Đoàn thanh niên Bộ Công Thương: 3 định hướng, 5 nhiệm vụ trọng tâm năm 2024

Trong năm 2024, Đoàn Thanh niên Bộ Công Thương đề ra nhiều mục tiêu nhằm nâng cao chất lượng hoạt động đoàn. Trong đó, chú trọng 3 định hướng và 5 nhiệm vụ.
Bộ Công Thương ban hành quyết định kết quả rà soát lần thứ hai chống bán phá giá bột ngọt Quyết định về Chương trình hành động của ngành Công Thương thực hiện Nghị quyết của Chính phủ

Phát huy tinh thần xung kích, tiên phong của tuổi trẻ

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Công Thương vừa tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Báo cáo về kết quả công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2023 của Đoàn Thanh niên Bộ Công Thương, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Công Thương Phạm Khắc Huy cho biết, trong năm 2023, được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Đảng uỷ Bộ và Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan Trung ương, công tác đoàn và phong trào thanh niên Bộ Công Thương tiếp tục được triển khai đa dạng, có nhiều đổi mới về nội dung, phương thức tổ chức; nhiều hoạt động có quy mô lớn, cách làm sáng tạo, đem lại hiệu quả thiết thực; chủ động trong công tác phối hợp để tăng các nguồn lực, sức lan tỏa cho hoạt động của Đoàn.

Đoàn thanh niên Bộ Công Thương: 3 định hướng, 5 nhóm nhiệm vụ trọng tâm năm 2024
Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Công Thương Phạm Khắc Huy phát biểu tại hội nghị

Các cấp bộ Đoàn đã bám sát chủ đề công tác năm 2023 của Đoàn Khối, sự chỉ đạo của cấp ủy, lãnh đạo đơn vị, triển khai chương trình công tác phù hợp với điều kiện của từng đơn vị, phát huy tinh thần xung kích, tiên phong của tuổi trẻ trong chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn.

Các phong trào hành động cách mạng, chương trình đồng hành với thanh niên được triển khai đồng bộ, gắn với thực hiện công tác chuyên môn, nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị. Chương trình tình nguyện có tính lan tỏa, hướng tới tính thiết thực, hiệu quả cao. Công tác tham gia xây dựng Đảng, cơ quan, đơn vị có nhiều chuyển biến tích cực, khẳng định và phát huy vai trò của tuổi trẻ trong công tác tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng, hệ thống chính trị và cơ quan, đơn vị.

Trong năm 2023, Đoàn Thanh niên Bộ và các cơ sở đoàn trực thuộc đã chủ trì, phối hợp tổ chức 41 hoạt động, sự kiện trên 07 nhóm nhiệm vụ công tác đoàn, gắn liền với công tác giáo dục; phong trào cách mạng; đồng hành với thanh niên; công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em; công tác quốc tế thanh niên; công tác xây dựng Đoàn, mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên và Đoàn tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng cũng như công tác đoàn và phong trao thanh niên gắn với nhiệm vụ chính trị, chuyên môn của cơ quan, đơn vị.

Đoàn thanh niên Bộ Công Thương: 3 định hướng, 5 nhóm nhiệm vụ trọng tâm năm 2024
Các đại biểu tham dự hội nghị

Bí thư Phạm Khắc Huy nhận định: “Những kết quả đạt được trong năm 2023 là tiền đề quan trọng để Đoàn Bộ tiếp tục phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, chương trình công tác nhiệm kỳ 2022-2027 đã đề ra".

Mặc dù vậy, Bí thư Phạm Khắc Huy cũng thẳng thắn nhìn nhận, công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2023 vẫn còn một số tồn tại, hạn chế cần khắc phục. Vì vậy, để đẩy mạnh công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2024, hưởng ứng “Năm Thanh niên tình nguyện”, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Công Thương Phạm Khắc Huy đã báo cáo về 3 định hướng chung và 5 nhóm nhiệm vụ trọng tâm của Đoàn Bộ Công Thương năm 2024.

