Thứ ba 13/05/2025 12:01

Cô Gái Hà Lan tiên phong giới thiệu hộp sữa giấy nâu bảo vệ môi trường

Cô Gái Hà Lan trở thành tiên phong, ra mắt sản phẩm “2 trong1”, bên trong là sữa tươi tăng cường lượng đạm, bên ngoài là vỏ giấy nâu thân thiện với môi trường.

Dinh dưỡng tối ưu cho trẻ khởi đầu vững vàng

Khảo sát dinh dưỡng Đông Nam Á (SEANUTS II) phát hiện, 96% trẻ em Việt ăn sáng mỗi ngày nhưng hơn 50% vẫn thiếu protein lẫn đa vi chất. Với mong muốn nhanh chóng bù đắp dinh dưỡng cho thế hệ tương lai, Cô Gái Hà Lan ra mắt sữa tươi công thức mới “ngon hơn, dinh dưỡng hơn” ngay sau đó.

Sữa tươi Cô Gái Hà Lan với công thức mới - Dinh dưỡng hơn cùng mẹ cho con khởi đầu vững vàng từ bữa sáng đủ chất

Cô Gái Hà Lan thấu hiểu hơn hết ý nghĩa khảo sát này mang lại để cải tiến dinh dưỡng tốt hơn nữa cho thế hệ tương lai. Vẫn là vị ngon thơm béo và ngọt thanh từ sữa hoàn toàn tự nhiên mà 99% trẻ yêu thích, song sản phẩm đã tăng cường đạm béo tốt đạt mức tối ưu và bổ sung 9 loại vi chất mà đa số trẻ đang thiếu hụt nhiều.

Ngay khi ra mắt, sữa Cô Gái Hà Lan công thức mới đã được đông đảo gia đình đón nhận, đặc biệt là các bà mẹ bận rộn muốn chuẩn bị “bữa sáng đủ chất” cho con. Mẹ chỉ cần cho trẻ ăn các món sáng theo sở thích, rồi uống thêm sữa tươi là đủ. Và mỗi ngày, chỉ 3 hộp Cô Gái Hà Lan là đáp ứng được 50% nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.

Bao bì giấy nâu thân thiện hơn với môi trường

Sản phẩm mới bên ngoài là vỏ hộp giấy nâu làm từ cây mía thân thiện hơn với môi trường

Cùng với cải tiến dinh dưỡng, Cô Gái Hà Lan vừa tiếp tục ra mắt bao bì mới - vỏ hộp giấy nâu với lớp nhựa sinh học làm từ bã mía, thân thiện hơn với môi trường. Cải tiến bao bì đầu tiên trong ngành sữa này giúp giảm tối đa mực in hóa học, giảm phát thải tới 10,4% CO2.

Sữa Cô Gái Hà Lan mới với lớp vỏ làm từ thực vật, dễ dàng phân hủy, tái tạo và tái chế bảo vệ môi trường. Cải tiến nhỏ nhưng mang lại tác động đầy bất ngờ, ước tính giảm thiểu đến 517 tấn khí nhà kính và 392 tấn nhựa hoá thạch chỉ trong 10 năm tới.

Sản phẩm Cô gái Hà Lan tiên phong trong ngành sữa cải tiến bao bì

Dự kiến, với bao bì mới, Cô Gái Hà Lan sẽ cắt giảm được 392 tấn nhựa hóa thạch cắt giảm nhờ cải tiến bao bì, tương đương 71 triệu túi nilon tạp hóa và hiệu quả bằng 1/3 lượng rác nhựa được tái chế mỗi năm tại Việt Nam.

Nỗ lực không ngừng để nuôi dưỡng tương lai

Công thức dinh dưỡng mới được Cô Gái Hà Lan tạo ra dựa trên cơ sở khoa học, sau thời gian dài nghiên cứu kỹ lưỡng thể trạng trẻ em Việt. Sáng kiến vỏ hộp giấy nâu cũng đòi hỏi thay đổi lớn cả chuỗi sản xuất và chi phí đầu tư lớn hơn. Song tất cả cải tiến này đều được Cô Gái Hà Lan hoàn thiện trọn vẹn, nhằm tạo tác động lâu dài đến tương lai.

Cô gái Hà Lan đồng hành cùng mẹ xây dựng cho con nền tảng vững vàng - Nuôi dưỡng hành tinh xanh

“Một ly sữa Cô Gái Hà Lan mỗi sáng, xây nền tảng vững vàng, nuôi dưỡng hành tinh xanh” - là thông điệp trọn đầy được gửi đến qua loạt sản phẩm cải tiến “2 trong 1”. Cô Gái Hà Lan đã không ngừng nỗ lực gần 30 năm qua để nuôi dưỡng thế hệ trẻ Việt Nam năng động và vượt trội. Và không dừng ở đó, tiếp tục cam kết giảm phát thải CO2 để bảo vệ môi trường sống cho thế hệ mai sau.

Kim Chi
Bài viết cùng chủ đề: Sữa cô gái Hà Lan

Tin cùng chuyên mục

Ngành kem cà phê và hành trình chạm mốc 5 tỷ USD

Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm mới

Bí quyết phục hồi mái tóc khô xơ chỉ sau 2 tuần

Growatt ra mắt biến tần hybrid mới cho thị trường Việt Nam

iPhone 16 'cháy hàng' tại Việt Nam, doanh thu ngày đầu tiên đạt 1,1 nghìn tỷ đồng

Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024 của UNIQLO: Phong cách vượt thời gian

AJINOMOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza

Camera nhiệt AI - giải pháp mới trong phòng cháy chữa cháy

Cuộc chiến kinh doanh chuỗi cà phê: Thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bật

Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

ABB ra mắt sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt Nam

Xu hướng lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường thời hiện đại

Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Thêm lựa chọn sản phẩm giặt xả cho người tiêu dùng

LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024

Phiên bản giới hạn XOR Ebony Carbon Shield - biểu tượng vị lai của giới xa xỉ

Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”

Khám phá thành phố di sản Tây An nổi tiếng cùng đường bay thẳng của Vietjet