Thủ đô Hà Nội được ví như “trái tim” của cả nước, không chỉ là trung tâm chính trị, văn hóa mà còn là đầu tàu kinh tế, luôn đi đầu trong nhiều lĩnh vực quan trọng. Với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng và nhu cầu sử dụng năng lượng ngày càng tăng, Hà Nội đã ghi nhận những bước phát triển vượt trội trong nhiều năm qua. Trong bối cảnh này, việc đảm bảo cung ứng điện ổn định và bền vững là nhiệm vụ tối quan trọng, tạo nền tảng cho các hoạt động sản xuất, kinh doanh, cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân.
EVNHANOI nỗ lực không ngừng để "điện đi trước một bước"
70 năm qua, điện lực Thủ đô đã cùng nhau đoàn kết, sáng tạo, xây dựng và phát triển lớn mạnh không ngừng, bảo đảm điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và đời sống nhân dân.
Thủ đô Hà Nội rực sáng về đêm. Ảnh: EVNHANOI |
EVNHANOI cung cấp điện ổn định và an toàn, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng. Thực hiện sứ mệnh "điện đi trước một bước", hạ tầng phân phối điện cho người dân tại Hà Nội đã được đầu tư phát triển mạnh mẽ về quy mô và hiện đại. Điện đã được kết nối tới những khu vực đường làng ngõ xóm, tới những vùng nông thôn khó khăn, phục vụ đời sống và sinh hoạt.
Với tinh thần "Tổ quốc cần điện như cơ thể cần máu", những năm chiến đấu chống thực dân xâm lược, những người thợ điện Thủ đô đã không quản ngại khó khăn, nguy hiểm để bảo vệ, phát triển nguồn điện để phục vụ sản xuất và chiến đấu của đất nước. Trong thời bình, điện lực Thủ đô vẫn liên tục phát triển chất lượng dịch vụ điện để làm hài lòng khách hàng mọi lúc mọi nơi.
Những nỗ lực đó thể hiện bằng kết quả, thành tích cao của EVNHANOI trong những năm qua về chất lượng điện và dịch vụ điện. Năm 2012, nền tảng chăm sóc khách hàng số đầu tiên của EVNHANOI đã đưa các dịch vụ điện lên trực tuyến qua trang thông tin điện tử. Những năm sau, EVNHANOI đã phối hợp cùng các cơ quan hành chính công, đưa các dịch vụ điện trực tuyến lên Cổng thông tin điện tử Hà Nội, Dịch vụ công Quốc gia, đưa dịch vụ điện lên cấp độ 4 đáp ứng mọi dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng từ khâu đăng ký tới nhận kết quả và thành toán 100% thông qua trực tuyến.
Dễ dàng tiếp cận các dịch vụ điện trên đa nền tảng
Nắm bắt được xu thế phát triển của xã hội, đồng thời nhu cầu sử dụng các dịch vụ về điện của khách hàng cũng tăng cao, EVNHANOI đã áp dụng các cải tiến khoa học kỹ thuật để đưa dịch vụ điện từng bước đổi mới theo thị hiếu của khách hàng, tạo nền móng cho công cuộc chuyển đổi số tại EVNHANOI.
EVNHANOI lấy khách hàng làm trung tâm. Ảnh: EVNHANOI |
EVNHANOI tiếp tục ra mắt Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng để phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi trên đa nền tảng số, giúp khách hàng "dễ tiếp cận - dễ tham gia - dễ giám sát" các thủ tục, dịch vụ điện, đảm bảo chính xác và bảo mật từ "nhà đèn".
Giờ đây, với hệ sinh thái chăm sóc khách hàng số đa kênh, đa nền tảng, khách hàng tại TP. Hà Nội có thể tiếp cận dịch vụ điện dễ dàng, nhanh chóng dù ở bất kỳ đâu trên 30 quận, huyện, thị xã với các kênh như website evnhanoi.com.vn, ứng dụng EVNHANOI, email [email protected], fanpage EVNHANOI, trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo, Chatbot EVNHANOI trên ứng dụng Messenger, tổng đài chăm sóc khách hàng (24/7) 19001288, phòng giao dịch khách hàng đặt tại các công ty điện lực, Cổng Dịch vụ công Quốc gia...
EVNHANOI cam kết nỗ lực phấn đấu hơn nữa để bảo đảm cung ứng đủ điện cho nhu cầu phát triển kinh tế và đời sống nhân dân, xây dựng hình ảnh người thợ điện Thủ đô chuyên nghiệp - văn minh - hiệu quả.