Chubb và Techcombank công bố hợp tác và ra mắt sản phẩm TechCare Me

Chubb và Techcombank vừa công bố hợp tác và ra mắt sản phẩm TechCare Me dành cho người tiêu dùng Việt Nam.
Hiệp hội Blockchain Việt Nam và Binance công bố hợp tác VinES và Li-Cycle công bố hợp tác tái chế pin toàn cầu Vingroup công bố hợp tác chiến lược với Google Cloud

Công ty lớn nhất thế giới về bảo hiểm Tài sản và Trách nhiệm (Chubb) và Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) vừa công bố mối quan hệ hợp tác mới kéo dài 5 năm để cùng tạo ra các giải pháp bảo hiểm mang tính đột phá hướng tới khách hàng.

Quan hệ đối tác giữa Chubb và Techcombank là một trong những hợp tác đầu tiên giữa Bảo hiểm phi nhân thọ với nền tảng Ngân hàng số hàng đầu tại Việt Nam. Theo đó, Chubb và Techcombank sẽ cùng nhau tạo ra các giải pháp và sản phẩm bảo hiểm sáng tạo cho 10,8 triệu khách hàng của Techcombank trên nền tảng số. Tận dụng chuyên môn bảo hiểm vượt trội và khả năng phân phối của Chubb, TechCare sẽ mang đến một phương thức thuận tiện để người tiêu dùng tại Việt Nam nhận được sự bảo vệ phù hợp với nhu cầu cuộc sống của họ.

TechCare Me là sản phẩm đầu tiên được ra mắt đánh dấu quan hệ hợp tác mới này. Đây là một sản phẩm bảo hiểm tai nạn được cung cấp bởi Chubb cho khách hàng thanh toán hóa đơn qua ứng dụng ngân hàng số Techcombank Mobile. Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn đóng phí theo tháng và sẽ được bảo vệ trong khoảng thời gian mà khách hàng tham gia sản phẩm.

TechCare Me hướng tới những khách hàng thuộc phân khúc Inspire của Techcombank - những người trẻ tuổi và am hiểu về công nghệ số. Toàn bộ giao dịch của khách hàng từ lúc mua bảo hiểm đến lúc giải quyết quyền lợi bảo hiểm đều được số hóa hoàn toàn trên nền tảng số.

Chubb và Techcombank công bố hợp tác và ra mắt sản phẩm TechCare Me
Chubb và Techcombank công bố hợp tác và ra mắt sản phẩm TechCare Me

Việc hợp tác với Chubb một lần nữa khẳng định vị thế của Techcombank với tư cách là ngân hàng tiên phong trong chuyển đổi số tại Việt Nam và thúc đẩy hiện thực hóa tầm nhìn "Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống" mà Techcombank theo đuổi.

Ông Darren Buckley, Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ của Techcombank, cho biết: "Thông qua hợp tác cùng Chubb, chúng tôi sẽ thúc đẩy việc phát triển và cung cấp các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ sáng tạo, tích hợp trên ứng dụng ngân hàng số Techcombank Mobile. Quan hệ đối tác này không chỉ phù hợp với chiến lược của chúng tôi trong việc tìm kiếm các giải pháp dẫn đầu thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng cá nhân, mà còn giúp các sản phẩm bảo hiểm trở nên tiện ích và cá nhân hóa theo nhu cầu của người dân Việt Nam".

Ông Edward Ler, Giám đốc khu vực Đông Nam Á của Chubb, chia sẻ: "Là một trong những quốc gia có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất ở Đông Nam Á, dân số Việt Nam phần lớn bao gồm những người trẻ tuổi, thông minh và chăm chỉ. Đồng thời, đây là quốc gia có tầng lớp trung lưu đông đảo. Techcombank đang có ưu thế để cung cấp dịch vụ bảo hiểm cho những phân khúc khách hàng này. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Techcombank để đưa TechCare Me vào hành trình thanh toán hóa đơn của khách hàng. Bằng cách tiếp tục tận dụng thế mạnh của mình trong đổi mới sản phẩm và phân phối trên nền tảng số, chúng tôi mong muốn giúp Techcombank làm phong phú thêm các dịch vụ kỹ thuật số của họ và luôn đi trước một bước so với nhu cầu của khách hàng".

