Dịp nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9: Siêu thị rầm rộ khuyến mại

Nhằm kích cầu tiêu dùng, trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, nhiều siêu thị trên địa bàn Hà Nội đã đồng loạt khuyến mại, giảm giá sâu nhiều mặt hàng.
Làm thêm ngày nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9: Lương của người lao động bằng 400% so với ngày thường Gần 3.000 ca trực bảo đảm điện phục vụ dịp Quốc khánh 2/9 trên địa bàn Thủ đô Mừng Quốc khánh 2/9, chương trình khuyến mại được siêu thị triển khai ra sao?

Trong bối cảnh kinh tế còn khó khăn, mặt bằng giá cả thị trường tăng cao, để kích cầu mua sắm của người tiêu dùng dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, nhiều siêu thị trên địa bàn Hà Nội đã triển khai các chương trình khuyến mại và hỗ trợ người tiêu dùng mua sắm tiết kiệm, chất lượng, an toàn.

Nhiều hệ thống siêu thị giảm giá dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9
Nhiều hệ thống siêu thị giảm giá dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

Theo khảo sát của phóng viên, tại một số siêu thị, ngoài việc giảm giá trực tiếp trên sản phẩm, khách hàng còn được hưởng các ưu đãi như tặng quà, phiếu mua hàng theo giá trị hóa đơn, tặng điểm thưởng cho khách hàng thành viên.

Theo đó, hệ thống siêu thị Go!Big C cũng triển khai chương trình khuyến mại “Tự hào Việt Nam - Mừng Quốc khánh 2/9”. Theo đó, hệ thống siêu thị này áp dụng từ 24/8 đến hết ngày 6/9, giảm giá từ 20- 22% cho sản phẩm thịt gia cầm, thịt bò nhập khẩu, thịt lợn. Hệ thống này áp dụng giảm giá từ 20-27% đối với mặt hàng thủy, hải sản như: Mực ống, cá ngừ đông lạnh, tôm sú, bạch tuộc… Với các mặt hàng rau xanh được Big C giảm giá từ 23-29%, các loại hoa quả được giảm giá sâu đến 36%...

Theo khảo sát của phóng viên Báo Công Thương, hệ thống siêu thị Winmart cũng giảm giá cho các mặt hàng tươi sống lên đến 15%. Chẳng hạn cua nâu Nauy chỉ 359.000 đồng/kg, nộm sứa Tĩnh Gia Nhật Minh 34.900 đồng/gói 350 gam. Riêng mặt hàng trái cây nhập khẩu cũng được Winmart giảm giá từ 22-25%...

Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, hệ thống siêu thị Co.op Mart triển khai chương trình khuyến mại “Tôn vinh hàng Việt” với nhiều chương trình ưu đãi lớn để ủng hộ hàng Việt và đồng hành với người tiêu dùng. Cụ thể, hệ thống siêu thị Co.op Mart giảm giá các mặt hàng thực phẩm tươi sống như: Thịt gà, thịt bò, thịt lợn từ 15-40%, qua chương trình “Bữa ngon triệu gia đình Việt”, “Flash sale cuối tuần - Mua ngay kẻo lỡ”.

Cùng với đó, thông qua chương trình “Tiệc trăng vàng - Deal rộn ràng” và “Lung linh trăng vàng - Quà tặng vui bé”, Co.op Mart chiết khấu lên đến 16% bánh các thương hiệu Đại Phát, Kinh Đô. Đối với mặt hàng thực phẩm công nghệ, hệ thống siêu thị Co.op Mart thông qua chương trình “Bữa ngon triệu gia đình Việt giảm giá hơn 65%. Bên cạnh đó, mặt hàng đồ dùng gia đình giảm mạnh từ 25 - 49%, nhiều sản phẩm hàng đồng giá 29.000 đồng, 39.000 đồng, 49.000 đồng, 99.000 đồng, 199.000 đồng. Trong đó, với mặt hàng mỹ phẩm, siêu thị Co.op Mart giảm giá 37% cùng quà tặng kèm theo.

Đại diện một số siêu thị cũng cho biết, thông qua các chương trình khuyến mại, nhà cung cấp mong muốn người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và mua được những sản phẩm Việt chất lượng tốt, vừa túi tiền. Cũng từ đó, tạo động lực lớn để thúc đẩy lưu thông hàng hóa trong nước.

Trước việc nhiều hệ thống bán lẻ tung ra các chương tình giảm giá sâu để kích cầu, người tiêu dùng đã tận dụng cơ hội này để mua sắm, mục đích tiết kiệm được ít nhiều chi phí sinh hoạt. “Tôi thấy nhiều siêu thị đang có chương trình khuyến mại giảm giá sâu từ 20-50% nên đi mua sắm đồ để về quê đón lễ cùng gia đình. Mình mua nhiều mặt hàng, nên cũng tiết kiệm được một khoản tiền lớn”- chị Nguyễn Thị Mai (trú tại quận Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ.

