Công ty Cổ phần Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long: Đặt lợi ích của người tiêu dùng trên hết

Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long tự hào cung cấp sản phẩm thương hiệu Việt tốt nhất đến với người tiêu dùng trên cả nước cũng như xuất ngoại thành công.
Bộ Công Thương miễn trừ thuế với tôn màu nhập khẩu chất lượng cao Bộ Công Thương yêu cầu nộp hồ sơ liên quan đến áp dụng biện pháp tự vệ đối với tôn màu

Với giá trị cốt lõi: Tin cậy - Vững bền - Thành công, Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long tự hào cung cấp sản phẩm thương hiệu Việt tốt nhất đến với người tiêu dùng ở khắp các vùng miền trên cả nước cũng như xuất ngoại thành công.

Công ty Cổ phần Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long Đặt lợi ích của người tiêu dùng trên hết
Sản phẩm Tôn Thăng Long - Tôn Việt-Ý có chất lượng cao, mẫu mã đẹp...

Khẳng định thương hiệu

Công ty Cổ phần Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long là một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh tôn mạ hàng đầu Việt Nam, là đơn vị thành viên Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP. Sản phẩm chính của VNSTEEL Thăng Long là tôn mạ kẽm, tôn mạ màu với hai nhãn hiệu chính là “Tôn Thăng Long” và “Tôn Việt-Ý” được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đồng bộ, tiên tiến của CHLB Đức và Italy. Sản phẩm của công ty được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản JIS G3302, G3312, phù hợp với tiêu chuẩn châu Âu BS EN10346, BS EN10169; tiêu chuẩn Hoa Kỳ ASTM A653/A653; ASTM A755M; với chất lượng tốt nhất đáp ứng mọi yêu cầu sử dụng.

Để đạt được thành tựu nói trên, VNSTEEL Thăng Long đã đề ra phương hướng và mục tiêu phát triển cho riêng mình hết sức rõ ràng. Cụ thể, VNSTEEL Thăng Long chú trọng xây dựng uy tín thương hiệu trên nền tảng nâng cao chất lượng sản phẩm; đầu tư nâng cấp dây chuyền công nghệ hiện đại; chính sách bán hàng linh hoạt, dịch vụ hoàn hảo, hậu mãi chu đáo, đặt lợi ích của khách hàng trên lợi ích của công ty, coi sự hài lòng của khách hàng là “kim chỉ nam” định hướng cho sự phát triển.

Để người tiêu dùng ghi nhớ được thương hiệu, thông điệp của sản phẩm thì doanh nghiệp phải có chiến lược đúng đắn, hiệu quả. Theo đó, VNSTEEL Thăng Long đã định vị thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng bằng cách từng bước nghiên cứu bài bản về môi trường cạnh tranh, thị hiếu tiêu dùng; phát triển thương hiệu “Tôn Thăng Long” và “Tôn Việt – Ý” dựa trên các thế mạnh, lợi ích đích thực và đặc trưng nổi bật của sản phẩm dịch vụ, sao cho phù hợp với thị hiếu của phân khúc khách hàng.

VNSTEEL Thăng Long đã tập trung xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, đăng ký sở hữu tên miền gắn liền với thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm; đầu tư xây dựng website, fanpage; đầu tư lắp đặt hệ thống biển, bảng hiệu với nhận diện đặc trưng của VNSTEEL Thăng Long tại các nhà phân phối, hệ thống đại lý cấp 1, cấp 2... trên toàn quốc.

Trải qua 13 năm hình thành và phát triển, VNSTEEL Thăng Long nhận thức được vai trò nền tảng của việc xây dựng, phát triển thương hiệu trong việc góp phần nâng cao hình ảnh, vị thế, năng lực cạnh tranh cùng với cam kết mang phồn thịnh đến khách hàng. Năm 2016, VNSTEEL Thăng Long sau khi tiếp nhận quyền sử dụng và khai thác nhãn hiệu VNSTEEL từ Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP (là đơn vị giữ vai trò chủ lực đối với sự phát triển của ngành thép Việt Nam) đã tiến hành xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu mới trên cơ sở kế thừa, điều chỉnh từ logo trước đây. Việc thay đổi này giúp hình ảnh thương hiệu VNSTEEL Thăng Long phù hợp với xu hướng chung của sự phát triển năng động, hiện đại, vẫn giữ được bản sắc riêng mà công ty dày công xây dựng và phát triển.