Về định hướng chung, Đoàn Bộ Công Thương xác định Chi đoàn cơ sở là hạt nhân và người đứng đầu tổ chức đoàn là nhân tố quyết định trong hoạt động của Đoàn Bộ; năm 2024 Ban Chấp hành Đoàn Bộ sẽ có các giải pháp cụ thể để triển khai nội dung này. Bí thư Phạm Khắc Huy cũng lưu ý việc đảm bảo tính kế hoạch trong các hoạt động đoàn, đây là yêu cầu rất quan trọng trong việc triển khai các hoạt động nhằm đảm bảo được các mục tiêu, định hướng đã đề ra. Đồng thời, công tác kiểm tra, giám sát cũng sẽ được tăng cường thực hiện trong năm 2024.

Đoàn thanh niên Bộ Công Thương: 3 định hướng, 5 nhóm nhiệm vụ trọng tâm năm 2024
Đồng chí Trần Hoàng Phương - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Công Thương phát biểu

Về nhiệm vụ trọng tâm, Đoàn Thanh niên Bộ Công Thương xác định có 5 nhóm nhiệm vụ cần tập trung triển khai trong năm 2024: Một là, nghiên cứu, quán triệt và tổ chức thực hiện nghiêm các Nghị quyết, Chương trình, Kế hoạch của Đảng ủy Bộ và Đoàn Khối.

Hai là, tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên, thanh niên trọng tâm là khơi dậy niềm tin, sự nhiệt huyết cống hiến cho thanh niên, tăng cường nắm bắt tình hình tư tưởng, dư luận xã hội trong thanh niên, phát huy vai trò của tổ chức đoàn và đoàn viên, thanh niên trong thực hiện Cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Ba là, tập trung triển khai hiệu quả chủ đề công tác năm “Năm Thanh niên tình nguyện”. Tổ chức hoạt động tình nguyện thường xuyên, tại chỗ, tình nguyện theo từng đối tượng. Tình nguyện thực hiện nhiệm vụ chính trị, chuyên môn của cơ quan, đơn vị. Các cơ sở đoàn lưu ý cần phải xác định được đặc thù, thế mạnh của mình để tổ chức được các hoạt động hiệu quả, mang tính đột phá.

Đoàn thanh niên Bộ Công Thương: 3 định hướng, 5 nhóm nhiệm vụ trọng tâm năm 2024
Đồng chí Nguyễn Đức Dũng - đại diện Chi đoàn Cục Phòng vệ thương mại tham luận tại hội nghị

Bốn là, phối hợp với Công đoàn Bộ và các đơn vị đẩy mạnh triển khai các hoạt động phong trào đặc biệt là phong trào thi đua, các hoạt động đồng hành với thanh niên trong văn hóa, thể chất, tinh thần nhằm tạo nên không khí đoàn kết, sổi nổi trong đoàn viên, thanh niên; góp phần xây dựng môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp và năng động trong Bộ Công Thương.

Năm là, tập trung chỉ đạo, triển khai hoàn thành Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2024-2027; thời gian hoàn thành trước ngày 31/7/2024.

Quyết tâm nỗ lực với tinh thần, nhiệt huyết và sự sáng tạo

Đánh giá về công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2023 của Đoàn Thanh niên Bộ Công Thương, Chủ tịch Công đoàn Bộ Công Thương Nguyễn Minh Huệ ghi nhận và biểu dương những kết quả, hoạt động mà đoàn viên, thanh niên Bộ Công Thương đã đạt được trong năm 2023. Trong đó, nhiều hoạt động thường niên đã được đổi mới, sáng tạo và đạt được những kết quả nổi bật, có thể kể đến như công tác hiến máu tình nguyện, phong trào xây dựng công sở xanh - sạch - đẹp và giải bóng đá nam Bộ Công Thương,…

“Những hoạt động này của Đoàn Thanh niên Bộ Công Thương đã lan toả rất tích cực không chỉ đến đoàn viên, thanh niên trẻ thuộc Bộ mà còn đến toàn thể các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc Bộ” - Chủ tịch Nguyễn Minh Huệ nhấn mạnh.

