Họa phẩm Hồng Hà: Vui sáng tạo - Thỏa đam mê cùng các bé

PV

PV

Cây bút chì, sáp màu, giấy vẽ Hồng Hà chuẩn mỹ thuật được giới chuyên môn, người tiêu dùng đánh giá cao sẽ đồng hành cùng bé tạo nên những bức tranh đầy màu sắc
Văn phòng phẩm Hồng Hà tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia 2022

Chắc hẳn ai cũng biết, hội họa đóng một vai trò quan trọng trong đời sống hàng ngày của con người. Và đặc biệt với trẻ nhỏ, hội họa giúp rèn luyện trí nhớ, phát triển óc sáng tạo, nâng cao khả năng quan sát, khả năng tưởng tượng, trẻ dễ dàng thể hiện được cảm xúc của mình…

Để triển khai vẽ được một bức tranh thì không thể thiếu những dụng cụ, đồ dùng để vẽ. Vậy các bạn nhỏ cần chuẩn bị những đồ dùng gì để có thể bắt tay vào quá trình sáng tạo tác phẩm. Những cây bút chì, sáp màu, giấy vẽ Hồng Hà chuẩn mỹ thuật đã được giới chuyên môn và người tiêu dùng đánh giá cao sẽ đồng hành cùng các bé tạo nên những bức tranh thật đẹp và nổi bật.

Sáp màu Hồng Hà – sản phẩm đạt tiêu chuẩn ASTM D4236 Hoa Kỳ
Sáp màu Hồng Hà – sản phẩm đạt tiêu chuẩn ASTM D4236 Hoa Kỳ

Với kinh nghiệm 63 năm xây dựng và phát triển, am hiểu nhu cầu, thị hiếu khách hàng, Văn phòng phẩm Hồng Hà tự hào đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, tiện ích, bảo vệ sức khỏe. Bên cạnh những dòng sản phẩm chủ lực đã được người tiêu dùng ưa chuộng như: Sổ vở các loại, bút & dụng cụ học sinh, đồ dùng văn phòng..., Hồng Hà đã đưa ra thị trường dòng họa phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, mẫu mã đa dạng, thiết kế bắt mắt, giúp khơi gợi hứng thú và kích thích tính sáng tạo của học sinh. Có thể kể đến như sáp màu, bút chì màu, bút lông màu, vở vẽ và giấy vẽ…

Sáp màu Hồng Hà Oringa đa dạng chủng loại 8/12/18/24 màu phù hợp với trẻ trong độ tuổi mẫu giáo và học sinh tiểu học. Sản phẩm có màu sắc tươi sáng, nét tô mịn, độ bám giấy cao; đạt tiêu chuẩn ASTM D4236 Hoa Kỳ, không chứa chất độc hại, an toàn cho người sử dụng. Sáp màu Hồng Hà Oringa được thiết kế hộp thông minh với nấc đẩy khay màu bên trong tiện dụng, có khay định hình giúp trẻ dễ phân biệt màu, dễ dàng bảo quản và lưu trữ.

Bút lông màu Hồng Hà màu sắc tươi sáng chuẩn mỹ thuật
Bút lông màu Hồng Hà màu sắc tươi sáng chuẩn mỹ thuật

Ngoài sáp màu, các bạn nhỏ yêu thích hội họa không thể bỏ qua sản phẩm bút lông màu Hồng Hà màu sắc tươi sáng chuẩn mỹ thuật. Bút có thiết diện tam giác vừa tay cầm, chống lăn khỏi bàn. Bao bì túi PVC nhỏ gọn in hình bản quyền vịt Oringa dễ thương, ngộ nghĩnh. Sản phẩm tuân thủ tiêu chuẩn châu Âu EN71-3 và ASTM D4236 Hoa Kỳ.

