Thứ năm 15/05/2025 09:35

Coca-Cola tung TVC 30 giây, lan tỏa thông điệp “Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ”

“Nhuộm đỏ” mạng xã hội với TVC 30 giây vừa ra mắt, vậy điều diệu kỳ mà Coca - Cola mang đến mùa Tết 2024 năm nay là gì?

Vẫn là ý tưởng chủ đạo về Tết diệu kỳ, Coca-Colachính thức nhập cuộc thị trường quảng cáo bằng video dài 30 giây lồng ghép câu chuyện thế hệ “kinh điển” trong mỗi gia đình Việt qua một lăng kính hiện đại và đậm dấu ấn thương hiệu.

Điều diệu kỳ từ những điểm chung không ngờ

TVC mở ra với khung cảnh bữa cơm gia đình ngày Tết. Trong lúc chuẩn bị dọn lên bàn những món ăn cuối cùng, mẹ nhận ra sự vắng mặt bất thường của My. Lúc này, cô bạn vẫn đang say sưa chiến “game” và còn chưa hết cay cú vì bị đánh bại bởi nhân vật “cao thủ bất bại” chưa rõ danh tính. Điều kỳ diệu, ông ngoại lại xuất hiện và không ai khác cũng chính là “cao thủ bất bại” mà My đang tìm kiếm. Chính “điểm chung” chẳng ai ngờ tới ấy lại giúp My và ông xích lại gần nhau, nhờ vậy bữa cơm gia đình càng thêm gắn kết. TVC khép lại bằng vô vàn khoảnh khắc nhí nhố của My và ông trên bàn ăn ngày Tết.

Qua hình ảnh gần gũi và thân thuộc, TVC mang đến cho người xem những giây phút nhẹ nhàng về tình thân. Để từ đó, mỗi người nhận ra rằng, khoảng cách thế hệ vốn là điều không thể thay đổi nhưng bằng sự cởi mở và trò chuyện, ta sẽ tìm thấy điểm chạm không ngờ với người thân yêu. Đó chính là sự gắn kết làm nên Tết diệu kỳ.

Gắn kết làm nên Tết diệu k

Bên cạnh TVC, nhiều hoạt động tương tác cũng được Coca-Cola triển khai xuyên suốt nhằm hiện thực hóa “Tết diệu kỳ” cho người tiêu dùng. Trước đó, phiên bản bao bì Tết đã ra mắt với hình tượng Rồng Vàng lấy cảm hứng từ Rồng thời Lý đại diện cho sự phồn vinh, thịnh vượng. Đây cũng là lần đầu tiên Coca-Cola cho ra mắt 100 phiên bản lon Tết với 100 lời chúc đặc biệt được in trên mỗi thân lon, gửi gắm thông điệp về một năm mới tươi đẹp, gắn kết và trọn vẹn.

Không dừng lại ở đó, Coca-Cola còn mang đến người dùng một hoạt động tương tác vật lý số (Phygital) thú vị mang tên “Điểm chung gắn kết - Chúc Tết diệu kỳ” thông qua trang cokeurl.com/chuctedieuky. Với mỗi một lời chúc được tạo mới, Coca-Cola sẽ thay mặt người tiêu dùng đóng góp 15.000 đồng vào Quỹ Tết nhân ái của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam để tổ chức các phiên “Chợ Tết 0 đồng".

Hơn 30 năm có mặt tại Việt Nam, Coca-Cola đã trở thành một phần không thể thiếu trong bữa ăn ngày Tết của hàng triệu gia đình Việt với biểu tượng cánh én vàng báo hiệu mùa xuân về cùng nhiều hoạt động trải nghiệm cho người dùng. Giữa vô vàn chiến dịch truyền thông bùng nổ trong dịp Tết, “Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ” vẫn hứa hẹn tạo được ấn tượng và dấu ấn trong lòng công chúng nhờ chuỗi hoạt động quy mô cùng góc nhìn độc đáo.

Ngọc Thùy
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Tin cùng chuyên mục

Sốt vé, săn phòng sớm vì 'concert Quốc gia' dịp 2/9

Doanh nghiệp hưởng lợi khi đưa sản phẩm công nghệ lên Cổng 57

Quân chủng Hải quân kiểm tra công tác huấn luyện tại Vùng 5 Hải quân

Đại tá Lương Đình Chung giữ chức Chính ủy Quân khu 5

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai đủ điều kiện thực hiện ghép thận

Đề nghị bổ sung danh mục tuyến xe buýt liên tỉnh Lào Cai - Yên Bái

EVNCPC: Gần 100 tỷ đồng cho các phong trào thi đua

Thành phố Huế: Khuyến cáo người chơi chim cảnh cần có giấy tờ hợp pháp

Thông tin mới nhất về ca mắc Covid-19 tại Việt Nam

Nghiên cứu sắp xếp lại tổ dân phố trước ngày 31/5

Đền thờ Bác Hồ tại Cù Lao Dung: Biểu tượng lịch sử của người dân Sóc Trăng

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia số hóa thủ tục hành chính

VinSpeed chính thức đăng ký đầu tư dự án đường sắt cao tốc Bắc - Nam

Hà Nội: Tỷ lệ ‘chọi’ cao, làm sao có tấm vé vào lớp 10 công lập?

Chính sách mới với thân nhân của sĩ quan tại ngũ hy sinh

'Viết tiếp bản hùng ca' bằng sắc màu văn hóa và ý chí thể thao

Bệ phóng cho thanh niên khuyết tật khởi nghiệp, phát triển kinh doanh

Thời tiết hôm nay 14/5: Hà Nội chiều tối có mưa dông

Thời tiết biển hôm nay 14/5/2025: Mưa rào và dông vài nơi

Hàng cận date: Đừng ham rẻ để rồi hại sức khỏe