Công ty Cổ phần Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long Đặt lợi ích của người tiêu dùng trên hết
Quang cảnh công ty xanh - sạch - đẹp

Ngoài các chi phí đầu tư cho hoạt động quảng bá thì chất lượng của sản phẩm gắn liền với thương hiệu, nhãn hiệu luôn có ý nghĩa quan trọng và quyết định. Bởi lẽ, việc quảng bá sẽ có tác dụng ngược nếu chất lượng sản phẩm không tốt. VNSTEEL Thăng Long thường xuyên cải tiến công nghệ, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin… nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như hỗ trợ khách hàng và người tiêu dùng nhanh nhất và chu đáo nhất.

Đặc biệt, là thành viên của Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam nên các tiêu chí về chất lượng sản phẩm và sở hữu trí tuệ luôn được VNSTEEL Thăng Long đưa lên hàng đầu. Ngoài việc nâng cấp, cải tiến về công nghệ sản xuất, VNSTEEL Thăng Long ứng dụng nhanh việc chuyển đổi số vào các lĩnh vực sản xuất, chuỗi cung ứng dịch vụ và hoạt động quản trị công ty nhằm đảm bảo chính xác thông tin, giữ được lợi thế cạnh tranh bền vững và nâng cao hiệu quả cho quy trình hoạt động của các khâu vận hành. Đó cũng chính là những “mảng” được VNSTEEL Thăng Long triển khai rất hiệu quả trong những năm gần đây. Kết quả, VNSTEEL Thăng Long đã được vinh danh trong Top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021.

Thêm vào đó, các sản phẩm của VNSTEEL Thăng Long đều có mã vạch, đăng ký nhãn hiệu riêng biệt, được bảo hộ bởi Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam. Việc cập nhật bộ nhận diện thương hiệu mới cho tem mác, catalogue, phiếu bảo hành nhằm tạo dấu ấn riêng, sự chuyên nghiệp và tăng tính nhận diện thương hiệu đối với đối tác, khách hàng… được VNSTEEL Thăng Long cập nhật hàng năm.

Hướng đến sản xuất xanh

Là ngành công nghiệp nền tảng, ngành thép đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển đất nước và ngành Công Thương theo định hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Sản xuất xanh, thân thiện với môi trường, an toàn là mục tiêu công ty hướng đến.

Phát triển theo hướng này, ngay từ khi thành lập, VNSTEEL Thăng Long đã xác định đưa ra thị trường những sản phẩm tôn mạ có chất lượng cao, thân thiện với môi trường. Dây chuyền công nghệ nhập đồng bộ từ các nước G7 nên luôn đáp ứng tốt nhất yêu cầu tiêu chuẩn khắt khe về môi trường. Ngoài ra, VNSTEEL Thăng Long đồng thời áp dụng chặt chẽ 3 hệ thống: Quản lý chất lượng ISO 9001:2015, quản lý môi trường ISO 14001:2015 và quản lý năng lượng ISO 50001:2018 nên từ khâu mua nguyên liệu, trong quá trình sản xuất, bảo dưỡng thiết bị, quản lý sản phẩm và chất thải đều chú trọng đến tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Nguyên liệu sử dụng cho sản xuất luôn đặt ra tiêu chí phát sinh chất thải ít nhất có thể, giảm thiểu ô nhiễm. Trong quá trình cải tiến công nghệ, thay thế thiết bị, VNSTEEL Thăng Long cũng luôn quan tâm lựa chọn tiêu chí tiết kiệm năng lượng và thân thiện môi trường.

Đáng chú ý, Công đoàn và Đoàn thanh niên công ty thường xuyên phát động các phong trào vệ sinh môi trường, Tết trồng cây... VNSTEEL Thăng Long cũng đã đạt được các danh hiệu như: Chứng nhận Thương hiệu vì môi trường xanh Quốc gia, Chứng nhận Nhà máy xanh thân thiện...

