Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC (Đài VTC) và Công ty cổ phần Công nghệ thông tin Truyền thông Thiên Hy Long Việt Nam (Chicilon Media) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông, nhằm xây dựng mối quan hệ hợp tác toàn diện, tăng cường phối hợp, hỗ trợ cùng nhau hướng đến sự phát triển lâu dài và bền vững.
Hợp tác giữa Đài VTC và Chicilon Media được thiết lập trên cơ sở khai thác tốt tiềm năng hiện có, phát huy lợi thế của mỗi bên; từ đó phát triển mở rộng, đa dạng hóa hoạt động sản xuất chương trình, hoạt động kinh doanh, nâng cao hiệu quả truyền thông hiện đại và gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường.
Theo thoả thuận, Đài VTC sẽ hỗ trợ, quảng bá, truyền thông nhằm giúp gia tăng nhận diện hình ảnh thương hiệu và hoạt động của Chicilon Media tại Việt Nam thông qua các kênh truyền hình, truyền thông của Đài.
Đại diện lãnh đạo Đài VTC và Chicilon Media ký thỏa thuận hợp tác truyền thông |
Trong khi đó, với ưu thế sở hữu mạng lưới truyền thông 5 kênh, bao gồm: Tivi thang máy, Poster thang máy, Poster siêu thị, Poster và LED lớn sân bay; hơn 36.000 màn hình quảng cáo kỹ thuật số thang máy phủ sóng tại ba thành phố lớn Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, chiếm 92% thị phần theo tiêu chuẩn khai thác, cùng hệ thống 30 màn hình LED chuyên nghiệp tại các sân bay trọng điểm trên toàn quốc, Chicilon Media cam kết tạo nền tảng vững chắc trong quảng cáo, kinh doanh cùng Đài VTC. Đồng thời, Chicilon Media sẽ đưa các dịch vụ tiện ích, các sản phẩm truyền hình chất lượng, các hoạt động nổi bật của Đài VTC phổ biến rộng rãi hơn tới đông đảo người dân trên cả nước.
Hai bên khẳng định sẽ mang đến những điều kiện tốt nhất phục vụ quảng bá, truyền thông các dịch vụ, sản phẩm truyền thông của nhau; hỗ trợ và ưu tiên truyền tải các sản phẩm chiến lược, theo từng giai đoạn của đơn vị đối tác lên các hạ tầng sẵn có, nhằm giúp hoạt động sản xuất, kinh doanh đạt hiệu quả tốt nhất. Đài VTC và Chicilon Media cam kết sẽ luôn đồng hành cùng nhau trong các hoạt động thực hiện nhiệm vụ chiến lược, chuyên sâu.
Ông Trần Đức Thành, Giám đốc Đài VTC nhấn mạnh, cả Chicilon Media và Đài VTC cùng có chung mục tiêu phát triển tệp người dùng, tăng trưởng doanh thu, đồng thời cùng nỗ lực để thực hiện sứ mệnh: quảng bá, lan tỏa thương hiệu, góp phần thúc đẩy sản xuất, kinh doanh của cộng đồng doanh nghiệp.
“Hai đơn vị hiện đang triển khai hình thức kinh doanh khác nhau, nhưng hoàn toàn có thể hợp tác để trở thành cánh tay nối dài trước yêu cầu, thách thức của thị trường truyền thông mới”, ông Thành nhấn mạnh.
Trong khi đó, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Chicilon Media - Guo Zhi Feng cũng tin rằng: “Với định hướng chiến lược đúng đắn trên cơ sở hợp tác đôi bên cùng có lợi, đồng hành sát cánh, chia sẻ tài nguyên, vượt qua thách thức, Đài VTC và Chicilon Media sẽ cùng nhau đem lại những lợi ích và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, người dân”.
Sự hợp tác giữa Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC và Chicilon Media mở ra một hướng đi mới trong chiến lược phát triển kinh doanh của hai bên, phù hợp với xu thế phát triển trong giai đoạn mới, góp phần tích cực thúc đẩy sự tăng trưởng mạnh mẽ trong lĩnh vực quảng cáo và truyền hình tại Việt Nam.