Coca-Cola lan tỏa thông điệp “Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ” trong chiến dịch Tết 2024

Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2024 với thông điệp “Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ", tôn vinh các giá trị văn hóa tốt đẹp.
Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2023 với thông điệp mới Coca-Cola triển khai chương trình "Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối"

Chiến dịch “Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ” nhằm tôn vinh các giá trị văn hoá tốt đẹp và khuyến khích sự gắn kết gia đình giữa các thế hệ qua việc khơi gợi khoảnh khắc thú vị từ những điểm chung không ngờ giữa các thành viên.

Thêm vào đó, lần đầu tiên Coca-Cola đưa biểu tượng Rồng Vàng lên thiết kế bao bì giới hạn Tết Giáp Thìn 2024, lấy cảm hứng từ các đặc điểm của hình ảnh Rồng thời Lý, song hành cùng hình ảnh Én Vàng đặc trưng trong nhiều năm qua của Coca-Cola. Coca-Cola tiếp tục hành trình mang một mùa Tết ý nghĩa đến với hàng triệu gia đình Việt Nam và lan toả tinh thần lạc quan trước thềm Tết đến xuân về.

Coca-Cola lan tỏa thông điệp “Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ” trong chiến dịch Tết 2024
Lần đầu tiên Coca-Cola đưa thiết kế của con giáp lên bao bì giới hạn dịp Tết

30 năm đồng hành cùng gia đình và văn hóa Việt Nam

Ông Leonardo Garcia, Tổng giám đốc Coca-Cola Việt Nam và Campuchia chia sẻ: Năm 2024 là cột mốc đáng nhớ khi đánh dấu hành trình 30 năm Coca-Cola đồng hành và chứng kiến khoảnh khắc gắn kết diệu kỳ của hàng triệu gia đình Việt trong mỗi bữa cơm, mỗi dịp sum vầy. “Chúng tôi hiểu hơn ai hết giá trị của sự kết nối gần gũi giữa các thế hệ, đặc biệt trong dịp Tết cổ truyền. Nhân dịp Tết Giáp Thìn, chúng tôi mong muốn tiếp tục lan tỏa và tôn vinh những giá trị của tình thân qua thông điệp ‘Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ’, đồng thời gửi gắm ước vọng về một năm mới đủ đầy, trọn vẹn cho mọi người, mọi nhà”- ông Leonardo Garcia cho biết.

Trong dịp Tết năm nay, Coca-Cola hợp tác với nhà thiết kế đồ họa Tòn Bùi lần đầu tiên cho ra mắt thiết kế bao bì mới với hình ảnh Rồng Vàng bên cạnh cánh Én Vàng biểu tượng quen thuộc. Lấy cảm hứng từ những điểm đặc trưng của hình ảnh Rồng vào thời nhà Lý, biểu tượng Rồng trên thiết kế mới của Coca-Cola mang ý nghĩa cho sự phồn thịnh, lạc quan, mong đợi về một năm mới thịnh vượng và may mắn. Đồng thời, lần đầu tiên Coca-Cola cho ra mắt 100 phiên bản lon Tết với 100 lời chúc đặc biệt được in trên mỗi thân lon, gửi gắm thông điệp về một năm mới tươi đẹp, gắn kết và trọn vẹn. Giờ đây, người tiêu dùng đã có thể mua Coca-Cola phiên bản Tết Giáp Thìn tại các đại lý bán lẻ trên toàn quốc và trên các sàn thương mại điện tử.

Coca-Cola lan tỏa thông điệp “Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ” trong chiến dịch Tết 2024
Người tiêu dùng có thể truy cập và tham gia tạo lời chúc giúp thêm phần “gắn kết" và chia sẻ đến bạn bè và người thân.

