Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Đón Thu Yêu Thương, Nhận Quà Như Ý”

Dai-ichi Life Việt Nam vừa triển khai chương trình khuyến mại Quý 3/2023 - “Đón Thu Yêu Thương, Nhận Quà Như Ý” dành cho khách hàng trên toàn quốc.
Dai-ichi Life Việt Nam vào Top 4 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam – Ngành Bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam phát động Dự án “Trồng cây xanh đô thị” tại Đà Nẵng

Chương trình khuyến mãi trên của Dai-ichi Life Việt Nam dành cho các khách hàng trên toàn quốc có Hợp đồng bảo hiểm phát hành từ ngày 1/7/2023 đến hết ngày 30/9/2023 với 50 giải thưởng hấp dẫn có tổng trị giá hơn 860 triệu đồng.

Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Đón Thu Yêu Thương, Nhận Quà Như Ý”

Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Đón Thu Yêu Thương, Nhận Quà Như Ý”

Cụ thể các giải thưởng của chương trình khuyến mãi bao gồm: 2 Giải Nhất, mỗi giải là 1 xe Honda SH 160i phiên bản cao cấp phanh ABS; 8 Giải Nhì, mỗi giải là 1 Điện thoại iPhone 14 Promax 256GB; 10 Giải Ba, mỗi giải là 1 Đồng hồ thông minh Apple S8 GPS + Cellular 45mm viền thép dây thép; 30 Giải Khuyến khích, mỗi giải là 1 Tai nghe AirPods Pro 2022 MQD83ZP/A.

Thông tin chi tiết chương trình, khách hàng có thể truy cập tại:

Website: https://bit.ly/Web_CTKM_DonThuYeuThuong-NhanQuaNhuY

Facebook: https://bit.ly/FB_CTKM_DonThuYeuThuong-NhanQuaNhuY

hoặc liên hệ Đường dây nóng (028) 3810 0888 - bấm phím 1.

Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, song hành cùng sứ mệnh bảo vệ tài chính nhằm đảm bảo cuộc sống bình an và tương lai hạnh phúc cho khách hàng và gia đình, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực mang đến nhiều giá trị cộng thêm thiết thực cho khách hàng thông qua các hoạt động và chương trình tri ân xuyên suốt. Với thông điệp “Kết nối Triệu Yêu Thương”, thông qua chương trình khuyến mại “Đón Thu Yêu Thương, Nhận Quà Như Ý”, Dai-ichi Life Việt Nam mong muốn tăng thêm gắn kết và lan tỏa yêu thương đến khách hàng và gia đình để cùng vui đón thu đoàn viên sắp đến bên những người thân yêu.

Từ đầu năm 2023 đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai 4 chương trình khuyến mại cho khách hàng với tổng giá trị quà tặng hơn 3 tỷ đồng.

Vào ngày 23/6/2023, Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự đạt vị trí Top 2 trong Top 10 Công ty Công ty bảo hiểm nhân thọ (BHNT) uy tín năm 2023 và đứng đầu khối doanh nghiệp BHNT nước ngoài hoạt động tại Việt Nam theo công bố chính thức của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam. Đây là năm thứ hai liên tiếp Dai-ichi Life Việt Nam xuất sắc giữ vững vị trí Top 2 trong bảng xếp hạng, một lần nữa khẳng định niềm tin yêu của hàng triệu khách hàng và gia đình vào uy tín của thương hiệu bảo hiểm nhân thọ đến từ Nhật Bản.

Quốc Anh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Khuyến mãi

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Vietjet khai trương đường bay mới thứ hai đến Điện Biên

Vietjet khai trương đường bay mới thứ hai đến Điện Biên

Vietjet vừa khai trương đường bay mới kết nối Điện Biên với Thủ đô Hà Nội để mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ lừng lẫy khắp năm châu.
Đổi mới hoạt động mua sắm kết hợp giải trí để giữ chân người dùng

Đổi mới hoạt động mua sắm kết hợp giải trí để giữ chân người dùng

Nhu cầu mua sắm kết hợp giải trí của người dùng thương mại điện tử ngày càng tăng nhanh song các chương trình này cần phải đổi mới để giữ chân khách hàng.
Sẽ tăng gấp đôi tần suất các chuyến bay đến Điện Biên

Sẽ tăng gấp đôi tần suất các chuyến bay đến Điện Biên

Vietnam Airlines tăng gấp đôi tần suất các chuyến bay đến Điện Biên nhằm phục vụ Năm Du lịch quốc gia 2024, hướng đến kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
Khám phá Viêng Chăn (Lào) với đường bay mới của Vietjet

Khám phá Viêng Chăn (Lào) với đường bay mới của Vietjet

Vietjet khai trương đường bay mới kết nối TP. Hồ Chí Minh với Viêng Chăn (Lào) nhằm mở rộng cơ hội hợp tác phát triển kinh tế, du lịch, văn hoá giữa hai nước.
Người Việt đã chi bao nhiêu tiền mỗi ngày để gọi đồ ăn online?

