Cơ hội quảng bá hàng tiêu dùng Việt Nam tại Nhật Bản

Gift Show Spring 2022 lần thứ 93 sẽ được tổ chức từ ngày 8 - 10/2/2022 tại Tokyo Big Sight (Nhật Bản). Đây là cơ hội cho các nhà xuất khẩu Việt Nam quảng bá và mở rộng thị trường xuất khẩu tại đất nước mặt trời mọc.

Gift Show Spring là triển lãm quốc tế chuyên ngành hàng tiêu dùng và quà tặng được tổ chức thường xuyên và có quy mô lớn tại Nhật Bản. Đồng thời tổ chức với Gift Show Spring 2022 sẽ có triển lãm Life x Disign lần thứ 11 và Gourmet & Dinning Style Show lần thứ 31.

Triển lãm sẽ được chia thành 7 khu chuyên biệt với tính chuyên môn hóa cao với nhiều sản phẩm hấp dẫn, đa dạng, đáp ứng mọi đối tượng kinh doanh, sử dụng. Dự kiến triển lãm lần này có khoảng 2.172 công ty tham dự, trong đó có 59 công ty đến từ 7 nước và khu vực.

Chủ đề của triển lãm là chung sống cùng thiên nhiên, say mê với cuộc sống công việc vườn tược cỏ cây hoa lá. Triển lãm Gift Show Spring 2022 và các triển lãm liên quan đều có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của lĩnh vực sản xuất, lưu thông, phân phối các loại hàng hóa phục vụ cho nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống thông qua việc cung cấp thông tin cập nhật nhất, cung cấp các dịch vụ tốt nhất và tạo môi trường tốt nhất nhằm kết nối doanh nghiệp các nước.

Cơ hội quảng bá hàng tiêu dùng Việt Nam tại Nhật Bản
Triển lãm Gift Show Spring tổ chức vào năm 2018

Triển lãm sẽ xuất hiện nhiều công ty thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Các công ty sẽ trưng bày các sản phẩm mới, các sản phẩm tinh xảo bắt mắt thuộc nhiều lĩnh vực phục vụ cuộc sống. Đây là cơ hội để tạo dựng các mối quan hệ kinh doanh, phát triển các nhà cung cấp mới, xây dựng các mối quan hệ tin cậy giữa các doanh nghiệp.

Theo thông tin của Thương vụ Việt Nam tại Nhật Bản, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, số lượng công ty tham dự triển lãm Gift Show 2021 chưa đạt được như kỳ vọng, đặc biệt là các công ty nước ngoài tham gia còn ít. Tuy nhiên về số lượng công ty tham dự đã dần tăng với 1.239 công ty bao gồm 89 công ty đến từ 7 nước và vùng lãnh thổ (tăng khoảng 35% so với Gift Show Autumn năm 2020). Số lượng khách tham quan năm 2021 đạt khoảng 170.246 người.

Nhằm đạt được nhiều thành quả hơn trong việc quảng bá, giới thiệu hàng hóa giữa nhà sản xuất, các doanh nghiệp, giữa các nước, Ban tổ chức triển lãm Gift Show 2022 mong muốn sẽ thu hút được thêm nhiều công ty, doanh nghiệp Nhật Bản cũng như doanh nghiệp từ Việt Nam và các nước khác tham dự triển lãm để mở rộng thị trường xuất khẩu, đặc biệt là thị trường giàu tiềm năng như Nhật Bản giới thiệu nhiều hơn nữa các sản phẩm chất lượng, mẫu mã phong phú, sáng tạo đến các công ty kinh doanh, người tiêu dùng Nhật Bản.

Thu Thủy
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Tin mới nhất

Xuất khẩu nhựa vào Úc: Dư địa vẫn còn nhiều

Xuất khẩu nhựa vào Úc: Dư địa vẫn còn nhiều

Là nước tiêu thụ nhựa lớn trên thế giới với 3,5 triệu tấn mỗi năm, thị trường Úc vẫn còn nhiều dư địa đối với ngành xuất khẩu nhựa Việt Nam.
Pakistan cấm nhập khẩu 38 mặt hàng xa xỉ và không thiết yếu

Pakistan cấm nhập khẩu 38 mặt hàng xa xỉ và không thiết yếu

Thông tin từ Thương vụ Việt Nam tại Pakistan, doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam chú ý chính sách cấm nhập khẩu 38 mặt hàng xa xỉ và không thiết yếu của Pakistan.
EU sửa đổi loạt quy định về thực phẩm nhập khẩu

EU sửa đổi loạt quy định về thực phẩm nhập khẩu

Thương vụ Việt Nam tại Thuỵ Điển, kiêm nhiệm Bắc Âu thông tin, vừa qua, EU sửa đổi loạt quy định về thực phẩm nhập khẩu
Kết nối doanh nghiệp Việt Nam - Latvia

Kết nối doanh nghiệp Việt Nam - Latvia

Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam - Latvia sẽ được tổ chức vào ngày 31/5 tới .
Việt Nam tham dự Hội chợ Du lịch & Lữ hành Nam Á tại Ấn Độ

Việt Nam tham dự Hội chợ Du lịch & Lữ hành Nam Á tại Ấn Độ

Ngày 18/5/2022, Hội chợ Du lịch & Lữ hành Nam Á (SATTE - South Asia’s Travel & Tourism Exchange) lần thứ 29 đã diễn ra tại Ấn Độ.

Tin cùng chuyên mục

Algeria nằm trong Top 5 nước sản xuất dầu lớn nhất châu Phi năm 2021

Algeria nằm trong Top 5 nước sản xuất dầu lớn nhất châu Phi năm 2021

Algeria nằm trong Top 5 nước sản xuất dầu lớn nhất châu Phi năm 2021, với trữ lượng 959.000 thùng/ngày.
Cơ hội xuất khẩu thủy hải sản sang thị trường Algeria

Cơ hội xuất khẩu thủy hải sản sang thị trường Algeria

Theo Hải quan Algeria, mỗi năm nước này nhập khẩu 32.000 tấn thủy hải sản, kim ngạch đạt 90-100 triệu USD.
Cơ hội xuất khẩu nguyên liệu nhựa, in ấn và bao bì sang Algeria

Cơ hội xuất khẩu nguyên liệu nhựa, in ấn và bao bì sang Algeria

Triển lãm quốc tế về in ấn và bao bì lần thứ 8 đã được tổ chức từ ngày 16-18/5/2022 tại Trung tâm Hội nghị quốc tế thủ đô Algiers.
Xuất khẩu tôm sú sang thị trường Bắc Âu: Tiềm năng lớn

Xuất khẩu tôm sú sang thị trường Bắc Âu: Tiềm năng lớn

Thương vụ Việt Nam tại Thụy Điển, kiêm nhiệm Bắc Âu cho biết, các thị trường tiêu thụ tôm sú lớn nhất ở châu Âu gồm chợ đầu mối, chợ đầu mối thủy sản...
Kết quả các hội nghị xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch Việt Nam tại Kolkata- Ấn Độ

Kết quả các hội nghị xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch Việt Nam tại Kolkata- Ấn Độ

Đại sứ quán Việt Nam phối hợp Phòng Thương thương mại và Công nghiệp tại Kolkata tổ chức 2 sự kịện hội nghị xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch vào Việt Nam.
Quảng bá hàng hóa Việt Nam tại Diễn đàn Đầu tư - Thương mại châu Phi lần thứ 8

Quảng bá hàng hóa Việt Nam tại Diễn đàn Đầu tư - Thương mại châu Phi lần thứ 8

Diễn đàn Đầu tư - Thương mại châu Phi vừa diễn ra trong hai ngày 11-12/5/2022 tại Algeria. Đây là cơ hội quảng bá hàng hóa Việt Nam.
Mời tham dự Hội nghị xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch Việt Nam tại Ấn Độ

Mời tham dự Hội nghị xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch Việt Nam tại Ấn Độ

Ngày 13/5/2022, Thương vụ Việt Nam phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp tại Kolkata tổ chức hội nghị xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch Việt Nam.
Thương vụ Việt Nam tại Úc: Tổ chức kết nối đầu tư vào Việt Nam

Thương vụ Việt Nam tại Úc: Tổ chức kết nối đầu tư vào Việt Nam

Ngày 5/5, Văn phòng Thương vụ Việt Nam tại Úc tổ chức sự kiện “Viet Nam – Australia Business connect” để kêu gọi doanh nghiệp Úc đầu tư vào Việt Nam.
Nhu cầu thị trường tăng cao, gạo Việt Nam nhiều cơ hội vào Bắc Âu

Nhu cầu thị trường tăng cao, gạo Việt Nam nhiều cơ hội vào Bắc Âu

Do nhu cầu nhập khẩu của thị trường tăng cao nên gạo Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội nhập khẩu thành công vào thị trường Bắc Âu. Gạo cũng là một trong những mặt hàng được thị trường này đặc biệt ưa chuộng trong thời gian qua.
Doanh nghiệp Pakistan đi Việt Nam với visa nhận tại sân bay gặp khó khăn

Doanh nghiệp Pakistan đi Việt Nam với visa nhận tại sân bay gặp khó khăn

Thời gian vừa qua, một số doanh nghiệp Pakistan đi Việt Nam với visa nhận tại sân bay (visa on arrival) gặp khó khăn khi làm thủ tục bay với Hãng hàng không Emirates.
Vietjet công bố thêm loạt đường bay thẳng từ Việt Nam đến Ấn Độ

Vietjet công bố thêm loạt đường bay thẳng từ Việt Nam đến Ấn Độ

Vietjet vừa công bố thêm loạt đường bay đến Ấn Độ, bao gồm Hà Nội - Mumbai, Tp.HCM - Mumbai, Phú Quốc - New Delhi và Phú Quốc - Mumbai, đánh dấu sự trở lại và mở rộng hoạt động của hãng tại đất nước 1,4 tỷ dân.
Xuất khẩu thủy sản sang Bắc Âu: Hiểu rõ nhu cầu để chiếm lĩnh thị trường

Xuất khẩu thủy sản sang Bắc Âu: Hiểu rõ nhu cầu để chiếm lĩnh thị trường

Thủy sản là một trong những mặt hàng có tiềm năng xuất khẩu sang thị trường Bắc Âu khi được hưởng ưu đãi thuế quan từ Hiệp định EVFTA.
Cơ hội tìm kiếm đối tác và giam gia hội chợ thực phẩm tại Ấn Độ

Cơ hội tìm kiếm đối tác và giam gia hội chợ thực phẩm tại Ấn Độ

Trong chuỗi chương trình giới thiệu về thị trường Ấn Độ do Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ tổ chức năm 2022, ngày 20/4/2022, Thương vụ phối hợp Phòng Thương mại và Công nghiệp các nhà nhập khẩu Ấn Độ (IICCI) tổ chức hội thảo với chủ đề: Quy định của Ấn Độ đối với thực phẩm nhập khẩu: tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, đóng gói, nhãn mác và chứng nhận FSSAI (Food Safety and Standards Authority of India).
Doanh nghiệp Việt Nam cần lưu ý về quy định xuất xứ hàng hóa mới của Ấn Độ

Doanh nghiệp Việt Nam cần lưu ý về quy định xuất xứ hàng hóa mới của Ấn Độ

Ngày 6/4/2022 vừa qua, Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ đã phối hợp cùng với Phòng Thương mại và Công nghiệp các doanh nghiệp nhập khẩu Ấn Độ (IICCI) tổ chức hội thảo với chủ đề “Thủ tục kiểm tra xuất xứ hàng hoá đối với hàng nhập khẩu theo quy định của Ấn Độ”.
Sắp diễn ra hội nghị trực tuyến “Thủ tục kiểm tra xuất xứ hàng hoá đối với hàng nhập khẩu theo quy định của Ấn Độ”

