Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt Dự án “Kết nối triệu yêu thương - Hạnh phúc cho mọi người”

“Kết nối triệu yêu thương - Hạnh phúc cho mọi người” của Dai-ichi Life Việt Nam tập trung vào ba mục tiêu: Hạnh phúc cho khách hàng, đối tác và nhân viên.
Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu top 2 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2022 Dai-ichi Life Việt Nam đạt giải thưởng “Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững 2022”

Tiếp nối chuỗi các hoạt động và sự kiện đánh dấu cột mốc 15 năm đồng hành cùng đất nước và người dân Việt Nam (2007 - 2022), đồng thời hưởng ứng dự án “Happiness - Dai-ichi” của Tập đoàn Dai-ichi Life nhân kỷ niệm 120 năm thành lập (1902 - 2022), Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã ra mắt Dự án “Kết nối triệu yêu thương - Hạnh phúc cho mọi người”.

Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt Dự án “Kết nối triệu yêu thương - Hạnh phúc cho mọi người”

Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt Dự án “Kết nối triệu yêu thương - Hạnh phúc cho mọi người”

Dự án sẽ tập trung vào ba mục tiêu: Hạnh phúc cho khách hàng, đối tác và nhân viên - thể hiện cam kết mang đến hạnh phúc và bình an cho mỗi người, mỗi nhà thông qua bốn giá trị trải nghiệm: bảo vệ tài chính, gia tăng tài sản, nâng cao sức khỏe và kết nối yêu thương.

Hạnh phúc cho cộng đồng: Thể hiện trách nhiệm xã hội doanh nghiệp nhằm góp phần mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng địa phương.

Hạnh phúc cho trái đất: Thể hiện cam kết hành động ứng phó với các vấn đề về biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường và nỗ lực hoạt động nhằm xây dựng một tương lai mà thế hệ sau có thể an tâm vui sống.

Theo đó, dự án sẽ được triển khai từ tháng 10/2022 xuyên suốt năm 2023 với chuỗi nhiều chương trình và hoạt động thiết thực, đồng bộ và quy mô lớn. Góp phần mang đến an tâm hạnh phúc cho khách hàng, đối tác, nhân viên cùng gia đình và cộng đồng, đồng thời thúc đẩy tăng trưởng xanh, bảo vệ môi trường và hệ sinh thái, chú trọng sử dụng tài nguyên và năng lượng hiệu quả.

Nổi bật là các chương trình tri ân khách hàng hấp dẫn, gia tăng trải nghiệm khách hàng, giới thiệu các giải pháp bảo vệ, đầu tư tài chính và chăm sóc sức khỏe mới ưu việt hơn; chương trình giáo dục cộng đồng về ý thức bảo vệ môi trường và chăm sóc sức khỏe; chương trình “Nước sạch học đường” - tài trợ hệ thống máy lọc nước cung cấp 15 triệu lít nước sạch cho các trường học vùng sâu vùng xa; chương trình hỗ trợ giáo dục và dinh dưỡng cho 15.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; phát động "Văn phòng xanh”, “Giảm thiểu rác thải nhựa, giảm thiểu khí thải carbon” và trồng 15.000 cây xanh tại các thành phố lớn…

Ông Trần Đình Quân - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: Là thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu đến từ Nhật Bản, trong hơn 15 năm qua, thành công của Dai-ichi Life Việt Nam không chỉ nằm ở những con số tăng trưởng bền vững, sự tin yêu của hơn 4 triệu khách hàng và gia đình, mà còn ở giá trị hạnh phúc bền vững mà Công ty đã, đang và tiếp tục nỗ lực mang đến cho khách hàng, đối tác, nhân viên cùng gia đình và cộng đồng.

