Công nghệ FELIX – mang giải pháp đột phá trong kinh doanh

Công ty Cổ phần giải pháp công nghệ FELIX là doanh nghiệp công nghệ thông tin cung cấp nền tảng công nghệ 4.0 để tối ưu hóa các hoạt động kinh doanh trong các lĩnh vực như bảo hiểm, tài chính, sàn giao dịch điện tử, sàn giao dịch lao động, đầu tư bất động sản. Hiện nay, các công ty như Bảo hiểm PVI, Liberty, BSH, HDI, Công ty Bảo Việt Nhân Thọ, Công ty tài chính Easycredit, Mirae Asset, VietCredit, Ngân hàng Standard Chartered, UOB, OCB, BIDV,… đang là những đối tác hợp tác kinh doanh cùng với FELIX.

Tối ưu hóa nhu cầu của người mua và lợi nhuận của người bán

Thành lập từ tháng 1/2019, Công ty Cổ phần giải pháp công nghệ FELIX được đặt tên theo 5 chữ cái đại diện cho 5 lĩnh vực mà công ty đang xây dựng và phát triển hoạt động kinh doanh. Finance: Tư vấn, môi giới các sản phẩm, dịch vụ tài chính, ngân hàng… Ecommerce: Sàn giao dịch TMĐT trên nền tảng app, web; Labor: Mang đến trải nghiệm tốt nhất cho ứng viên và nhà tuyển dụng; Investment: Đầu tư tài chính, bất động sản, giáo dục, quản lý tài sản… Xya: Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm nông nghiệp hữu cơ.

Công nghệ FELIX – mang giải pháp đột phá trong kinh doanh

Tháng 10/2019, FELIX chính thức cho ra mắt 02 giải pháp kinh doanh ứng dụng công nghệ là App Felix Agent - Ứng dụng dành cho các nhà cung cấp dịch vụ và App Felix Client - Ứng dụng dành cho khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ áp dụng cho tất cả các lĩnh vực hoạt động của công ty, bao gồm: bảo hiểm, tài chính, thương mại điện tử, lao động, bất động sản.

Với 2 ứng dụng Felix Agent và Felix Client, công ty mong muốn tạo ra một hệ sinh thái kinh doanh, môi trường tương tác giữa người mua (cần dịch vụ) và người bán (cung cấp dịch vụ) theo một đường dẫn gợi ý thông tin. Từ đó người mua, người bán có thể dễ dàng tìm thấy nhau, hạn chế thấp nhất chi phí trung gian nhằm giảm giá thành, giảm chi phí mua sản phẩm dịch vụ.

Theo đó, ứng dụng Felix Agent và Felix Client cũng có hệ thống đánh giá phản hồi công khai, minh bạch của khách hàng, giúp người cung cấp cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà mình cung cấp. FELIX sẽ dựa vào kinh nghiệm của mình, giúp khách hàng xác định đúng thông tin về sản phẩm và nhà cung cấp, hạn chế các trường hợp mua nhầm sản phẩm.

Ngoài ra, FELIX hỗ trợ người bán hàng đẩy mạnh hoạt động marketing bằng cách sử dụng ứng công nghệ Saletech do FELIX phát triển. Đồng thời, cung cấp những chính sách tiếp thị liên kết dành cho người bán, dành cho sản phẩm, chính sách hạng thành viên khi tham gia hệ sinh thái và xây dựng hệ thống kinh doanh cho riêng mình,…

Công nghệ FELIX – mang giải pháp đột phá trong kinh doanh
Ông Nguyễn Văn Toàn Cơ phát biểu tại Lễ ra mắt hai ứng dụng Felix Agent và Felix Client

Ông Nguyễn Văn Toàn Cơ, Tổng Giám đốc FELIX chia sẻ: Chúng tôi tin rằng giải pháp công nghệ này sẽ được dùng như một phương thuốc thần kỳ để giải quyết cả “nỗi đau” của người cung cấp dịch vụ như chi phí cũng như hiệu quả trong việc tìm khách hàng tiềm năng và người cần dịch vụ, tìm kiếm đúng đại lý cung cấp chính xác nhu cầu hiện tại của mình.

Với lợi thế về công nghệ như hiện nay, chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có hệ điều hành Android 7.0 trở lên hoặc hệ điều hành IOS 10.0 trở lên, có kết nối mạng thì người dùng có thể dễ dàng cài đặt ứng dụng FELIX hoàn toàn miễn phí. Từ đó, người dùng có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp, với chi phí tốt nhất. Đồng thời, người bán hàng có thể tìm thấy tập khách hàng chất lượng cao và nhu cầu phù hợp, giúp giảm chi phí tìm kiếm khách hàng cho doanh nghiệp.