Bằng những nỗ lực lớn, VNSTEEL Thăng Long đã nhiều lần đạt chứng nhận: Doanh nghiệp phát triển bền vững; Thương hiệu mạnh Việt Nam; Giải Vàng chất lượng Quốc gia (National Quality Award)… và nhiều giải thưởng uy tín khác đã góp phần nâng cao uy tín thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm trên thị trường tôn mạ trong và ngoài nước.

Kim Tuyến
bài dẫn từ báo giấy
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

4 tháng đầu năm, doanh nghiệp thành lập mới tăng cả về số lượng và số vốn đăng ký

4 tháng đầu năm, doanh nghiệp thành lập mới tăng cả về số lượng và số vốn đăng ký

4 tháng, cả nước có 51,6 nghìn doanh nghiệp đăng ký thành lập mới với số vốn đạt gần 508 nghìn tỷ đồng, tăng 3,4% về số doanh nghiệp và 9,3% về vốn đăng ký.
Growatt giới thiệu giải pháp điện mặt trời lắp đặt tại ban công tòa nhà

Growatt giới thiệu giải pháp điện mặt trời lắp đặt tại ban công tòa nhà

Nhằm mang lại tiện ích cho khách hàng sử dụng nguồn năng lượng mặt trời, Growatt đã đưa ra giải pháp điện mặt trời lắp đặt tại ban công tòa nhà.
PVOIL tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024

PVOIL tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024

Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, PVOIL tiếp tục thực hiện kế hoạch phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu trong thời gian tới
Công ty Cổ phần Takao vào TOP 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

Công ty Cổ phần Takao vào TOP 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

Công ty Cổ phần Takao vừa vinh dự nhận giải thưởng FAST500 - Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2024.
Hotel Academy Việt Nam và khách sạn Melia Vinpearl Phú Quốc nâng tầm quan hệ đối tác

Hotel Academy Việt Nam và khách sạn Melia Vinpearl Phú Quốc nâng tầm quan hệ đối tác

Ngày 25/04/2024, Hotel Academy Việt Nam và khách sạn Melia Vinpearl Phú Quốc đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.

Tin cùng chuyên mục

Khách hàng đồng hành cùng EVNHANOI thực hiện tiết kiệm điện trong mùa cao điểm

Khách hàng đồng hành cùng EVNHANOI thực hiện tiết kiệm điện trong mùa cao điểm

Nhiều khách hàng Thủ đô đã sẵn sàng đồng hành cùng EVNHANOI tham gia thực hiện các chương trình tiết kiệm điện để giảm áp lực cung cấp điện trong mùa nắng nóng.
PC1 tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2024

PC1 tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2024

Ngày 26/4, Công ty CP Tập đoàn PC 1 đã tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2024 và thông qua nhiều nội dung quan trọng.
Tổng công ty Phát điện 2 công bố quyết định về công tác cán bộ

Tổng công ty Phát điện 2 công bố quyết định về công tác cán bộ

Tổng công ty Phát điện 2 tổ chức Lễ công bố các quyết định điều động và bổ nhiệm cán bộ đối với các ông Võ Trà Dũng, Nguyễn Lê Hoàng và Trần Anh Duy.
Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024: Petrolimex hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024: Petrolimex hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh

Ngày 26/4, Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam – Petrolimex (mã chứng khoán PLX) đã diễn ra theo hình thức trực tuyến.
Hé lộ không gian cực sang chảnh bên trong cửa hàng Vertu Việt Nam chính hãng thứ 3 sắp khai trương

Hé lộ không gian cực sang chảnh bên trong cửa hàng Vertu Việt Nam chính hãng thứ 3 sắp khai trương

Sau thời gian dài chuẩn bị chỉn chu từng công đoạn, cửa hàng Vertu Việt Nam thứ 3 dự kiến đã có thể mở cửa để các thượng khách trải nghiệm, mua sắm từ ngày 5/5.
Cải thiện môi trường kinh doanh, chia sẻ khó khăn với cộng đồng doanh nghiệp

Cải thiện môi trường kinh doanh, chia sẻ khó khăn với cộng đồng doanh nghiệp

Cải thiện môi trường kinh doanh, chia sẻ khó khăn cho cộng đồng doanh nghiệp là nhiệm vụ cần thực hiện ngay nhằm đạt được mục tiêu tăng trưởng kinh tế.
Năm 2024 Vissan đặt mục tiêu doanh thu 3.570 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 141,5 tỷ đồng