"Techcombank đã và đang dẫn đầu về chuyển đổi số trong ngành ngân hàng tại Việt Nam. Trong hành trình trở thành ngân hàng thế hệ mới, chúng tôi rất vui khi được làm việc với Chubb - đối tác phù hợp với chiến lược kỹ thuật số của chúng tôi, đồng thời có thể cùng sáng tạo và đưa ra các đề xuất lấy khách hàng làm trung tâm" - ông Pranav Seth - Giám đốc Văn phòng Chuyển đổi ngân hàng số của Techcombank cho biết.

Bà Khuê Đinh, Giám đốc quốc gia Bộ phận Bảo hiểm Phi nhân thọ của Chubb Việt Nam, vui mừng chia sẻ: "Các quan hệ đối tác bancassurance rất hiệu quả trong việc giúp người tiêu dùng tại Việt Nam có thể tiếp cận bảo hiểm với chi phí hợp lý. Nhiều người tiêu dùng Việt Nam gần như không được bảo vệ trước những rủi ro bất ngờ như tai nạn, một phần bởi vì nhiều người trong chúng ta chưa có thói quen tìm kiếm sự bảo vệ từ bảo hiểm. Chubb, với kinh nghiệm xây dựng trải nghiệm bảo hiểm hợp lý và đơn giản đã và đang góp phần nâng cao nhận thức về giá trị của bảo hiểm để người tiêu dùng có thể tiếp tục thực hiện ước mơ của mình".

Từ ngày 9/3/2023, những khách hàng đăng ký TechCare Me trực tuyến trên ứng dụng Techcombank Mobile sẽ được hưởng bảo hiểm miễn phí trong tháng đầu tiên.

Ngân Thương
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Bảo hiểm

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Nestlé Việt Nam vừa công bố khoản đầu tư 75 triệu USD (gần 1.900 tỷ đồng) để mở rộng nhà máy Nestlé Trị An tại tỉnh Đồng Nai.
Tăng cường tuyên truyền, kiểm tra, nâng cao ý thức đảm bảo an toàn thực phẩm

Tăng cường tuyên truyền, kiểm tra, nâng cao ý thức đảm bảo an toàn thực phẩm

Ngành Công Thương Hà Nội tăng cường tuyên truyền, kiểm tra về an toàn thực phẩm trong dịp “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2025”.
Giá thuê nhà, thực phẩm đẩy CPI tháng 4/2025 tăng 0,07%

Giá thuê nhà, thực phẩm đẩy CPI tháng 4/2025 tăng 0,07%

Giá thuê nhà, giá thực phẩm và ăn uống ngoài gia đình tăng là những nguyên nhân chính làm chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 4 tăng 0,07% so với tháng trước.
Tiếp tục đà tăng trưởng, Toyota tri ân khách hàng với loạt ưu đãi hấp dẫn

Tiếp tục đà tăng trưởng, Toyota tri ân khách hàng với loạt ưu đãi hấp dẫn

Khách hàng mua các dòng xe Toyota: Vios, Yaris Cross, Corolla Cross, Veloz Cross và Avanza Premio trong tháng 5 sẽ được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.
TP. Hồ Chí Minh: Tung nhiều khuyến mãi, siêu thị vẫn vắng khách dịp lễ

TP. Hồ Chí Minh: Tung nhiều khuyến mãi, siêu thị vẫn vắng khách dịp lễ

Dù tung hàng loạt khuyến mãi lớn dịp lễ 30/4 - 1/5, nhiều siêu thị tại TP. Hồ Chí Minh vẫn ghi nhận lượng khách sụt giảm, do thời tiết nắng nóng, du lịch tăng.

