Đà Nẵng: Bắt nam thanh niên giả gái buôn ma túy Đà Nẵng: Tàu cá bốc cháy dữ dội khi đang neo đậu tại sông Hàn |
Trước đó, theo phản ánh của nữ du khách chia sẻ trên mạng xã hội, gia đình cô gồm 15 người đến nhà hàng Joy Paradise (tầng 3, du thuyền DHC – Marina, đường Trần Hưng Đạo) để tổ chức tiệc sinh nhật cho mẹ. Dù cô đã liên hệ để đặt bàn, cọc trước 2 triệu cho 7 món ăn đặt sẵn, nhưng sau 30 phút đến quán, không có một món ăn nào được mang ra, mình chỉ nhận được phản hồi rằng "bếp đang làm" khiến nữ du khách bức xúc.
“Dù đoàn đã đặt chỗ và gọi trước món ăn nhưng sau 30 phút không có một món ăn nào được mang ra. Mình đã phải ra gọi nhân viên 2, 3 lần trong 30 phút và chỉ nhận được câu: Bếp đang làm. Mình hỏi bao nhiêu phút nữa mình có đồ thì không ai trả lời..”, nữ du khách phản ánh trên bài viết.
Bài đăng phản ánh của nữ du khách trên trang mạng xã hội Review du lịch, ăn uống Đà Nẵng - Hội An. |
Người này đồng thời cho rằng thực phẩm của nhà hàng không được tươi, chất lượng không đảm bảo. Đồng thời, nhà hàng Joy Paradise còn không rõ ràng khi thanh toán. Cụ thể, hóa đơn tổng giá tiền là gần 4,4 triệu đồng nhưng đồ ăn tại bàn chỉ bằng một nửa số món đã đặt. Nữ du khách yêu cầu kiểm tra lại thì hóa đơn phải trả là 3,2 triệu đồng. Tiếp đó, phải đến khi thực khách yêu cầu giảm 10% hóa đơn (do đặt tiệc sinh nhật, đã thỏa thuận trước), nhà hàng mới giảm tiền còn hơn 2,8 triệu đồng.
Ngay sau khi tiếp nhận phản ánh của du khách về cách thức phục vụ của nhà hàng Joy Paradise trên trang mạng xã hội, UBND quận Sơn Trà lập tức chỉ đạo các lực lượng chức năng quận và phường An Hải Tây kiểm tra tại nhà hàng này.
Nhà hàng in lại hóa đơn sau khi bị khách phản ánh. |
Tại buổi kiểm tra, ông Phạm Quốc Oai (quản lý nhà hàng) cho biết, thời điểm xảy ra sự việc, nhà hàng quá đông khách, lại thiếu nhân viên nên việc phục vụ các món ăn bị chậm so với mọi ngày và có thiếu sót trong cách phục vụ khách.
Ông Oai cũng trực tiếp xin lỗi khách và nhận trách nhiệm vì để xảy ra sự cố, nhà hàng cũng đã giảm tiền trong hóa đơn tính tiền cho khách phản ánh (giảm 10% số tiền trong hóa đơn).
“Theo ông Oai, nhà hàng Joy Paradise đã ngừng hoạt động từ ngày 3/7 để bàn giao cho Công ty TNHH Da Nang Marina. Tại thời điểm kiểm tra, nhà hàng đã ngừng hoạt động. Nhà hàng có bảng niêm yết giá. Đoàn kiểm tra đã đề nghị nhà hàng Joy Paradise công khai xin lỗi khách hàng trên trang mạng xã hội về những thiếu sót trong cách phục vụ khách của nhà hàng”, UBND quận Sơn Trà thông tin.