Điện lực TP. Hồ Chí Minh bổ sung tiện ích mới trên app và web EVNHCMC

Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh vừa bổ sung thêm tiện ích “Thay đổi thông tin đã đăng ký” trên ứng dụng (App) và Web EVNHCMC.

Nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng và tạo thuận tiện trong việc cập nhật thông tin hợp đồng mua bán điện trước đây đã ký giữa khách hàng và các công ty điện lực khu vực, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) vừa triển khai thêm tiện ích “Thay đổi thông tin đã đăng ký” trên ứng dụng (App) và website EVNHCMC.

Chức năng "Thay đổi thông tin đã đăng ký được tích hợp trên App EVNHCMC. (Ảnh EVNHCMC cung cấp).

Chức năng "Thay đổi thông tin đã đăng ký được tích hợp trên App EVNHCMC. (Ảnh EVNHCMC cung cấp).

Tiện ích mới cho phép khách hàng dễ dàng gửi yêu cầu điều chỉnh các thông tin cá nhân đã đăng ký trước đó trong Hợp đồng mua bán điện, như: mã số thuế, địa chỉ, số điện thoại, email… Việc cập nhật này trở nên cần thiết trong bối cảnh TP. Hồ Chí Minh thực hiện thay đổi mô hình chính quyền địa phương hai cấp và và sắp xếp lại địa giới hành chính của Thành phố.

Việc khai báo thông tin trực tiếp trên chức năng “Thay đổi thông tin đã đăng ký” cũng tạo điều kiện cho khách hàng cung cấp thông tin được nhanh chóng, tiện lợi, không phải mất thời gian liên hệ đến Trung tâm chăm sóc khách hàng hay các công ty điện lực để cập nhật lại thông tin mới.

Bên cạnh đó, thông tin của khách hàng khi đăng ký trên App và Web cũng được bảo mật. Các thông tin sau tiếp nhận được ngành điện thành phố nhanh chóng xử lý và cập nhật lại cho khách hàng.

Khi có nhu cầu thay đổi thông tin, khách hàng sử dụng điện của trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh cần truy cập vào App EVNHCMC hoặc website: evnhcmc.vn trên thiết bị di động thông minh và nhấn chọn mục “Thay đổi thông tin đã đăng ký”. Tiếp theo chọn hợp đồng mua bán điện cần thay đổi thông tin thông qua mã khách hàng đã liên kết (PE/PB…). Sau đó nhập thông tin cần điều chỉnh. Chú ý: trong mục “Nội dung” nên ghi rõ tiêu đề và thông tin muốn thay đổi, đính kèm giấy tờ chứng minh (nếu có). Cuối cùng nhấn nút gửi yêu cầu đến điện lực.

Để hỗ trợ thêm thông tin khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh với số hotline 1900545454 hoặc email [email protected] hoặc website evnhcmc.vn hoặc ứng dụng (App) EVNHCMC hoặc fanpage https://www.facebook.com/evnhcmc1900545454.

Minh Khuê
Bình luận