Khôi Nguyên
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Quốc khánh 2/9

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

3 doanh nghiệp điện tử bị xử phạt 600 triệu đồng vì quảng cáo ‘lố’

3 doanh nghiệp điện tử bị xử phạt 600 triệu đồng vì quảng cáo ‘lố’

Công ty Điện tử Sharp Việt Nam, Công ty Điện máy Aqua Việt Nam và Công ty Cao Đại Tín bị xử phạt 600 triệu đồng vì hành vi quảng cáo sản phẩn quá “lố”.
Black Friday là ngày gì và rơi vào ngày nào trong năm 2024?

Black Friday là ngày gì và rơi vào ngày nào trong năm 2024?

Black Friday được coi là dịp giảm giá mạnh nhất trong năm. Black Friday 2024 là ngày nào để giúp người tiêu dùng có thể mua những món đồ với mức giá hấp dẫn?
Đa cấp Sen Việt Group chấm dứt hoạt động, rút tiền ký quỹ

Đa cấp Sen Việt Group chấm dứt hoạt động, rút tiền ký quỹ

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia thông báo về việc chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp và đề nghị rút tiền ký quỹ của Công ty đa cấp Sen Việt Group.
Khám phá 7 quyền lợi khi mua sắm tại shop giày dép Timan

Khám phá 7 quyền lợi khi mua sắm tại shop giày dép Timan

Giữa vô vàn thương hiệu giày dép trên thị trường, Timan luôn tạo sự khác biệt không chỉ đến từ sản phẩm chất lượng, mà còn trong từng khâu phục vụ khách hàng.
Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Từ ngày 15/11 - 31/12/2024, THACO AUTO triển khai chương trình “Cùng Kia đón Tết tại Hàn Quốc”.

Tin cùng chuyên mục

Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đề xuất, cần tăng cường trách nhiệm của các sàn thương mại điện tử trong trong ngăn chặn hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu,...
Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Được ra mắt thị trường từ tháng 9/2024, bột ngọt Meizan đang được người tiêu dùng đón nhận tích cực nhờ chất lượng sản phẩm tốt và giá thành hợp lý.
Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

63% người tiêu dùng Việt Nam dự kiến sẽ gia tăng chi tiêu cho mặt hàng nhu yếu phẩm, 52% chi tiêu cho quần áo và 48% dành cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe…
Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử có chứng nhận “Đã thông báo Bộ Công Thương” trước khi thanh toán.
Shopee 11.11: Chuỗi livestream

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

11.11 Sale Khủng Nhất Năm” đã chính thức trở lại với hàng loạt ưu đãi mua sắm, cơ hội trúng 100 xe máy điện VinFast và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn.
Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam có mức độ lạc quan cao nhất về triển vọng kinh tế so với khu vực, theo Nghiên cứu tâm lý người tiêu dùng ASEAN 2024 của UOB.
Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Sàn thương mại điện tử Amazon cho biết, đã nhận được một số báo cáo về tình trạng mạo danh Amazon và nhân viên Amazon để thực hiện các hành vi lừa đảo.
Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau” với hạn mức lên đến 25 triệu đồng.
Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Theo thông tin từ Cuộc khảo sát tiêu dùng xanh 2024, rào cản lớn nhất đối người tiêu dùng trong việc tiêu dùng xanh là sản phẩm xanh có giá cao, độ phủ hạn chế.
Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Theo báo cáo Decision Lab, thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm vừa mang tính giải trí, tương tác nhãn hàng.
Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga với nguyên liệu tự nhiên, quy trình chuyên nghiệp và hương vị tinh tế được hàng triệu người yêu thích, nay đã có mặt tại Việt Nam.
WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có quý đầu tiên sau COVID-19 đạt lãi ròng sau thuế dương, đơn vị đã tìm ra công thức mang về lợi nhuận bền vững
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Đào tạo, kiểm tra kiến thức pháp luật đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển nguồn nhân lực, đảm bảo môi trường bán hàng đa cấp lành mạnh.
UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản vừa tổ chức Triển lãm giới thiệu các dòng sản phẩm Thu Đông đặc trưng của thương hiệu.
Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đang giám sát chương trình thu hồi bồn chứa nước bằng nhựa gia cường sợi thủy tinh của hãng Bridgestone tại thị trường Việt Nam.
Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Trải nghiệm miễn phí thế giới giải trí đa sắc màu, không giới hạn từ các gói cước dài kỳ MobiFone.
Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Máy lọc không khí Airdog nổi bật với công nghệ lọc TPA, một sáng chế độc quyền mang lại bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí toàn cầu.
Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Hân Korea tự hào là một trong những thương hiệu tiên phong, luôn đặt tiêu chí “sử dụng gì bán nấy” làm kim chỉ nam trong suốt quá trình phát triển từ năm 2013.
Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày 18/10, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), đưa vào hoạt động Co.opXtra Long Bình, thành viên thứ 5 của phân khúc đại siêu thị.
Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'

Colusa - Miliket tiên phong ứng dụng chiến lược "đơn tính năng" vào sản xuất, góp phần bảo vệ môi trường và hướng đến phát triển bền vững.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động