Di Động Việt đi ngược trào lưu viral và cái kết!

Với thông điệp “Rẻ hơn các loại rẻ” và “Chuyển giao giá trị vượt trội” đến khách hàng, Di Động Việt đã dần khẳng định vị trí top đầu trong hệ thống bán lẻ.
Các 'ông trùm' công nghệ quan tâm đến thị trường di động Việt Nam Vietjet, Thế Giới Di Động, Vietcombank - kinh doanh hiệu quả trên sàn chứng khoán Người dùng di động Việt cần cảnh giác trước 7 ứng dụng độc hại Người dùng Việt vẫn mạnh tay mua điện thoại Vertu dù kinh tế khó khăn

Di Động Việt đi ngược trào lưu viral và cái kết!

Di Động Việt là minh chứng của truyền thông bằng thông điệp thương hiệu để gây sự chú ý

Di Động Việt vốn là một hệ thống bán lẻ khá có tiếng, nhưng khoảng 2 tháng trở lại đây cái tên này mới thực sự nằm trong top đầu. Nói là top đầu vì nếu để ý, cái tên Di Động Việt luôn được nhắc đến cùng với các “ông lớn” trong ngành bán lẻ công nghệ và mục tiêu của hệ thống này cũng là hướng đến top đầu.

Hệ thống này đã không ngần ngại “nghênh chiến” trực tiếp với “người khổng lồ” trong cuộc chiến giá rẻ. Chiến dịch “Rẻ hơn các loại rẻ” của Di Động Việt đã ghi điểm trong giai đoạn vừa qua. Kèm theo giá rẻ, hệ thống này vẫn cam kết mang đến giá trị vượt trội cho khách hàng trong suốt quá trình mua sắm. Chính những điều này đã khiến doanh số của Di Động Việt liên tục tăng trưởng khoảng 20 - 30% so với cùng kỳ tháng trước.

Di Động Việt đi ngược trào lưu viral và cái kết!

Chiến dịch “Rẻ hơn các loại rẻ” của Di Động Việt đã ghi điểm trong giai đoạn vừa qua

Theo ông Nguyễn Hữu Long, nhà sáng lập Group phát triển doanh nghiệp Việt, việc Di Động Việt dùng thông điệp giá trị của thương hiệu làm truyền thông, đã đạt được hiệu quả khá tốt.

Điều dễ thấy nhất, là Di Động Việt đã nâng tầm thương hiệu, xuất hiện nhiều hơn trên các trang báo chí, bên cạnh các “ông lớn” tên tuổi khác. Doanh số của Di Động Việt cũng đã tăng trưởng liên tục trong suốt thời gian qua.

“Di Động Việt khi truyền thông luôn gắn với thông điệp giá trị mà thương hiệu có thể mang lại cho khách hàng, gồm thông điệp giá bán “Rẻ hơn các loại rẻ” và “Chuyển giao giá trị vượt trội” đến khách hàng.

Kết quả cho thấy cách truyền thông có thông điệp rõ ràng và nhất quán của Di Động Việt đã mang lại hiệu quả rõ rệt không chỉ ngay trước mắt mà còn có tác dụng trong lâu dài vì khách hàng và công chúng nhìn thấy giá trị mà họ nhận được ngay trong thông điệp của Di Động Việt”, ông Long chia sẻ thêm.

Di Động Việt đi ngược trào lưu viral và cái kết!

Nhiều người dùng tin tưởng, lựa chọn Di Động Việt để mua sắm

Đến nay, Di Động Việt vẫn kiên trì theo đuổi cách truyền thông này với hai thông điệp “Rẻ hơn các loại rẻ” và “Chuyển giao giá trị vượt trội”. Cũng như trong cuộc chiến giá rẻ, Di Động Việt vẫn “lỳ đòn” theo đến cùng. Việc kiên định với chiến lược truyền thông này đã giúp Di Động Việt ngày càng thành công và dần chiếm lĩnh vị trị top đầu trong hệ thống bán lẻ của Việt Nam.

Di Động Việt là hệ thống bán lẻ di động và là đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (AAR), đối tác toàn diện của Samsung, OPPO, Xiaomi... Với triết lý kinh doanh “Chuyển giao giá trị vượt trội”, Di Động Việt cam kết đem lại cho người dùng những sản phẩm chính hãng chính thống, đi kèm các quyền lợi và dịch vụ hậu mãi vượt trội song song với mức giá “rẻ hơn các loại rẻ”. Tại đây, người tiêu dùng sẽ được hưởng nhiều quyền lợi vượt trội về chính sách ưu đãi, bảo hành, chăm sóc, cũng như trải nghiệm vượt trội trước, trong và sau khi mua hàng.
Linh Anh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Điện thoại di động