Tin cùng chuyên mục

VPBank và BYD ưu đãi lãi suất độc quyền 0% trong 24 tháng cho khách hàng mua xe

VPBank và BYD ưu đãi lãi suất độc quyền 0% trong 24 tháng cho khách hàng mua xe

Với chính sách ưu đãi tài chính từ VPBank và BYD, khách hàng có thể sở hữu xe năng lượng mới BYD dễ dàng hơn nhờ lãi suất vay 0% trong 24 tháng.
Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Acecook Việt Nam kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên, cũng là hành trình đồng hành cùng sự phát triển của đất nước trong ba thập kỷ qua.
TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh phối hợp MM Mega Market tổ chức sự kiện “Tự hào Việt Nam” khẳng định cam kết đồng hành hàng Việt và tiêu dùng trách nhiệm.
Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Với mức tăng trưởng nhanh về chỉ số tiêu dùng và sự quan tâm ngày càng cao đến chất lượng cuộc sống, Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp.
Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày nên nhiều đơn vị bán lẻ đã tung các chương trình khuyến mại để thu hút khách mua, kích cầu tiêu dùng nội địa.
‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

Từ 21/04/2025 đến hết ngày 05/10/2025, Techcombank triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay “Sinh lời trúng lớn - Lời đầy túi, quà đầy tay'.
Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch yêu cầu tăng cường xử lý các sai phạm trong hoạt động quảng cáo sữa, thực phẩm trên mọi nền tảng truyền thông, mạng xã hội.
Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Trên một số nền tảng internet, sản phẩm ISUNA đang quảng cáo với nhiều thông tin sai sự thật, có dấu hiệu lừa dối người dùng.
Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa bột giả 500 tỷ đồng không chỉ cảnh báo về an toàn thực phẩm mà còn phơi bày việc lợi dụng hình ảnh bác sĩ để bán hàng và đánh lừa người tiêu dùng.
Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật  về bảo vệ người tiêu dùng

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Người nổi tiếng quảng cáo sản phẩm sữa giả hoàn toàn có thể bị xử lý theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định liên quan.
Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Phiên chợ Xanh - Tử tế dành tặng hơn 1.000 phần quà cho người tiêu dùng mua sắm, check in và tham gia kênh Zalo, khuyến khích tiêu dùng hàng Việt tại sự kiện.
Sở Công Thương Hà Nội: Không thể

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Vụ sữa giả, theo quy định của pháp luật thì Sở Công Thương không được thực hiện thanh tra chuyên ngành, kiểm tra định kỳ, hậu kiểm đối với 2 doanh nghiệp này.
Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Nestlé qua 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam đã tạo ra giá trị gia tăng cho nông sản Việt, đưa hạt cà phê Việt Nam lên bản đồ cà phê thế giới.
Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Ngày 18/4, Đoàn kiểm tra liên ngành công tác an toàn thực phẩm số 3 của TP. Hà Nội tiến hành kiểm tra đột xuất một số đơn vị trên địa bàn huyện Thanh Trì.
Khóa cửa kỹ thuật số:

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Một số sản phẩm khóa cửa kỹ thuật số thông minh nhưng lại có thể trở thành “cạm bẫy” chết người nếu cháy nổ xảy ra và người dùng không thể mở cửa thoát hiểm.
Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trên thực tế, có trường hợp doanh nghiệp sản xuất hàng giả, kém chất lượng vẫn có đầy đủ chứng nhận ISO khiến dư luận không khỏi thắc mắc.
Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Fanpage “Sữa Bột Tốt” không được cơ quan nào cấp phép làm cơ quan kiểm nghiệm, cũng không phải là đơn vị tư vấn độc lập.
Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Masan Consumer được vinh danh tại lễ tôn vinh 50 doanh nghiệp – đơn vị tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của Thành phố Hồ Chí Minh
Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia sẽ tăng cường giám sát, xử lý nghiêm các hành vi cung cấp thông tin sai lệch từ KOLs, bảo vệ người tiêu dùng và kỷ cương thị trường.
Thu cũ đổi mới - Đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng

Thu cũ đổi mới - Đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng

Chương trình "Thu cũ đổi mới" do Thành đoàn Vũng Tàu phối hợp với Siêu thị Co.opmart Vũng Tàu triển khai nhận được nhiều sự quan tâm, hưởng ứng của người dân.
Mobile VerionPhiên bản di động