Chubb và Techcombank công bố hợp tác và ra mắt sản phẩm TechCare Me

Chubb và Techcombank vừa công bố hợp tác và ra mắt sản phẩm TechCare Me dành cho người tiêu dùng Việt Nam.
Hiệp hội Blockchain Việt Nam và Binance công bố hợp tác VinES và Li-Cycle công bố hợp tác tái chế pin toàn cầu Vingroup công bố hợp tác chiến lược với Google Cloud

Công ty lớn nhất thế giới về bảo hiểm Tài sản và Trách nhiệm (Chubb) và Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) vừa công bố mối quan hệ hợp tác mới kéo dài 5 năm để cùng tạo ra các giải pháp bảo hiểm mang tính đột phá hướng tới khách hàng.

Quan hệ đối tác giữa Chubb và Techcombank là một trong những hợp tác đầu tiên giữa Bảo hiểm phi nhân thọ với nền tảng Ngân hàng số hàng đầu tại Việt Nam. Theo đó, Chubb và Techcombank sẽ cùng nhau tạo ra các giải pháp và sản phẩm bảo hiểm sáng tạo cho 10,8 triệu khách hàng của Techcombank trên nền tảng số. Tận dụng chuyên môn bảo hiểm vượt trội và khả năng phân phối của Chubb, TechCare sẽ mang đến một phương thức thuận tiện để người tiêu dùng tại Việt Nam nhận được sự bảo vệ phù hợp với nhu cầu cuộc sống của họ.

TechCare Me là sản phẩm đầu tiên được ra mắt đánh dấu quan hệ hợp tác mới này. Đây là một sản phẩm bảo hiểm tai nạn được cung cấp bởi Chubb cho khách hàng thanh toán hóa đơn qua ứng dụng ngân hàng số Techcombank Mobile. Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn đóng phí theo tháng và sẽ được bảo vệ trong khoảng thời gian mà khách hàng tham gia sản phẩm.

TechCare Me hướng tới những khách hàng thuộc phân khúc Inspire của Techcombank - những người trẻ tuổi và am hiểu về công nghệ số. Toàn bộ giao dịch của khách hàng từ lúc mua bảo hiểm đến lúc giải quyết quyền lợi bảo hiểm đều được số hóa hoàn toàn trên nền tảng số.

Chubb và Techcombank công bố hợp tác và ra mắt sản phẩm TechCare Me
Chubb và Techcombank công bố hợp tác và ra mắt sản phẩm TechCare Me

Việc hợp tác với Chubb một lần nữa khẳng định vị thế của Techcombank với tư cách là ngân hàng tiên phong trong chuyển đổi số tại Việt Nam và thúc đẩy hiện thực hóa tầm nhìn "Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống" mà Techcombank theo đuổi.

Ông Darren Buckley, Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ của Techcombank, cho biết: "Thông qua hợp tác cùng Chubb, chúng tôi sẽ thúc đẩy việc phát triển và cung cấp các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ sáng tạo, tích hợp trên ứng dụng ngân hàng số Techcombank Mobile. Quan hệ đối tác này không chỉ phù hợp với chiến lược của chúng tôi trong việc tìm kiếm các giải pháp dẫn đầu thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng cá nhân, mà còn giúp các sản phẩm bảo hiểm trở nên tiện ích và cá nhân hóa theo nhu cầu của người dân Việt Nam".

Ông Edward Ler, Giám đốc khu vực Đông Nam Á của Chubb, chia sẻ: "Là một trong những quốc gia có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất ở Đông Nam Á, dân số Việt Nam phần lớn bao gồm những người trẻ tuổi, thông minh và chăm chỉ. Đồng thời, đây là quốc gia có tầng lớp trung lưu đông đảo. Techcombank đang có ưu thế để cung cấp dịch vụ bảo hiểm cho những phân khúc khách hàng này. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Techcombank để đưa TechCare Me vào hành trình thanh toán hóa đơn của khách hàng. Bằng cách tiếp tục tận dụng thế mạnh của mình trong đổi mới sản phẩm và phân phối trên nền tảng số, chúng tôi mong muốn giúp Techcombank làm phong phú thêm các dịch vụ kỹ thuật số của họ và luôn đi trước một bước so với nhu cầu của khách hàng".

"Techcombank đã và đang dẫn đầu về chuyển đổi số trong ngành ngân hàng tại Việt Nam. Trong hành trình trở thành ngân hàng thế hệ mới, chúng tôi rất vui khi được làm việc với Chubb - đối tác phù hợp với chiến lược kỹ thuật số của chúng tôi, đồng thời có thể cùng sáng tạo và đưa ra các đề xuất lấy khách hàng làm trung tâm" - ông Pranav Seth - Giám đốc Văn phòng Chuyển đổi ngân hàng số của Techcombank cho biết.

Bà Khuê Đinh, Giám đốc quốc gia Bộ phận Bảo hiểm Phi nhân thọ của Chubb Việt Nam, vui mừng chia sẻ: "Các quan hệ đối tác bancassurance rất hiệu quả trong việc giúp người tiêu dùng tại Việt Nam có thể tiếp cận bảo hiểm với chi phí hợp lý. Nhiều người tiêu dùng Việt Nam gần như không được bảo vệ trước những rủi ro bất ngờ như tai nạn, một phần bởi vì nhiều người trong chúng ta chưa có thói quen tìm kiếm sự bảo vệ từ bảo hiểm. Chubb, với kinh nghiệm xây dựng trải nghiệm bảo hiểm hợp lý và đơn giản đã và đang góp phần nâng cao nhận thức về giá trị của bảo hiểm để người tiêu dùng có thể tiếp tục thực hiện ước mơ của mình".