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Công ty Điện lực Lạng Sơn: Tặng tivi, lắp đèn năng lượng mặt trời trong Tháng tri ân khách hàng

Công ty Điện lực Lạng Sơn: Tặng tivi, lắp đèn năng lượng mặt trời trong Tháng tri ân khách hàng

Với chủ đề: “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, Công ty Điện lực Lạng Sơn đã triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2024.
Phân lân Văn Điển: Hiệu quả cao cho cây trồng có múi

Phân lân Văn Điển: Hiệu quả cao cho cây trồng có múi

Thực tế từ nhiều địa phương cho thấy, sử dụng phân bón Văn Điển cho cây có múi (cam, bưởi, quýt…) thời kỳ sau thu hoạch mang lại hiệu quả vượt trội.
Cách mạng hoá quảng cáo Native, AI và dự đoán sáng tạo

Cách mạng hoá quảng cáo Native, AI và dự đoán sáng tạo

Diễn đàn Marketing và Sales ngành Dược PMASS 2024 tập trung vào xu hướng chuyển đổi kỹ thuật số, đặc biệt là AI, học máy, và cách chúng đang thay đổi marketing
Doanh nghiệp Việt chưa nhận thức đúng về hành vi hạn chế cạnh tranh

Doanh nghiệp Việt chưa nhận thức đúng về hành vi hạn chế cạnh tranh

Nhận thức của doanh nghiệp Việt Nam về pháp luật cạnh tranh nói chung và hành vi hạn chế cạnh tranh nói riêng đã có, nhưng vẫn còn hạn chế.
Thừa Thiên Huế: Kỷ niệm 130 năm hình thành bệnh viện Tây y đầu tiên của Việt Nam

Thừa Thiên Huế: Kỷ niệm 130 năm hình thành bệnh viện Tây y đầu tiên của Việt Nam

Bệnh viện Trung ương Huế (Thừa Thiên Huế) - bệnh viện Tây y đầu tiên của Việt Nam tổ chức lễ kỷ niệm 130 năm hình thành và phát triển bệnh viện.

Tin cùng chuyên mục

Nhiều thông tin ‘đáng suy ngẫm’ tại lễ công bố doanh nghiệp Top VALUE500

Nhiều thông tin ‘đáng suy ngẫm’ tại lễ công bố doanh nghiệp Top VALUE500

Hơn 80% doanh nghiệp thuộc Top VALUE500 ưu tiên thực hiện phát triển bền vững bằng cách tham gia vào các hoạt động bảo vệ môi trường.
Hòa Phát lọt Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm thứ 13 liên tiếp

Hòa Phát lọt Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm thứ 13 liên tiếp

Ngày 11/12/2024, Tập đoàn Hòa Phát đã được vinh danh Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024.
MobiFone ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam

MobiFone ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam

Tổng công ty Viễn thông MobiFone (MobiFone) và Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) ký kết biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác...
Care For Việt Nam gắn kết kinh doanh cùng thượng tôn pháp luật

Care For Việt Nam gắn kết kinh doanh cùng thượng tôn pháp luật

Thường xuyên tổ chức buổi tập huấn, truyền đạt kiến thức cũng như đạo đức và pháp luật trong kinh doanh là cách Care For Việt Nam làm trong nhiều năm qua.
PC Thừa Thiên Huế: Hướng đến cộng đồng nhân tháng Tri ân khách hàng

PC Thừa Thiên Huế: Hướng đến cộng đồng nhân tháng Tri ân khách hàng

Thực hiện chương trình tháng Tri ân khách hàng năm 2024, từ tháng 11/2024, PC Thừa Thiên Huế đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng.
Sắp vinh danh 133 doanh nghiệp đoạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2021-2023

Sắp vinh danh 133 doanh nghiệp đoạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2021-2023

Sáng 12/12, Uỷ ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia (Bộ Khoa học và Công nghệ) họp báo Lễ trao Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2021-2023.
Tinh gọn bộ máy tại Petrovietnam:

Tinh gọn bộ máy tại Petrovietnam: 'Chìa khóa' then chốt để hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng 2 con số

Đặt mục tiêu tăng trưởng trên 10% năm 2025, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đang nỗ lực từng ngày, trong đó chú trọng đến tinh gọn tổ chức bộ máy.
Công ty Thủy điện Quảng Trị: Tổ chức khóa huấn luyện an toàn vệ sinh lao động nhóm 4 năm 2024

Công ty Thủy điện Quảng Trị: Tổ chức khóa huấn luyện an toàn vệ sinh lao động nhóm 4 năm 2024

