VietNam 2024 đã quy tụ 174 doanh nghiệp và 8.424 khách tham quan.
Khách hàng quốc tế quan tâm đến nông sản Việt tại Hội chợ Xuất nhập khẩu Trung Quốc

Khách hàng quốc tế quan tâm đến nông sản Việt tại Hội chợ Xuất nhập khẩu Trung Quốc

Tại Hội chợ Xuất nhập khẩu Trung Quốc diễn ra tại Quảng Châu, nông sản Việt tại Khu gian hàng Quốc gia Việt Nam hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng quốc tế.
Doanh nghiệp không chỉ bán sản phẩm, phải bán “câu chuyện tạo ra sản phẩm”

Doanh nghiệp không chỉ bán sản phẩm, phải bán “câu chuyện tạo ra sản phẩm”

Bộ trưởng Lê Minh Hoan nhấn mạnh, dư địa cho sản phẩm OCOP còn rất lớn nhưng cần được cạnh tranh bằng giá trị văn hóa khi tiếp cận thị trường.
Triển lãm các sản phẩm OCOP xuất khẩu: Từng bước đưa sản phẩm Việt tiếp cận thị trường quốc tế

Triển lãm các sản phẩm OCOP xuất khẩu: Từng bước đưa sản phẩm Việt tiếp cận thị trường quốc tế

Sáng 31/10, “Triển lãm các sản phẩm OCOP xuất khẩu” - VIETNAM OCOPEX được diễn ra tại Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3, tỉnh Hưng Yên.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động