Đại Phát tổ chức cuộc thi sáng tạo clip dành cho giới trẻ
Thông tin doanh nghiệp 03/09/2019 17:48 Theo dõi Congthuong.vn trên
Cuộc thi Sáng tác clip Trung thu cùng Đại Phát - Nhịp cầu tình cảm diễn ra từ ngày 23/8 - 12/9/2019, mục tiêu nhằm tìm kiếm những clip hay, cảm động, hài hước… về bánh Trung thu Đại Phát. Cuộc thi cũng nhằm phát hiện những tài năng, sáng tạo trong lĩnh vực phim quảng cáo, đồng thời lan tỏa những tình cảm đẹp đẽ mùa Trung thu.
Cơ cấu giải thưởng đa dạng, hấp dẫn, với tổng giá trị gần 100 triệu đồng, giải đặc biệt trị giá 50 triệu đồng, cùng hàng loạt giải thưởng do khán giả bình chọn, giải thưởng clip hài hước… Hiện, qua nửa chặng đường đã có hàng trăm clip hay, ấn tượng, chất lượng. Trong đó, không ít clip gây cảm động cho người xem bởi những nhân vật trong clip là người thật vật thật, về tình cảm gia đình, bè bạn… Nhiều clip có đầu tư về nội dung, ý tưởng sáng tạo không kém các phim quảng cáo chuyên nghiệp.
Doanh nhân Anh Thơ, vợ siêu mẫu Bình Minh chia sẻ: “Nhiều năm nay, Bình Minh Anh Thơ luôn đồng hành cùng bánh Trung thu Đại Phát bởi cả hai rất nhiều điểm chung: Luôn hướng tới cuộc sống tinh tế, đẳng cấp. Luôn muốn sẻ chia cho cộng đồng. Năm nay, Anh Thơ Binh Minh lại càng vui hơn khi Đại Phát tổ chức cuộc thi Sáng tác clip Trung thu với thể lệ đơn giản và giải thưởng giá trị. Anh Thơ nghĩ, đây là một cơ hội rất tốt cho các bạn trẻ phát huy trí sáng tạo, tìm kiếm cơ hội thể hiện tài năng. Tại các buổi chia sẻ với các bạn trẻ về kinh nghiệm sống, Anh Thơ thường khuyên các bạn, trong mỗi người đều có tài năng và tiềm năng, chỉ cần dám nghĩ, dám làm, đừng tự ti, lười biếng, ngồi chờ cơ hội đến với mình. Như việc tham gia vào một cuộc thi thú vị thế này. Biết đâu nó sẽ mở ra một con đường, một chân trời mới cho bạn trẻ”.
Bà Huỳnh Cẩm Bình, Giám đốc Marketing Công ty Đại Phát cũng cho biết: “Năm nay, ngoài các hoạt động thiện nguyện, Đại Phát còn tổ chức cuộc thi Sáng tác clip Trung thu nhằm tạo một sân chơi cộng đồng vui vẻ mùa Trung thu cho các bạn trẻ. Thông qua đó, Đại Phát cũng mong muốn có sự ủng hộ, góp sức tìm kiếm, vun đắp những tài năng trẻ trong lĩnh vực quảng cáo, tạo ra những cơ hội cho các bạn trẻ phát triển”.
Được biết, sản lượng bánh Trung thu Đại Phát mùa trung thu 2019 tăng 50% so với năm trước. Năm nay, Đại Phát cũng hợp tác với thương hiệu gốm sứ Minh Long để cho ra đời Lễ hộp Minh Long cao cấp nâng tổng số lễ hộp Đại Phát lên đến 15 dòng lễ hộp, hiện đang là thương hiệu nhiều dòng lễ hộp nhất trên thị trường.