Đoàn thanh niên Bộ Công Thương: 3 định hướng, 5 nhóm nhiệm vụ trọng tâm năm 2024
Chủ tịch Công đoàn Bộ Công Thương Nguyễn Minh Huệ

Tại Hội nghị, đồng chí Bùi Hoàng Tùng, UVBCH Đảng uỷ Khối các cơ quan Trung ương, UVBTV Trung ương Đoàn, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan Trung ương vui mừng ghi nhận, năm 2023 là một năm nhiều khởi sắc, nhiều đổi mới, nhiều thành công đối với Đoàn Thanh niên Bộ Công Thương. Mặc dù điều kiện và hoàn cảnh đặt ra nhiều thách thức, khó khăn, nhưng với những nỗ lực, cố gắng cùng tinh thần nhiệt huyết, sáng tạo của các đoàn viên, thanh niên đã tạo nên một bức tranh đa diện, đa màu sắc của Đoàn Thanh niên Bộ Công Thương.

Đồng chí Bùi Hoàng Tùng cho biết, một trong những điểm nổi bật của Đoàn Thanh niên Bộ Công Thương trong năm vừa qua là tính toàn diện, cùng với việc gắn hoạt động đoàn với công tác chuyên môn của các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ Công Thương đã tạo nên đặc trưng rõ nét của tính trí tuệ trong hoạt động Đoàn. Đoàn Thanh niên Bộ Công Thương đã tổ chức được rất nhiều hoạt động, sự kiện, với quy mô, sự đầu tư rất lớn, tạo ra những phong trào thanh niên sôi nổi, giúp gắn kết và phát huy tinh thần đoàn kết của toàn thể đoàn viên, thanh niên trong Bộ.

Đoàn thanh niên Bộ Công Thương: 3 định hướng, 5 nhóm nhiệm vụ trọng tâm năm 2024
Đồng chí Bùi Hoàng Tùng, UVBCH Đảng uỷ Khối các cơ quan Trung ương, UVBTV Trung ương Đoàn, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan Trung ương

Đồng chí Bùi Hoàng Tùng nhận định, năm 2024 sẽ là một năm rất quan trọng với Đoàn Khối nói chung và từng Đoàn Bộ nói riêng, vì vậy, các đơn vị Đoàn trong các bộ, ban, ngành, cơ quan Trung ương cần chung tay, tạo nên một sức mạnh tổng thể, mang màu sắc riêng của khối các cơ quan Trung ương bằng các tập trung triển khai đồng bộ các nhiệm vụ.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Lê An Hải, Phó Bí thư Đảng uỷ Bộ, Chánh Văn phòng Ban cán sự Đảng Bộ Công Thương cho biết, bên cạnh những kết quả đã đạt được trong năm 2023, nhằm tổ chức triển khai các hoạt động đoàn bám sát các chỉ đạo, định hướng của Đảng uỷ Bộ Công Thương trong năm 2024, Đoàn Thanh niên Bộ cần làm tốt một số nhiệm vụ, cụ thể:

Thứ nhất, bám sát các chỉ đạo, chỉ thị của Đảng ủy, Lãnh đạo Bộ trong công tác giáo dục chính trị tư tưởng, bồi dưỡng lý tưởng và truyền thống cách mạng. Thường xuyên tổ chức các lớp tập huấn, đào tạo, bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ công tác đoàn cho cán bộ đoàn chủ chốt của các cơ quan, đơn vị.

Đoàn thanh niên Bộ Công Thương: 3 định hướng, 5 nhóm nhiệm vụ trọng tâm năm 2024
Tập thể Đoàn Thanh niên Bộ Công Thương vinh dự nhận Bằng khen của Đoàn Khối các cơ quan Trung ương cho tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2023.

Thứ hai, không ngừng nghiên cứu, tiếp thu, đổi mới, sáng tạo, áp dụng công nghệ thông tin trong triển khai các hoạt động đoàn và xây dựng môi trường để tuổi trẻ ngành Công Thương có cơ hội rèn luyện, cống hiến và khẳng định bản thân, gắn hoạt động, công tác đoàn với nhiệm vụ chuyên môn của bộ, của ngành.

