Công ty Cổ phần Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long: Đặt lợi ích của người tiêu dùng trên hết

Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long tự hào cung cấp sản phẩm thương hiệu Việt tốt nhất đến với người tiêu dùng trên cả nước cũng như xuất ngoại thành công.
Bộ Công Thương miễn trừ thuế với tôn màu nhập khẩu chất lượng cao Bộ Công Thương yêu cầu nộp hồ sơ liên quan đến áp dụng biện pháp tự vệ đối với tôn màu

Với giá trị cốt lõi: Tin cậy - Vững bền - Thành công, Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long tự hào cung cấp sản phẩm thương hiệu Việt tốt nhất đến với người tiêu dùng ở khắp các vùng miền trên cả nước cũng như xuất ngoại thành công.

Công ty Cổ phần Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long Đặt lợi ích của người tiêu dùng trên hết
Sản phẩm Tôn Thăng Long - Tôn Việt-Ý có chất lượng cao, mẫu mã đẹp...

Khẳng định thương hiệu

Công ty Cổ phần Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long là một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh tôn mạ hàng đầu Việt Nam, là đơn vị thành viên Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP. Sản phẩm chính của VNSTEEL Thăng Long là tôn mạ kẽm, tôn mạ màu với hai nhãn hiệu chính là “Tôn Thăng Long” và “Tôn Việt-Ý” được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đồng bộ, tiên tiến của CHLB Đức và Italy. Sản phẩm của công ty được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản JIS G3302, G3312, phù hợp với tiêu chuẩn châu Âu BS EN10346, BS EN10169; tiêu chuẩn Hoa Kỳ ASTM A653/A653; ASTM A755M; với chất lượng tốt nhất đáp ứng mọi yêu cầu sử dụng.

Để đạt được thành tựu nói trên, VNSTEEL Thăng Long đã đề ra phương hướng và mục tiêu phát triển cho riêng mình hết sức rõ ràng. Cụ thể, VNSTEEL Thăng Long chú trọng xây dựng uy tín thương hiệu trên nền tảng nâng cao chất lượng sản phẩm; đầu tư nâng cấp dây chuyền công nghệ hiện đại; chính sách bán hàng linh hoạt, dịch vụ hoàn hảo, hậu mãi chu đáo, đặt lợi ích của khách hàng trên lợi ích của công ty, coi sự hài lòng của khách hàng là “kim chỉ nam” định hướng cho sự phát triển.

Để người tiêu dùng ghi nhớ được thương hiệu, thông điệp của sản phẩm thì doanh nghiệp phải có chiến lược đúng đắn, hiệu quả. Theo đó, VNSTEEL Thăng Long đã định vị thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng bằng cách từng bước nghiên cứu bài bản về môi trường cạnh tranh, thị hiếu tiêu dùng; phát triển thương hiệu “Tôn Thăng Long” và “Tôn Việt – Ý” dựa trên các thế mạnh, lợi ích đích thực và đặc trưng nổi bật của sản phẩm dịch vụ, sao cho phù hợp với thị hiếu của phân khúc khách hàng.

VNSTEEL Thăng Long đã tập trung xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, đăng ký sở hữu tên miền gắn liền với thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm; đầu tư xây dựng website, fanpage; đầu tư lắp đặt hệ thống biển, bảng hiệu với nhận diện đặc trưng của VNSTEEL Thăng Long tại các nhà phân phối, hệ thống đại lý cấp 1, cấp 2... trên toàn quốc.

Trải qua 13 năm hình thành và phát triển, VNSTEEL Thăng Long nhận thức được vai trò nền tảng của việc xây dựng, phát triển thương hiệu trong việc góp phần nâng cao hình ảnh, vị thế, năng lực cạnh tranh cùng với cam kết mang phồn thịnh đến khách hàng. Năm 2016, VNSTEEL Thăng Long sau khi tiếp nhận quyền sử dụng và khai thác nhãn hiệu VNSTEEL từ Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP (là đơn vị giữ vai trò chủ lực đối với sự phát triển của ngành thép Việt Nam) đã tiến hành xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu mới trên cơ sở kế thừa, điều chỉnh từ logo trước đây. Việc thay đổi này giúp hình ảnh thương hiệu VNSTEEL Thăng Long phù hợp với xu hướng chung của sự phát triển năng động, hiện đại, vẫn giữ được bản sắc riêng mà công ty dày công xây dựng và phát triển.