Từ ngày 9/3/2023, những khách hàng đăng ký TechCare Me trực tuyến trên ứng dụng Techcombank Mobile sẽ được hưởng bảo hiểm miễn phí trong tháng đầu tiên.

Ngân Thương
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Bảo hiểm

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

3 doanh nghiệp điện tử bị xử phạt 600 triệu đồng vì quảng cáo ‘lố’

3 doanh nghiệp điện tử bị xử phạt 600 triệu đồng vì quảng cáo ‘lố’

Công ty Điện tử Sharp Việt Nam, Công ty Điện máy Aqua Việt Nam và Công ty Cao Đại Tín bị xử phạt 600 triệu đồng vì hành vi quảng cáo sản phẩn quá “lố”.
Black Friday là ngày gì và rơi vào ngày nào trong năm 2024?

Black Friday là ngày gì và rơi vào ngày nào trong năm 2024?

Black Friday được coi là dịp giảm giá mạnh nhất trong năm. Black Friday 2024 là ngày nào để giúp người tiêu dùng có thể mua những món đồ với mức giá hấp dẫn?
Đa cấp Sen Việt Group chấm dứt hoạt động, rút tiền ký quỹ

Đa cấp Sen Việt Group chấm dứt hoạt động, rút tiền ký quỹ

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia thông báo về việc chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp và đề nghị rút tiền ký quỹ của Công ty đa cấp Sen Việt Group.
Khám phá 7 quyền lợi khi mua sắm tại shop giày dép Timan

Khám phá 7 quyền lợi khi mua sắm tại shop giày dép Timan

Giữa vô vàn thương hiệu giày dép trên thị trường, Timan luôn tạo sự khác biệt không chỉ đến từ sản phẩm chất lượng, mà còn trong từng khâu phục vụ khách hàng.
Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Từ ngày 15/11 - 31/12/2024, THACO AUTO triển khai chương trình “Cùng Kia đón Tết tại Hàn Quốc”.

Tin cùng chuyên mục

Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đề xuất, cần tăng cường trách nhiệm của các sàn thương mại điện tử trong trong ngăn chặn hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu,...
Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Được ra mắt thị trường từ tháng 9/2024, bột ngọt Meizan đang được người tiêu dùng đón nhận tích cực nhờ chất lượng sản phẩm tốt và giá thành hợp lý.
Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

63% người tiêu dùng Việt Nam dự kiến sẽ gia tăng chi tiêu cho mặt hàng nhu yếu phẩm, 52% chi tiêu cho quần áo và 48% dành cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe…
Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử có chứng nhận “Đã thông báo Bộ Công Thương” trước khi thanh toán.
Shopee 11.11: Chuỗi livestream

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

11.11 Sale Khủng Nhất Năm” đã chính thức trở lại với hàng loạt ưu đãi mua sắm, cơ hội trúng 100 xe máy điện VinFast và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn.
Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam có mức độ lạc quan cao nhất về triển vọng kinh tế so với khu vực, theo Nghiên cứu tâm lý người tiêu dùng ASEAN 2024 của UOB.
Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Sàn thương mại điện tử Amazon cho biết, đã nhận được một số báo cáo về tình trạng mạo danh Amazon và nhân viên Amazon để thực hiện các hành vi lừa đảo.
Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau” với hạn mức lên đến 25 triệu đồng.
Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Theo thông tin từ Cuộc khảo sát tiêu dùng xanh 2024, rào cản lớn nhất đối người tiêu dùng trong việc tiêu dùng xanh là sản phẩm xanh có giá cao, độ phủ hạn chế.
Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Theo báo cáo Decision Lab, thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm vừa mang tính giải trí, tương tác nhãn hàng.
Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga với nguyên liệu tự nhiên, quy trình chuyên nghiệp và hương vị tinh tế được hàng triệu người yêu thích, nay đã có mặt tại Việt Nam.
WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có quý đầu tiên sau COVID-19 đạt lãi ròng sau thuế dương, đơn vị đã tìm ra công thức mang về lợi nhuận bền vững
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Đào tạo, kiểm tra kiến thức pháp luật đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển nguồn nhân lực, đảm bảo môi trường bán hàng đa cấp lành mạnh.
UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản vừa tổ chức Triển lãm giới thiệu các dòng sản phẩm Thu Đông đặc trưng của thương hiệu.
Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đang giám sát chương trình thu hồi bồn chứa nước bằng nhựa gia cường sợi thủy tinh của hãng Bridgestone tại thị trường Việt Nam.
Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Trải nghiệm miễn phí thế giới giải trí đa sắc màu, không giới hạn từ các gói cước dài kỳ MobiFone.
Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Máy lọc không khí Airdog nổi bật với công nghệ lọc TPA, một sáng chế độc quyền mang lại bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí toàn cầu.
Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Hân Korea tự hào là một trong những thương hiệu tiên phong, luôn đặt tiêu chí “sử dụng gì bán nấy” làm kim chỉ nam trong suốt quá trình phát triển từ năm 2013.
Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày 18/10, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), đưa vào hoạt động Co.opXtra Long Bình, thành viên thứ 5 của phân khúc đại siêu thị.
Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'

Colusa - Miliket tiên phong ứng dụng chiến lược "đơn tính năng" vào sản xuất, góp phần bảo vệ môi trường và hướng đến phát triển bền vững.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động