Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Chủ nhật 16/12/2018 09:10

Công nhân, sinh viên thuê trọ tại TP. Hồ Chí Minh đã được mua điện đúng giá

17:35 | 04/12/2018
Thông tin được ông Nguyễn Văn Lý, Phó Tổng giám đốc - Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh - cho biết, trong Hội nghị triển khai các hoạt động “Tháng tri ân khách hàng – 12/2018”, diễn ra chiều ngày 4/12, tại TP. Hồ Chí Minh.

Với thông điệp “Chuyên nghiệp, hiệu quả” trong tháng “Tri ân khách hàng”,Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) sẽ tổ chức nhiều hoạt động để “Tri ân khách hàng” trong tháng 12, nhằm hướng tới chào mừng 64 năm ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam 21/12.

cong nhan sinh vien thue tro tai tp ho chi minh da duoc mua dien dung gia
Ông Nguyễn Văn Lý, Phó Tổng giám đốc EVNHCMC thông tin về các hoạt động Tháng tri ân

Trong tháng tri ân khách hàng, EVNHCMC sẽ tổ chức tổng kết chương trình “Thi đua gia đình tiết kiệm điện năm 2018” cấp quận, huyện và cấp thành phố; Chương trình “Chào mừng khách hàng thứ 200.000 cài đặt ứng dụng EVNHCMC CSKH” và “Chào mừng khách hàng thứ 400.000 quan tâm và theo dõi trang EVNHCMC trên Zalo”; Vệ sinh 120 trạm biến áp miễn phí cho các khách hàng lớn trên địa bàn TP; Hỗ trợ lắp đặt 5 hệ thống điện mặt trời áp mái miễn phí cho một số trường học trên địa bàn TP.

Bên cạnh đó, EVNHCMC sẽ nhắn tin tri ân khách hàng qua các hình thức SMS, ZMS, OTT, email để gửi lời tri ân khách hàng, chúc mừng năm mới, quảng bá ứng dụng EVNHCMC CSKH; tặng lịch và gửi thiệp chúc Tết cho khách hàng lớn, các đối tác…

Đặc biệt, EVNHCMC tổ chức nhiều hoạt động mang tính cộng đồng và xã hội trong tháng tri ân khách hàng như: Thực hiện công trình “Nguồn sáng an toàn, văn minh, tiết kiệm vì an sinh xã hội” sửa chữa hệ thống điện và tặng quà nhu yếu phẩm cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 24 quận, huyện với số lượng dự kiến thực hiện tối thiểu 300 hộ.

Song song đó, thực hiện công trình “Tuyến hẻm có hệ thống điện an toàn, mỹ quan, tiết kiệm” cải tạo, bó gọn hệ thống lưới điện, cáp thông tin và lắp đặt các bộ đèn chiếu sáng dân lập tại tối thiểu 10 Tuyến hẻm trên địa bàn TP; Tổ chức hiến máu tình nguyện “Tuần lễ Hồng EVN 2018” trong ngày 26/12 và thăm trao tặng quà cho mẹ VNAH, gia đình chính sách, gia đình nghèo tại quận 11 nơi tổ chức lễ ra quân các chương trình tri ân...

Ông Nguyễn Văn Lý nhấn mạnh, các hoạt động được tổ chức trong “Tháng tri ân Khách hàng” của Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung và EVNHCMC nói riêng, nhằm mục đích hướng tới phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển.

Thanh Minh