Công ty Cổ phần Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long Đặt lợi ích của người tiêu dùng trên hết
Quang cảnh công ty xanh - sạch - đẹp

Ngoài các chi phí đầu tư cho hoạt động quảng bá thì chất lượng của sản phẩm gắn liền với thương hiệu, nhãn hiệu luôn có ý nghĩa quan trọng và quyết định. Bởi lẽ, việc quảng bá sẽ có tác dụng ngược nếu chất lượng sản phẩm không tốt. VNSTEEL Thăng Long thường xuyên cải tiến công nghệ, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin… nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như hỗ trợ khách hàng và người tiêu dùng nhanh nhất và chu đáo nhất.

Đặc biệt, là thành viên của Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam nên các tiêu chí về chất lượng sản phẩm và sở hữu trí tuệ luôn được VNSTEEL Thăng Long đưa lên hàng đầu. Ngoài việc nâng cấp, cải tiến về công nghệ sản xuất, VNSTEEL Thăng Long ứng dụng nhanh việc chuyển đổi số vào các lĩnh vực sản xuất, chuỗi cung ứng dịch vụ và hoạt động quản trị công ty nhằm đảm bảo chính xác thông tin, giữ được lợi thế cạnh tranh bền vững và nâng cao hiệu quả cho quy trình hoạt động của các khâu vận hành. Đó cũng chính là những “mảng” được VNSTEEL Thăng Long triển khai rất hiệu quả trong những năm gần đây. Kết quả, VNSTEEL Thăng Long đã được vinh danh trong Top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021.

Thêm vào đó, các sản phẩm của VNSTEEL Thăng Long đều có mã vạch, đăng ký nhãn hiệu riêng biệt, được bảo hộ bởi Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam. Việc cập nhật bộ nhận diện thương hiệu mới cho tem mác, catalogue, phiếu bảo hành nhằm tạo dấu ấn riêng, sự chuyên nghiệp và tăng tính nhận diện thương hiệu đối với đối tác, khách hàng… được VNSTEEL Thăng Long cập nhật hàng năm.

Hướng đến sản xuất xanh

Là ngành công nghiệp nền tảng, ngành thép đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển đất nước và ngành Công Thương theo định hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Sản xuất xanh, thân thiện với môi trường, an toàn là mục tiêu công ty hướng đến.

Phát triển theo hướng này, ngay từ khi thành lập, VNSTEEL Thăng Long đã xác định đưa ra thị trường những sản phẩm tôn mạ có chất lượng cao, thân thiện với môi trường. Dây chuyền công nghệ nhập đồng bộ từ các nước G7 nên luôn đáp ứng tốt nhất yêu cầu tiêu chuẩn khắt khe về môi trường. Ngoài ra, VNSTEEL Thăng Long đồng thời áp dụng chặt chẽ 3 hệ thống: Quản lý chất lượng ISO 9001:2015, quản lý môi trường ISO 14001:2015 và quản lý năng lượng ISO 50001:2018 nên từ khâu mua nguyên liệu, trong quá trình sản xuất, bảo dưỡng thiết bị, quản lý sản phẩm và chất thải đều chú trọng đến tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Nguyên liệu sử dụng cho sản xuất luôn đặt ra tiêu chí phát sinh chất thải ít nhất có thể, giảm thiểu ô nhiễm. Trong quá trình cải tiến công nghệ, thay thế thiết bị, VNSTEEL Thăng Long cũng luôn quan tâm lựa chọn tiêu chí tiết kiệm năng lượng và thân thiện môi trường.

Đáng chú ý, Công đoàn và Đoàn thanh niên công ty thường xuyên phát động các phong trào vệ sinh môi trường, Tết trồng cây... VNSTEEL Thăng Long cũng đã đạt được các danh hiệu như: Chứng nhận Thương hiệu vì môi trường xanh Quốc gia, Chứng nhận Nhà máy xanh thân thiện...

Bằng những nỗ lực lớn, VNSTEEL Thăng Long đã nhiều lần đạt chứng nhận: Doanh nghiệp phát triển bền vững; Thương hiệu mạnh Việt Nam; Giải Vàng chất lượng Quốc gia (National Quality Award)… và nhiều giải thưởng uy tín khác đã góp phần nâng cao uy tín thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm trên thị trường tôn mạ trong và ngoài nước.