Thứ ba, thường xuyên quan tâm, lắng nghe, thấu hiểu, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng chính đáng của đoàn viên, thanh niên, xác định các công tác đoàn của chúng ta cần hướng tới đối tượng là thanh niên, đồng hành với thanh niên.

Thứ tư, tham mưu cấp ủy đảng ban hành các cơ chế, chính sách đối với cán bộ đoàn chuyên trách và kiêm nhiệm cấp bộ, cấp cơ sở về chế độ phụ cấp, tạo điều kiện thuận lợi trong công tác đào tạo, quy hoạch cán bộ của cơ quan, đơn vị.

Đoàn thanh niên Bộ Công Thương: 3 định hướng, 5 nhóm nhiệm vụ trọng tâm năm 2024

Thứ năm, nghiên cứu, sớm báo cáo Đảng ủy Bộ, Lãnh đạo Bộ chấp thuận về chủ trương kiện toàn vị trí cán bộ chuyên trách Đoàn Thanh niên Bộ Công Thương nhằm kịp thời tiếp thu, bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Lãnh đạo Bộ, đồng thời đảm bảo việc triển khai, tổ chức thực hiện các nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh niên hiệu quả, đặc biệt là trong công tác chỉ đạo Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2024-2027.

Hy vọng với những chỉ đạo trên, Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Bộ Công Thương sẽ tiếp tục phấn đấu, nỗ lực cụ thể hóa và hoàn thành xuất sắc những mục tiêu, chương trình, nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2024, góp phần thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội đại biểu Đoàn Khối các cơ quan Trung ương lần thứ IV và Nghị quyết Đại hội đại biểu Đoàn Bộ Công Thương lần thứ IV.” - Đồng chí Lê An Hải tin tưởng.

Đỗ Nga
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Đoàn Thanh niên Bộ Công Thương

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Bình Dương: Vi phạm nồng độ cồn tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4

Bình Dương: Vi phạm nồng độ cồn tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4

Trong 5 ngày nghỉ lễ, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đã lập biên bản xử phạt 1.250 trường hợp tham gia giao thông vi phạm nồng độ cồn.
Hà Nội: Bị đình chỉ hoạt động, nhà sách Tiến Thọ vẫn tấp nập đón khách dịp lễ

Hà Nội: Bị đình chỉ hoạt động, nhà sách Tiến Thọ vẫn tấp nập đón khách dịp lễ

Nhà sách Tiến Thọ, cơ sở tại đường Nguyễn Trãi (Hà Nội) đang bị đình chỉ vì không bảo đảm an toàn về phòng cháy chữa cháy nhưng vẫn mở cửa kinh doanh.
Người dân tay xách nách mang, ùn ùn trở lại Hà Nội

Người dân tay xách nách mang, ùn ùn trở lại Hà Nội

Sau kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, người dân các tỉnh đội quà quê, tay xách nách mang quay trở lại Hà Nội để tiếp tục làm việc, học tập.
Giao thông ngày cuối nghỉ lễ tại TP. Hồ Chí Minh: Nơi quá tải, nơi thưa vắng lạ thường

Giao thông ngày cuối nghỉ lễ tại TP. Hồ Chí Minh: Nơi quá tải, nơi thưa vắng lạ thường

Ngày cuối kỳ nghỉ lễ, trong khi khu vực cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây quá tải thì ở sân bay Tân Sơn Nhất lại thưa vắng người dân.
Chung tay hành động thúc đẩy sản phẩm tái chế

Chung tay hành động thúc đẩy sản phẩm tái chế

Chuyển đổi sản xuất xanh, tăng trưởng xanh đã không còn là trào lưu “làm đẹp” cho hình ảnh doanh nghiệp, mà đã trở thành tiêu chí bắt buộc.

