Chùm ảnh: Chuỗi triển lãm ngành may mặc SIUF Vietnam 2025 và CBME Vietnam 2025

Hai triển lãm quốc tế hàng đầu châu Á là SIUF Vietnam 2025 và CBME Vietnam 2025 chính thức khai mạc, quy tụ các thương hiệu và doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực may mặc, mẹ và bé.

Ngày 13/11/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, hai triển lãm quốc tế hàng đầu châu Á – Hội chợ Triển lãm quốc tế về công nghệ và vật liệu sản xuất trang phục thể thao, trang phục ngủ và nội y (SIUF Vietnam 2025) và Hội chợ Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp sản phẩm dành cho trẻ em, trẻ sơ sinh và sản phụ (CBME Vietnam 2025) lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Sự kiện quy tụ các thương hiệu, nhà sản xuất OEM/ODM, nhà cung cấp nguyên phụ liệu và hệ thống phân phối hàng đầu trong khu vực. Sự kiện hướng tới thúc đẩy chuỗi cung ứng, thương mại và đổi mới sản phẩm. Đồng thời, định vị Việt Nam như trung tâm sản xuất, tiêu dùng và giao thương chiến lược của Đông Nam Á trong các ngành hàng tiêu dùng, chăm sóc mẹ & bé và thời trang chức năng.

SIUF Vietnam 2025 và CBME Vietnam 2025 chính thức khai mạc, quy tụ các thương hiệu và doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực may mặc, mẹ và bé.

SIUF Vietnam 2025 và CBME Vietnam 2025 chính thức khai mạc, quy tụ các thương hiệu và doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực may mặc, mẹ và bé.

 

Việt Nam: Trung tâm sản xuất và thị trường tiêu dùng chiến lược

Theo Statista và NielsenIQ, quy mô thị trường mẹ & bé Việt Nam đạt 1,8 tỷ USD năm 2024, với nhu cầu tăng mạnh ở nhóm sản phẩm cao cấp, an toàn và hữu cơ.

Bên cạnh đó, Việt Nam tiếp tục giữ vị thế là một trong ba quốc gia xuất khẩu dệt may lớn nhất thế giới, đạt 44 tỷ USD năm 2024 với hơn 7.000 doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng toàn cầu.

Trong bối cảnh nhằm nâng cấp chuỗi giá trị, đổi mới công nghệ và phát triển bền vững, việc tổ chức đồng thời hai sự kiện tại Việt Nam là bước đi chiến lược để nâng cao năng lực cạnh tranh, thúc đẩy xuất khẩu.

SIUF Vietnam 2025 mang đến hệ sinh thái trọn vẹn của ngành nội y, đồ thể thao và đồ mặc nhà, kế thừa thành công từ SIUF Thâm Quyến, triển lãm nội y lớn nhất thế giới, tạo cầu nối hợp tác và nâng cao năng lực thiết kế – sản xuất – thương mại hóa sản phẩm thời trang Việt Nam.

Sự kiện dự kiến chào đón sự đồng hành của các hiệp hội uy tín như: Hiệp hội Dệt May Việt Nam VITAS và Hiệp hội Dệt may Thời Trang TP. Hồ Chí Minh AGTEK, cùng các đoàn mua hàng quốc tế, nhà sản xuất, hệ thống phân phối và thương hiệu dẫn đầu khu vực. Điều này tạo nên một hệ sinh thái kết nối toàn diện từ OEM/ODM đến thương hiệu và bán lẻ.

Hai triển lãm quốc tế hàng đầu châu Á là SIUF Vietnam 2025 và CBME Vietnam 2025 chính thức khai mạc

Hai triển lãm quốc tế hàng đầu châu Á là SIUF Vietnam 2025 và CBME Vietnam 2025 chính thức khai mạc

Cơ hội vàng cho doanh nghiệp Việt trên bản đồ chuỗi cung ứng toàn cầu

Một trong những trọng tâm của sự kiện là Hội nghị Nội y toàn cầu SIUF, tập trung vào chủ đề “Chiến lược mở rộng và chinh phục thị trường quốc tế của các thương hiệu nội y hàng đầu”. Hội nghị quy tụ các lãnh đạo cấp cao từ B’lao – Scavi – Corèle Group, Công ty TNHH MTV Phát triển trang phục phụ nữ kiểu Pháp FLD Việt Nam, Bomsister, Cosmo Lady (Trung Quốc), Guangdong Highsun, Aristino, cùng đại diện từ Hiệp hội Dệt May Việt Nam. Tại đây, các chuyên gia sẽ chia sẻ chiến lược tăng trưởng, xu hướng vật liệu – sản xuất – thương mại và những yếu tố then chốt giúp các thương hiệu định hướng cơ hội phát triển.

Không dừng lại ở hoạt động kết nối thương mại, SIUF Vietnam còn mang đến trải nghiệm chuyên sâu cho cộng đồng ngành và người tiêu dùng như tư vấn sức khỏe phụ khoa cùng tổ chức Nơ Xanh, trải nghiệm may quần lót với Brother và trải nghiệm đo cúp ngực chuyên sâu nhằm nâng cao tiêu chuẩn thiết kế, sức khỏe trong ngành nội y hiện đại.