Hỗ trợ, tư vấn giúp doanh nghiệp chuyển đổi số

Hiện nay, FELIX có đội ngũ kinh doanh chuyên môn trong các lĩnh vực có xu hướng của thị trường như: Thương mại điện tử; Dịch vụ tài chính; Môi giới bảo hiểm và Tư vấn chuyển đổi số. Thông qua công nghệ FELIX muốn khách hàng là những người dùng cuối cùng hài lòng nhất đến sản phẩm dịch vụ mà họ nhận được – nhận được giá trị thực của sản phẩm.

Dựa trên những nền tảng công nghệ hiện đại tháng 4/2020 FELIX đã nghiên cứu, xây dựng và chính thức cho ra mắt sàn giao dịch TMĐT Felix.store với mục đích cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng đến người dùng thông qua hình thức mua hàng trực tuyến. Đồng thời, với thế mạnh về công nghệ, FELIX sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn giúp doanh nghiệp chuyển đổi số, tối ưu hóa các hoạt động sản xuất, kinh doanh. Hiện sàn Felix.store đang có hơn 100 ngành hàng cung cấp và phục vụ cho các khách hàng trong và ngoài nước. Không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng, Felix.store còn giúp nhà sản xuất tăng sản lượng và phạm vi phân phối.

Cùng với sàn Felix.store, FELIX cũng đã xây dựng thành công nền tảng công nghệ trên mobile App với sàn giao dịch kết nối giữa đại lý và khách hàng trong các lĩnh vực: tài chính – ngân hàng, bảo hiểm, bất động sản, tư vấn du học, định cư, pháp lý, cung ứng lao động,… cùng một hệ sinh thái với sàn TMĐT kết nối nhà sản xuất và người dùng cuối giúp cho người dùng App có thể mua bán các sản phẩm – dịch vụ như: bảo hiểm online, sản phẩm nông nghiệp, nhu yếu phẩm, dịch vụ logistics, dịch vụ marketing, quảng bá thương hiệu, kết nối kinh doanh,… trong và ngoài nước.

Công nghệ FELIX – mang giải pháp đột phá trong kinh doanh
Ông Nguyễn Văn Toàn Cơ - Tổng Giám đốc FELIX

Theo ông Nguyễn Văn Toàn Cơ - Tổng Giám đốc FELIX cho biết: kinh doanh là kết nối, kết nối hoạt động của từng bộ phận trong doanh nghiệp, kết nối nhu cầu giữa doanh nghiệp với khách hàng,… Và hệ sinh thái FELIX đang thể hiện tốt vai trò kết nối với các nhu cầu của người dùng. Ứng dụng FELIX không chỉ hướng tới các công ty, doanh nghiệp mà còn hướng tới lợi ích của bà con nông dân. Người nông dân khi sử dụng ứng dụng có thể chủ động đầu ra theo đơn đặt hàng của người cần, các doanh nghiệp có thể tìm thấy đúng yêu cầu của mình và ngược lại.

Trong thời gian tới, FELIX sẽ tăng cường chuyển đổi số hóa hoạt động bán hàng, cung cấp dịch vụ tư vấn chuyển đổi số. Đồng thời tích hợp chiến lược kỹ thuật số và công nghệ bán hàng tiên tiến để cung cấp kết quả bán hàng tuyệt vời qua từng năm cho các doanh nghiệp.

Mới đây, Công ty CP Procom Việt Nam ký kết hợp tác với FELIX về chính sách Affiliate Marketing – Sản phẩm bảo hiểm Online , cung cấp các sản phẩm số trong các lĩnh vực: Bảo hiểm phi nhân thọ, Bảo hiểm nhân thọ, Tài chính, Ngân hàng, Bất động sản,… giúp người tiêu dùng cuối mua sản phẩm trực tiếp từ Nhà phát hành không cần thông qua đại lý… Các đơn vị có nhu cầu hợp tác với FELIX xin liên hệ: Công ty Cổ phần giải pháp công nghệ FELIX-Địa chỉ: 19/12B Đường số 10, Phường Linh Chiểu, Thành phố Thủ Đức, HCM.-Điện thoại: 028 38 333 888 – Hotline: 19003081; Email: [email protected].

