Người tiêu dùng “rục rịch” mua giỏ quà Tết sớm |
Đây được xem là sáng tạo độc đáo của Danisa, giúp người tiêu dùng dễ dàng hơn trong việc chọn lựa quà Tết cho dịp mừng năm mới 2023 sắp đến.
Bắt đầu từ 12/12/2022 đến ngày 8/1/2023, Danisa triển khai một chiến dịch quy mô toàn quốc trên các kênh mua sắm, như: cửa hàng, siêu thị và cả nền tảng thương mại điện tử với ưu đãi mua sắm hấp dẫn, đồng loạt giới thiệu bộ sưu tập mới cùng các hoạt động nhằm đề cao nét văn hóa tặng quà tri ân ngày Tết. Tinh tế trong hương vị bánh, cầu kỳ trong cách trình bày, mỗi món quà đều chứa đựng một thông điệp, một lời cầu chúc thành ý trong năm mới, phù hợp với từng người nhận, như: hộp bánh Danisa truyền thống; hộp bánh Danisa Cranberry; hộp bánh Danisa Gold; hộp quà Danisa Melody; hộp quà Danisa Marie Gold.
Ngoài ra, Danisa cũng tạo cơ hội cho người tiêu dùng dễ dàng bày tỏ tấm lòng và hiện thực hóa bằng trọn bộ quà dành tặng những người yêu thương qua cuộc thi chia sẻ lời tri ân và hình ảnh tại fanpage Danisa Vietnam. Theo đó, từ ngày 12/12/2022 đến ngày 08/01/2023, người tiêu dùng có thể tham gia bằng cách thức sau: bước 1 - lựa chọn những bức ảnh chụp với nhiều người thân quý mà bạn muốn tri ân (tối đa 5 ảnh); bước 2 - đăng tải những tấm ảnh của bạn + hình ảnh trọn bộ quà tặng tri ân của Danisa cùng với câu chuyện tri ân trên Facebook cá nhân ở chế độ công khai, kèm hashtag #Danisa #TronBoQuaTet #TronVenTriAn và tag 5 người thân yêu ấy vào nội dung bài đăng.
Từ những chia sẻ này, Danisa sẽ chọn ra 40 người may mắn để thực hiện hóa lời tri ân đến 5 người yêu thương của bạn bằng 5 phần quà tặng được chọn lựa từ bộ sưu tập của Danisa.
Bà Phạm Thị Thu Thảo - Giám đốc Marketing Danisa Việt Nam chia sẻ: “Là biểu tượng của lòng tri ân trong nhiều năm qua, Danisa luôn tìm tòi những cách thức khác nhau để mang đến nguồn cảm hứng, cũng như động lực để người tiêu dùng trên cả nước bày tỏ tình cảm và trao gửi lời tri ân của mình. Năm nay là lần đầu tiên Danisa mang đến một sự thay đổi đột phá từ việc kết hợp những sản phẩm hiện có, thiết kế bao bì độc đáo hơn cho tới ra mắt hương vị bánh mới nhằm đáp lại mong đợi của khách hàng về một món quà tri ân giàu ý nghĩa. Đây là một giải pháp quà tặng mà chúng tôi trăn trở và ấp ủ bấy lâu nay, mỗi món quà chính là một cung bậc của tình cảm tri ân, để thay lời bày tỏ gửi trao đến người mình thương mến.”