“Dự án “Kết nối triệu yêu thương - Hạnh phúc cho mọi người” được khởi xướng một lần nữa khẳng định cam kết “Gắn bó dài lâu” của Dai-ichi Life Việt Nam trên mảnh đất hình chữ S, thể hiện sự đồng hành gắn kết, lan tỏa yêu thương, giúp đỡ mọi người từ nhiều phương diện để mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân, mỗi gia đình và toàn xã hội Việt Nam cũng như góp phần chung tay bảo vệ trái đất xanh”, ông Quân chia sẻ thêm.

Để tạo tiền đề cho dự án này, trong 9 tháng đầu năm 2022, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai 7 chương trình tri ân khách hàng trị giá trên 12 tỷ đồng, các chương trình hỗ trợ giáo dục, y tế và bảo vệ môi trường trị giá 5 tỷ đồng, cũng như các hoạt động đa dạng nhằm khuyến khích “lối sống xanh” lành mạnh tại công sở.

Đặc biệt, chương trình rèn luyện sức khỏe cộng đồng do Dai-ichi Life Việt Nam khởi xướng thông qua Giải đi/chạy bộ trực tuyến “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2022” đến nay đã thu hút gần 15.000 người tham gia và đóng góp 4 tỷ đồng để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước.

Quốc Anh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: bảo hiểm nhân thọ

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Chi trả cho 100% người hưởng các chế độ, trợ cấp bảo hiểm thất nghiệp qua tài khoản ngân hàng

Chi trả cho 100% người hưởng các chế độ, trợ cấp bảo hiểm thất nghiệp qua tài khoản ngân hàng

Đến thời điểm hiện tại, Bảo hiểm Xã hội Việt Nam đã thực hiện chi trả cho 100% người hưởng các chế độ, trợ cấp bảo hiểm thất nghiệp qua tài khoản ngân hàng.
Chuyển đổi số: Nông sản Việt Nam tăng cơ hội

Chuyển đổi số: Nông sản Việt Nam tăng cơ hội 'chinh phục' nhiều thị trường khó tính

Chuyển đổi số là lực đẩy cho nông sản Việt Nam phát triển, phủ sóng sâu rộng ở thị trường trong nước và không ngừng 'chinh phục' nhiều thị trường quốc tế.
Yêu cầu giải quyết, chi trả kịp thời, đầy đủ các quyền lợi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Yêu cầu giải quyết, chi trả kịp thời, đầy đủ các quyền lợi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Lãnh đạo Bảo hiểm Xã hội Việt Nam yêu cầu giải quyết, chi trả kịp thời, đầy đủ các quyền lợi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; tăng cường thanh tra, kiểm tra...
Phương án sắp xếp, tinh gọn Bảo hiểm Xã hội Việt Nam như thế nào?

Phương án sắp xếp, tinh gọn Bảo hiểm Xã hội Việt Nam như thế nào?

Phương án sắp xếp, tinh gọn Bảo hiểm Xã hội Việt Nam đã được xây dựng. Theo đó, cơ quan này sẽ triển khai sáp nhập, hợp nhất để giảm 5 đơn vị.
Bốn trường hợp nào được bổ sung hỗ trợ mức đóng bảo hiểm y tế từ ngày 1/7/2025?

Bốn trường hợp nào được bổ sung hỗ trợ mức đóng bảo hiểm y tế từ ngày 1/7/2025?

Từ ngày 1/7/2025, sẽ có thêm bốn trường hợp được Nhà nước hỗ trợ mức đóng bảo hiểm y tế theo Luật Bảo hiểm y tế năm 2024.

Tin cùng chuyên mục

Vì sao quy trình tư vấn bảo hiểm của FWD ghi điểm với khách hàng?

Vì sao quy trình tư vấn bảo hiểm của FWD ghi điểm với khách hàng?

Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam với chiến lược ưu tiên ứng dụng công nghệ, nâng cao chất lượng quy trình tư vấn bảo hiểm mang đến khách hàng nhiều trảỉ nghiệm.
Vi phạm pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, 3 doanh nghiệp bảo hiểm bị phạt 315 triệu đồng

Vi phạm pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, 3 doanh nghiệp bảo hiểm bị phạt 315 triệu đồng

Trong 2 năm 2023 - 2024, đã có 3 doanh nghiệp bảo hiểm bị phạt tổng cộng 315 triệu đồng vì vi phạm pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Prudential ứng dụng AI tạo sinh giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng khi ghi âm quá trình tư vấn

Prudential ứng dụng AI tạo sinh giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng khi ghi âm quá trình tư vấn

Nhằm giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng, Prudential đã triển khai công nghệ AI tạo sinh vào ghi âm quá trình tư vấn, tăng tính minh bạch và tối ưu hóa bộ máy.
Một số quy định mới về cấp chứng chỉ bảo hiểm, đại lý bảo hiểm, môi giới bảo hiểm

Một số quy định mới về cấp chứng chỉ bảo hiểm, đại lý bảo hiểm, môi giới bảo hiểm

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư sửa đổi quy định về chứng chỉ bảo hiểm, chứng chỉ đại lý bảo hiểm, chứng chỉ môi giới bảo hiểm, chứng chỉ về phụ trợ bảo hiểm
VNI đẩy mạnh đầu tư chất lượng dịch vụ, khẳng định vị thế tiên phong ngành bảo hiểm xe cơ giới

VNI đẩy mạnh đầu tư chất lượng dịch vụ, khẳng định vị thế tiên phong ngành bảo hiểm xe cơ giới

Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) khẳng định vị thế tiên phong về thị phần bảo hiểm xe cơ giới nhờ đẩy mạnh đầu tư chất lượng dịch vụ khách hàng.
Người không đủ điều kiện hưởng lương hưu sẽ được trợ cấp hưu trí: Bảo đảm an sinh xã hội

Người không đủ điều kiện hưởng lương hưu sẽ được trợ cấp hưu trí: Bảo đảm an sinh xã hội

Từ 1/7/2025, người cao tuổi không đủ điều kiện hưởng lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội sẽ được nhận trợ cấp hưu trí nhằm góp phần bảo đảm về an sinh xã hội.
Manulife tổ chức khám bệnh miễn phí cho người dân Đà Nẵng, Nghệ An

Manulife tổ chức khám bệnh miễn phí cho người dân Đà Nẵng, Nghệ An

Manulife tiếp tục mang ngày hội “Sống khỏe mỗi ngày” đến Nghệ An và TP Đà Nẵng với hơn 2.000 cơ hội khám bệnh miễn phí cho người dân địa phương.
Tổng công ty CP Bảo Minh: phát huy thành tựu 30 năm, hướng tới tương lai với khí thế mới

Tổng công ty CP Bảo Minh: phát huy thành tựu 30 năm, hướng tới tương lai với khí thế mới

Tròn 30 năm xây dựng và trưởng thành (28/11/1994 – 28/11/2024), Tổng công ty CP Bảo Minh đã và đang hướng tới tương lai với khí thế mới, niềm tin mới.
Từ 1/7/2025: Hỗ trợ mức đóng bảo hiểm xã hội tự nguyện cho người lao động như thế nào?

Từ 1/7/2025: Hỗ trợ mức đóng bảo hiểm xã hội tự nguyện cho người lao động như thế nào?

Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội đề xuất 2 phương án về hỗ trợ mức đóng bảo hiểm xã hội tự nguyện cho người lao động.
Đến năm 2025 phải đạt 45% lực lượng lao động tham gia bảo hiểm xã hội

Đến năm 2025 phải đạt 45% lực lượng lao động tham gia bảo hiểm xã hội

Việt Nam đặt mục tiêu đến năm 2025 phải đạt 45% lực lượng lao động tham gia bảo hiểm xã hội. Các mục tiêu thực hiện còn nhiều thách thức.
Chubb Life Việt Nam mở rộng văn phòng đối tác Infinity tại Nghệ An

