Đà Nẵng: 100 gian hàng tham gia Hội chợ Triển lãm “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam 08/05/2019 08:59 Theo dõi Congthuong.vn trên
![]() |
Khai mạc Hội chợ triển lãm "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam 2019" |
Tối 7/5, tại TP. Đà Nẵng diễn ra lễ khai mạc Hội chợ Triển lãm Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam – Đà Nẵng 2019 với chủ đề “Tuần lễ Vàng bán hàng khuyến mại”.
Hội chợ thu hút sự tham gia của 73 doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam với quy mô 100 gian hàng gồm thuộc các lĩnh vực hàng thực phẩm, đồ uống; thời trang, dệt may, giàu dép; điện, điện máy, điện tử; đồ gia dụng, nội thất, thủ công mỹ nghệ; các sản phẩm tiêu dùng khác.
![]() |
Triển lãm hàng Việt Đà Nẵng 2019 thu hút 73 doanh nghiệp với quy mô hơn 100 gian hàng |
Phát biểu tại lễ khai mạc, bà Đặng Thị Kim Liên – Chủ tịch Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Đà Nẵng cho biết, hội chợ là hoạt động hưởng ứng tổng kết 10 năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
“Hội chợ là hoạt động thiết thực hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam đẩy mạnh xúc tiến thương mại thị trường trong nước. Đồng thời, nâng cao nhận thức của người tiêu dùng, các doanh nghiệp về việc sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng hàng Việt, góp phần tăng khả năng cạnh tranh và “xác lập” chỗ đứng của hàng Việt trong tiêu dùng hàng ngày của người dân”, bà Đặng Thị Kim Liên nói.
![]() |
Nhiều chương trình khuyến mại kích cầu tiêu dùng thu hút đông đảo người dân tham quan và mua sắm |
Theo đại diện Ban tổ chức, các sản phẩm tham dự hội chợ đều là hàng hóa được sản xuất tại Việt Nam, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Là hoạt động kích cầu tiêu dùng hàng Việt, vì vậy, hầu hết các doanh nghiệp tham dự triển lãm đều có chương trình khuyến mại, dùng thử sản phẩm cho khách hàng tham quan, mua sắm.
Tại hội chợ, vấn đề đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, niêm yết giá và bán theo giá niêm yết sẽ được kiểm tra và kiểm soát, đảm bảo không xảy ra tình trạng kinh doanh hàng nhập khẩu, hàng giả, hàng nhái làm mất ý nghĩa của hội chợ.
Hội chợ sẽ diễn ra đến hết ngày 13/5.
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Có thể bạn quan tâm
Tin mới nhất

Longform | Khi “hạt gạo làng ta” trở thành sản phẩm OCOP

Tuyên Quang: Xây dựng Điểm bán hàng Việt Nam tại huyện Yên Sơn

Thái Nguyên: Nhiều doanh nghiệp tham gia chương trình kích cầu tiêu dùng nội địa

Thái Nguyên tổ chức Festival nông sản, OCOP, làng nghề gắn kết du lịch 2023

Longform | Chương trình OCOP tại Bắc Ninh: Chắp cánh đưa sản phẩm từ “làng” ra “phố”
Tin cùng chuyên mục

Hà Nam: Kết nối cung cầu hàng Việt Nam tại thị trường trong nước

Hà Nội: Tôn vinh 150 sản phẩm hàng Việt được người tiêu dùng yêu thích năm 2023

Hà Nội: 150 sản phẩm, dịch vụ đạt bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023

Đa dạng sản phẩm OCOP tại hội chợ lễ hội chùa Keo Thái Bình 2023

Longform | Thảo thơm sản phẩm OCOP Cao Bằng

Đặc sản OCOP bán qua livestream TikTok thu về hơn 100 tỷ đồng trong vòng 6 tháng

Gia Lai: Đưa hàng Việt về miền núi huyện Mang Yang

Khai trương Điểm bán hàng Việt Nam tại Lạng Sơn và Phú Thọ

Thanh Hóa: Trưng bày 200 gian hàng các sản phẩm về nông sản, thực phẩm an toàn của 7 tỉnh, thành phố

Nâng cao tỷ lệ hàng Việt Nam trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk

Thái Nguyên: Đưa hàng Việt về miền núi xã Phú Lương

Đưa hàng Việt về miền núi Thái Nguyên: Lan toả hàng Việt về vùng khó khăn

Thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt trong tình hình mới tại tỉnh An Giang

Đưa hàng Việt về miền núi tại xã Bạch Ngọc, huyện Vị Xuyên, Hà Giang

Kho giao hàng Đồng Hới: Nâng cao sức cạnh tranh cho nông sản Việt

Longform | Tiêu thụ sản phẩm OCOP Đà Nẵng trên môi trường số: Còn nhiều khó khăn

Longform | Gốm sứ Tân Thịnh: Rạng danh sản phẩm OCOP tại làng gốm cổ ven sông

Longform | Hưng Yên: Khơi dậy tiềm năng sản phẩm OCOP

Giải pháp nào xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm OCOP ngành cà phê?