Trong chiến dịch năm nay, Coca-Cola giới thiệu đến người dùng một hoạt động tương tác vật lý số (Phygital) thú vị mang tên “Điểm chung gắn kết - Chúc Tết diệu kỳ” thông qua trang cokeurl.com/chuctedieuky. Người tiêu dùng có thể truy cập và tham gia tạo lời chúc giúp thêm phần “gắn kết" và chia sẻ đến với bạn bè và người thân. Bên cạnh đó, với mỗi một lời chúc được tạo mới, Coca-Cola sẽ thay mặt người tiêu dùng đóng góp 15.000 đồng vào Quỹ Tết Nhân Ái của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam để tổ chức các phiên “Chợ Tết 0 đồng" nhằm mang đến bữa ăn ngày Tết trọn vẹn và ý nghĩa nhất cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình “Chợ Tết 0 đồng" mang “diệu kỳ" đến với người gặp khó khăn

Trong thời gian từ 20/1/2024 đến 3/2/2024, chương trình “Chợ Tết 0 đồng", được tổ chức bởi Hội chữ Thập đỏ và Coca-Cola, nhằm hỗ trợ các hộ gia đình gặp khó khăn tại 4 tỉnh, thành: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Long An và Đà Nẵng.

Các hộ gia đình tham gia sẽ nhận được phiếu mua hàng (voucher) trị giá 600.000 đồng cho các mặt hàng được bán trong hội chợ. Đây là lần thứ hai Coca-Cola đồng hành cùng Hội chữ Thập đỏ cùng các đối tác cho “Chợ Tết 0 đồng” để chung tay mang lại sự động viên tinh thần ý nghĩa và lời chúc trọn vẹn cho một năm mới đầy hy vọng và khởi sắc.

Coca-Cola lan tỏa thông điệp “Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ” trong chiến dịch Tết 2024
Coca-Cola lan tỏa thông điệp “Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ” trong chiến dịch Tết 2024

Ông Leonardo chia sẻ thêm: Trong nhiều năm qua, Coca-Cola cùng với các đối tác địa phương đã không ngừng thúc đẩy các sáng kiến cộng đồng để mang đến những giá trị kinh tế - xã hội tích cực hơn cho địa phương mà chúng tôi hoạt động. Bữa ăn đoàn viên ngày Tết luôn mang ý nghĩa đặc biệt với người Việt Nam và chúng tôi rất vinh dự được hoà mình vào nét văn hoá đặc sắc đó.

Chiến dịch tổng thể “Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ" được triển khai từ tháng 12/2023 đến tháng 2/2024 với hàng loạt các hoạt động rộng khắp từ trải nghiệm trực tuyến đến ngoài trời, nhằm mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mới mẻ, khơi gợi được các cảm xúc gia đình quý giá thông qua sự sẻ chia để gắn kết xung quanh bàn ăn ngày Tết.

Ngọc Thùy
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

EVNCPC có 5 sáng kiến được công nhận cấp Tập đoàn

EVNCPC có 5 sáng kiến được công nhận cấp Tập đoàn

5 sáng kiến của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã được công nhận là sáng kiến cấp Tập đoàn Điện lực Việt Nam.
TSHPCo: Đẩy mạnh đào tạo chuyên môn sâu về thuỷ điện

TSHPCo: Đẩy mạnh đào tạo chuyên môn sâu về thuỷ điện

Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn (TSHPCo) luôn đặt công tác đào tạo kỹ năng và phân tích sự cố lên hàng đầu trong chiến lược phát triển nguồn nhân lực.
VEAM: 35 năm

VEAM: 35 năm 'giữ lửa' ngành cơ khí Việt Nam

Qua 35 năm xây dựng, trưởng thành, Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam - CTCP đã khẳng định vai trò trụ cột của ngành cơ khí Việt Nam.
BIM Land khởi động tổ hợp căn hộ phong cách khách sạn SkyM

BIM Land khởi động tổ hợp căn hộ phong cách khách sạn SkyM

Ngày 8/5, BIM Land – thành viên BIM Group chính thức khởi động tổ hợp căn hộ cao cấp phong cách khách sạn SkyM tại Khu đô thị vịnh biển Halong Marina.
Trương Gia Bình và một chữ

Trương Gia Bình và một chữ 'đói'

Câu chuyện thật về chiếc bảng không xóa trong phòng làm việc của Trương Gia Bình, nơi ông dạy cấp dưới rằng: muốn hết đói, phải biết chơi, chơi thông minh.