Tin cùng chuyên mục

Lạng Sơn: Thanh niên nhảy cầu chết đuối là Bí thư Huyện đoàn Cao Lộc

Lạng Sơn: Thanh niên nhảy cầu chết đuối là Bí thư Huyện đoàn Cao Lộc

Lãnh đạo huyện Cao Lộc cho biết, Bí thư Huyện đoàn Cao Lộc (tỉnh Lạng Sơn) đã nhảy cầu dẫn đến tử vong trên sông Kỳ Cùng.
"Vượt nắng" thi công cầu dài nhất cao tốc Vân Phong - Nha Trang

"Vượt nắng" thi công cầu dài nhất cao tốc Vân Phong - Nha Trang

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, nhiều kỹ sư, công nhân vẫn bất chấp nắng nóng, hối hả trên công trường cầu Khánh Bình, thuộc cao tốc Vân Phong - Nha Trang.
Ninh Bình: Nhiều rủi ro từ hoạt động trò chơi xe điện tại Quảng trường Đinh Tiên Hoàng Đế

Ninh Bình: Nhiều rủi ro từ hoạt động trò chơi xe điện tại Quảng trường Đinh Tiên Hoàng Đế

Việc quản lý các dịch vụ khu vực Quảng trường Đinh Tiên Hoàng Đế tại thành phố Ninh Bình chưa được quan tâm, trò chơi xe điện mỗi tối tiềm ẩn nguy cơ tai nạn…
Gia tăng các vụ lừa đảo chính sách bảo hiểm xã hội, thu phí trái pháp luật

Gia tăng các vụ lừa đảo chính sách bảo hiểm xã hội, thu phí trái pháp luật

Gần đây, Bảo hiểm Xã hội Việt Nam liên tục đưa ra cảnh báo các vụ lừa đảo chính sách bảo hiểm xã hội nhằm thu phí trái pháp luật đối với người lao động.
Gần 6.900 phương tiện bị thu hồi phù hiệu do vi phạm tốc độ

Gần 6.900 phương tiện bị thu hồi phù hiệu do vi phạm tốc độ

Thông qua giám sát dữ liệu từ thiết bị giám sát hành trình, gần 6.900 phương tiện đã bị thu hồi phù hiệu vì vi phạm tốc độ từ 5 lần/1.000 km trở lên.
Phát động cuộc thi sáng tác ca khúc về chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Phát động cuộc thi sáng tác ca khúc về chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam vừa phát động cuộc thi sáng tác ca khúc về chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
Ngày Quốc tế Lao động 1/5: Ngày hội của giai cấp công nhân và nhân dân lao động

Ngày Quốc tế Lao động 1/5: Ngày hội của giai cấp công nhân và nhân dân lao động

Ngày 1/5 hàng năm, người dân lao động toàn thế giới cùng nhau kỷ niệm Ngày Quốc tế Lao động. Đây còn là dịp khẳng định vai trò cũng như cảm ơn người lao động.
Cảnh sát giao thông Thanh Hóa làm việc xuyên lễ bảo đảm trật tự, an toàn giao thông

Cảnh sát giao thông Thanh Hóa làm việc xuyên lễ bảo đảm trật tự, an toàn giao thông

Để bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trong kỳ nghỉ Lễ 30/4- 1/5, lực lượng cảnh sát giao thông toàn tỉnh Thanh Hóa đã trực 100% quân số làm nhiệm vụ xuyên lễ.
Lễ Quốc khánh 2/9/2024, người lao động được nghỉ 4 ngày

Lễ Quốc khánh 2/9/2024, người lao động được nghỉ 4 ngày

Theo thông báo của Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội (Bộ LĐTBXH), đợt nghỉ này bao gồm 2 ngày nghỉ Lễ Quốc khánh, 2 ngày nghỉ hàng tuần.
Tháng 5 có ngày lễ và các sự kiện nào đặc biệt?

Tháng 5 có ngày lễ và các sự kiện nào đặc biệt?

