Di Động Việt là minh chứng của truyền thông bằng thông điệp thương hiệu để gây sự chú ý |
Di Động Việt vốn là một hệ thống bán lẻ khá có tiếng, nhưng khoảng 2 tháng trở lại đây cái tên này mới thực sự nằm trong top đầu. Nói là top đầu vì nếu để ý, cái tên Di Động Việt luôn được nhắc đến cùng với các “ông lớn” trong ngành bán lẻ công nghệ và mục tiêu của hệ thống này cũng là hướng đến top đầu.
Hệ thống này đã không ngần ngại “nghênh chiến” trực tiếp với “người khổng lồ” trong cuộc chiến giá rẻ. Chiến dịch “Rẻ hơn các loại rẻ” của Di Động Việt đã ghi điểm trong giai đoạn vừa qua. Kèm theo giá rẻ, hệ thống này vẫn cam kết mang đến giá trị vượt trội cho khách hàng trong suốt quá trình mua sắm. Chính những điều này đã khiến doanh số của Di Động Việt liên tục tăng trưởng khoảng 20 - 30% so với cùng kỳ tháng trước.
Chiến dịch “Rẻ hơn các loại rẻ” của Di Động Việt đã ghi điểm trong giai đoạn vừa qua |
Theo ông Nguyễn Hữu Long, nhà sáng lập Group phát triển doanh nghiệp Việt, việc Di Động Việt dùng thông điệp giá trị của thương hiệu làm truyền thông, đã đạt được hiệu quả khá tốt.
Điều dễ thấy nhất, là Di Động Việt đã nâng tầm thương hiệu, xuất hiện nhiều hơn trên các trang báo chí, bên cạnh các “ông lớn” tên tuổi khác. Doanh số của Di Động Việt cũng đã tăng trưởng liên tục trong suốt thời gian qua.
“Di Động Việt khi truyền thông luôn gắn với thông điệp giá trị mà thương hiệu có thể mang lại cho khách hàng, gồm thông điệp giá bán “Rẻ hơn các loại rẻ” và “Chuyển giao giá trị vượt trội” đến khách hàng.
Kết quả cho thấy cách truyền thông có thông điệp rõ ràng và nhất quán của Di Động Việt đã mang lại hiệu quả rõ rệt không chỉ ngay trước mắt mà còn có tác dụng trong lâu dài vì khách hàng và công chúng nhìn thấy giá trị mà họ nhận được ngay trong thông điệp của Di Động Việt”, ông Long chia sẻ thêm.
Nhiều người dùng tin tưởng, lựa chọn Di Động Việt để mua sắm |
Đến nay, Di Động Việt vẫn kiên trì theo đuổi cách truyền thông này với hai thông điệp “Rẻ hơn các loại rẻ” và “Chuyển giao giá trị vượt trội”. Cũng như trong cuộc chiến giá rẻ, Di Động Việt vẫn “lỳ đòn” theo đến cùng. Việc kiên định với chiến lược truyền thông này đã giúp Di Động Việt ngày càng thành công và dần chiếm lĩnh vị trị top đầu trong hệ thống bán lẻ của Việt Nam.
Di Động Việt là hệ thống bán lẻ di động và là đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (AAR), đối tác toàn diện của Samsung, OPPO, Xiaomi... Với triết lý kinh doanh “Chuyển giao giá trị vượt trội”, Di Động Việt cam kết đem lại cho người dùng những sản phẩm chính hãng chính thống, đi kèm các quyền lợi và dịch vụ hậu mãi vượt trội song song với mức giá “rẻ hơn các loại rẻ”. Tại đây, người tiêu dùng sẽ được hưởng nhiều quyền lợi vượt trội về chính sách ưu đãi, bảo hành, chăm sóc, cũng như trải nghiệm vượt trội trước, trong và sau khi mua hàng. |