Kim Tuyến
bài dẫn từ báo giấy
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Công ty CP Thủy điện A Vương đến thăm, chúc mừng các trường đại học tại TP. Đà Nẵng, thăm chúc mừng các trường nơi công ty đặt dự án tại tỉnh Quảng Nam.
GreenYellow và LOTTE Mart hợp tác thúc đẩy giải pháp năng lượng trong lĩnh vực bán lẻ

GreenYellow và LOTTE Mart hợp tác thúc đẩy giải pháp năng lượng trong lĩnh vực bán lẻ

GreenYellow vừa ký kết “Hợp đồng thuê và bảo trì hệ thống điện năng lượng mặt trời tại Việt Nam” với LOTTE Mart, một công ty con của Tập đoàn LOTTE Hàn Quốc.
ROX Group được vinh danh

ROX Group được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam' năm thứ hai liên tiếp

Công ty Cổ phần Tập đoàn ROX (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) vừa được vinh danh là 'Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam' năm thứ hai liên tiếp.
PC Thừa Thiên Huế: Trao giải, giấy chứng nhận Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024

PC Thừa Thiên Huế: Trao giải, giấy chứng nhận Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024

PC Thừa Thiên Huế tổ chức trao giải và giấy chứng nhận cho các khách hàng đạt giải trong khuôn khổ chương trình “Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024”.
Tầm nhìn “Borderless Future” - Định hình tương lai không biên giới tại nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Tầm nhìn “Borderless Future” - Định hình tương lai không biên giới tại nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Tại hội nghị nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024, Unilever Việt Nam được xướng lên ở vị trí số 1 trong 100 doanh nghiệp lớn có môi trường làm việc tốt nhất

Tin cùng chuyên mục

DNP Water thu về gần 1.600 tỷ đồng từ thoái vốn, đầu tư vào dự án Sông Tiền 1

DNP Water thu về gần 1.600 tỷ đồng từ thoái vốn, đầu tư vào dự án Sông Tiền 1

Với số tiền thu về lên đến gần 1.600 tỷ đồng từ việc thoái vốn, DNP Water đã có một nguồn lực tài chính dồi dào để đầu tư vào dự án Sông Tiền 1.
PC Thừa Thiên Huế: Tiết kiệm điện nơi công sở - Nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp

PC Thừa Thiên Huế: Tiết kiệm điện nơi công sở - Nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp

Cán bộ công nhân viên PC Thừa Thiên Huế chung tay tiết kiệm điện nơi công sở, qua đó tạo nên nét đẹp văn hoá nơi công sở.
PC Thừa Thiên Huế: Tự động xử lý mất kết nối thiết bị đóng cắt có điều khiển xa

PC Thừa Thiên Huế: Tự động xử lý mất kết nối thiết bị đóng cắt có điều khiển xa

PC Thừa Thiên Huế đã nghiên cứu và xây dựng công cụ quản lý và tự động xử lý mất kết nối SCADA thiết bị đóng cắt có điều khiển xa.
Sữa Cô Gái Hà Lan thăng hạng vượt bậc trong sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu.

Sữa Cô Gái Hà Lan thăng hạng vượt bậc trong sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu.

FrieslandCampina, doanh nghiệp sở hữu nhiều thương hiệu quen thuộc đã có bước tiến vượt bậc trong bộ sưu tập sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu.
Colos IgGold: Thêm lựa chọn chăm sóc sức khỏe chủ động của Care For Việt Nam

Colos IgGold: Thêm lựa chọn chăm sóc sức khỏe chủ động của Care For Việt Nam

Sản phẩm TPBS COLOS IgGOLD™ sử dụng công nghệ tiên tiến BioLactol™ từ Carefore Global New Zealand giúp giải nỗi lo của thị trường chăm sóc sức khỏe chủ động.
Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam giành cú đúp giải thưởng tại cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết năm 2024

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam giành cú đúp giải thưởng tại cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết năm 2024

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam vừa được vinh danh ở 2 giải thưởng lớn trong cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết năm 2024.
Chiến lược hợp tác quốc tế hướng đến phát triển bền vững của Tập đoàn Bamboo Capital

Chiến lược hợp tác quốc tế hướng đến phát triển bền vững của Tập đoàn Bamboo Capital

Tại Hội nghị Thượng đỉnh đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024, ông Nguyễn Hồ Nam đặc biệt nhấn mạnh về chiến lược hợp tác win-win để thúc đẩy sự phát triển bền vững
AEONMALL Việt Nam mang đến những cảm xúc chân thành với Cuộc thi Nhập vai 2024