Năm 2024 Vissan đặt mục tiêu doanh thu 3.570 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 141,5 tỷ đồng

Ngày 26/4/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản (Vissan) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024.
Công ty P&G Việt Nam cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng

Công ty P&G Việt Nam cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng

Chương trình “Nước uống sạch cho trẻ em” toàn cầu, Công ty P&G Việt Nam triển khai hợp tác chiến lược cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng.
Danisa lan tỏa nét đẹp tri ân và nghệ thuật tặng quà nhân ngày của mẹ

Danisa lan tỏa nét đẹp tri ân và nghệ thuật tặng quà nhân ngày của mẹ

Nhân ngày của mẹ sắp đến, thương hiệu bánh quy bơ trứ danh từ Đan Mạch Danisa tiếp tục mang đến chương trình “Tri ân mẹ - Nữ hoàng của con” năm 2024.
Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc để bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng

Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc để bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng

Không chỉ giúp doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu, truy xuất nguồn gốc còn là xu thế tất yếu, thông qua đó người tiêu dùng được bảo vệ khi bỏ tiền sử dụng sản phẩm
LOTTE Mart tung ưu đãi mừng Đại lễ - Mua sắm thả ga không lo về giá

LOTTE Mart tung ưu đãi mừng Đại lễ - Mua sắm thả ga không lo về giá

Nhân dịp đại Lễ 30/4 – 1/5, hệ thống siêu thị LOTTE Mart triển khai chương trình khuyến mãi “Đại tiệc Lễ to - Không lo về giá” áp dụng cho nhiều ngành hàng.
Công đoàn và Đoàn thanh niên PV GAS: “Trao một cuốn sách, tặng một tương lai”

Công đoàn và Đoàn thanh niên PV GAS: “Trao một cuốn sách, tặng một tương lai”

Công đoàn và Đoàn thanh niên Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) phát động phong trào quyên góp sách với chủ đề “Trao một cuốn sách, tặng một tương lai”.
PC Đắk Nông: Diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2024

PC Đắk Nông: Diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2024

Sáng 25/4/2024, PC Đắk Nông tổ chức diễn tập phòng, chống thiên tai, cứu nạn năm 2024, với tình huống “Xử lý mất an toàn đường dây trung áp tại cột điện”.
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK

Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK

UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Sáng tạo và kinh doanh hiệu quả 2024

Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Sáng tạo và kinh doanh hiệu quả 2024

Với chủ đề “Cách tân để phát triển”, Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam - Sáng tạo và kinh doanh hiệu quả 2024 dự kiến sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 24/6 tới.
Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Amway tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp, đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.
Doanh nghiệp ngày càng tích cực hơn trong việc tham gia xây dựng chính sách

Doanh nghiệp ngày càng tích cực hơn trong việc tham gia xây dựng chính sách

Ông Phạm Tấn Công – Chủ tịch VCCI nhận định, doanh nghiệp Việt Nam ngày càng ý thức, tích cực hơn trong việc tham gia xây dựng chính sách pháp luật.
PVOIL cam kết nỗ lực hết sức, tận dụng mọi cơ hội để tăng trưởng trong năm 2024

PVOIL cam kết nỗ lực hết sức, tận dụng mọi cơ hội để tăng trưởng trong năm 2024

Ngày 22/4/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Tổng công ty Dầu Việt Nam – CTCP (PVOIL, mã cổ phiếu: OIL) đã tổ chức gặp mặt các cổ đông lớn và nhà đầu tư.
Ống thép luồn dây điện EMT: Giải pháp hiệu quả cho việc giảm nhiễu điện từ đến 95%

Ống thép luồn dây điện EMT: Giải pháp hiệu quả cho việc giảm nhiễu điện từ đến 95%

Ống luồn dây điện G.I trơn EMT và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đạt chuẩn UL 797/ANSI C80.3, được các kỹ sư cơ điện và nhà thầu tin dùng tại nhiều công trình, dự án.
Hóa dầu Petrolimex: Phát huy lợi thế, hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh

Hóa dầu Petrolimex: Phát huy lợi thế, hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh

Tại Hà Nội, Hội đồng quản trị Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex-CTCP (PLC) vừa tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động