Người Việt đã chi bao nhiêu tiền mỗi ngày để gọi đồ ăn online?

Năm 2023, người Việt đặt đồ ăn trên các ứng dụng Grab, Shopee Food với tổng giá trị lên đến 1,4 tỷ USD, tương đương 35.000 tỷ đồng (khoảng 90 tỷ đồng một ngày).

Tin cùng chuyên mục

Mừng xuân Giáp Thìn với ưu đãi hấp dẫn từ BMW

Mừng xuân Giáp Thìn với ưu đãi hấp dẫn từ BMW

BMW triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng khi mua xe với nhiều ưu đãi hấp dẫn về dịch vụ, gói bảo dưỡng mới và ưu đãi giá lên đến 50% phí trước bạ.
Xuân sang rộn ràng, vàng trao phát lộc cùng BAOVIET Bank

Xuân sang rộn ràng, vàng trao phát lộc cùng BAOVIET Bank

Từ ngày 15/02 - 21/02/2024, BAOVIET Bank tặng lì xì Bình An cho khách hàng gửi mới Thẻ tiết kiệm tại quầy với số dư từ 50 triệu đồng trở lên
Siêu thị tung chương trình khuyến mại kích cầu ngay sau Tết Nguyên đán 2024

Siêu thị tung chương trình khuyến mại kích cầu ngay sau Tết Nguyên đán 2024

Sau Tết Nguyên đán 2024, Central Retail tung chương trình khuyến mại, áp dụng “giá luôn luôn rẻ” giúp người tiêu dùng sớm quay lại công việc, không lo về giá.
Điều gì giúp Saigon Co.op “hút” 20 triệu lượt khách mua sắm trong dịp Tết?

Điều gì giúp Saigon Co.op “hút” 20 triệu lượt khách mua sắm trong dịp Tết?

Tại buổi làm việc đầu xuân với lãnh đạo UBND TP. Hồ Chí Minh, Saigon Co.op cho biết đã đón 20 triệu lượt khách mua sắm trong 8 tuần kinh doanh Tết.
Người Việt chi hàng tỷ đồng cho socola qua sàn thương mại điện tử

Người Việt chi hàng tỷ đồng cho socola qua sàn thương mại điện tử

Ngày Lễ tình nhân năm nay rơi mùng 5 Tết âm lịch, khách hàng có xu hướng đặt hàng socola qua sàn thương mại điện tử từ sớm để chủ động trong việc tặng quà.
TP. Hồ Chí Minh: Trước ngày Valentine hoa hồng rớt giá, siêu thị khuyến mãi lớn

TP. Hồ Chí Minh: Trước ngày Valentine hoa hồng rớt giá, siêu thị khuyến mãi lớn

Thị trường ngày Valentine (14/2) năm nay tại TP. Hồ Chí Minh có phần trầm lắng bởi nhiều cửa hàng lưu niệm, shop hoa vẫn còn đóng cửa nghỉ tết.
“Bắt mạch” tiêu dùng nội địa năm 2024 sau tháng 1 khởi đầu hanh thông

“Bắt mạch” tiêu dùng nội địa năm 2024 sau tháng 1 khởi đầu hanh thông

Tiềm năng của một thị trường tiêu dùng tại một quốc gia đang phát triển vẫn còn đó dù tiêu dùng cá nhân năm qua đối mặt nhiều áp lực.
TP. Hồ Chí Minh: Siêu thị vừa mở cửa đã khuyến mãi “đậm”

TP. Hồ Chí Minh: Siêu thị vừa mở cửa đã khuyến mãi “đậm”

Các siêu thị, chợ trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh đã đồng loạt mở cửa trở lại, đồng thời thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi ngay từ đầu năm.
Vietjet khai trương đường bay TP. Hồ Chí Minh - Thành Đô (Trung Quốc)

Vietjet khai trương đường bay TP. Hồ Chí Minh - Thành Đô (Trung Quốc)