AEONMALL Việt Nam mang đến những cảm xúc chân thành với Cuộc thi Nhập vai 2024

Vòng chung kết của Cuộc thi Nhập vai 2024 lần thứ 5 do AEONMALL Việt Nam tổ chức đã diễn ra thành công tại trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông.
J&T Express xử lý hơn 100 triệu bưu kiện trong một ngày sau đợt sale 11.11

J&T Express xử lý hơn 100 triệu bưu kiện trong một ngày sau đợt sale 11.11

J&T Express (Global) vừa công bố cột mốc mới với hơn 100 triệu bưu kiện được xử lý trên toàn cầu trong ngày 12.11
Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam hướng đến doanh thu 1 triệu tỷ đồng năm 2024

Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam hướng đến doanh thu 1 triệu tỷ đồng năm 2024

Dù đã về đích 6/6 chỉ tiêu tài chính trong 10 tháng năm 2024 song Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) vẫn hướng đến mục tiêu đạt 1 triệu tỷ đồng.
Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

EVNGENCO2 tổ chức Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024 nhằm nâng cao vai trò, trách nhiệm của người lao động trong tuân thủ các quy định về bảo vệ môi trường.
Bảo Việt (BVH): Đạt Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính

Bảo Việt (BVH): Đạt Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính

Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết lần thứ 17, Bảo Việt tiếp tục được vinh danh là 1 trong các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất năm 2024.
Cuộc chiến của

Cuộc chiến của 'ông lớn' cà phê tại các thành phố du lịch Việt

Cuộc chiến giành giật từng mét vuông tại các thành phố du lịch đang diễn ra vô cùng khốc liệt khi hàng loạt thương hiệu cà phê lớn của Việt Nam cùng nhau đổ bộ.
Làm rõ trường hợp nào doanh nghiệp đấu giá tài sản bị thu hồi giấy phép?

Làm rõ trường hợp nào doanh nghiệp đấu giá tài sản bị thu hồi giấy phép?

Nghị định Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Đấu giá tài sản cần làm rõ trường hợp nào sẽ đề nghị thu hồi Giấy đăng ký hoạt động của doanh nghiệp.
Lào Cai: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tặng bình lọc nước cho người dân huyện Bắc Hà và Bảo Yên

Lào Cai: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tặng bình lọc nước cho người dân huyện Bắc Hà và Bảo Yên

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam – Petrolimex trao tặng 1.000 bình lọc nước tới các hộ dân trên địa bàn 2 huyện Bắc Hà, Bảo Yên thuộc tỉnh Lào Cai.
Siberian Wellness vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng – Saigon Times CSR 2024”

Siberian Wellness vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng – Saigon Times CSR 2024”

Siberian Wellness vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng – Saigon Times CSR 2024”, khẳng định cam kết phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội
Founder Nguyễn Gia Vinh dẫn dắt XNE Logistics chinh phục Đông Nam Á

Founder Nguyễn Gia Vinh dẫn dắt XNE Logistics chinh phục Đông Nam Á

Năm 2024, đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ cho thị trường kinh doanh online, XNE Logistics ra đời để giúp doanh nghiệp bùng nổ doanh thu - chinh phục châu Á.
Saigon Co.op khai trương đại siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu

Saigon Co.op khai trương đại siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu

Ngày 15/11/2024, Saigon Co.op chính thức đưa vào hoạt động Co.opXtra Tạ Quang Bửu tại Trung tâm Thương mại Central Premium, tại quận 8, TP. Hồ Chí Minh.
Shopee mở rộng chuỗi kỷ lục ấn tượng tại siêu sự kiện mua sắm lớn nhất năm 11.11

Shopee mở rộng chuỗi kỷ lục ấn tượng tại siêu sự kiện mua sắm lớn nhất năm 11.11

Xuyên suốt sự kiện “11.11 Sale Khủng Nhất Năm”, người dùng Shopee đã tiết kiệm 2.300 tỷ đồng chi phí mua sắm.
Care For Việt Nam nhận danh hiệu

Care For Việt Nam nhận danh hiệu ''Doanh nghiệp vì cộng đồng'' 2024

Ngày 14/11, Care For Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu ''Doanh nghiệp vì Cộng đồng'' tại sự kiện ''Saigon Times CSR 2024'' do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động