Tin cùng chuyên mục

Kích hoạt động lực mới cho doanh nghiệp: Tư duy đột phá từ Nghị quyết 68

Kích hoạt động lực mới cho doanh nghiệp: Tư duy đột phá từ Nghị quyết 68

Nhiều nội dung được nêu ra tại Nghị quyết 68-NQ/TW về phát triển kinh tế tư nhân mang tính đột phá, tạo động lực cho doanh nghiệp bứt phá trong kỷ nguyên mới.
EVNHANOI đẩy mạnh sửa chữa điện hotline, nâng chất lượng dịch vụ

EVNHANOI đẩy mạnh sửa chữa điện hotline, nâng chất lượng dịch vụ

EVNHANOI tăng cường sửa chữa điện hotline không cắt điện, góp phần nâng cao độ tin cậy cung cấp điện và cải thiện dịch vụ khách hàng tại Thủ đô.
Gỡ rào cản thủ tục, mở đường tăng trưởng

Gỡ rào cản thủ tục, mở đường tăng trưởng

Chính phủ đang hành động mạnh mẽ để đồng hành cùng doanh nghiệp, tháo gỡ rào cản thủ tục hành chính, thúc đẩy tăng trưởng bền vững.
Vinpearl niêm yết 1,8 tỷ cổ phiếu, định giá gần 130.000 tỷ

Vinpearl niêm yết 1,8 tỷ cổ phiếu, định giá gần 130.000 tỷ

Vinpearl chính thức giao dịch gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE từ ngày 13/5/2025, định giá doanh nghiệp gần 130.000 tỷ đồng, vào top 15 vốn hóa lớn nhất sàn.
Nghị quyết 68: Tạo xung lực mới giúp kinh tế tư nhân bứt phá

Nghị quyết 68: Tạo xung lực mới giúp kinh tế tư nhân bứt phá

Nghị quyết 68 như 'cú huých' tinh thần cho doanh nhân Việt: Được bảo vệ, được sửa sai, được tin tưởng và yên tâm làm ăn trong khuôn khổ pháp lý rõ ràng.
Biên Hòa Consumer & UOB Venture Management: Cái bắt tay chiến lược vì tăng trưởng bền vững

Biên Hòa Consumer & UOB Venture Management: Cái bắt tay chiến lược vì tăng trưởng bền vững

Công ty CP Hàng tiêu dùng Biên Hòa – đơn vị thành viên của TTC AgriS, chính thức công bố huy động thành công vốn từ Quỹ UOB Venture Management Pte Ltd (UOBVM).
3 triệu lít nước uống sạch được trao đến cộng đồng

3 triệu lít nước uống sạch được trao đến cộng đồng

Procter & Gamble Việt Nam (P&G Vietnam) cùng Liên hiệp hợp tác xã thương mại TP.Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) phát động chương trình "Nước uống sạch cho cộng đồng"
PVD RUN 2025 hơn 1.200 vận động viên đăng ký tham gia

PVD RUN 2025 hơn 1.200 vận động viên đăng ký tham gia

Giải chạy việt dã PVD RUN 2025 do Tổng Công ty cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí(PV Drilling) tổ chức đã thu hút hơn 1.200 vận động viên đăng ký tham gia
Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Bac A Bank chính thức triển khai chương trình “Phí siêu sốc - Tăng tốc kinh doanh” với mong muốn hỗ trợ các khách hàng nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh
Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Nestlé Việt Nam vừa công bố khoản đầu tư 75 triệu USD (gần 1.900 tỷ đồng) để mở rộng nhà máy Nestlé Trị An tại tỉnh Đồng Nai.
Ông Trương Gia Bình và FPT mở liên minh tạo lớp người tiên phong mang tên ‘kỹ sư 57’