Yến Lê
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Tin mới nhất

Bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ và câu chuyện khởi nghiệp của nhà khoa học trẻ

Bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ và câu chuyện khởi nghiệp của nhà khoa học trẻ

Nhà khoa học trẻ Trần Thị Hương Giang đã quyết định bảo hộ tên công ty Genatech và nhãn hiệu thương mại GenaCillus cho sản phẩm của mình trước khi thành lập DN.
Phát động Cuộc thi Khởi nghiệp Xanh phát triển bền vững lần thứ 10

Phát động Cuộc thi Khởi nghiệp Xanh phát triển bền vững lần thứ 10

Chương trình Khởi nghiệp Xanh được thiết kế nhằm khuyến khích sự đổi mới sáng tạo của doanh nghiệp trẻ trong các lĩnh vực kinh tế xanh, phát triển bền vững.
Thừa Thiên Huế: 5 lĩnh vực khởi nghiệp đổi mới sáng tạo nào được ưu tiên đầu tư?

Thừa Thiên Huế: 5 lĩnh vực khởi nghiệp đổi mới sáng tạo nào được ưu tiên đầu tư?

Sở Khoa học và Công nghệ Thừa Thiên Huế phát động Cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Thừa Thiên Huế năm 2024.
Quỹ đầu tư công nghệ VinaCapital Ventures “rót vốn” vào Quickom

Quỹ đầu tư công nghệ VinaCapital Ventures “rót vốn” vào Quickom

Quỹ đầu tư công nghệ VinaCapital Ventures vừa trở thành nhà đầu tư chính vòng gọi vốn 1,5 triệu USD của Quickom (nhà cung cấp dịch vụ hội thảo trực tuyến).
Khởi nghiệp cùng Kawai 2024: Cơ hội gọi vốn đầu tư khủng cho các startup trẻ

Khởi nghiệp cùng Kawai 2024: Cơ hội gọi vốn đầu tư khủng cho các startup trẻ

Quay trở lại với mùa này, cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai có nhiều điểm mới, mang lại những cơ hội thú vị cho các bạn sinh viên đăng ký tham gia.

Tin cùng chuyên mục

4 startup Việt nhận tài trợ tiền hạt giống trong gói đầu tư 5,1 triệu đô của Antler

4 startup Việt nhận tài trợ tiền hạt giống trong gói đầu tư 5,1 triệu đô của Antler

4 startup Việt là Barely Skin, flaex, Naki, Upbrand được nhận đầu tư tiền hạt giống trong gói đầu tư trị giá 5,1 triệu đô của Antler cho khu vực Đông Nam Á.
Hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo ở các tỉnh thành chưa đồng đều

Hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo ở các tỉnh thành chưa đồng đều

Hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo ở các tỉnh thành đang phát triển chưa đồng đều, kết quả hoạt động giữa các địa phương vẫn còn có khoảng cách.
Chuyển đổi số giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ vươn lên thành "cá lớn"

Chuyển đổi số giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ vươn lên thành "cá lớn"

ThS. Bùi Quang Cường cho rằng, chuyển đổi số có thể thay đổi hoàn toàn cục diện doanh nghiệp, giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ lột xác, vươn lên thành “cá lớn"
Doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội được hưởng lợi từ các giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số

Doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội được hưởng lợi từ các giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số

Nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội đã được hưởng lợi từ các giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số.
Chuyển đổi số mang lại khả năng tiếp cận thị trường toàn cầu cho doanh nghiệp

Chuyển đổi số mang lại khả năng tiếp cận thị trường toàn cầu cho doanh nghiệp

Một trong những cơ hội quan trọng nhất trong chuyển đổi số là khả năng tiếp cận thị trường toàn cầu.
Giải bài toán nguồn tài chính cho doanh nghiệp chuyển đổi số

Giải bài toán nguồn tài chính cho doanh nghiệp chuyển đổi số

Theo thống kê của Ngân hàng Nhà nước (NHNN), đến cuối năm 2022, ngành Ngân hàng đã đầu tư hơn 15.000 tỷ đồng cho hoạt động chuyển đổi số.
Đồng hồ để bàn thông minh hỗ trợ học tập - một sáng kiến tuổi học trò

Đồng hồ để bàn thông minh hỗ trợ học tập - một sáng kiến tuổi học trò

Chiếc đồng hồ để bàn thông minh, có thể tự kết nối vào mạng Internet thông qua mạng WiFi để hiệu chuẩn về thời gian, nhận các thông tin về dự báo thời tiết...
Điểm tên những chính sách hỗ trợ chuyển đổi số cho doanh nghiệp Hà Nội

