Cửa hàng trực tuyến của Sephora chính thức mở tại Việt Nam

Sephora, "ông trùm bán lẻ" sản phẩm làm đẹp trực tuyến vừa thông qua chính sách vận chuyển xuyên biên giới và hỗ trợ vận chuyển trực tiếp các đơn hàng về Việt Nam. Theo đó, người tiêu dùng tại Việt Nam có thể truy cập website chính thức của Sephora tại địa chỉ https://vn.sephora.asia/ và đặt hàng trực tiếp về nhà.

Tất cả các đơn hàng sẽ được chuyển phát trực tiếp từ kho hàng của Sephora tại Singapore đến địa chỉ người nhận mà không cần thông qua bên trung gian. Động thái này từ ông lớn ngành bán lẻ làm đẹp mở ra cơ hội khám phá hàng nghìn sản phẩm làm đẹp được yêu thích trên toàn cầu cho các tín đồ yêu cái đẹp tại Việt Nam.

Cửa hàng trực tuyến của Sephora chính thức mở tại Việt Nam

Cửa hàng trực tuyến của Sephora chính thức mở tại Việt Nam

Cũng theo ông lớn ngành bán lẻ làm đẹp này, Việt Nam là một trong các quốc gia Châu Á có lượng người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến các giải pháp làm đẹp uy tín và chất lượng, thể hiện qua lượt truy cập thường xuyên vào website của họ tại Singapore, Mỹ và các website khác. Trong bối cảnh đại dịch, việc mua sắm trực tuyến ngày càng phổ biến; do đó, chất lượng và tính xác thực của sản phẩm trở thành một trong những mối quan tâm lớn

Với website mua hàng phiên bản Việt hóa, người tiêu dùng có thể tiếp cận với hơn 70+ thương hiệu mỹ phẩm quốc tế uy tín như Rare Beauty, Fresh, The Ordinary, Sephora Collection, Huda Beauty, Tarte Cosmetics, Caudalie, Benefit Cosmetics, Anastasia Beverly Hills, Drunk Elephant, Tatcha, cùng nhiều thương hiệu uy tín khác. Khách hàng cũng có thể trực tiếp kiểm tra lộ trình giao hàng thông qua website. Với thao tác đơn giản bao gồm truy cập website, tiến hành lựa chọn và đặt các sản phẩm chính hãng yêu thích, người tiêu dùng có thể yên tâm rằng các sản phẩm sẽ được vận chuyển đến tận nhà.

Từ nay đến 3/4/2022, Sephora giảm giá đặc biệt cho tất cả thành viên Beauty Pass. Thành viên mới tham gia với hạng mức White Card sẽ được giảm 15 % và thành viên Gold & Black Card sẽ được giảm giá 20% trên tổng giá trị đơn hàng đã mua (ngoại trừ chi phí vận chuyển ).

Minh Long
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Khuyến mãi

Tin cùng chuyên mục

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật  về bảo vệ người tiêu dùng

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Khóa cửa kỹ thuật số:

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Thu cũ đổi mới - Đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng

Thu cũ đổi mới - Đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng

Cần xây dựng thương hiệu ngành yến sào theo chuẩn quốc tế

Cần xây dựng thương hiệu ngành yến sào theo chuẩn quốc tế

Góc tối đa cấp: Gần 700 người tiêu dùng

Góc tối đa cấp: Gần 700 người tiêu dùng 'kêu cứu'!

Tủ lạnh mini Funiki: Giải pháp tối ưu cho homestay và khách sạn mini

Tủ lạnh mini Funiki: Giải pháp tối ưu cho homestay và khách sạn mini

Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát mới

Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát mới

Cách doanh nghiệp Việt nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới

Cách doanh nghiệp Việt nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới

Vàng bạc Phú Quý ra mắt sản phẩm bạc thỏi Kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

Vàng bạc Phú Quý ra mắt sản phẩm bạc thỏi Kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước