Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ năm 26/11/2020 14:10

Daikiosan/Makano công bố gói 100 tỷ hỗ trợ khách hàng đối phó dịch bệnh, hạn mặn

12:25 | 19/04/2020
Từ đầu năm 2020, dịch bệnh bùng phát kèm theo vấn đề xâm nhập mặn ở miền Tây vô cùng nghiêm trọng, thương hiệu Daikiosan/ Makano của Công ty CP Cơ điện lạnh Đại Việt đã quyết định sử dụng gói hỗ trợ 100 tỷ dành cho các khách hàng, nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc.

Cụ thể, Công ty CP Cơ điện lạnh Đại Việt đã sử dụng khoảng 50 tỷ dùng hỗ trợ các đại lý, nhà phân phối gặp khó khăn do dịch Covid-19 như: hỗ trợ một phần lương nhân viên, mặt bằng; toàn bộ chi phí lắp đặt vận chuyển cho khách hàng lẻ của đại lý bán ngoài tỉnh sẽ do nhãn hàng Daikiosan/Makano trực tiếp chi trả, đại lý sẽ không mất thêm bất cứ chi phí phát sinh nào khác. Còn trong tỉnh, đại lý sẽ được trợ giá để lấy chi phí hỗ trợ người tiêu dùng.

Đối với khách hàng, chỉ cần ở nhà mua hàng online máy làm mát, máy lọc nước Daikiosan/ Makano sẽ được ưu đãi 20%, tặng kèm 3 lõi lọc PP sử dụng đến 2 năm (áp dụng cho máy lọc nước), và rất nhiều chương trình ưu đãi khác với chi phí hỗ trợ khoảng 40 tỷ đồng.

daikiosanmakano cong bo goi 100 ty ho tro khach hang doi pho dich benh han man
Công ty CP Cơ điện lạnh Đại Việt đã tặng sản phẩm để hỗ trợ chống dịch Covid -19 với kinh phí 3,5 tỷ đồng

Ngoài ra, thương hiệu Daikiosan / Makano đã tặng sản phẩm để hỗ trợ chống dịch với kinh phí 3,5 tỷ đồng: Tặng 1250 bộ test kit thử SARS-CoV-2 cho Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP.HCM; Tặng 110 máy lọc nước cho 11 cơ sở y tế tuyến đầu chống dịch; Tặng 500 máy làm mát cho khu cách ly ký túc xá Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh để sử dụng thay thế cho điều hòa.

Đồng thời, đơn vị này tặng hệ thống máy lọc nước nhiễm mặn sang nước ngọt với công suất 1.000 lít/giờ, đạt chuẩn nước uống trực tiếp cho 8 tỉnh bị xâm nhập mặn: Bến Tre, Tiền Giang, Long An, Cà Mau, Kiên Giang, Trà Vinh, Sóc Trăng, Bạc Liêu. Bán giá phi lợi nhuận cho các tổ chức, cá nhân mua máy lọc nước nhiễm mặn cho người dân miền Tây… với chi phí hơn 6,5 tỷ đồng.

Bà Ngô Lan Chi – đại diện thương hiệu Daikiosan / Makano cho biết: Chúng tôi đã áp dụng chính sách kinh doanh 4 giảm: Giảm chi phí, giảm lãi, giảm khấu hao, giảm marketing để hỗ trợ trực tiếp cho đại lý, nhà phân phối và người tiêu dùng khắp toàn quốc vượt qua khó khăn. “Với chúng tôi đất nước có bình yên, người dân có no ấm thì doanh nghiệp mới có thể phát triển bền vững. Khi khó khăn không phải là cơ hội để kiếm tiền mà khi khó khăn phải chung tay vượt qua, xem người dân cần gì mà hỗ trợ. Ngày thường cộng đồng đã ủng hộ, giúp đỡ chúng tôi nên đây là cơ hội để chúng tôi trả ơn vì điều đó”, bà Chi chia sẻ.

PV