Bên cạnh đó, chương trình TikTok for Business sẽ trang bị cho doanh nghiệp tư duy sáng tạo nội dung, chiến lược video ngắn và giải pháp thương mại số, một chìa khóa quan trọng trong bối cảnh hành vi người tiêu dùng thay đổi nhanh chóng và mùa mua sắm cao điểm cuối năm đang cận kề.

Với hệ sinh thái kết nối từ chuỗi cung ứng sản xuất đến xu hướng thị trường và trải nghiệm người dùng, SIUF Vietnam 2025 hứa hẹn trở thành bệ phóng để ngành nội y Việt Nam bứt phá cả trong năng lực sản xuất lẫn xây dựng thương hiệu.

Trong khi đó, CBME Vietnam 2025 đóng vai trò kết nối toàn bộ chuỗi cung ứng ngành mẹ & bé, từ sản xuất, OEM/ODM, nguyên phụ liệu đến thương hiệu, phân phối và bán lẻ, góp phần nâng cao chất lượng sống gia đình và thúc đẩy thị trường tiêu dùng hiện đại tại Việt Nam.

CBME Vietnam 2025 quy tụ các thương hiệu, nhà sản xuất OEM/ODM, hệ thống phân phối, nhà bán lẻ và các startup ngành hàng M&B tạo không gian để doanh nghiệp tiếp cận xu hướng sản phẩm mới, chiến lược thị trường hiện đại và nhu cầu tiêu dùng của thế hệ phụ huynh trẻ.

Ngoài ra, chuỗi hội thảo  “Cập nhật xu hướng – Hiểu thị trường – Dẫn đầu ngành mẹ & bé” với sự tham gia của Webtretho, và TikTok for Business cùng chia sẻ góc nhìn toàn diện về hành vi tiêu dùng của phụ huynh hiện đại, chủ đề chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng cho mẹ & bé, giáo dục sớm và công nghệ hỗ trợ nuôi dạy trẻ. Từ đó đưa ra chiến lược xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên nội dung số. Song song đó, chương trình kết nối doanh nghiệp và khu trải nghiệm giúp thương hiệu tiếp cận trực tiếp người tiêu dùng.

CBME Vietnam 2025 và SIUF Vietnam 2025 trở thành điểm hội tụ của các thương hiệu, nhà sản xuất, chuyên gia và nhà phân phối quốc tế, tạo ra một nền tảng thương mại chuyên nghiệp. Sự kiện kỳ vọng góp phần thúc đẩy chuyển đổi chuỗi cung ứng, mở rộng xuất khẩu, nâng cao giá trị thương hiệu Việt Nam và mang đến những giải pháp thực tiễn giúp doanh nghiệp sẵn sàng cho giai đoạn phát triển tiếp theo của khu vực.

SIUF Vietnam 2025 mang đến hệ sinh thái trọn vẹn của ngành nội y, đồ thể thao và đồ mặc nhà.

SIUF Vietnam 2025 mang đến hệ sinh thái trọn vẹn của ngành nội y, đồ thể thao và đồ mặc nhà.

Các người mẫu trình diễn y phục tại SIUF Vietnam 2025.

Các người mẫu trình diễn y phục tại SIUF Vietnam 2025.

CBME Vietnam 2025 đóng vai trò kết nối toàn bộ chuỗi cung ứng ngành mẹ & bé.

CBME Vietnam 2025 đóng vai trò kết nối toàn bộ chuỗi cung ứng ngành mẹ & bé.

SIUF Vietnam 2025 mang đến các xu thế mới ngành nội y, đồ thể thao và đồ mặc nhà.

SIUF Vietnam 2025 mang đến các xu thế mới ngành nội y, đồ thể thao và đồ mặc nhà.

Các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm tiêu biểu của mình với đối tác.

Các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm tiêu biểu của mình với đối tác.

Nhiều cuộc gặp B2B được diễn ra tại chuỗi triển lãm.

Nhiều cuộc gặp B2B được diễn ra tại chuỗi triển lãm.

Nhiều doanh nghiệp đã tìm được các đối tác phù hợp với ngành của mình.

Nhiều doanh nghiệp đã tìm được các đối tác phù hợp với ngành của mình.

Các bậc phụ huynh được trải nghiệm việc chăm sóc sức khoẻ tại sự kiện.

Các bậc phụ huynh được trải nghiệm việc chăm sóc sức khoẻ tại sự kiện.

Chuỗi triển lãm thu hút đông đảo sự quan tâm của doanh nghiệp may mặc.

Chuỗi triển lãm thu hút đông đảo sự quan tâm của doanh nghiệp may mặc.

Triển lãm SIUF Vietnam 2025 và CBME Vietnam 2025 diễn ra từ ngày 13 – 15/11/2025 tại Nhà B, Trung tâm Hội Chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh do Informa Markets Việt Nam tổ chức.

Diệu Linh
Bình luận

Có thể bạn quan tâm