Nói đến dòng họa phẩm Hồng Hà đang được ưa chuộng không thể thiếu sản phẩm bút chì màu Hồng Hà Oringa - họa cụ chuyên nghiệp được cả người lớn và trẻ em yêu thích. Đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là: thân chì được làm từ gỗ bạch dương dễ chuốt, gọt; ruột chì Ø 3,0 mm khó gãy; màu chì tươi sáng giúp người dùng thoải mái sáng tạo những bức tranh đẹp theo ý thích; đặc biệt bút chì màu Hồng Hà Oringa thiết kế bao bì dạng ống kèm gọt chì, thân chì dạng tam giác tiện dụng.

Bút chì màu Hồng Hà Oringa với nhiều tính năng tiện dụng
Bút chì màu Hồng Hà Oringa với nhiều tính năng tiện dụng

Bên cạnh bút chì màu vở vẽ/giấy vẽ cũng là mặt hàng “best seller” của Hồng Hà bởi sự lựa chọn đa dạng từ định lượng giấy, độ trắng, kích thước, số trang đến công nghệ sản xuất. Giấy vẽ Hồng Hà chuyên dụng có một mặt sần một mặt nhẵn, độ bám màu, bám chì tốt, thích hợp sử dụng với nhiều chất liệu màu như: bút chì, sáp màu, màu nước… Họa phẩm Hồng Hà đã có mặt tại các cuộc thi vẽ chuyên nghiệp như: Cuộc thi vẽ tranh “Em vẽ trường học hạnh phúc”, Cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi quốc tế “Em yêu Hà Nội thành phố vì hòa bình”….

Được thành lập vào tháng 10/1959, hơn 63 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, những cây bút, quyển vở Hồng Hà đã luôn gắn bó, tiếp sức cho bao thế hệ học sinh Việt Nam trên con đường tìm kiếm tri thức. Và hôm nay, Công ty cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà đang tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu của mình trên thị trường văn phòng phẩm Việt Nam với những sản phẩm chất lượng cao, tiện ích, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Văn phòng phẩm Hồng Hà

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Nestlé Việt Nam vừa công bố khoản đầu tư 75 triệu USD (gần 1.900 tỷ đồng) để mở rộng nhà máy Nestlé Trị An tại tỉnh Đồng Nai.
Tăng cường tuyên truyền, kiểm tra, nâng cao ý thức đảm bảo an toàn thực phẩm

Tăng cường tuyên truyền, kiểm tra, nâng cao ý thức đảm bảo an toàn thực phẩm

Ngành Công Thương Hà Nội tăng cường tuyên truyền, kiểm tra về an toàn thực phẩm trong dịp “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2025”.
Giá thuê nhà, thực phẩm đẩy CPI tháng 4/2025 tăng 0,07%

Giá thuê nhà, thực phẩm đẩy CPI tháng 4/2025 tăng 0,07%

Giá thuê nhà, giá thực phẩm và ăn uống ngoài gia đình tăng là những nguyên nhân chính làm chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 4 tăng 0,07% so với tháng trước.
Tiếp tục đà tăng trưởng, Toyota tri ân khách hàng với loạt ưu đãi hấp dẫn

Tiếp tục đà tăng trưởng, Toyota tri ân khách hàng với loạt ưu đãi hấp dẫn

Khách hàng mua các dòng xe Toyota: Vios, Yaris Cross, Corolla Cross, Veloz Cross và Avanza Premio trong tháng 5 sẽ được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.
TP. Hồ Chí Minh: Tung nhiều khuyến mãi, siêu thị vẫn vắng khách dịp lễ

TP. Hồ Chí Minh: Tung nhiều khuyến mãi, siêu thị vẫn vắng khách dịp lễ

Dù tung hàng loạt khuyến mãi lớn dịp lễ 30/4 - 1/5, nhiều siêu thị tại TP. Hồ Chí Minh vẫn ghi nhận lượng khách sụt giảm, do thời tiết nắng nóng, du lịch tăng.