Điểm tên những chính sách hỗ trợ chuyển đổi số cho doanh nghiệp Hà Nội

Thành phố Hà Nội đã ban hành nhiều văn bản quan trọng tạo đà chuyển đổi số cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn.
Chuyên gia “hiến kế” để doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số hiệu quả

Chuyên gia “hiến kế” để doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số hiệu quả

Với tỉ lệ hơn 90% trong cơ cấu kinh tế Việt Nam, các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa cần có những giải pháp đặc thù để có thể thực hiện chuyển đổi số hiệu quả
Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp Hà Nội hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số

Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp Hà Nội hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số

Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp Hà Nội đã hỗ trợ nhiều doanh nghiệp trên địa bàn triển khai chuyển đổi số.
Doanh nghiệp chỉ rõ “điểm nghẽn” trong chuyển đổi số

Doanh nghiệp chỉ rõ “điểm nghẽn” trong chuyển đổi số

Chuyển đổi số dù là hoạt động quan trọng, song không phải doanh nghiệp nhỏ và vừa nào cũng có thể thực hiện dễ dàng.
Chuyển đổi số mang lại hiệu quả thiết thực cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Chuyển đổi số mang lại hiệu quả thiết thực cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Những lợi ích dễ nhận biết của chuyển đổi số đối với doanh nghiệp là cắt giảm chi phí vận hành, tiếp cận được nhiều khách hàng hơn…
Sinh viên Thủ đô tiên phong chuyển đổi số

Sinh viên Thủ đô tiên phong chuyển đổi số

Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam TP. Hà Nội lần thứ VIII vừa tổ chức Diễn đàn “Sinh viên Thủ đô tiên phong chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo”.
Thừa Thiên Huế: 12 dự án, ý tưởng đạt giải Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Thừa Thiên Huế: 12 dự án, ý tưởng đạt giải Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Ngày 8/11, Ban tổ chức cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2023 tổ chức tổng kết và trao giải thưởng cho 12 dự án, ý tưởng đoạt giải.
Thúc đẩy doanh nghiệp vừa & nhỏ khởi nghiệp năng động, sáng tạo

Thúc đẩy doanh nghiệp vừa & nhỏ khởi nghiệp năng động, sáng tạo

Công nghệ, đổi mới và phát triển bền vững là 3 động lực chính để thúc đẩy và phát triển nền kinh tế và giải quyết những thách thức trong thời đại mới.
Cuộc thi Dự án khởi nghiệp xanh lần 9: 37 dự án tranh tài ở vòng chung kết

Cuộc thi Dự án khởi nghiệp xanh lần 9: 37 dự án tranh tài ở vòng chung kết

37 dự án đến từ 25 tỉnh, thành khắp các vùng miền cả nước, tham gia tranh tài vòng chung kết Cuộc thi Dự án khởi nghiệp xanh lần 9 để chọn ra ngôi vị quán quân.
Shark Tank mùa 6 đồng hành cùng đối tác chiến lược Carlsberg

Shark Tank mùa 6 đồng hành cùng đối tác chiến lược Carlsberg

Chương trình truyền hình thúc đẩy làn sóng khởi nghiệp tại Việt Nam Shark Tank và thương hiệu bia hàng đầu thế giới Carlsberg cùng nhau hợp tác trong mùa 6 này.
Được đầu tư 250 ngàn USD, nền tảng cảnh báo cháy PiSafe kỳ vọng trở thành ứng dụng quốc dân

Được đầu tư 250 ngàn USD, nền tảng cảnh báo cháy PiSafe kỳ vọng trở thành ứng dụng quốc dân

Được Shark Bình đầu tư 250 ngàn USD, công nghệ cảnh báo cháy PiSafe đặt kỳ vọng có thể trở thành một “ứng dụng quốc dân” về an ninh - an toàn.
Cần hình thành và liên thông, phối hợp các Trung tâm khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Cần hình thành và liên thông, phối hợp các Trung tâm khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Cần hoàn thiện thể chế, chính sách, hướng thống nhất tổng thể về hệ thống trung tâm hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, thúc đẩy hoạt động khởi nghiệp hiệu quả
Đã tìm ra quán quân Cuộc thi Sinh viên Công Thương với ý tưởng khởi nghiệp

Đã tìm ra quán quân Cuộc thi Sinh viên Công Thương với ý tưởng khởi nghiệp

Dự án Prebiotic - Sản phẩm nui ăn liền, lĩnh vực thực phẩm đoạt ngôi vị quán quân Cuộc thi “Sinh viên Công Thương với ý tưởng khởi nghiệp” lần thứ 4 năm 2023.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động