Tháng 5 là tháng có rất nhiều ngày lễ lớn quan trọng ở cả trong nước và quốc tế.
Thời tiết hôm nay ngày 1/5/2024: Không khí lạnh gây mưa dông, nguy cơ lốc sét ở Bắc Bộ

Thời tiết hôm nay ngày 1/5/2024: Không khí lạnh gây mưa dông, nguy cơ lốc sét ở Bắc Bộ

Dự báo thời tiết hôm nay ngày 1/5/2024: Bộ phận không khí lạnh ảnh hưởng đến Bắc Bộ gây mưa rào và dông rải rác, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc.
Dự báo thời tiết tháng 5/2024: Nắng nóng diện rộng ở miền Bắc, miền Nam bước vào mùa mưa

Dự báo thời tiết tháng 5/2024: Nắng nóng diện rộng ở miền Bắc, miền Nam bước vào mùa mưa

Thời tiết tháng 5/2024 dự báo ở miền Bắc nắng nóng trên diện rộng, từ giữa tháng 5 miền Nam bước vào mùa mưa, miền Trung nắng nóng cục bộ.
Nâng cao năng suất lao động: Con đường ngắn nhất để phát triển kinh tế bền vững

Nâng cao năng suất lao động: Con đường ngắn nhất để phát triển kinh tế bền vững

Ông Paul R.Krugman-nhà kinh tế học người Mỹ, đạt giải Nobel kinh tế đã đánh giá: Năng suất không phải là tất cả nhưng trong dài hạn năng suất gần như là tất cả!
Dự báo thời tiết biển hôm nay 1/5/2024: Có mưa rào và dông, khả năng xảy ra lốc xoáy, gió giật mạnh

Dự báo thời tiết biển hôm nay 1/5/2024: Có mưa rào và dông, khả năng xảy ra lốc xoáy, gió giật mạnh

Thời tiết biển hôm nay 1/5/2024, ở phía Bắc vịnh Bắc Bộ gió Đông Bắc mạnh cấp 4-5, có mưa rào và dông; trong mưa dông khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh.
Dự báo thời tiết Hà Nội hôm nay 1/5/2024: Hà Nội mưa rào, dông vài nơi, khả năng xảy ra lốc, sét

Dự báo thời tiết Hà Nội hôm nay 1/5/2024: Hà Nội mưa rào, dông vài nơi, khả năng xảy ra lốc, sét

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia dự báo thời tiết Hà Nội hôm nay 1/5/2024, Hà Nội mưa rào và dông vài nơi, khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá gió mạnh
TP. Hồ Chí Minh: Người dân mãn nhãn với màn pháo hoa rực sáng trên nền trời

TP. Hồ Chí Minh: Người dân mãn nhãn với màn pháo hoa rực sáng trên nền trời

Tối 30/4, màn pháo hoa muôn sắc màu rực sáng trên bầu trời tại đường hầm sông Sài Gòn, TP.Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh khiến hàng ngàn người mãn nhãn.
Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Những giọt nước nghĩa tình của cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã giúp người dân đảo Hòn Chuối vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống trong những ngày nắng nóng.
TP. Hồ Chí Minh: Những hình ảnh hiếm thấy về đường phố trung tâm trong ngày lễ 30/4

TP. Hồ Chí Minh: Những hình ảnh hiếm thấy về đường phố trung tâm trong ngày lễ 30/4

Chiều 30/4 tại một số tuyến đường trung tâm TP.Hồ Chí Minh thông thoáng lạ thường. Đây là hình ảnh hiếm thấy giữa một thành phố có hơn 10 triệu người sinh sống.
Hàng nghìn du khách đổ về biển Đà Nẵng "giải nhiệt" trong kỳ nghỉ lễ

Hàng nghìn du khách đổ về biển Đà Nẵng "giải nhiệt" trong kỳ nghỉ lễ

Dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay, thời tiết tại thành phố Đà Nẵng nắng nóng gay gắt, oi bức. Các bãi biển thu hút hàng nghìn người dân, du khách đổ về "giải nhiệt".
TP. Hồ Chí Minh: Siêu thị, trung tâm thương mại đông nghẹt khách trong ngày 30/4

TP. Hồ Chí Minh: Siêu thị, trung tâm thương mại đông nghẹt khách trong ngày 30/4

Để trốn cái nắng nóng gay gắt lên đến 40 độ C, thay vì đi chơi xa, người dân TP. Hồ Chí Minh đổ tới các siêu thị, trung tâm thương mại.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động