Mùng 1 Tết Nguyên đán, Vietjet khai trương đường bay TP. Hồ Chí Minh - Thành Đô, mở ra cơ hội thúc đẩy giao thương và du lịch giữa Việt Nam và Trung Quốc.
Mức xử phạt cao nhất 60 triệu đồng đối với hành vi tăng giá hàng hóa, dịch vụ bất hợp lý

Mức xử phạt cao nhất 60 triệu đồng đối với hành vi tăng giá hàng hóa, dịch vụ bất hợp lý

Mức xử phạt tiền từ 1 triệu đồng đến 60 triệu đồng tùy vào hành vi tăng giá hàng hóa, dịch vụ bất hợp lý và tổng giá trị hàng hóa, dịch vụ bán tăng giá.
TP. Hồ Chí Minh: Siêu thị ngày 29 Tết đông nghẹt khách, sức mua tăng gấp 3

TP. Hồ Chí Minh: Siêu thị ngày 29 Tết đông nghẹt khách, sức mua tăng gấp 3

Tại các hệ thống siêu thị, sức mua trong ngày 29 Tết (8/2) tăng gấp 2 gấp 3 so với ngày thường, các quầy hàng, khu vực tính tiền đông nghẹt khách.
Dịp Tết chơi hoa, cây cảnh gì để may mắn?

Dịp Tết chơi hoa, cây cảnh gì để may mắn?

Ngày Tết, mỗi gia đình đều trang trí nhà cửa, hoa và cây cảnh được nhiều người lựa chọn mua và ai cũng mong muốn một năm mới đầy đủ, an lành.
Chi tiêu ngày Tết: Vì sao phải "liệu cơm gắp mắm"?

Chi tiêu ngày Tết: Vì sao phải "liệu cơm gắp mắm"?

Những ngày cận Tết Nguyên đán, sức mua tại các siêu thị và chợ truyền thống tăng nhiệt. Tuy nhiên, năm nay, cách chi tiêu của đa số người tiêu dùng có khác.
Dịch vụ nấu cỗ cúng ngày Tết lên ngôi

Dịch vụ nấu cỗ cúng ngày Tết lên ngôi

Không còn bận bịu chuyện bếp núc những ngày Tết, chỉ cần một cuộc gọi đã có một mâm cỗ cúng tươm tất, như ý theo yêu cầu của người đặt.
Thử nghiệm thu phí không dừng tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất

Thử nghiệm thu phí không dừng tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất

Từ ngày 6/2-7/3 Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam sẽ triển khai thử nghiệm thu phí không dùng tiền mặt, thu không dừng tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất.
Trung tâm thương mại tấp nập khách đi mua sắm Tết

Trung tâm thương mại tấp nập khách đi mua sắm Tết

Một số trung tâm thương mại lớn chật kín khách đến mua sắm chuẩn bị cho Tết Nguyên đán. Nhiều nhãn hàng liên tục tung khuyến mãi kích cầu người dân.
TP. Hồ Chí Minh: Mua sắm Tết vô tình phát hiện hàng giả, phản ánh ở đâu?

TP. Hồ Chí Minh: Mua sắm Tết vô tình phát hiện hàng giả, phản ánh ở đâu?

Để tránh mua phải hàng giả, người tiêu dùng nên mua tại các điểm bán uy tín. Trường hợp lỡ mua phải hàng giả cần liên hệ cơ quan chức năng phản ánh.
Lịch hoạt động Tết của các siêu thị TP. Hồ Chí Minh: Tăng thời gian phục vụ, chỉ nghỉ 1 ngày

Lịch hoạt động Tết của các siêu thị TP. Hồ Chí Minh: Tăng thời gian phục vụ, chỉ nghỉ 1 ngày

Phục vụ nhu cầu mua sắm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 của người dân, các siêu thị tại TP. Hồ Chí Minh đã công bố chi tiết lịch mở cửa bán hàng.
TP. Hồ Chí Minh: Sát Tết, thịt heo và trứng gia cầm giảm giá mạnh

TP. Hồ Chí Minh: Sát Tết, thịt heo và trứng gia cầm giảm giá mạnh

Một số mặt hàng thuộc diện hàng bình ổn của TP. Hồ Chí Minh là trứng gia cầm, thịt heo đang được các doanh nghiệp giảm giá mạnh.
Cẩn trọng "hàng không rõ nguồn gốc” trong Giỏ quà Tết

Cẩn trọng "hàng không rõ nguồn gốc” trong Giỏ quà Tết

Giỏ quà tết luôn được nhiều người lựa chọn tuy nhiên, nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc được người bán đưa vào nhằm kiếm lời.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động