Chubb Life Việt Nam mở rộng văn phòng đối tác Infinity tại Nghệ An

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) đã chính thức khai trương thêm văn phòng mới của kênh đối tác kinh doanh Infinity ở Nghệ An.
Chi phí khám chữa bệnh bảo hiểm y tế gia tăng cao

Chi phí khám chữa bệnh bảo hiểm y tế gia tăng cao

Tính đến hết tháng 10, tình hình sử dụng chi phí khám chữa bệnh bảo hiểm y tế toàn quốc có sự gia tăng cao so với cùng kỳ năm 2023.
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): chi trả hơn 745 tỷ đồng cổ tức bằng tiền trong tháng 12/2024

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): chi trả hơn 745 tỷ đồng cổ tức bằng tiền trong tháng 12/2024

Tập đoàn Bảo Việt (BVH) công bố kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2024 (soát xét) với hiệu quả kinh doanh toàn Tập đoàn tăng trưởng khả quan.
Trường hợp nào không cần giấy chuyển tuyến vẫn được hưởng 100% bảo hiểm y tế?

Trường hợp nào không cần giấy chuyển tuyến vẫn được hưởng 100% bảo hiểm y tế?

Luật Bảo hiểm y tế (sửa đổi) vừa được Quốc hội thông qua quy định một số trường hợp không cần giấy chuyển tuyến vẫn được hưởng 100% bảo hiểm y tế.
Đầu tư bền vững: Bảo vệ tương lai từ những quyết định hôm nay của bạn

Đầu tư bền vững: Bảo vệ tương lai từ những quyết định hôm nay của bạn

Đầu tư bền vững cho tương lai cũng như cách đánh bắt các con cá trưởng thành, để lại các con cá nhỏ để chúng sinh trưởng và phát triển.
Cách đăng nhập Cổng Dịch vụ công Bảo hiểm Xã hội Việt Nam bằng tài khoản VneID

Cách đăng nhập Cổng Dịch vụ công Bảo hiểm Xã hội Việt Nam bằng tài khoản VneID

Hiện, người dân có thể đăng nhập Cổng Dịch vụ công Bảo hiểm Xã hội Việt Nam bằng tài khoản VneID nhằm nắm rõ hơn về chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.
Từ 1/1/2025: Bảo hiểm y tế thanh toán dịch vụ ngày giường bệnh như thế nào?

Từ 1/1/2025: Bảo hiểm y tế thanh toán dịch vụ ngày giường bệnh như thế nào?

Từ 1/1/2025, theo Thông tư số 39/2024/TT-BYT sẽ có nhiều quy định mới về bảo hiểm y tế thanh toán dịch vụ ngày giường bệnh đối với người tham gia chính sách.
Gần hai thập kỷ Bảo hiểm Vietinbank đồng hành cùng khách hàng

Gần hai thập kỷ Bảo hiểm Vietinbank đồng hành cùng khách hàng 'sống trọn hành trình rực rỡ'

Hơn 15 năm có mặt trên thị trường, Bảo hiểm VietinBank không ngừng nỗ lực mang đến các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng đúng nhu cầu và mong đợi của khách hàng.

Prudential ứng dụng AI giúp tối ưu hóa quy trình chi trả

Mới đây, Prudential ứng dụng công nghệ OCR thế hệ mới tự động hóa quy trình chi trả cho các yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm cấp thiết.
Bảo hiểm Agribank nâng mức chi trả Bảo An tín dụng lên 1 tỷ đồng: khách hàng luôn được bảo vệ tốt nhất

Bảo hiểm Agribank nâng mức chi trả Bảo An tín dụng lên 1 tỷ đồng: khách hàng luôn được bảo vệ tốt nhất

Bảo hiểm Agribank, chính thức nâng mức chi trả tối đa của sản phẩm Bảo An tín dụng lên 1 tỷ đồng (tăng gấp đôi so với mức chi trả hiện nay).
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động