Ông Trương Gia Bình và FPT mở liên minh tạo lớp người tiên phong mang tên ‘kỹ sư 57’

“Kỹ sư 57”, biểu tượng cho những thay đổi lớn lao và quyết liệt sẽ đóng góp lớn trong thành công khi đưa Nghị quyết 57-NQ/TW vào cuộc sống.
Vầng Trăng Khuyết cùng hành trình nhân đạo kiểu mới: Làm điều tốt bằng trái tim và lý trí

Vầng Trăng Khuyết cùng hành trình nhân đạo kiểu mới: Làm điều tốt bằng trái tim và lý trí

Quỹ Vầng Trăng Khuyết trở thành “công ty cổ phần cộng đồng”–mô hình hiếm hoi nhưng đầy dũng cảm, đặt nền tảng cho hệ sinh thái nhân đạo chuyên nghiệp, lâu dài.
Nghị quyết 68-NQ/TW truyền cảm hứng cho doanh nghiệp, doanh nhân

Nghị quyết 68-NQ/TW truyền cảm hứng cho doanh nghiệp, doanh nhân

Với nhiều giải pháp mang tính đột phá, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp tư nhân phát triển, Nghị quyết 68-NQ/TW đã truyền cảm hứng cho doanh nghiệp, doanh nhân.
Vietjet ra mắt hãng hàng không Vietjet Qazaqstan

Vietjet ra mắt hãng hàng không Vietjet Qazaqstan

Vietjet chính thức ra mắt hãng hàng không Vietjet Qazaqstan tại Kazakhstan, đánh dấu bước tiến mới trong chiến lược mở rộng toàn cầu...
Petrolimex trao học bổng cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội

Petrolimex trao học bổng cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex tiếp tục trao học bổng hỗ trợ 20 sinh viên của Đại học Bách khoa Hà Nội (HUST) có thành tích học tập.
CapitaLand Development hợp tác chiến lược cùng Vingroup, mở rộng quy mô tại Việt Nam

CapitaLand Development hợp tác chiến lược cùng Vingroup, mở rộng quy mô tại Việt Nam

Ngày 5/5/2025, CapitaLand Development mở rộng quy mô tại Việt Nam, hợp tác chiến lược cùng Vinhomes và ra mắt dự án The Fullton trị giá 800 triệu USD.
Gần 90 nghìn doanh nghiệp thành lập mới, hoạt động trở lại

Gần 90 nghìn doanh nghiệp thành lập mới, hoạt động trở lại

4 tháng đầu năm 2025, Việt Nam có thêm 89,9 nghìn doanh nghiệp đăng ký thành lập mới và quay lại hoạt động, tăng 9,9% so với cùng thời điểm năm 2024.
Nữ công PC Đắk Nông trao tặng tivi cho các trường học

Nữ công PC Đắk Nông trao tặng tivi cho các trường học

Nữ công PC Đắk Nông trao tặng tivi cho các trường học
Gỡ nút thắt về vốn: Cơ hội để doanh nghiệp nhỏ

Gỡ nút thắt về vốn: Cơ hội để doanh nghiệp nhỏ 'vươn mình'

Khó khăn trong tiếp cận vốn đang khiến cộng đồng doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp nhỏ và vừa gặp khó trong triển khai các kế hoạch sản xuất, kinh doanh.
Doanh nghiệp tư nhân đã được đặt đúng vị trí trong bức tranh phát triển kinh tế

Doanh nghiệp tư nhân đã được đặt đúng vị trí trong bức tranh phát triển kinh tế

Coi “kinh tế tư nhân là một trong những động lực quan trọng nhất” thể hiện tầm nhìn và quan điểm chiến lược của Đảng trong phát triển kinh tế giai đoạn mới
Mobile VerionPhiên bản di động