Thứ sáu 09/05/2025 23:31

Đà Nẵng: 100 gian hàng tham gia Hội chợ Triển lãm “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Hội chợ Triển lãm Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam – Đà Nẵng 2019 là dịp để các doanh nghiệp Việt Nam đẩy mạnh xúc tiến thương mại thị trường trong nước; tuyên truyền và nâng cao nhận thức của người tiêu dùng, các doanh nghiệp về việc sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng hàng Việt Nam.
Khai mạc Hội chợ triển lãm "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam 2019"

Tối 7/5, tại TP. Đà Nẵng diễn ra lễ khai mạc Hội chợ Triển lãm Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam – Đà Nẵng 2019 với chủ đề “Tuần lễ Vàng bán hàng khuyến mại”.

Hội chợ thu hút sự tham gia của 73 doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam với quy mô 100 gian hàng gồm thuộc các lĩnh vực hàng thực phẩm, đồ uống; thời trang, dệt may, giàu dép; điện, điện máy, điện tử; đồ gia dụng, nội thất, thủ công mỹ nghệ; các sản phẩm tiêu dùng khác.

Triển lãm hàng Việt Đà Nẵng 2019 thu hút 73 doanh nghiệp với quy mô hơn 100 gian hàng

Phát biểu tại lễ khai mạc, bà Đặng Thị Kim Liên – Chủ tịch Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Đà Nẵng cho biết, hội chợ là hoạt động hưởng ứng tổng kết 10 năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

“Hội chợ là hoạt động thiết thực hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam đẩy mạnh xúc tiến thương mại thị trường trong nước. Đồng thời, nâng cao nhận thức của người tiêu dùng, các doanh nghiệp về việc sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng hàng Việt, góp phần tăng khả năng cạnh tranh và “xác lập” chỗ đứng của hàng Việt trong tiêu dùng hàng ngày của người dân”, bà Đặng Thị Kim Liên nói.

Nhiều chương trình khuyến mại kích cầu tiêu dùng thu hút đông đảo người dân tham quan và mua sắm

Theo đại diện Ban tổ chức, các sản phẩm tham dự hội chợ đều là hàng hóa được sản xuất tại Việt Nam, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Là hoạt động kích cầu tiêu dùng hàng Việt, vì vậy, hầu hết các doanh nghiệp tham dự triển lãm đều có chương trình khuyến mại, dùng thử sản phẩm cho khách hàng tham quan, mua sắm.

Tại hội chợ, vấn đề đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, niêm yết giá và bán theo giá niêm yết sẽ được kiểm tra và kiểm soát, đảm bảo không xảy ra tình trạng kinh doanh hàng nhập khẩu, hàng giả, hàng nhái làm mất ý nghĩa của hội chợ.

Hội chợ sẽ diễn ra đến hết ngày 13/5.

Vũ Lê
Bài viết cùng chủ đề: Hàng Việt Nam

Tin cùng chuyên mục

Tây Ninh: Thêm 6 sản phẩm được công nhận OCOP 4 sao

Bà Rịa - Vũng Tàu: Nâng tầm giá trị của sản phẩm OCOP

Chùm ảnh: Phiên chợ sản phẩm OCOP - đặc sản địa phương

Bà Rịa-Vũng Tàu: Thêm 20 sản phẩm OCOP phân hạng 4 sao

Nước mắm Lê Gia đạt chứng nhận OCOP 5 sao quốc gia

Đà Nẵng: Người lao động háo hức đi Chợ Tết Công đoàn

Lan toả tinh thần sản xuất, phân phối thực phẩm an toàn

Bộ Công Thương tăng cường thực hiện Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'

Đà Nẵng: Phiên chợ kết nối sản phẩm OCOP năm 2024

180 gian hàng tham gia Phiên chợ đặc sản, thủ công mỹ nghệ, OCOP

Quảng Nam: Có 479 sản phẩm được công nhận là sản phẩm OCOP

Tập trung đầu tư để sản phẩm OCOP Quảng Bình khẳng định được thương hiệu

Đà Nẵng: Sản phẩm OCOP đổi mới mẫu mã bao bì vào cao điểm mùa hàng Tết

Bài cuối - Giải pháp đưa Chương trình OCOP phát triển bền vững

Nhận diện các thương hiệu OCOP tại Thanh Hóa: Bài 3- Những bất cập trong triển khai thực hiện Chương trình OCOP

Bài 2 - Nâng sao đếm số, nhiều OCOP đứng trước nguy cơ ''chết yểu''

AEON Việt Nam đồng hành cùng tuần lễ hàng Việt và kết nối doanh nghiệp

Nhận diện các thương hiệu OCOP tại Thanh Hóa: Bài 1- OCOP, làn gió mới trong phát triển kinh tế nông thôn

Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam: Khẳng định sự vươn mình của hàng Việt

Doanh nghiệp Thái Bình tích cực sản xuất, quảng bá hàng Việt Nam