Tin cùng chuyên mục

VPBank và BYD ưu đãi lãi suất độc quyền 0% trong 24 tháng cho khách hàng mua xe

VPBank và BYD ưu đãi lãi suất độc quyền 0% trong 24 tháng cho khách hàng mua xe

Với chính sách ưu đãi tài chính từ VPBank và BYD, khách hàng có thể sở hữu xe năng lượng mới BYD dễ dàng hơn nhờ lãi suất vay 0% trong 24 tháng.
Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Acecook Việt Nam kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên, cũng là hành trình đồng hành cùng sự phát triển của đất nước trong ba thập kỷ qua.
TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh phối hợp MM Mega Market tổ chức sự kiện “Tự hào Việt Nam” khẳng định cam kết đồng hành hàng Việt và tiêu dùng trách nhiệm.
Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Với mức tăng trưởng nhanh về chỉ số tiêu dùng và sự quan tâm ngày càng cao đến chất lượng cuộc sống, Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp.
Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày nên nhiều đơn vị bán lẻ đã tung các chương trình khuyến mại để thu hút khách mua, kích cầu tiêu dùng nội địa.
‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

Từ 21/04/2025 đến hết ngày 05/10/2025, Techcombank triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay “Sinh lời trúng lớn - Lời đầy túi, quà đầy tay'.
Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch yêu cầu tăng cường xử lý các sai phạm trong hoạt động quảng cáo sữa, thực phẩm trên mọi nền tảng truyền thông, mạng xã hội.
Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Trên một số nền tảng internet, sản phẩm ISUNA đang quảng cáo với nhiều thông tin sai sự thật, có dấu hiệu lừa dối người dùng.
Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa bột giả 500 tỷ đồng không chỉ cảnh báo về an toàn thực phẩm mà còn phơi bày việc lợi dụng hình ảnh bác sĩ để bán hàng và đánh lừa người tiêu dùng.
Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật  về bảo vệ người tiêu dùng

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Người nổi tiếng quảng cáo sản phẩm sữa giả hoàn toàn có thể bị xử lý theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định liên quan.
Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Phiên chợ Xanh - Tử tế dành tặng hơn 1.000 phần quà cho người tiêu dùng mua sắm, check in và tham gia kênh Zalo, khuyến khích tiêu dùng hàng Việt tại sự kiện.
Sở Công Thương Hà Nội: Không thể

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Vụ sữa giả, theo quy định của pháp luật thì Sở Công Thương không được thực hiện thanh tra chuyên ngành, kiểm tra định kỳ, hậu kiểm đối với 2 doanh nghiệp này.
Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Nestlé qua 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam đã tạo ra giá trị gia tăng cho nông sản Việt, đưa hạt cà phê Việt Nam lên bản đồ cà phê thế giới.
Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Ngày 18/4, Đoàn kiểm tra liên ngành công tác an toàn thực phẩm số 3 của TP. Hà Nội tiến hành kiểm tra đột xuất một số đơn vị trên địa bàn huyện Thanh Trì.
Khóa cửa kỹ thuật số:

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Một số sản phẩm khóa cửa kỹ thuật số thông minh nhưng lại có thể trở thành “cạm bẫy” chết người nếu cháy nổ xảy ra và người dùng không thể mở cửa thoát hiểm.
Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trên thực tế, có trường hợp doanh nghiệp sản xuất hàng giả, kém chất lượng vẫn có đầy đủ chứng nhận ISO khiến dư luận không khỏi thắc mắc.
Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Fanpage “Sữa Bột Tốt” không được cơ quan nào cấp phép làm cơ quan kiểm nghiệm, cũng không phải là đơn vị tư vấn độc lập.
Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Masan Consumer được vinh danh tại lễ tôn vinh 50 doanh nghiệp – đơn vị tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của Thành phố Hồ Chí Minh
Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia sẽ tăng cường giám sát, xử lý nghiêm các hành vi cung cấp thông tin sai lệch từ KOLs, bảo vệ người tiêu dùng và kỷ cương thị trường.
Thu cũ đổi mới - Đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng

Thu cũ đổi mới - Đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng

Chương trình "Thu cũ đổi mới" do Thành đoàn Vũng Tàu phối hợp với Siêu thị Co.opmart Vũng Tàu triển khai nhận được nhiều sự quan tâm, hưởng ứng của người dân.
Mobile VerionPhiên bản di động