Công ty Thủy điện Quảng Trị huấn luyện định kỳ về An toàn vệ sinh lao động cho cán bộ công nhân viên bộ phận văn phòng và các phòng nghiệp vụ trực thuộc.
Coca-Cola khởi động chiến dịch Tết 2025: Trao tâm ý, gắn Tết diệu kỳ

Coca-Cola khởi động chiến dịch Tết 2025: Trao tâm ý, gắn Tết diệu kỳ

Coca-Cola Việt Nam chính thức khởi động chiến dịch Tết 2025 với thông điệp “Trao tâm ý, gắn kết Tết diệu kỳ”, đồng thời giới thiệu thiết kế bao bì Tết đặc biệt.
T&T Group trở thành cổ đông chiến lược của Vietravel Airlines

T&T Group trở thành cổ đông chiến lược của Vietravel Airlines

Tập đoàn T&T Group đã chính thức trở thành cổ đông chiến lược của hãng hàng không du lịch Vietravel Airlines
EVNHANOI triển khai tổng đài thông minh, nâng cao trải nghiệm khách hàng sử dụng điện

EVNHANOI triển khai tổng đài thông minh, nâng cao trải nghiệm khách hàng sử dụng điện

Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, EVNHANOI đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC).
Lễ cất nóc và ra mắt căn hộ mẫu dự án D’METROPOLE LUXURY APARTMENTS

Lễ cất nóc và ra mắt căn hộ mẫu dự án D’METROPOLE LUXURY APARTMENTS

Ngày 11/12/2024 - Chủ đầu tư dự án D’Metropole Luxury Apartments - Công ty Cổ phần Thailand tổ chức lễ cất nóc và ra mắt căn hộ mẫu
Chuyển đổi xanh: Doanh nghiệp không còn sự lựa chọn khác

Chuyển đổi xanh: Doanh nghiệp không còn sự lựa chọn khác

Chuyển đổi xanh đang là một lựa chọn bắt buộc đối với các doanh nghiệp nếu muốn gia tăng cơ hội hút vốn đầu tư và đưa sản phẩm ra ngoài lãnh thổ Việt Nam.
Liên minh năng lượng tái tạo của Bamboo Capital – Foxlink - Micro Electricity

Liên minh năng lượng tái tạo của Bamboo Capital – Foxlink - Micro Electricity

Ngày 9/12/2024, Tập đoàn Bamboo Capital (Việt Nam), Foxlink (Đài Loan) và Micro Electricity (Đài Loan) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược
Vì sao quy trình tư vấn bảo hiểm của FWD ghi điểm với khách hàng?

Vì sao quy trình tư vấn bảo hiểm của FWD ghi điểm với khách hàng?

Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam với chiến lược ưu tiên ứng dụng công nghệ, nâng cao chất lượng quy trình tư vấn bảo hiểm mang đến khách hàng nhiều trảỉ nghiệm.
Vietnam Airlines hợp tác cùng Wink Hotels nâng tầm trải nghiệm du lịch cho khách hàng

Vietnam Airlines hợp tác cùng Wink Hotels nâng tầm trải nghiệm du lịch cho khách hàng

Vietnam Airlines và chuỗi khách sạn Wink Hotels vừa cùng nhau ký kết hợp tác, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm du lịch khác biệt cho khách hàng.
Petrovietnam: Tiên phong đổi mới tổ chức bộ máy, tái cơ cấu doanh nghiệp tinh gọn, nâng cao năng suất lao động

Petrovietnam: Tiên phong đổi mới tổ chức bộ máy, tái cơ cấu doanh nghiệp tinh gọn, nâng cao năng suất lao động

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) xác định nhiệm vụ cấp bách là đổi mới tổ chức bộ máy và tái cơ cấu doanh nghiệp tinh gọn, nâng cao năng suất lao động.
Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn – TKV tổ chức hội thảo tiêu thụ tro xỉ

Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn – TKV tổ chức hội thảo tiêu thụ tro xỉ

Chiều 12/12, tại Thái Nguyên, Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn – TKV sẽ tổ chức hội thảo về công tác tiêu thụ tro xỉ năm 2025.
Công ty Cổ phần Phát triển Điện lực Việt Nam hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ 10

Công ty Cổ phần Phát triển Điện lực Việt Nam hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ 10

Từ ngày 2-8/12, Công ty CP Phát triển Điện lực Việt Nam đã tổ chức cho CBCNV tham gia hiến máu tình nguyện nhằm hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ 10.
Dược phẩm Thái Minh ra mắt nhận diện thương hiệu và bao bì sản phẩm mới

Dược phẩm Thái Minh ra mắt nhận diện thương hiệu và bao bì sản phẩm mới

Dược phẩm Thái Minh vừa chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu và bao bì mới cho các sản phẩm, thể hiện cam kết “Tiên phong khoa học, chăm sóc trọn đời”.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động