Sắp diễn ra hội nghị trực tuyến “Thủ tục kiểm tra xuất xứ hàng hoá đối với hàng nhập khẩu theo quy định của Ấn Độ”

Trong chuỗi chương trình giới thiệu về thị trường Ấn Độ do Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ tổ chức năm 2022, ngày 6/4/2022, Thương vụ phối hợp Phòng Thương mại và Công nghiệp các doanh nghiệp nhập khẩu Ấn Độ (IICCI) tổ chức hội thảo với chủ đề: Thủ tục kiểm tra xuất xứ hàng hoá đối với hàng nhập khẩu theo quy định của Ấn Độ, các vấn đề cần lưu ý.
Mời doanh nghiệp tham dự Hội chợ quốc tế Alger 2022

Mời doanh nghiệp tham dự Hội chợ quốc tế Alger 2022

Sau hai năm gián đoạn do đại dịch Covid-19, Hội chợ quốc tế Alger lần thứ 53 (FIA 53) sẽ được tổ chức từ ngày 13 đến ngày 18/6/2022 tại Cung Hội chợ Triển lãm Pins Maritimes, thủ đô Alger (Algeria).
Israel ký hiệp định thương mại tự do với UAE

Israel ký hiệp định thương mại tự do với UAE

Sau 5 tháng đàm phán tích cực, ngày 01/4/2022 vừa qua, Israel và Các Tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất (UAE) đã ký hiệp định thương mại tự do (FTA) giữa hai nước. Đây được coi là “một cột mốc lịch sử và quan trọng”, và là hiệp định hợp tác kinh tế thương mại toàn diện đầu tiên giữa nhà nước Do Thái với một quốc gia Ả-rập ở khu vực Trung Đông không lâu sau khi hai nước thiết lập quan hệ ngoại giao.
Việt Nam là đối tác thương mại lớn thứ 23 của Ấn Độ

Việt Nam là đối tác thương mại lớn thứ 23 của Ấn Độ

Ngày 23/3/2022 vừa qua, Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ phối hợp cùng Phòng Thương mại và Công nghiệp các nhà nhập khẩu Ấn Độ (IICCI) đã tổ chức hội thảo với chủ đề: Tổng quan về Ngoại thương của Ấn Độ trong 5 năm qua, các đối tác thương mại và mặt hàng xuất nhập khẩu chính của Ấn Độ và cơ hội cho Việt Nam. Hội thảo đã thu hút sự tham dự của nhiều chuyên gia, các doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp Ấn Độ.
Thương vụ Việt Nam tại Algeria cung cấp thông tin về nhu cầu nhập khẩu hàng hóa của doanh nghiệp Algeria

Thương vụ Việt Nam tại Algeria cung cấp thông tin về nhu cầu nhập khẩu hàng hóa của doanh nghiệp Algeria

Triển lãm quốc tế về nông nghiệp, chăn nuôi và chế biến thực phẩm (SIPSA FILAHA AGROFOOD) lần thứ 31 vừa diễn ra tại thủ đô Alger từ ngày 14-17/3/2022 dưới sự chủ trì của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Algeria. Theo Ban tổ chức, đã có 550 doanh nghiệp Algeria và quốc tế tham dự sự kiện.
Việt Nam - Nhật Bản: Tích cực tìm kiếm các đối tác đầu tư năng lượng tái tạo

Việt Nam - Nhật Bản: Tích cực tìm kiếm các đối tác đầu tư năng lượng tái tạo

Nhằm góp phần thực hiện mục tiêu trung hòa carbon vào năm 2050 như Chính phủ Việt Nam đã cam kết tại Hội nghị Liên hợp quốc về biến đổi khí hậu (COP26), thương vụ Việt Nam tại Nhật Bản đang tích cực tham gia các triển lãm và gặp gỡ các doanh nghiệp đối tác có nhu cầu đầu tư trong lĩnh vực năng lượng tái tạo tại Việt Nam.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động